Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

thuhiensz

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    9
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi thuhiensz


  1. Hạn Tam Tai năm 2021: Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu cần tránh làm gì trong năm Tân Sửu

    Hạn tam tai là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “Tai” nghĩa là tai họa, họa hại. Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn tam tai một lần. Tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn tam tai. Điều này xảy ra được xem như là một quy luật. một vòng tuần hoàn.

    - Năm đầu tiên của hạn Tam tai, gia chủ không nên bắt đầu làm những công việc trọng đại.

    - Năm giữa của hạn Tam tai thì gia chủ không nên dừng việc mà mình đang tiến hành. Bởi nếu sau khi dừng lại, nếu có tiếp tục thì dễ gặp nhiều trở ngại, không suôn sẻ và thất bại.

    - Vào năm cuối Tam tai gia chủ lưu ý không nên kết thúc công việc quan trọng vào đúng năm này.

    Như vậy trong năm Tân Sửu – 2021 này nhóm tuổi Tam Hợp Tỵ, Dậu và Sửu sẽ phạm vào hạn tam tai. Theo đó năm 2021 là năm cuối gặp hạn tam tai. Cho nên trong năm 2021 này nhóm tuổi gặp hạn Tam Tai này sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, khó khăn, không may mắn.


  2. b. Xem tuổi làm ăn năm 2020 theo thiên can

    Yếu tố chọn tuổi làm ăn này dựa vào thiên can, có tổng 10 thiên can gồm “giáp, ất, bính, đinh, mậu, kỷ, tân, canh, nhâm, quý” Từ thiên can ta đối chiếu ra ngũ hành, từ đó so sánh ngũ hành của thiên can của bạn với đối tác. Nếu tương sinh/tương hợp thì đó có thể là một đối tác làm ăn hợp tuổi với bạn.

    c. Xem tuổi làm ăn năm 2020 theo địa chi

    Tương tự với yếu tố xem bói tuổi làm ăn theo thiên can, chúng ta có 12 địa chi gồm “tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi”. Xem thuộc tính âm dương ngũ hành của địa chi theo mối quan hệ tương sinh/tương trợ.

    Yếu tố xem tuổi hợp làm ăn năm 2020 cuối cùng là dựa vào cung phi của bạn và đối tác. Tổng hợp các yếu tố trên quý bạn sẽ biết tuổi hợp làm ăn với bạn là tuổi nào, mức điểm càng cao thì càng hợp. Sau cùng, hy vọng quý bạn sẽ biết tuổi hợp làm ăn năm 2020 của mình. Chúc bạn thành công!


  3. Cách xem tuổi làm ăn năm 2020 bạn nên biết 

    Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp phần mềm xem tuổi hợp tác làm ăn 2020 với nhiều thông tin trái chiều khác nhau. Do đó, để năm 2020 công việc làm ăn suôn sẻ thì quý bạn cần biết cách xem tuổi hợp làm ăn chính xác. Vậy để biết năm 2020 tuổi nào làm ăn được với mình thì mời quý bạn xem các yếu tố để xem tuổi kết hợp làm ăn năm 2020 sau đây.

    a. Xem tuổi hợp làm ăn theo ngũ hành bản mệnh

    Dựa theo mối quan hệ sinh khắc trong ngũ hành bản mệnh để biết ai là người hợp tuổi kinh doanh làm ăn với bạn. Cụ thể theo năm sinh của bạn thì sẽ biết mệnh của mình từ đó biết được mệnh tương sinh/tương trợ.


  4. Bước sang năm 2021, mỗi người đều có sự thay đổi khác nhau về công việc và cuộc sống. Việc dự toán Tử Vi hàng năm giúp mỗi người có thể xu cát, tị hung, tìm lành, tránh dữ tạo điều kiện để họ xây dựng cuộc sống ngày càng thành công, hạnh phúc hơn. Sau đây là nội dung Tử Vi năm 2021 đối với các tuổi mà chúng tôi gửi tới quý độc giả.

    Xem bói tử vi năm 2021 của tuổi Tý : “Đầu tư may mắn - tài lộc dồi dào”: Sự nghiệp có nhiều thời cơ thuận lợi dễ được kết quả tốt đẹp, nhất là trong nửa cuối của năm. Vì vậy người tuổi Tý nên đẩy mạnh đầu tư, hùn hạp vốn may mắn sẽ có tài lộc dồi dào, tiền bạc hanh thông.

    Xem tử vi 2021 của tuổi Sửu: Năm 2021 đối với tuổi con trâu là “Một năm bội thu nhưng tiêu pha cũng nhiều”: Công việc thuận tuy nhiên cẩn trọng bị gièm pha, trong năm có sự chi tiêu nhiều.

    Xem bói năm 2021 cho tuổi Dần: Năm Tân Sửu là “Một năm trung bình - Cần cố gắng nhiều hơn”: Xem tử vi 12 con giáp năm 2021 dự báo 2021 sẽ là một năm có nhiều gian nan, trở ngại đối với những ai tuổi Dần, tuy nhiên chỉ cần cố gắng sẽ gặt hái nhiều thành công ở tháng thuận. Tử vi 2021 tuổi Dần chủ về tài lộc làm ăn ổn định, đủ tiêu dùng trong năm.

    Xem tử vi năm 2021 của tuổi Mão: “Tài lộc có - Cân nhắc khi đầu tư lớn”:Trong năm 2021, tuổi Mão nên tranh thủ sự tín nhiệm của cấp trên để thực hiện những kế hoạch đã được chuẩn bị, ngoài ra chú ý cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh thị phi. Năm này quý bạn thích hợp kinh doanh ở quy mô vừa, hùn hạp đầu tư vốn kinh doanh lớn thì nên cân nhắc kỹ lưỡng sẽ tốt hơn.

    Xem tử vi 2021 cho tuổi Thìn: Năm Tân Sửu được đánh giá với quý bạn là “Thuận lợi nhiều hơn khó khăn”: Mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài lộc dồi dào, may mắn và hanh thông, so với năm 2020 thì thuận lợi hơn nhiều.

    Xem tử vi 2021 của tuổi Tỵ: Trong năm “Bí quyết thành công là sự kiên trì”: Nếu không ngừng cố gắng, kiên trì theo đuổi mục tiêu trong sự nghiệp sẽ hái được thành công như ý. Trong kinh doanh cần đề phòng chuyện thị phi để việc làm ăn suôn sẻ hơn.

    Xem tử vi năm 2021 của tuổi ngọ: Đánh giá là “Một năm ổn định - tài chính trung bình”: Trong năm nay mọi công việc diễn ra ở mức độ trung bình với tuổi Ngọ, không xảy ra quá nhiều biến động so với năm 2020. Trong năm nếu cố gắng phấn đấu sẽ hái được quả ngọt. Trong công việc có một vài khó khăn, còn phải chi tiêu nhiều, tài lộc trung bình.

    Xem bói 2021 cho tuổi Mùi: “Tấn tài tấn lộc - Cơ hội hanh thông”: Nhiều cơ hội tuyệt vời đến với người tuổi Mùi, công việc đạt được kết quả như ý. Tài chính dồi dào, may mắn.

    Xem tử vi 2021 của tuổi Thân: Chuyên gia phong thủy nhận định: “Quý nhân giúp đỡ - Tai qua nạn khỏi”: Dự báo công việc của người tuổi thân năm 2021 thuận lợi đạt kết quả như mong muốn, gia đạo hòa thuận, bình an. Đôi lúc có xuất hiện khó khăn trong cuộc sống nhưng được quý nhân giúp đỡ sẽ sớm vượt qua. Nếu chọn tháng tài lộc để đầu tư kinh doanh sẽ tốt hơn.

    Xem tử vi năm 2021 của tuổi Dậu. “Cần thận đầu tư, quả ngọt sẽ lớn”: Chỉ cần lên kế hoạch cụ thể trong công việc quý bạn sẽ gặt hái được thành công. Năm này hợp cho kinh doanh buôn bán lớn sẽ thu được nhiều tài lộc, chú ý cần tính toán kỹ lưỡng

    Xem tử vi 2021 tuổi Tuất

    “Tài lộc tốt - Mọi việc phát triển”: Tử vi 12 con giáp 2021 đối với tuổi Tuất có sự chuyển biến theo chiều hướng tích cực ở mọi phương diện. Tài lộc tốt, nếu kinh doanh bất động sản cần đề phòng.

    Xem tuổi 2021 của tuổi Hợi. “Có bất lợi - Chi tiết nhiều”: Gặp nhiều bất lợi trong công việc, sẽ đạt được kết quả tốt nếu thực sự nỗ lực đương đầu với khó khăn. Đề phòng sự chi tiêu nhiều khi nguồn tài chính không dư dả.

    Tham khảo từ: Tử vi 2021 của 12 con giáp để có phương án kích cầu may mắn, giảm trừ hạn xấu - Diễn đàn của các kỹ sư kết cấu Việt Nam

    tu-vi-tron-doi-2021.jpg


  5. Tầm quan trọng của xem tử vi năm 2021?

    + Chiêm đoán tương lai: Luận giải tử vi 2021 cho 12 con giáp sẽ tiết lộ vận khí trong năm cho từng tuổi. Đây là những phân tích chi tiết đa diện từ các vấn đề đời sống, tình cảm, công việc, sức khỏe và giao đạo. Vận khí trong năm của mỗi con giáp có thể tốt, cũng có thể đi theo chiều hướng xấu.

     + Chủ động chuẩn bị kế hoạch chớp thời cơ cho năm mới tốt đẹp hơn: Cơ hội chỉ đến ở một thời điểm nhất định và sẽ qua đi nếu không biết nắm bắt. Chiêm đoán được những sự kiện xảy ra trong tương lai sẽ giúp 12 con giáp nắm bắt được những thời cơ mới trong năm 2021 Tân Sửu. Việc xem tử vi năm 2021 giúp hỗ trợ mỗi người theo chiều hướng tích cực để có một tương lai tốt đẹp hơn, tôn lên và khuyến khích những giá trị tốt đẹp của người Việt. 

    + Xem bói 2021 để có phương án kích cầu may mắn, giảm trừ hạn xấu: Những rủi ro, nạn tai, bệnh tật, nguy hiểm, và trở ngại,... có thể diễn ra trong năm 2021 được dự đoán chi tiết. Ngoài ra, trong các nội dung luận giải tử vi, các chuyên gia sẽ đưa ra các  phương pháp, cách giải hạn 2021 để giảm thiểu những nguy cơ bất lợi tương ứng.

    Tử vi năm 2021 tuổi Mùi tốt hay xấu? 

    tu-vi-tuoi-mui-2021.jpg.822683efd1ce56fecadbcf54ca12f454.jpg

    Có một câu hỏi nhiều người thắc mắc là: ”Những người cùng tuổi thì vận khí của họ đều giống y hệt như nhau chăng?”. Xin thưa là: - Tuy không giống y hệt như nhau nhưng những người cùng năm sinh sẽ có những nét tương đồng về xu hướng và tính chất trong cuộc sống.

    Tử vi tuổi Mùi năm 2021 được tóm gọn qua cụm từ: “Tấn tài tấn lộc - Cơ hội hanh thông”: Năm 2021 mở ra nhiều cơ hội mới, mọi dự định công việc đều có thể đạt được. Tài lộc làm ăn được lợi nhiều nên tài chính dồi dào, may mắn.

    Tuổi Ất Mùi: Nhiều người thu được thành quả lớn trong sự nghiệp tuy nhiên chú ý về gia đạo có thể gặp sóng gió vấn đề sức khỏe không được tốt.

    Tuổi Đinh Mùi: Những người sinh năm Đinh Mùi trong năm 2021 đường công danh khá khó khăn, gia đạo có biến động, cần chú ý giữ gìn sức khỏe và đề phòng tai nạn, bệnh tật

    Tuổi Kỷ Mùi: Trong năm nhiều người có nguy cơ mắc bệnh tật, và vướng mắc thủ tục hành chính, thị phi

    Tuổi Tân Mùi: Sang năm 2021, tuổi Tân Mùi gặp nhiều may mắn thuận lợi trong sự nghiệp và tài lộc. Nên tận dụng năm 2021 để phát triển công việc kinh doanh làm ăn sẽ thu được thành quả lớn. Tuy nhiên họ gặp bất ổn về sức khỏe, sinh sản và gia đạo. 

    Tuổi Quý Mùi: Nhiều người gặp khó khăn trong việc học hành, công việc không thuận lợi, gia đạo có sóng gió, nên chú ý sức khỏe và đề phòng rắc rối liên quan đến luật pháp.

    Kết luận: Năm 2021 là một năm khá sóng gió  đối với người tuổi Mùi trong gia đạo và sức khỏe do là năm xung Thái Tuế nên người tuổi Mùi càng phải thận trọng nhiều hơn.

     

    nguồn: Chiêm đoán tử vi tuổi Mùi năm 2021 tiết lộ chuyện công danh, tình cảm | Cộng đồng giải trí KODI VietMediaF


  6. Những người sinh năm con ngựa thường có cá tính phóng khoáng, không căn cơ, có năng lực suy nghĩ độc lập và ít để bụng. Họ có lòng tự tin cao, đối nhân xử thế tốt. Gặp việc gì họ cũng thường bắt tay làm ngay, không chần chừ do dự. Nhưng chính sự nhanh nhẹn đó lại cấu thành nên điểm yếu của họ: nóng vội và thiếu kiên nhẫn. Tính thiếu kiên nhẫn này khiến cho tuổi Ngựa ít chú tâm đến nhu cầu của người khác.

    Tính cách người tuổi Ngọ

    Được biết đến như là con giáp du mục trong mười hai con giáp. Người tuổi Ngọ khó ở yên ở một chỗ, họ luôn nhảy từ dự án này sang dự án nọ, sự kiện này sang sự kiện khác. Họ là những người rất thích sự đổi mới, ham hoạt động và thích độc lập tự chủ. Người tuổi Ngọ khó thích ứng với công việc cố định và nhàm chán. 

    Người sinh năm con ngựa tính tình rộng rãi, hào phóng, mẫn tiếp và giỏi ngoại giao. Họ có sức quan sát tốt, đầu óc nhanh nhẹn, dí dỏm và cởi mở. Thích đi đây đó nhưng họ cũng hay nóng nảy dù họ nguôi giận cũng rất nhanh. 

    Người tuổi Ngọ khó bốc đồng và không thích những gì tẻ nhạt, dập khuôn. Màu sắc người tuổi Ngọ yêu thích là màu cam, màu vàng, đây là màu sắc kỳ diệu tạo nên sự thoải mái mà tinh tế chân thành giống với tính cách của họ..

    Do được trời phú cho cuộc sống lạc quan, năng động, ứng biến nhanh nên người tuổi Ngọ không phải lo lắng nhiều về mặt tiền nong, và do quan hệ rộng, thái độ sống tích cực nên tiền bạc cũng luôn đến với họ. Thế nhưng, con đường kiếm tiền của họ không chắc chắn, cũng không làm giàu bằng cách đầu tư, mà dựa vào quan hệ giao tiếp khéo léo, dựa vào ngoại giao để làm việc, nên thu nhập không ổn định.

    Thói quen ăn uống thất thường của người tuổi Ngọ khiến họ dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Bản tính lại không ung dung tự tại, nên khi kết quả công việc không được mỹ mãn, sẽ dễ bị căng thẳng, làm tổn hại đến thần kinh, mất ngủ.

    Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 Tân Sửu

    Năm 2021 đối với người tuổi Ngọ nói chung là “Một năm ổn định - tài chính trung bình”: Vận trình tuổi Ngọ theo tử vi 12 con giáp năm 2021 là một năm công việc diễn ra ở mức độ trung bình, không có quá nhiều biến động so với năm 2020. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ trong năm 2021 nếu cố gắng phấn đấu sẽ hái được nhiều quả ngọt trong bước đường kinh doanh. 

    Trong công việc năm 2021, đôi khi người tuổi con ngựa gặp khó khăn, tuy nhiên, mọi việc đều sẽ có hướng giải quyết. Tuy nhiên, trong năm vấn đề tài chính của người tuổi Ngọ không được thuận lợi, chủ về chi tiêu nhiều nhưng nhìn chung không quá tệ.

    Mặc dù vậy, mỗi tuổi Ngọ có những đặc điểm, vận mệnh khác nhau trong năm. Chẳng phải cùng tuổi Ngọ mà có người phất lên, ăn nên làm ra, có người lại vướng vào nợ nần đấy sao? Có chăng, chỉ giống nhau ở những đặc điểm chung nhất, hoặc có người luôn chăm chỉ làm ăn, vận dụng tử vi vào trong công việc sẽ đạt thành công hơn.

    Tại Wiki Ohana đã có nội dung xem tử vi năm 2021 đối với từng tuổi Ngọ, theo các phương diện công việc - tình duyên - sức khỏe - gia đạo. Mời bạn đón đọc và cảm nhận. 

     

    Tham khảo từ: Xem tử vi các tuổi Ngọ năm 2021 chi tiết qua các phương diện


  7. Đó chính là xem tuổi hợp làm ăn để kết giao được với những đối tác làm ăn tốt!

    Có thể bạn chưa biết, xem tuổi hợp làm ăn cũng quan trọng như xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không vậy. Và những người lúc mới khởi sự kinh doanh, buôn bán hoặc nếu không biết phải kinh doanh gì để công việc phát triển thường kết hợp với ai đó để buôn bán , để có được sự giúp sức và chia sẻ của họ.

    Vì vậy mà việc thứ nhất cũng là điều cần thiết nhất là xem tuổi làm ăn . Bởi vì không phải ai trong những người bạn hợp tác có thể hợp làm ăn với bạn. Tìm đúng người hợp tuổi kết hợp kinh doanh, làm ăn sẽ giúp công việc kinh doanh buôn bán của cả hai người phát triển thuận lợi, tấn tới , hai người hùn hạp làm ăn , thành công sẽ đến nhanh với bạn hoặc cả hai. 

    Mặc dù vậy, nếu bạn không coi trọng việc xem tuổi trước khi kết hợp làm ăn thì công việc buôn bán của bạn rất có thể gặp rủi ro, khó khăn , tranh chấp, bất đồng ý kiến và dẫn tới phá sản . Chính vì vậy mà việc xem tuổi để hợp tác kinh doanh buôn bán rất quan trọng.

    Vậy nên ngay từ bây giờ, bạn có thể tìm kiếm tuổi hợp làm ăn với mình ở chuyên mục tử vi 2021 về công danh sự nghiệp trên các web tử vi uy tín. Hoặc xem ở mục phương pháp giải hạn - chọn tuổi hợp làm ăn tốt, các thầy sẽ phân tích và chỉ rõ cho bạn. Hiện nay có nhiều website phi thương mại cung cấp công cụ chấm điểm xem tuổi kết hợp làm ăn rất cụ thể, chi tiết sẽ giúp bạn có được quyết định chu toàn và chính xác.

    Tham khảo từ: Xem tuổi hợp làm ăn là một cách hóa giải vận hạn, gia tăng vận khí - Luận Tuổi - Diễn đàn Lý Học Đông Phương

    xem-hợp-tuổi-làm-ăn.jpg


  8.  

    Nhiều khi mọi người hay nghe thấy tam hợp lại biến thành tam tai? Vì sao lại như vậy? Đã hợp rồi sao lại thành thêm họa? Bạn có thể hiểu nôm na như sau: tam hợp là 3 tuổi cực kỳ hợp nhau, nếu vợ chồng nằm trong tam hợp là rất tốt, tuy nhiên khi gặp tam tai thì lại gặp hạn 3 năm liên tiếp cùng nhau. Nên khi vợ chồng trong tuổi tam hợp thì cả hai sẽ bị tam tai trong cùng 3 năm, không ai gánh cho ai như vậy là không tốt. Mình xin nói rõ hơn về hạn tam tai:

    Hạn Tam Tai tức là những con giáp trong vòng 3 năm sẽ gặp nạn. Cứ sau 12 năm, sẽ gặp phải hạn tam tai một lượt, là ba năm liên tiếp. Theo đó, năm sau 2021 là năm Tân Sửu, tức là năm cuối của hạn, những con giáp Tỵ, Dậu, Sửu sẽ gặp tam tai.

    Những mặt bạn cần đề phòng trong năm gặp hạn tam tai:
    + Về công việc: Bạn nên ổn định công việc, tránh đầu tư làm ăn lớn vì khó gặp được may mắn. Tốt nhất là nên xây dựng những điều kiện tốt để qua tam tai sẽ trở thành cơ hội “phất lên” cho bạn. 

    + Về tình cảm: Theo các chuyên gia phong thủy tử vi thì trong năm gặp tam tai bạn không nên kết hôn, bởi có thể ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng,  gia đình về lâu về dài.

    + Về nhà cửa: Trong năm gặp hạn tam tai, bạn nên tránh việc xây dựng, tu sửa nhà cửa chủ về không tốt, gặp bất lợi cho gia chủ.

    + Về tiền tài, sức khỏe: Bạn nên cẩn trọng trong ăn uống, đi lại để đề phòng tai nạn bất ngờ xảy ra. Tạo thói quen chi tiêu cẩn thận, đề phòng mất cắp và cẩn trọng trong giấy tờ tránh vướng phải kiện tụng về sổ sách.

    Năm gặp tam tai có thể bạn làm ăn sẽ gặp vấn đề, thất thoát tiền bạc, vợ chồng dễ gây, mặc dù bạn đã cúng sao giải hạn, nhưng thực tế khó được bình an hoàn toàn, mà chỉ giảm nhẹ được phần nào. Lời khuyên là bạn nên thu mình lại, đợi tam tai qua lại tu chí làm ăn tiếp.

     

    Tham khảo từ: https://raovatonline.org/rao-vat/nhung-con-giap-nhat-dinh-phai-de-chung-trong-nam-han-tam-tai/

     

×