Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Hai Van

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    10
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi Hai Van


  1. Đây là cách mã hóa đơn giản nhất được gọi là mã hóa CEASAR (Từ trước CN mà ông này giỏi thế, đã nghĩ ra rồi)

    Bác GET về sau đó bổ sung thêm các hàm chọn TEXT, hàm lấy vị trí TEXT và hàm thay thế nhé

    Em GET rồi, dùng lệnh gì để chạy chương trình hả bác?

    Phải bổ sung hàm chọn TEXT như thế nào?


  2. Chú ý với các font shx này: hoàn toàn có thể kết hợp với bigfont để gõ theo kiểu xươc. :lol: Thêm nữa, nếu mở 1 bản vẽ mà ko có mấy font xươc kia, dùng luôn font này thay cho font đó tất nhiên gắn bigfont nữa thế là bản vẽ lại đọc tôt.

     

    Có vài chữ về AutoCAD 2007. Cad2k7 hỗ trợ hoàn toàn tiếng viêt. Bà con có thể gõ Unicode, TCVN3, VNI bằng bất kỳ loại font nào, ttf hay shx đều đươc. Do vậy, máy bà con đủ mạnh thì chơi luôn Cad2k7 cho đỡ bị phiền toái :lol:

    Bác nói rõ hơn được không?

     

    - Không có font xược kia thì dùng font 'này' là font nào? bởi vì font xược là bigfont mà? Còn font không xược thì nó là Romans, Romand đều có trong CAD chuẩn.

     

    - Theo em, Unicode trên Windows chỉ có các font cơ bản là dùng được (Arial, Tahoma, Time New Roman, Veranda) còn các font khác đâu có mã Unicode hả bác? với lại shx chuẩn (truyền thống), có font nào hỗ trợ mã unicode đâu?


  3. Có một cách nữa, đó là cài chương trình PDF995 (có thể vào trang www.pdf995.com để download).

    Sau khi cài, chương trình PDF995 sẽ tạo ra một máy in PDF ảo. Các bác chỉ việc mở AutoCAD và in ra máy in ảo này là xong.

     

    Với PDF995, không những các bác có thể in được CAD mà còn in được cả word, excel,... Có lần, em gặp phải một tình huống là phải chuyển file Word thành file JPG có độ phân giải cao (để làm biển quảng cáo). Em cũng đã dùng PDF kết hợp với PhotoShop và cho kết quả rất tốt.

×