Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

kinkinkylyty81

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    14
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi kinkinkylyty81


  1. tạo sẵn 1 bản hoàn chỉnh, từ dim, text, layer, khung tên, các chi tiết sẵn: để chèn như cửa mb, ký hiệu mặt cắt, ký hiệu trục, vài chi tiết về sêno, chi tiết của bậc tam cấp, và chi tiết thang, save as --->chọn autocad drawing template tích chọn acad rồi bấm ok. sau đó tắt cad đi rồi bật lại. lần sau cứ bật cad lên là bạn có sẵn các ứng dụng cần dùng của bạn. 


  2. có phần mềm chuyển ảnh sang cad bản crack nhưng khi chuyển hình sang cad zoom lên hình nét nhòe, đồng thời những vệt bẩn trên ảnh sẽ chuyển sang nét vẽ bằng các chấm nhỏ liti, nói chung là dùng ko ổn, chỉ khi nào gấp lắm mới sử dụng tạm


  3. Bác Nguyenhoanh ơi,thật làm phiền bác quá.Sao em ko thể chuyển 3D poline sang Lwpoline được nhỉ?Bác thử mở file cad của em ra rồi chuyển,sau đó pedit thử 1 đường xem có được không nha! Cảm ơn bác rất nhiều.

    Lệnh này hình như không nối được với các đoạn thẳng trên cùng 1 đường thẳng thì phải


  4. Bạn có xài chương trình ẩn thư mục không?nếu có thì có thể sau khi mở file đó bạn đã khóa thư mục đó, thế là đường dẫn cũng bị khóa, nên không lưu đươc.Bạn chỉ cẩn mở passwold thư mục chứa đường dẫn đó là lưu lại bình thường.

    BẠn có thể save as sang 1 file khác, rồi tắt file cũ đi, sau đó bạn mở file mới save đó là ok


  5. Thường thường bạn có một cái cửa block ở tầng dưới, khi coppy lên tầng 2 do có cái lan can phía trước bạn lại phải phá blog cửa để cắt chúng.

    vì vậy việc quản lý của bạn gặp thêm phiền khi thay đổi vị trí cửa.

    Trong acad có một lệnh chuyên dùng để che nửa block đó là lệnh "XC" lệnh này sẽ sử dụng để che đi một nửa block mà bạn muốn, ko phải cắt.

    • Vote tăng 4
×