Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

thikladuoc

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    23
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Trạng thái Trả lời được đăng bởi thikladuoc

  1. Chào bạn, mình muốn tham khảo bạn 1 chút... mình có mã code chạy bên excel... có thể kết hợp với lisp cad được không bạn? Từ lisp cad ta sẽ xuất tọa độ dang STT-X-Y-Z-Code => tự động chuyển sang ẽxcel chạy code visua ra kết quả STT-X-Y-Z-Code=> chuyển lại cad và phun điểm STT-X-Y-Z-Code

  2. Chào bạn, mình muốn tham khảo bạn 1 chút... mình có mã code chạy bên excel... có thể kết hợp với lisp cad được không bạn? Từ lisp cad ta sẽ xuất tọa độ dang STT-X-Y-Z-Code => tự động chuyển sang ẽxcel chạy code visua ra kết quả STT-X-Y-Z-Code=> chuyển lại cad và phun điểm STT-X-Y-Z-Code

  3. Chào bạn,tôi có đọc 1 bài bạn viết về liên hệ từ VBA sang autocad đúng là mình đang rất cần phần này... Hiện tại mình đang có 1 mã code VBA, mình muốn nhờ 1 bạn nào đó biết về phần này giúp mình liên hệ trong 1 phần lisp: ( mở bản vẽ => lấy điểm trong bản vẽ , nếu trùng nhau sẽ chỉ nhận 1điểm, dạng điểm lấy sẽ là ( STT-X-Y-Z-Mã)=> xuất dữ liệu kia chạy code VBA ra kết quả ( STT-X-Y-Z-Mã) => phun lại bản vẽ trên với số liệu thu được trong layer rêng ( STT-X-Y-Z-Mã)

    1. thikladuoc

      thikladuoc

      https://www.facebook.com/san.len.92

      Face của tôi, có gì bạn nhắn tin giúp tôi nhé...

      dù được hay không cũng xin cám ơn bạn nhiều.

  4. Bạn ơi, phần lisp của bạn có thể thêm 1 phần phun theo tọa độ được không? khi load lệnh VLT, sẽ có 1 dòng hỏi : (chọn pick: (1)/ chọn tọa độ (2)):

    1. thikladuoc

      thikladuoc

      Nếu chọn 1 thì sẽ như Bình thường, cao chữ, bán kính tròn, chèn điểm

      Nếu chọn 2 thì cũng sẽ chọn cao chữ, bán kính tròn, chèn điểm thì bên excel số liệu copy ban đầu sẽ là STT - X - Y - Z ( Z: là phần ghi vào số dưới )

      Hì, mình chỉ ví dụ thui, nếu khó và phức tạp quá thì thui bạn ak... bạn giúp nhìu lắm rùi nên chẳng dám đòi hỏi nữa ^^

  5. Bạn xem giúp text sty với, chữ của bạn để .vntimeH.ttf

    1. thikladuoc

      thikladuoc

      hì, chính vì mình phải vẽ mỗi ngày khoảng 300 điểm, trước mình phải copy ra, rồi ngồi nhập và sửa từng điểm 1

  6. Cám ơn bạn đã giúp mình, bạn cố gắng sửa giúp mình chút nữa với:https://drive.google...iew?usp=sharing bạn cho mình thêm bước chọn số mặt cắt trên 1 hàng ( mặc định bạn đang để 10 mặt cắt trên hàng)

×