Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

icsc_2008

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    14
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Ngày trúng

    1

Bài đăng được đăng bởi icsc_2008


  1. máy mình dạo này không sữ dụng được phím delete nên rất bất tiện trong việc xóa đối tượng.bạn nào biết cách khôi phục phím delete trong cad làm ơn chỉ dùm mình với.thanks

    Trong autocad việc xóa đối tượng ngoài phím delete bạn có thể dùng lệnh Erase (lệnh tắt là E). Mình thường dùng cách này và thấy tiện hơn dùng phím delete. Nếu bạn muốn dùng lại phím delete thì bạn có thể thử theo cách của dkkx3a còn nếu không được nữa thì autoacad của bạn bị lỗi rồi, bạn gỡ và cài lại autocad là xong. Lúc trước mình cũng hay bị khi dùng cad2004 nhưng từ lúc dùng cad2007 thì ok không bị nữa. Chúc bạn thành công.


  2. Dựa vào đâu anh Trái cam dám khẳng định thi công không được?!?Doanh nghiệp mình chuyên về thi công. Giả sử có đoạn hàng rào như vậy mà anh kiếm không ra đơn vị thi công thì pm cho Tú. Mấy anh chỉ ngồi 1 chỗ, rồi vẽ vời không đúng thực tế, ra thi công không đc thì có.

    Xin đính chính, tất cả đều làm bên Cad, chẳng dính líu gì đến Shop và Max hết

    Kha anh Tu ơi, trong autocad mà bạn dựng được như vậy là quá ổn rồi. Mình đang muốn hỏi bạn cách bạn làm thế nào để có bóng đổ và mặt phản chiếu như vậy. Mình đang kẹt phần đổ bóng và phản chiếu này. Mong được chỉ giáo. Nếu được bạn gửi cho mình xin cái file 3D mà bạn dựng được không. Email của mình là : icsc_2008@yahoo.com.vn. Cảm ơn bạn nhiều


  3. Em vừa ra trường, chưa đi làm thì đứa bạn đã nhờ thiết kế hộ kết cấu một căn nhà 3 tầng, tính toán thì em làm được nhưng chưa định hình được phải tính những cái gì. Bạn nào có bản vẽ hoàn chỉnh về kết cấu một căn nhà làm ơn giúp em với, em đang cần gấp.

    Mail của em là thienthannho90@gmail.com

    Cảm ơn mọi nguời nhiều

    Mình có một bộ bản vẽ kết cấu nhà phố hoàn chỉnh. Bạn có thể download theo dường link dưới:

    http://www.cadviet.com/upfiles/2/ket_cau_nha_pho.rar

    • Vote tăng 6

  4. Xin chào BQL diễn đàn. Em là thành viên mới của diễn đàn. Diễn đàn có rất nhiều vấn đề hay và bổ ích. Nhưng có một vấn đế tế nhị em muốn xin có ý kiến là trong các bài trả lời không hiểu sao các bác ấy lại có ý phê phán hoặc chê nhau làm em cũng hơi ngại. Không biết diễn đàn mình có quy định không được chê hoặc khích bác nhau không. Nếu có gì mạo muội xin các bác bỏ qua cho.

    • Vote tăng 2
×