Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

l7cool

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    1
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi l7cool


  1. Nhờ các bác cao thủ nào bít về phần cứng máy tính giúp mình với. Máy tính của mình Pen4 2.66, Main Giga915, Ram512 từ trước mình đang dùng ổ cứng Samsung Sata 80Gb. Mới đây mình có thay con ổ này bằng 1 con ổ 200Gb Sata2 Samsung.nhưng từ khi cắm vào máy mình và mình chia ra làm 3 ổ

    C: 25Gb

    D: 88Gb

    E:78Gb

    Và khi chia bằng PQ xong thì cứ dùng được khoảng gần 2 hôm thì kick vào ổ D tự nhiên không thể vào được , nó bị đơ khoảng 30' rồi hiện lên bảng thông báo "bạn có muốn format ổ đĩa này không"

    +Nếu đồng ý format thì ổ cứng sau khi format sẽ lại dùng bình thường nhưng 1 ,2 ngày sau lại bị như thế

    +Nếu không format thì sau vài lần như thế máy sẽ đơ luôn và sau khi format ổ đấy sẽ thành không định dạng và biên mất luôn và phải vào PQmagic mới nhìn thấy nhưng nếu vào PQ magic chia lại thì sẽ bị báo lỗi "có rất nhiều lỗi được tìm thấy" và chỉ có cách cài lại Win thì mới chia được và sau đó 1,2 ngày lại bị như cũ.lần gần đây nhất là nó trụ được 1 tuần và lại bị lại.

    -Có 1 điểm là trước kia khi mình sử dụng ổ 80Gb Sata1 trước thì có 1 điều đặc biệt là sau 3 lần mình cắm ổ cứng 40Gb Maxtor (để bạn cop tài liệu) thì lần nào phân vùng ổ cứng nào được chia nhiều dung lượng nhất sẽ bị mất hết dữ liệu(thành 0Bit) Ví dụ nếu mình chia 3 ổ là : C-10Gb, D-20Gb và E -50Gb thì dung lượng trong ổ D sẽ mất hết và khi kick vào ổ D nó sẽ hỏi Format và thế là mất hết, nhugnw sau khi format vẫn dùng như thường được.

     

    Mặc dù biết đây là diễn đàn về Cad nhưng vẫn Post nhỡ đâu có bác nào biết thì giúp e với...! :leluoi:

    giống hệt cái hdd sata2 sámung cua laptop cua mình và gio vẫn chưa tìm dc cách khắc phục @@ mong xớm gặp dc cao thủ

×