Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

levanson

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    26
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi levanson


  1. Banhỏi rất khó, minh chưa hiêu lắm, dây cáp luồn qua kính làm gì, và chịu lực là như thế nào?

    à. Nó là thế này bạn à : Đây là shop bán quần áo . Mình sẽ đặt những kệ kính sát tường ( Kích thước ở trên) . Một đầu kệ kính sẽ dùng các thanh nhôm bắt vít vào tường . Còn các dây cáp .ý mình muốn là sẽ khoan trên tấm kính (4 góc )các lỗ đường kính 10mm .Sau đó luồn các sợi cáp qua các lỗ đó. Một phần là để trang trí . Nhưng mình cũng muốn là tại vị trí những cái lỗ đó dây cáp và tấm kính sẽ được cố định lại với nhau ( dây cáp d=8mm).Như vậy nó cũng sẽ chịu lực 1 phần . Ý là như thế nhưng mình chưa nghĩ ra cách cố định tại vị trí đó . Mình muốn tham khảo ý kiến các bạn.

    Thank all .


  2. Nếu bạn ở TPHCM bạn có thể ghé qua các tiệm bán VLXD đường Tô Hiến Thành hoặc Lý Thường Kiệt nhờ tư vấn.

    Bạn có thể nói rõ hơn tấm kính của bạn kích cỡ bao nhiêu?

    Cám ơn bạn .Mình sẽ đến đó xem sao . Tấm kính của mình là 400x600mm .Một đầu dùng nẹp nhôm bắt vít vào tường. ý mình muốn khoan 4 lỗ ở 4 góc để luồn dây cáp qua .Mục đích vừa trang trí nhưng vẫn chịu lực dc ( nên mình mới cần cố định vị trí đó )


  3. E đang triển khai cái nội thất ( Kệ kính để đồ ). trong đó có 1 chi tiết là : Sợi cáp ( d=8) luồn qua tấm kính ( tấm kính được khoét lỗ d=10) . Vấn đề ở đây e muốn hỏi các bác có là làm thế nào để cố định giữa sợi cáp và tấm kính ( phần tiếp giáp ) . E suy nghĩ mãi mà chưa tìm dc giải pháp . Bác nào có cách gì thì giúp đỡ e với nhé .( Nếu các bác có bản vẽ chi tiết về nó thì cho e xin luôn nhé ).

    E rất mong tin các bác .

    Cám ơn các bác rất nhiều .


  4. Ban ap vat lieu chua tot dat anh sang cu4ng ko tốt bạn render noise cung wa vay

    Đây là 1 số tác phẩm của mình....

    livingroom5.png

    livingroomstyle31.jpg w800.png

    hourse2.jpg

    hourse1.jpg

    Cám ơn bạn . Bạn có thể Up file 3DMAX của mấy cái nội thất cho mình tham khảo dc kg bạn ? Mình đang tập tành nội thất . nên mọi thứ còn yếu lắm . Nhất là khoản ánh sáng .

    Cám ơn bạn nhiều nhé .


  5. Đây là cái phòng ngủ em mới chế tác . Các bác cứ chém nhé . cái khoản AS của em hơi bị kém . Up lên mong sự góp ý kiến cuà các bác . Ở đây em muốn đặt mấy cái đèn từ trên đổ vào bức tranh . mà chưa biết nó như thế nào ? Có phải dùng đèn TARGET SPOT được không các bác ?

    Rất mong các bác chỉ giáo .

    Cám ơn các bác nhiều .

    http://www.cadviet.com/upfiles/1_18.jpg

    http://www.cadviet.com/upfiles/2_6.jpg


  6. Các bác ơi . em đang mày mò dựng nội thất . e đặt ánh sáng VRAYLIGHT làm ánh sáng môi trường .Nhưng thấy kg ổn lắm . E cũng muốn đặt 1 số cái đèn sau đó tạo ánh sáng hắt ra từ những cái đèn đó.Nhưng kg biết các thông số cụ thể . Bác nào có 1 số FILE MAX nào cho em xin em tham khảo nhé ? Mong các bác gíup đỡ . Cám ơn các bác .

    Đây là cái góc bếp e mới dựng ( áp VL chưa kỹ lắm ).Các bác góp ý cho em nhé .

    http://www.cadviet.com/upfiles/VIEW_1.jpg

    http://www.cadviet.com/upfiles/VIEW_2.jpg


  7. Bạn có thể share cho mọi người bộ thư viện cây của bạn được không?

    Mấy cái thư viện của em nén lại mà vẫn còn nặng quá .mà tối đa chỉ có 5MB dc UP .làm sao dc hả bác ? E cũng đang cần 1 số file ( MAX ) về nội thất ( P.Khách , P.Ngủ ,P. Bếp ) . bác nào có cho e xin một số cái nhé . e đang tập tành dựng nội thất . Em tham khảo để biết các thông số ánh sáng . Cái này e chưa rành lắm .Mong các bác giúp đỡ nhé . Cám ơn các bác nhiều .


  8. Cách của Hoành là chuẩn trong 3Ds Max rồi. Nhưng thực sự terrain tạo ra wire xấu và cứng, vì phụ thuộc vào số vertex của đường sinh, và không có quá trình nội suy (interpolation) trong khoảng giữa 2 đường đồng mức. Nếu muốn có wire đẹp hơn, các bro có thể dùng Rhinoceros để làm thêm. Sau khi dựng được địa hình trong Max rồi, export to 3ds và import to Rhinoceros. Trong Rhino có lệnh phủ 1 mặt lên 1 mặt khác, và có thể tinh chỉnh được lưới, tạo wire đẹp, render mềm mại, có thể tạo đường trên địa hình rất khớp, đặc biệt render Vray edges tex rất đẹp. Tối về sẽ kiếm lại mấy địa hình đã dựng kiểu này gửi cho mọi người xem. :lol2:

    Bác MEGA ơi . có hình minh học kg gửi lên cho e tham khảo với . Em cũng đang vẽ dạng này . Nhưng mà RHINOCÉO như bác nói lấy ở đâu vậy bác . Em theo dg dẫn bác chỉ mà kg thấy j ? Nếu bác có sẵn gửi cho em với nhé . Thank bác .


  9. các bạn giúp mình với, khi vẽ 3d bên cad các khối tròn, hình vòm, khối vòng cung , khi xuất sang 3dmax 9 thi các khối đó không tròn ,khối vòm cong bi gảy khúc phân đoạn, có cách nào để các khối đó tròn , vòm cong không bị phân đoạn gảy khúc khi render rất xấu vì cột tròn bị gảy khúc phân đoạn nhiều , thank các bạn trước :lol2:

     

    Trong CAD3D Khi bạn vẽ các khối vòm hay cột tròn trước khi vẽ bạn có thể sử dụng lệnh SURFTAB1 và SURFTAB2 để tăng các đường Sinh xung quanh đối tượng ( càng nhiều thì càng tròn , nhưng cũng kg nên nhiều quá sẽ nặng ) . Mình nghĩ cách này sẽ khắc phục được nhược điểm trên . Còn 1 cách nữa nhưng cách này mình kg rõ lắm . Đó là chỉnh 1 thông số nào đó trong cái bảng khi IMPORT qua MAX . bạn nào biết chỉ dùm cho mình với nhé .

    Thanh all !!


  10. 10h sáng nay xăng giảm còn 17000/lít, các mặt hàng khác cũng đồng loạt giảm theo

     

    Tại buổi họp báo công bố giảm giá bán lẻ xăng dầu sáng nay, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà cho hay mức giảm trên đây được tính toán trên cơ sở giá dầu liên tục giảm từ hôm 14/8 đến nay. Nhiều dự báo cho thấy giá thế giới có khả năng tiếp tục hạ, thậm chí xuống dưới 80 USD một thùng.

     

    Đợi xăng xuống sao mà ì ạch quá, nhưng mà xuông chút nào hay chút nấy. Đi xe honda mà vã hết mồ hôi.

    Giảm còn 10.000 một lít là tốt các Pác nhẩy. Dùng con viva mà nó uống xăng như uống nước. Xót hết cả ruột.Nó còn ăn hơn mình nữa. híchíc


  11. Dân xây dựng phải biết về dự toán. Phần mềm dự toán không có bản quyển dùng độ tin cậy không cao. Mình đang dùng phần mềm dự toán của Accit có bản quyền. Nếu bạn cần gì liên quan đến dự toán thì mình sẽ up lên.

    Bạn có thể UP lên cho mọi người tham khảo được kg bạn?tôi học KTXD ra nhưng hiện tại chưa đi làm đúng chuyên ngành mà chỉ làm hoạ viên kiến trúc.Hiện tớ rất muốn tìm hiễu sâu rộng hơn về dự toán để sau này có thể xin làm đúng chuyên ngành.Nếu được bạn up lên phần mềm DT và những file dự toán bạn làm cho mình và mọi người tham khảo và học hỏi bạn nhé.

    Cám ơn bạn nhiều


  12. Tinh thần chiến đấu cao. Có jì em kêu bác nhé. À bác có model áo dài hay áo cưới không?

    Bạn có thể gửi chomình ít tài liệu hướng dẫn học Vray được kg bạn? Mình rất cần mà chẳng biết tìm đâu cả.híc.Nếu có file mẫu cho mình xin ít file bạn nhé? Cám ơn bạn trước nhé? email của mình là : levanson822000@yahoo.com

×