Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

tuanhuy1685

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    11
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi tuanhuy1685


  1. Có phải vấn đề bắt điểm của bạn.

    Xem ở đây có phải không !

    http://www.mediafire.com/file/yy3i31h77oz4f26/Layout1.pdf

     

    Không phải bạn ạ.Vì mình ghi kích thước trong khung view hết.Hơn nữa khi ghi nó bị lỗi lúc bị lúc không.Đang dùng Dimlinear ở đoạn này sang đoạn khác bị lỗi ngay.Ngay cả khi đang dùng Dimcontinue cũng bị lỗi giữa 2 đoạn liền nhau.Tìm mãi ko hiểu ra sao nữa.Anh em giúp dùm.


  2. Mọi người cho mình hỏi vấn đề này với:Khi mình thực hiện ghi kích thước bên layout thì bị vấn đề như sau:Mình đã đặt đúng tỷ lệ 1/100xp khi zoom,nhưng khi ghi kt thì text lúc ghi đúng tỷ lệ lúc lại ghi theo tỷ lệ thật.Ví dụ 1 đoạn text là 100 nhưng đoạn ngay sau đó lại trở về giá trị lá 1.Anh em chỉ cách khắc phục cho mình cái.Cảm ơn trước.


  3. +Được rồi.Thanks bạn nhé.Vừa rồi toàn đi công trường.Giờ lại chui về vp công ty ngồi vẽ vời bức bối quá.lâu ko động đến cad giờ cứng hết tay.May vô đây học dc cũng kha khá.Qua đợt này chắc cad lên trình dc chút ít. :rolleyes:.Giờ đi nghiên cứu sâu hơn về layout.Còn quá nhiều thứ chưa biết :wacko:


  4. Cảm ơn 2 bạn.Mình cũng hiểu đôi chút rồi.Mình còn 1 thắc mắc nữa là:Khi đã sang bên layout vào phần Set up manager mình đặt khổ giấy in là A3 chuẩn kích thước 420x297mm.và mình cũng chỉ tạo 1 Dim với Scale factor là 1.Nhưng khi mình muốn tạo 1 khung tên chuẩn kt A3 420x297 chuẩn thì lại vượt quá khổ giấy paper chuẩn trong layout rất nhiều.Dùng Dim đã tạo đo thử kt trang paper là 18x11(inches thì phải).Vậy là sao?Và để tạo 1 khung tên chuẩn A3 ở đây thì cần làm gì?Mong dc chỉ bảo. :unsure:


  5. Chào mọi người.Mình cũng mới tìm hiểu về lay out nên chưa hiểu lắm về tác dụng của layout.Hiện mình chỉ mới thấy được lợi ích trong việc in bản vẽ.Nhưng mình cũng chưa hiểu lắm về tỷ lệ bản vẽ khi in.Hiện khi in mình tạo được 1 khung tên,sau đó tạo khung nhìn bên trong rồi chọn đối tượng cần in = Zom--> O.Nhưng như vậy tỷ lệ là thế nào??Và thường mình tạo nhiều khung nhìn vượt qua ngoài paper trang giấy.Vạy khung nhìn ở trong và ngoài trang giấy đó có gì khác nhau?Xin dc chỉ giáo.

×