Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

haitest

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    12
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi haitest


  1. Đây nè, các pác vào tham khảo thử: http://www.cadviet.com/upfiles/2/105_nth.dwg

     

    ở dd mình toàn dùng host gì mà sao link cũ toàn bị die vậy. Chán quá! Sao các bác ko dùng mấy cái mendiafire hay megaupload có phải là bền ko?

    link này cũng bị die rùi! Bác có hoặc đã down về thì làm ơn up lên giùm mình với! Cảm ơn nhiều!


  2. Em có được đọc topic về lisp xóa toàn bộ đối tượng trong vùng khép kín ở đây: http://www.cadviet.com/forum/index.php?showtopic=11747 Em muốn thay đổi lisp để có thể xóa toàn bộ các đối tượng nằm về 1 phía của 1 đường thẳng như trong ví dụ này http://www.cadviet.com/upfiles/2/vi_du.dwg. Nhờ bác Thiep và bác Gia_bach và các bác am hiểu về lisp sửa giúp nhé :s_big:

    Hay quá! Nhưng tôi nghĩ rằng là được điều đó thật khó!


  3. Ta su dung lenh vbaman de load va gan file khoabave.dvb vao ban ve. Nhung sau do ta khong the su dung bat ki lenh gi tren ban ve do ngoai zoom,pan.Neu su dung cad se bao loi va phai an ctrl alt del (task manager) de tat cad.Sau day xin tang moi nguoi ban da sua khong bao loi:

    Sao không thấy link hả thoclep?


  4. Thực ra thì trên diễn đàn cũng có nhiều tài nhiệu hướng dẫn làm bên Layout rồi.

    Nhưng dù sao, Tôi cũng mạn phép xin hướng dẫn vài bước cơ bản.

     

    .........................................................

    Cảm ơn bạn nhiều nha! Mình sẽ nghiên cứu.

    - Làm ơn cho mình hỏi thêm chút: Trong quá trình tạo layout, thì đến phần Create Layout - title Block. Vậy title Block nghĩa là gì, và mình phải click vào lựa chọn nào ở khung bên dưới? Rồi đến phần Pick Location thì mình phải làm gì? Về vấn đề layout này mình hơi bỡ ngỡ. Nhờ bạn và mọi người chỉ giúp nhé! Cảm ơn các bạn

    - Và tiện thể cho mình hỏi thêm, là có cách nào đổi lại màu nên layou theo màu mà mình ưa dùng không?


  5. Chắc cũng nhắc lại thôi về một cách nhỏ không cần dùng các lisp trimdim or cutdim : khi bạn tạo xong một dim style . trong hộp thoại điều chỉnh dim ( modify dimension) . trong phần lines . Có một dấu tick phía dưới , bên phải tên là : fixed length extension lines . Bạn tick vào đó , chọn thông số là 8 hay 10 . save và thoát ra , dim thử là bạn hiểu liền .

    hay! trước chả hiểu cái đó để làm gì! Làm thế đỡ phải cutdim. Thanks!

×