Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

thanhquan01

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    12
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi thanhquan01


  1. Em phải làm đồ án,lúc làm xong em ngồi vẽ Khốn một nỗi hôm trước em mang ra hỏi thầy giáo thì số liệu của em bị lẹch hết nên dẫn đến bản vễ của em cũng teo hết...Hic hic...Nhưng có điều là cái kết cấu bản vẽ của em vẫn đúng, nên em muốn hỏi có cách nào thay đổi các kích thước của bản vẽ không(ví dụ như độ dài đoạn thẳng.số đo góc...) để em sẽ chỉnh dần dần,chú bi h em mới tập tành vẽ nên vẽ rất lâu,mà lại phải vẽ lại từ đầu thì em teo mất! rất mong nhận được sự quan tâm cuỷa các pro^^ Em xin chân thành cảm ơn

     

    Thắng ở đâu vậy?có phải Thắng k3mb?bạn dùng lệnh editext để sửa nha. "ED/'click vao kich thuoc muon sửa kích thước gốc của bạn nằm trong dấu "<>" bạn xoá di ghi kích thước mới vào.không bạn ính tỷ giữa kích thước cần ma với kích thước thực của bản vẽ xong rui vào Dimension/Primary Units/sau đó thay giá trị trong Scale factor (mặc định là 1)

    nếu không được liên lạc với mình qua yahoo nhe giúp dược mình giúp cho: tinhyeuquanhta_tq2006


  2. Chào bác mình không phải pro nhưng cũng mạo muội trả lời câu hỏi này của bác.

    Để bắt điểm dẽ dàng và chính xác trong 3d cad điều quan trọng là bạn phải chỉnh sao cho hệ mặt phẳng XY phu hợp với phương mà bạn muốn bắt điểm.Mình hay dùng lệnh UCS để chỉnh lại hệ trục.

    thank bạn nhé.

×