Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

tienmanhck1

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    2
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi tienmanhck1


  1. Cám ơn bạn trankhoactm,

    Mình chưa hiểu rõ lắm bạn ạ. Như vậy là ta sẽ bắn cát vào chỗ có đề can dán ư??? Vậy làm gì để khống chế cát không phá hủy những chỗ không có đề can trên mặt kính???

    Hay là đề can để bảo vệ mặt kính và sẽ bắn cát vào dể cát sẽ phá hủy phần không có đề can? Như vậy theo mình có vẻ hợp lý hơn. Nhưng như vậy có nghĩa là đề can phải là âm bản của hình thể hiện trên kính phải không bạn?

    Nếu như vậy thì không khác với việc phun cát làm sạch vật đúc bao nhiêu cả bạn nhỉ? Chỉ khác ở chỗ những nơi có đề can sẽ không bị phá hủy và giữ nguyên chất lượng bề mặt thôi.

    Còn việc tạo độ nhám khác nhau cho hình có không gian ba chiều chắc là sẽ sử dụng các loại cát có cỡ hạt khác nhau phải không bạn?

    Chào các bác trên diễn đàn Cadviet vao đến chủ đề này chắc các bác phàn nhiều học cơ khí, thực sự em là sinh viên mới ra trường nhưng em ko có ý định đi lam thuê mãi em muốn mở xưởng cơ khí gia công các mặt hàng cơ khí, các loại ren , hàng đột dập... E rất kao khát kinh doanh nhưng hiện tại em chua co đủvôns thành lập xưởng em hỏi trên diễn đàn có bac nao khao khat kinh doanh để cùng hợp tác rất mong được sự hợp tác để cùng nhau phát triển ai có đam mê vấn Đề nay liên hệ với em nhé hãy liên lạc vào địa chỉ:tienmanhck1@gmail.com[/font]

×