Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

kenji_r2006

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    4
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi kenji_r2006


  1. !!!Bạn ơi bạn quên kìa, nó đang ở layer hiện hành thì ko thể đóng băng nó đc đâu, bảng thông báo cũng viết vậy mà, bạn chuyển layer hiện hành thành layer khác rùi đóng băng là ok.

     

    Ah, mấy cái nhỏ nhặt này không để ý đấy. Mình cứ tưởng dấu [v] chỉ là thông báo khi mình đang setting layer đó, mình làm được rồi, cảm ơn mọi người rất nhiều :)

    • Vote tăng 1

  2. Cảm ơn 2 bạn, theo như bạn @nhoclangbat, mình đã sửa đc block và turn off layer đc bằng layoff mà thật khó hiểu vì các đèn khác cũng đều sử dụng layer khác [001.] tại sao lại tắt được.

    Mà mình vẫn không sử dụng được freeze. Tức là như bạn @Hoằn, bạn có thể nhấn vào freeze để ẩn tạm thời layer [001.] của mình nhưng máy mình ở cả công ty lẫn ở nhà đều ko bật đc freeze, trên layer toolbar thì ko thông báo gì, còn vào Layer manager thì nó hiện thông báo như sau: 103428_untitled_1.jpg


  3. Chào mọi người.

    Mình đang gặp 1 vấn đề là không tắt được 1 layer trong bản vẽ.

    Trước đó mình vẫn tắt được layer này nhưng layoff không được mà phải ẩn bằng freeze. Hôm nay thì cả freeze cũng không được.

     

    Xuất xứ của layer này là

    VD : 1 khu nhà có nhiều loại đèn với các layer khác nhau. Thì mình tạo 1 layer mới rồi nhét hết các loại đèn đó vào new layer đó.

     

    Cụ thể là bản vẽ sau: http://www.mediafire...l05s66pfgn4llyl

    Tên layer là [001.Lamb]

     

    Mong mọi người giúp đỡ.


  4. Các anh cho em hỏi .

    Em đã sửa bản vẽ xref (bản vẽ kiến trúc)

    Nhưng khi em chuyển sang bản vẽ điện "xr" add bản vẽ xref vào thì không thấy bản vẽ xref thay đổi, nó vẫn hiện nguyên xi bản vẽ xref chưa đc sửa.

    Làm thế nào để add bản vẽ xref đã sửa vào ạ.

×