Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

IN3DPLUS

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    11
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi IN3DPLUS


  1. Chào các bạn.

    Mình có một file file CAD bữa làm đồ án làm khuôn mẫu ép nhựa. Bộ tài liệu bao gồm: Bản vẻ sản phẩm, bản vẽ nguyên lý, bản vẽ tổng thể, cơ cấu ép nhựa...

    Do tài liệu được lưu trên email-driver khá nặng , nên bạn nào cần thì ntin mình sẽ chuyển tiếp cho nhé!

    Ngoài ra, mình còn cung cấp dịch vụ in 3D giá rẻ cho sinh viên. Mong các bạn ủng hộ <3

     

     

     

     

    do an khuon mau.png


  2. Để thiết kế 3D cành cây, bác cần một là lệnh freeform (nắm kéo), còn không cài add in advance surface! Cái này là sculpture program, cho nên vẽ mấy hình kì dị sẽ dễ hơn!

    Nếu cần file cài, bạn email mình nha, kèm theo ( loại phiên bản solidworks đang xài!). Hoặc ghé shop in 3DPLUS, mình copy cho (alo trước khi tới!)

     


  3. cHỦ ĐỀ này hay, mình là dân cơ khí, từng đam mê nghiên cứu mechanism nhưng đã bỏ nghề :). Bạn nào thích tìm tòi chế tạo máy, cơ cấu cơ khí thú vị hãy để lại email, Mình gửi nha , vì sách này là sách scan ra! Đa phần các cơ cấu máy được tài liệu bên NGA in ra nhiều ( tuy là cũ, nhưng mà giá trị thực tế vẫn còn tới ngày nay!)

    Hoặc ghé qua shop in 3D của mình, mình gửi cho file  ( nếu bạn ở tpHCM)

     


  4. Để thiết kế 3D WIRE SHAPE, bạn cần dùng phần mềm có khả năng thao tác và khởi tạo lưới dạng tứ diện ( 4 cạnh), chẳng hạn như BLENDER hoặc MAYA.

    Ngoài ra, cái bạn gửi được thiết kế 3D bằng phần mềm gì cũng được, sau đó dùng Zbrush remesh và tạo luới vuông. OK!

    Nếu cần thêm thông tin phần mềm thiết kế 3D PHÙ HỢP, hãy ntin với mình!

     


  5. Hẵn các bạn ngành cơ khí sẽ rất quan tâm muốn biết BOSCH sử dụng máy in 3D và công nghệ in 3D tạo mẫu nhanh  nào phải không?

    BOSCH sử dụng máy in 3 chiều công nghệ BỘT. Tức là SLS đấy các bạn!

    Công nghệ SLS có ưu điểm là KHÔNG NGẠI BẤT KỲ HÌNH DÁNG PHỨC TẠP NÀO!

    5a5d6e31182ee_hangbosch.thumb.png.393628b859dd9889f6fab27925c7f553.png

     

    Với phương pháp thiêu kết bột của máy in 3D SLS, Bosch (Trung Quốc) đang sản xuất sản phẩm nhanh chóng, hỗ trợ xác minh cấu trúc và kiểm tra chức năng tay cầm công cụ điện, tiết kiệm được thời gian trên 50%.

    Nhu cầu của khách hàng:

    Các mẫu thiết bị xử lý các dụng cụ điện để kiểm tra chức năng phải tương tự với các bộ phận hoàn thiện không chỉ ở hình dạng mà còn về chức năng. Nên những mẫu in 3D không những cần đạt được biên dạng và còn phải đáp ứng nhu cầu về lực, lắp ráp chính xác cao.

    Quote


    Tập đoàn Bosch là nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ hàng đầu thế giới. Bosch tuyển dụng khoảng 390.000 cộng sự trên toàn cầu (tính đến 31/12/2016).

     

    Theo số liệu sơ bộ, tập đoàn đạt doanh thu 73,1 tỷ euro trong năm 2016. Hoạt động của Bosch được chia thành bốn lĩnh vực: Giải pháp Mobility, Công nghệ trong Công nghiệp, Hàng tiêu dùng, Kỹ thuật Xây dựng và Năng lượng. Là tập đoàn tiên phong về Internet Vạn Vật (IoT), Bosch cung ứng các giải pháp tiên tiến cho nhà ở thông minh, thành phố thông minh, giao thông kết nối và công nghiệp kết nối.

     

    Với thế mạnh chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ cảm biến, phần mềm, dịch vụ, cũng như nền tảng IoT Cloud, Bosch đem đến cho khách hàng các giải pháp kết nối, đa lĩnh vực. Mục tiêu chiến lược của tập đoàn Bosch là xây dựng các giải pháp cho cuộc sống kết nối, cải thiện chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới với những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và truyền cảm hứng. Nói vắn tắt, Bosch xây dựng công nghệ “Sáng tạo vì cuộc sống”. 

     

    Máy in 3d SLS được sử dụng tại Bosch (Trung Quốc), sử dụng công nghệ cao để xác minh cấu trúc và kiểm tra chức năng tay cầm công cụ điện, tiết kiệm được thời gian trên 50%.

     

     


  6.  Chào cả nhà,

    Ở đây chắc nhiều anh em làm bên lĩnh vực cơ khí chế tạo máy. Đã ai thử qua công nghệ dịch vụ in 3D chưa ạ?

    in 3d tức là từ bản thiết kế 3d sẽ qua 1 máy tạo mẫu nhanh, đúc ra ngay một sản phẩm bằng nhựa tương ứng!

    Em làm bên ngành tạo mẫu nhanh 3D, thường xuyên nhận được file thiết kế drafting 2D ở định dạng DWG hoặc DXF

    Thường thì khách gửi file 2D, tức là chỉ có đường bao và thông số kích thước. Bên 3DPLUS sẽ dựng lên 3D bằng phần mềm chuyên dụng.

    Nếu bác nào biết dựng 3D ngay trong autocad thì cso thê gửi thẳng file cad đấy, hoặc xuất ra định dạng binary!

    Tphcm, dịch vụ in 3Dhttps://in3dmau.com/dich-vu-in-3d-mau-in-mau-3d-gia-re/

    CHuyên tạo mẫu nhanh 3D từ autocad, với chất liệu nhựa ABS PLA, RESIN....

     

     

    autocad 01.jpg

    autocad 02.jpg

    autocad 03.jpg

×