Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

dungkaka89

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    7
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi dungkaka89


  1. Nhờ Bác Gia_bach xem lại giùm.

    cái Dropdow layer của em như sau.

    cái Lisp bác cho em thì e sổ layer được rùi. nhưng e muốn chuyển layer hiện hành sang layer khác trong cái danh sách layer đó thì không chọn được. Nó hiện 1 cái thông báo chọn 1 layer khác. nhưng không chuyển sang layer đó đc.

    chuyenlayer.jpg

    sau đó thì

    khongchuyendc.jpg

     

    Cảm ơn bác


  2. Cảm ơn bac Gia_bach. e làm được rồi. cái lisp của bác hay đấy. Cho em hỏi thêm làm sao để đổi lệnh trong Lisp được, em muốn đổi Selectlay thành phím F4 thì làm thế nào. Cảm ơn bác

    Cái Lisp của ketxu lệnh dài quá. không nhớ được. cái bảng hiện ra thì quá nhỏ. nếu nhiều layer thì chọn cũng khó khăn hơn. sửa lại chút đi.


  3. dropdown Layer. Chủ đề này e đã nêu trong mục Thắc mắc . có bác bảo em viết bên Lisp này nên e mạo muội đưa nó sang đây. nếu ko đúng các bác thông cảm.

    E có dùng Lisp đổi layer hiện hành bằng cách chọn màu nhưng nhiều lúc e thấy vẫn phải dùng đến List Layer (dropdown Layer) sổ cái thanh layer xuống có danh sách các Layer đưa 1 đôi tượng riêng lẻ về 1 layer mà mình muốn (khác layer hiện hành). Trường hợp trên bản vẽ chưa có layer đó chưa thể dùng MA được.

    em tìm nhiều cách để làm việc này nhưng không thành công. Hoặc có thể có cách hay hơn mà em chưa biết. Mong các bác chỉ giáo. và xem xét viết cho e cái Lisp như yêu cầu. cảm ơn các bác

×