Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

nguuca

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    10
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi nguuca


  1. khi gặp các điểm chồng lênh nhau mình dùng quét khối điểm đó (cho chắc ăn) rồi dùng weld chỉnh 2000 lun, nhưng khi xong click đơn vào để tìm xem có bao nhiêu điểm tại đó còn tồn tại thì kết quả vẫn là còn hơn 2 điểm, ai có thể cho mình 1 link nào hướng dẫn chi tiết về lệnh weld hoặc chỉ lại xem sai ở chỗ nào, mà ko có cách nào weld đc (mình dùng max 2009)


  2. mình import từ file cad sang 3dmax thường hay quên vụ chỉnh đơn vị, hay bị nhầm là inches, muốn hỏi mọi người có cách nào chỉnh mặc định cho cad khi mở 1 file mới hoàn toàn thì đơn vị mặc định là milimet thay vì là inches như hiện tại ko? (hiện tại mỗi khi mở 1 file cad mới thì lun phải chỉnh un về milimet, quên cái là import kích thước vào 3dmax lỗi tè le :(


  3. 143276_truybatdiem.jpgmình vẽ line bắt theo acad đc import vào, như hình vẽ nhưng lun ko bắt chính xác vào các góc? xin hỏi là thiết lập như vậy sai chỗ nào? ý mình muốn là bắt line chính xác y như file cad tại các góc, các điểm có đc ko? vì cứ mỗi lần phóng lớn các điểm bắt thì lun phát hiện là ko chính xác như hình vẽ, ai biết hướng dẫn chi tiết dùm nha, thank :)

×