Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

harmonysouth

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    9
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi harmonysouth


  1. ANH NAO CO CHUONG TRINH PHAN MEM THOAT NUOC THI CHO EM XIN, VI EM LAM QUY HOACH MA DEN PHAN THOAT NUOC DO THI THI BO TAY GIUP EM VOI

     

    MẤY CÀI PHẦN MỀM BẺ KHÓA THÌ SAO MÀ TÍNH TOÁN ĐƯỢC, BÁC LÀM QUY HOẠCH THÌ NÊN MUA PHẦN MỀM CÓ BẢN QUYỀN CHẠY CHO NÓ PRO.. ! HIỆN CTY HÀI HÒA PHƯƠNG NAM ĐANG CÓ PHẦN MỀM TKK CHẠY TRÊN CAD 2005, 2006. ĐÂY LÀ PHẦN MỀM CHUYÊN DÙNG CHO THIẾT KẾ KÊNH MƯƠNG VÀ CẤP THOÁT NỨƠC. BÁC QUAN TÂM CÓ THỂ XEM BẢN DEMO VÀ NHỮNG THÔNG TIN CỤ THỂ TẠI ĐỊA CHỈ : www.harmonysouth.com.vn HOẶC ĐT : 084042013. CHÚC BÁC THÀNH CÔNG


  2. Mình thấy trên một số diễn đàn nói một số phần mềm san nền như HS (Hài Hoà), SN2005,....Mình vừa mới bắ đầu nghiên cứu vđ san nền.Mình có cài phần mềm SN2005 về để nghiên cứu thử nhưng chưa được hiểu lắm.Các bác có phần hd chi tiết cho mình(có file hình anh thì tốt quá) xin hoặc giới thiệu qua một số phần mềm liên quan đến san nền.

     

    để có được sách hướng dẫn và FIle Hướng dẫn bằng Hình anh của phần mềm HS bạn hãy liên hệ với công ty Hài Hòa Phương Nam theo số điện thoại : 084042013 ! chúc bạn thành công


  3. Hiện tại chỉ có phần mềm TOPO - Hs của công ty TNHH Hài Hòa Phương Nam là có giao diện 100% bằng tiếng Việt. Phần mềm này cũng đã được nâng cấp lên phiên bản 5.0 chạy trên nền CAD 2004 - 2006, các tính năng của phần mềm cũng được cập nhập thêm rất nhiều, cách tính toán chính xác và nhanh chóng, tính đầy đủ và chi tiết ngay cả phần Taluy. Xuất ra bảng khối lượng rõ ràng chính xác. Bạn nào muốn có bản DEMO hoặc thông tin chi tiết về phần mềm này có thể liên hệ tại địa chỉ : www.harmonysouth.com.vn hoặc số điện thoại 08 4042013 ! chúc các bạn thành công.

    • Vote tăng 1

  4. Hiện tại thì Phần Mềm NOVA của Hài Hòa là được nhiều người sử dụng nhất, hiện tại Hài Hòa đã nâng cấp NOVa chạy trên Cad 14 lên phiên bản chạy trên Cad 2004, 2005 và 2006. phiên bản mới có rất nhiểu tính năng vượt trội hơn so với phiên bản Nova 4.0 . nó có thể tính toán một cách chi tiết phần Taluy, rãnh... và nó có thể chạy được với những tuyến đường dài trên 10 km. phần mềm này chạy một cách độc lập mà không cần sự hỗ trợ nào của Phần mềm TOPO hay Roaplan.... Bạn nào muốn có bản DEMO của NOVa 5.0 hay các thông tin chi tiết về phần mềm có thể liên hệ theo địa chỉ : www.harmonýouth.com.vn hoặc số điện thoại : 084042013 !


  5. mọi người ơi cho xin phần mềm dự toán, mình tìm trên diễn đàn mà ko thấy. thank!

    bạn hãy sử dụng phần mềm dự toán của công ty chúng tôi, thay vì tôi giải thích phần mềm của tôi, bạn có thể vào gmail của tôi để xem file giới thiệu phần mềm .lúc đó bạn sẽ có câu trả lời cho mình. hoặc bạn có thể cho tôi sđt để mình nói chuyện trực tiếp. thanks !!! :s_big:

    gmail của mình nè: phamngocquytb@gmail.com

    pas:036270378


  6. bạn đã nghe nói đến phần mềm chuyên SAN LẤP NỀN của công ty HÀI HÒA PHƯƠNG NAM chưa? đó là phần mềm TOPO và HS, phần mềm chạy trên nền AutoCad 2004, 2005 và 2006. nó có thể tính toán san lấp theo mặt bằng hoặc địa hình không bằng phẳng, nó tính Taluy một cách chính xác và thông minh. đưa ra bảng khối lượng đào đắp cho khu san lấp và khối lượng đào đắp taluy. với vài trăm hecta bạn cũng chỉ cần bỏ ra 1h là hoàn thành với sự trợ giúp của phần mềm TOPO và HS. Bạn quan tâm có thể liên hệ theo số máy 08 4042013 hoặc địa chỉ : www.harmonysouth.com.vn để lấy File DEMO và được tư vấn miễn phí ! :s_big:


  7. HIỆN NAY PHẦN MỀM LẬP DỰ TOÁN CE 8.0 CỦA CÔNG TY HÀI HÒA PHƯƠNG NAM LÀ ĐỰƠC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG NHẤT. VÌ ĐÂY LÀ PHẦN MỀM ĐƯỢC VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT 100%, CÁC THAO TÁC ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG. PHẦN MỀM LÀM THEO NGHỊ ĐỊNH 99/2007/NĐ - CP. BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ LIÊN HỆ THEO SỐ MÁY 084042013 :s_big:

×