Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

buratino296

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    9
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi buratino296


  1. Chào các bạn, các bạn cho tôi hỏi là: trong autocad (từ 2007 trở đi) , khi visual style là 2D wireframe, khi gọi lệnh 3R, background lập tức chuyển sang chế độ Realistic. Vậy cho hỏi có cách nào để có thể chỉnh lệnh này không cho chuyển qua Realistic không? Vì khi có nhiều chi tiết 3D thì Realistic sẽ làm nặng máy, tôi muốn chuyển về dạng 2D Wireframe? Cảm ơn.


  2. Khi bạn tìm thấy trang này thì bạn đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi: tại sao máy tính mình cấu hình rất khủng mà khi vẽ có lệnh line trong autocad 2010 hoặc v2009 hoặc v2011 trên win 7 thôi mà cũng giật đùng đùng, không thể vẽ nổi..Đó là vì trên win 7 AutoCAD để mặc định sẽ không sử dụng hết khả năng phần cứng đồ họa của bạn, khi đó bạn phải tăng tốc phần cứng đồ họa của bạn lên. Bạn mở AutoCAD ra và trên dòng nhắc command gõ lệnh 3dconfig. Trên hộp thoại Adaptive Degradation and Performance Tuning bạn chọn Manual Tune, sau đó trên hộp thoại Manual performance tuning bạn click vào Enable hardware acceleration. Thế là ok, vẽ ngon lành và rất sướng tay. Chi tiết thêm mời bạn Click here

     

    Thanks, Thanks, Thanks, Thanks, Thanks, Thanks, Thanks, Thanks, Thanks... very thanks


  3. Chào các bác, nhân tiện cho em hỏi cách dựng hình elip tiếp xúc 2 đoạn thẳng vuông góc nhau (cái này giống như vẽ cái quả bóng bầu dục để dưới đất nhưng lại dựa vào vách tường ấy)

     

    Em mò mãi mà chẳng ra

     

    Cái hình nó gần như thế này này nhưng phải thật chính xác

    Untitled.png

×