Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

BlackSheep

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    13
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi BlackSheep


  1. Chưa bao giờ tin mấy cái tin kiểu này. Sự thực ban đầu có thể có hay không thì không biết, nhưng BS đã nhận được quá nhiều tin kiểu này, tự hỏi không lẽ có quá nhiều người thế sao. Vẫn biết rằng người khổ thì có nhiều, nhưng nếu cần sự giúp đỡ họ đã đưa lên báo đài, chứ ko phải qua Y!M, hơn nữa, không hiểu, Yahoo có sẵn sàng hỗ trợ cho nhiều người như thế sao???? Trong khi mấy cái mess đâu có đem lại gì cho họ.

     

    Nói thật lúc đầu còn đọc xem thế nào, sau ai mà gửi cho mình là ghét luôn.


  2. Tôi đã thử như vậy nhưng không được!

     

     

    Bạn đã thử như thế nào? Tôi làm vẫn được. Bạn có save file ảnh trước khi insert vào cad không? Bạn thử làm thế này nhé. Trong cad chọn insert OLE Object, chọn mục Picture PaintBrush (hình như thế, tôi dùng Win tiếng Nga nên hơi khác). Cad sẽ mở chương trình paint ra, bạn copy cái ảnh cần insert vào paint và đóng paint lại là insert được. Trong trường hợp muốn xoay hình thì xoay trong paint (ấn Ctrl + R) chọn góc tương ứng. Paint chỉ có 90, 180, 270 độ nên nếu muốn linh hoạt hơn bạn có thể xoay trong một chương trình nào khác, như ACDSee chẳng hạn, rồi mới copy vào Paint.

     

    Đấy là cách add ảnh vào. Còn nếu chuyển từ Word chuyển vào cad mà muốn xoay hình thì đơn giản nhất là chụp ảnh màn hình cái phần muốn đưa vào rồi paste vào paint như cách trên.

     

    Nếu vẫn chưa được thì có thể PM cho tôi, hoặc mail theo địa chỉ binh812@yahoo.com. Chúc vui.


  3. Thứ nhất, bài viết của bạn quá dài dòng, khiến mọi người khó theo dõi.

    Thứ 2, theo tôi, vấn đề của bạn, bạn áy náy là áy náy đối với ai? Đối với cô bạn gái hay đối với những người bạn của cô ta? Với cô bạn gái thì lẽ ra cô ấy cũng nên hiểu cho bạn trong hoàn cảnh như thế, tại sao phải như thế. Còn áy náy đối với những người bạn kia thì bạn nên nhờ cô bạn giải thích hộ, dĩ nhiên là phải khéo léo mà giải thích. Mình ko phải là bỏ bạn, mà thân mình lo chưa xong, lo được cho ai. Lúc đó chần chừ ở lại, lại mất thêm tiền, chi bằng cầm tiền đấy, mời mọi người đi ăn 1 bữa, gọi là giải thích với mọi người, đồng thời cũng cộng điểm trong mắt cô gái. Tôi tin là sau bữa ăn, nếu bạn cư xử khéo một chút thì mọi người sẽ vui vẻ thôi. Còn nếu vẫn khó chịu thì tốt nhất là nghỉ.


  4. Đống video này BS down hết về rồi. Bạn xem online được nhưng không biết cách down về hay là xem online cũng không được? Nếu không biết cách down thì bạn kiếm chương trình "Internet Download Manager" cài vào, rồi vào option, chọn File types rồi thêm vào trong danh sách định dạng "FLV" (không có dấu ngoặc). Sau đó bạn mở trình duyệt ra ấn play thì nó sẽ tự động down về. Còn nếu không xem online được thì BS sẽ up lại lên 1 host khác cho mọi người cùng down. Có điều, đống video này trên trang web cũng chưa đầy đủ đâu.

×