Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

vtvt57

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    8
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi vtvt57


  1. SolidWorks được sử dụng rất nhiều và phổ biến hiện nay bới tính răng thiết kế mạnh mẽ, thân thiện và dễ sử dụng. Vì vậy nhu cầu học tập và làm việc về phần mềm này là rất cao. Vì vậy, chúng tôi gửi đến các bạn video hướng dẫn này để làm phong phú hơn tài liệu về phần SolidWorks, mong rằng phần hướng dẫn này sẽ có ích cho các bạn.
     

    solidworks-Motion-Backhoe-Power_zps4xikv
    Chi tiết tại Đây

    http://www.daotaocadcam.info/huong-dan-lap-rap-va-xuat-ban-ve-co-ban-tren-solidworks/?tuannguyen


  2. Là module thiết kế chi tiết máy trong Inventor, giúp người dùng thiết kế nhanh các chi tiết như: Các loại bánh răng, bánh vít, trục vít, thanh răng, trục, ổ đỡ, puli, bánh đai, bánh xích, cam, vòng chặn…Vì đây là một trong các module thiết kế nhanh của Inventor nên việc sử dụng module này hết sức đơn giản. Người dùng chỉ việc chọn vị trí lắp ghép hoặc có thể không cần khai báo, tiếp đó khai báo các thông số của chi tiết hoặc bộ truyền động cần thiết kế.

    maxresdefault_zpsvulszuwm.jpg

    c
    hi tiết tham khảo tại Đây
    http://phanmemkythuat.com/nguyen-ly-thiet-ke-tren-phan-mem-autodesk-inventor/?tuannguyen


  3. Kỹ năng sống, kỹ năng làm giàu, hay đơn giản hơn là kỹ năng làm sao để có một gia đình hạnh phúc, để có niềm tin vào cuộc sống, cách cư xử sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn... Tất cả đều có ở đây, trọn bộ tài liệu hay nhất về kỹ năng sống cho mọi người.
     

  4. Mastercam cung cấp cho bạn nền tảng tốt nhất có thể để nghiên cứu và thiết kế một cách nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Từ những phương pháp thông dụng như tối ưu hóa đường chạy dao như cắt tuabin 5 truc. Mastercam đảm bảo rằng bạn có thể giải quyết bất kỳ công việc gia công nào trong gia công. 

    router_zpsd1zxttbv.jpg
    Gia công nhiều trục chưa bao giờ là phần dễ, chỉ dễ đối với những ai đã sử dụng được phần mềm gia công 3D, có thể là NX, Creo, CATIA hay MASTERCAM…. từ đó có thể nắm nhanh các khái niệm về gia công nhiều trục trên mastercam, nhưng nếu bạn chưa biết gì về phần mềm gia công mà muốn học phần gia công nhiều trục thì khi đó mục đích của bạn là muốn hình dung tổng quan về tính năng nhiều trục của phần mềm trước khi có quyết định mua phần mềm, hoặc muốn đánh giá phần mềm,..
    blade-highres-1_zpsb9d49czz.jpg
    Video này sẽ hướng dẫn các bạn cách lập trình gia công nhiều trục MultiSurface trên Mastercam X7.
    http://www.daotaocadcam.info/huong-dan-lap-trinh-gia-cong-nhieu-truc-multisurface-tren-mastercam-x7/?tuannguyen


  5. 124688_wireedm_1.png
    Camworks là phần mềm lập trình gia công cực mạnh, có nhiều tính năng mà những phần mềm truyền thống khác không có. Giúp giảm thời gian thiết kế tới 90%.
    Camworks rất mạnh với các Modules: 
    2.5 axit milling và 3 axis Milling và gia công cắt dây.
    124688_3axismilling1.jpg

    Hiệu suất cực cao cho các hoạt động gia công thô, bán tinh, tinh.

    Camworks 3 trục cũng đảm bảo rằng các bộ phận chi tiết đơn giản hay phức tạp đều có thể được cắt giảm một cách nhanh chóng và chính xác với những công cụ chất lượng cao.

    Khi gia công thô, camworks cung cấp khả năng cắt giảm sử dụng toàn bộ chiều sâu của công cụ một cách hiệu quả và an toàn, Tối ưu hóa tốc độ chạy máy. Qua đó thời gian gia công có thể giảm tới 40% so với gia công thông thường.

    124688_wireedmcadcamcncmachinesimulation
    video hướng dẫn lập trình phay trên Camworks

    http://www.daotaocadcam.info/huong-dan-lap-trinh-gia-cong-phay-voi-camworks-tren-solidworks/?tuannguyen


  6. Với phát triển kinh tế thị trường thì các loại máy CNC ngày càng đa dạng, ngoài loại máy Fanuc mà bạn nghe tới thường ngày thì người ta cũng có các loại máy CNC khác như máy của hãng Mazak, máy của MoriSekiHassMitshubishiDMG… Dĩ nhiên là máy có thể vẫn sử dụng hệ điều hành Fanuc như thông thường, song các loại máy sau này thì hệ điều hành Fanuc đời sẽ cao hơn như 31i chẳng hạn, và cả các hệ điều hành mà bạn ít nghe hoặc chưa dùng tới như FagorHeidenain,Mazatrol, …
    http://kythuatchetao.com/tai-lieu-van-hanh-cac-loai-may-cnc/?tuannguyen

×