Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

congducsk

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    12
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi congducsk


  1. Gần đâu tôi có đọc được một bài phản hồi về chiếc đồng hồ samsung gear 2 mà sau khi đọc xong bài viết đó tôi đã khá bức xúc nên quyết định viết bài này.

    Trong bài viết đó có nói về những tính năng được nhà sản xuất Samsung quảng cáo và thực tế khi anh ấy sử dụng.

    Đầu tiên nói về màn hình hiển thị của đồng hồ: Người đó có viết quảng cáo thì màn hình hiện đủ các thông tin thời tiết, sức khỏe, tin tức,… còn thực tế thì tối thui chỉ khi người dùng lắc tay thì mới hiện lên.

    quảng cáo

    thực tế phải lắc điện thoại mới sáng

    Ngay câu đầu tiên là thấy vô lý rồi nè, bộ màn hình mà cứ sang mãi thì hết pin hoài hả, đến điện thoại còn phải tắt màn hình đi huống hồ cái đồng hồ nhỏ xíu, quảng cáo thì người ta phải chụp cái màn hình lúc sang chứ ai chụp cái màn tối thui.

    Thứ hai đó là khoản đo lượng nước bạn đã uống: cái này thì tôi nghĩ chắc anh ấy bị ngộ nhận quá mức rồi vì quảng cáo người ta cũng hiển thị rõ ràng là bạn phải tự cộng số ly nước đã uống vào cơ thể, đồng hồ không thể biết lúc nào bạn uống nước và uống bao nhiêu thì làm sau mà kiểm soát, tự nhập vào giúp bạn được. Nhiều người có thể thấy chức năng này khá vô dụng nhưng nó rất hữu ích với phụ nữ mang thai, hoặc người bệnh dưới sự chỉ định của bác sĩ phải bổ sung đủ lượng nước vào cơ thể, họ sẽ khó nhớ được lượng nước mình đã uống vào vì vậy cần phải note lại, hoặc với người nghiện café có thể nhìn vào đó tự nhắc nhở bản thân, nó không hề vô dụng chút nào.

    Quảng cáo người ta cũng phải tự cộng nhé

    Thứ 3 đó là chức năng đo nhịp tim: chiếc đồng hồ không phải một máy đo huyết áp nên ko thể giúp bạn biết hết các thông số được, chức năng này sẽ hữu ích với những người cao huyết áp, giúp họ ổn định tâm trạng tránh kích động.

    Đồng hồ chứ không phải máy đo huyết áp

    Tiếp theo là vấn đề màn hình tin nhắn chồng chéo ký tự không thể soạn được tin nhắn: mình thấy buồn cười khi mà cái màn hình đồng hồ samsung gear 2 nó nhỏ như vậy, đã là đồng hồ thì chức năng chính là xem giờ, và không thể soạn được tin nhắn thì gọi trực tiếp, còn bạn muốn soạn tin nhắn thì có thể dùng điện thoại, máy tính,…

    Các bạn nên hiểu thêm và khái niệm đồng hồ thông minh. Đồng hồ thông minh có nghĩa là sẽ hiện đại hơn những chiếc đồng hồ thông dụng, nó sẽ tích hợp thêm các chức năng như gọi điện, định vị,…Loại sản phẩm này sẽ phù hợp với trẻ em, người già không có khả năng sử dụng điện thoại, giúp người thân dễ dàng liên lạc hay kiểm tra vị trí,…

    Một chiếc đồng hồ được coi là thông minh khi nó được sử dụng một cách thông minh!

    http://suachuadienthoaisamsung.com/dong-ho-samsung-gear-2-loi-quang-cao-hay-nguoi-dung-ngo-nhan/


  2. Blackberry Passport Silver Edition xách tay – Nếu như nói đến chiếc điện thoại nào sang trọng và đẳng cấp như một doanh nhân thì có người sẽ nghĩ đến những chiếc Vertu có giá hàng trăm triệu đồng hoặc iPhone. Còn với ý kiến cá nhân thì tôi sẽ chọn  BlackBerry. Đúng quả là một thiếu sót khi không nói đến những sản phẩm của Dâu Đen đã nổi đình nổi đám khi được sự tin tưởng của những doanh nhân thành đạt thậm chí nguyên thủ quốc gia. Các sản phẩm của BlackBerry có rất nhiều nhưng nó vẫn có những nét đặc trưng để tạo nên thương hiệu này: bàn phím cơ học huyền thoại hay sự bảo mật thông tin một cách tuyệt đối,…

    Chiếc BlackBerry chúng ta nhắc đến trong bài viết này sẽ là chiếc Blackberry Passport Silver Edition xách tay. Vậy chiếc điện thoại này có những điểm gì nổi trội mà trước và sau khi ra mắt mọi người đều phải bàn tán rất nhiều.

    Thông tin cơ bản về BlackBerry Passport Silver Edition xách tay

    Kích thước: 128 x 90,1 x 9,3 mm, 194 g;

    Màn hình: 4,5″ IPS LCD, độ phân giải 1440 x 1440 px, 453 DPI + Gorilla Glass 3;

    CPU: Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2,26 GHz;

    GPU: Adreno 330;

    RAM: 3 GB;

    Bộ nhớ: 32 GB và  khe thẻ nhớ microSD;

    Camera sau: 13 MP chống rung quang học, flash LED, hỗ trợ chụp HDR, quay video 1080@60fps;

    Camera trước: 2 MP;

    Kết nối: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac dual-band, Wi-Fi Direct, DLNA, BT 4.0 A2DP/LE, GPS & Glonass;

    Cảm biến: tiệm cận, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, la bàn số;

    Hỗ trợ mạng 4G/LTE;

    Pin: 3450 mAh;

    Hệ điều hành: BlackBerry OS 10.3;

    Thiết kế Blackberry Passport Silver Edition xách tay

    Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của BlackBerry Passport Silver Edition so với BlackBerry Passport đó chính là đường bo viền của cạnh dưới. Nếu như ở phiên bản Blackberry Passport sở hữu những đường góc cạnh vuông vức thì trên phiên bản Edition đã được thay thế bằng những góc cạnh mềm mại. Sự thay đổi này giúp chiếc điện thoại trông gọn gàng hơn, đồng thời mang đến sự thoải mái cho người dùng, không còn cảm giác bị cấn tay.

    Vẫn giữ nguyên kiểu màn hình hiển thị vuông cảm ứng đa điểm với màn hình rộng 4,5″inch, độ phân giải QHD (1440×1440 pixel) kết hợp cùng bàn phím cứng Qwerty, BlackBerry Passport Silver Edition xách tay hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Còn một điểm khác biệt ở phiên bản Silver này đó là đường viền phím và bo phím xung quanh bàn phím đã được thay thế bằng kim loại nguyên khối, đem lại cảm giác tinh tế và sang trọng hơn trước.

    Camera được cải tiến mạnh mẽ trên Balckberry Passport Silver Edition xách tay này

    Với hệ thống camera 13MP, đèn flash LED, ống kính năm thành phần, chống rung quang học, chạm lấy nét liên tục,…BlackBerry Passport Silver đã được đầu tư khá tốt cho camera. Máy cho chất lượng hình tốt, tốc độ xử lý ảnh nhanh hơn các dòng BlackBerry trước đây. Camera trước được trang bị độ phân giải 2Mp cho chất lượng cũng khá ổn.

    Blackberry Passport Silver Edition trang bị cấu hình mạnh mẽ

    Giống như thế hệ đầu, BlackBerry Passport Silver cũng được một cấu hình mạnh mẽ đó là chip SnapDradong 801, Ram 3GB, bộ nhớ trong lên đến 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB thì chắc chắn Balckberrry Passport sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt máy chạy sẵn hệ điều hành BB10.2 mới nhất được hỗ trợ cài đặt và sử dụng các ứng dụng Android một cách dễ dàng.

    Blackberry Passport Silver Edition xách tay có dung lượng rất lớn

    Là một chiếc Smartphone với mục đích chính là để làm việc, nên máy được trang bị một thỏi pin lên đến 3450mAh. Với một dung lượng khủng như vậy, máy cho bạn khả năng sử dụng hoàn toàn thoải mái trong một ngày, nếu bạn sử dụng bình thường thì máy có thể hoạt động lên đến 2 ngày.

    Chiếc Blackberry Passport Silver Edition được hãng Dâu Đen hoàn thiện rất tốt về ngoại hình, tính năng và thiết kế vuông độc đáo mà sang trọng lịch lãm. Nền tảng BB10 là một hệ điều hành rất ổn định dành cho những ai luôn phải di chuyển và kiểm tra thông tin mọi lúc mọi nơi. Kết hợp những tính năng hữu ích như: bàn phím cứng tích hợp bàn rê, Speeddial, camera chụp hình tốt, pin dung lượng lớn,… Tất cả hòa quyện lại tạo nên một  Blackberry Passport Silver Edition rất hoàn thiện. Bên cạnh đó cũng còn vài điểm cần phải cái tiến nhiều hơn. Nhưng nói chung chiếc điện thoại này sẽ là một tượng đài trong lòng nhiều người hâm mộ Dâu Đen.

    http://kinhnghiemdienthoai.com/kinh-nghiem/blackberry-passport-silver-edition-xach-tay/


  3. Thông thường khi bạn mua Iphone thì thiết bị đó đã được kích hoạt và bạn mua về chỉ việc sử dụng như bình thường. Một chiếc iPhone được kích hoạt có nghĩa là thiết bị đã được kích hoạt chế độ bảo hành tính từ ngày bảo hành ghi trên tem của máy. Nhưng nếu chiếc điện thoại của bạn lại chưa được kích hoạt thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ chia sẻ cách giúp cho người dùng có thể tự kích hoạt iPhone 4 bằng phần mềm iTunes.

     Trước khi hướng dẫn bạn cách kích hoạt Iphone 4. Bạn cần kiểm tra iPhone 4 đã được kích hoạt hay chưa?

    Hướng dẫn Kích hoạt iPhone 4  đơn giản

    Người dùng có thể kiểm tra tất cả các thông tin về thiết bị của mình trên trang chủ của Apple, bao gồm cả việc kiểm tra xem nó đã được kích hoạt hay chưa.

    Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ: https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do.

    Bước 2: Sẽ có một ô trống hiện ra yêu cầu bạn điền số Serial của chiếc iPhone. Bạn điền số Serial vào đó và nhấn Continue.

    Các thông tin về tình trạng thiết bị đã kích hoạt hay chưa và thời gian bảo hành còn lại,vv…Tất cả được thông báo cụ thể cho bạn qua đây. Nếu Iphone 4 của bạn chưa được kích hoạt, bạn có thể tiếp tục theo dõi các thao tác bên dưới đây:

    Hướng dẫn  kích hoạt iPhone 4 bằng ứng dụng iTunes

    Không cần quá lo lắng khi Iphone của bạn chưa được kích hoạt bởi bạn có thể tự kích hoạt iPhone 4của mình mà không gặp khó khăn gì bằng Itunes.

    iTunes là một phần mềm khá quen thuộc với người dùng của hãng Apple. Bên cạnh chức năng chính là sao lưu đồng bộ, quản lí các dữ liệu trong thiết bị, ứng dụng này còn có thể giúp người dùng tự kích hoạt iPhone của mình. Chức năng này của Itunes sẽ được giới thiệu cụ thể trong bài viết này.

    Để có thể bắt đầu các thao tác, trước tiên bạn cần có một chiếc máy tính đã cài đặt phần mềm iTunes và dây nối USB. Các bước rất đơn giản như sau:

    Bước 1: Trên điện thoại iPhone, bạn sử dụng dụng cụ tháo sim để mở khay chứa sim, sau đó tiến hành đưa sim bạn cần dùng vào máy. Lưu ý sim bạn dùng phải là micro sim

    Bước 2: Mở nguồn thiết bị iPhone 4 và để nguyên.

    Bước 3: Tiếp tục trên máy tính bạn mở ứng dụng iTunes và cho thiết bị iPhone kết nối với máy tính qua dây kết nối USB.

    Bước 4: Lúc này trên phần mềm iTunes sẽ có một chương trình để tự kích hoạt Iphone mà bạn không cần thao tác gì thêm.

    Bước 5: Sau khi đã hoàn thành việc kích hoạt iPhone, máy sẽ hiện một thông báo “iPhone is actived”. Lúc này màn hình điện thoại sẽ hiện đầy đủ cột mạng và các hiển thị màn hình khác.

    Bước 6: Cuối cùng việc của bạn là kiểm tra máy.

    Trên đây là các bước cơ bản để người dùng có thể tự kích hoạt iPhone 4 bằng iTunes. Hy vọng bài viết đã có thể giúp bạn có thể tự kích hoạt Iphone 4 của mình. Chúc các bạn thành công.

    http://kinhnghiemdienthoai.com/kinh-nghiem/kich-hoat-iphone-4/


  4. Bạn đang băn khoăn về chiếc điện thoại Xiaomi mi max liệu có đáng mua hay không? Cùng Sk mobile đánh giá chi tiết Xiaomi mi ma nhé:

    Được mệnh danh là “ông hoàng giải trí” bởi chiếc điện thoại xiaomi mi max sở hữu kích thước màn hình lên tới 6.44 inch, cấu hình “khủng” mà giá chưa đến 6 triệu đồng. Theo Sk mobile thì chiếc điện thoại này rất rất đáng mua đối với những bạn trẻ nào đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điện thoại để giải trí.

    Cùng phân tích qua về chiếc điện thoại này để mọi người có thể nắm rõ chi tiết hơn nhé! 

    Đánh giá chi tiết vềXiaomi mi max  liệu có đáng mua không

    1. Đánh giá chi tiết về Xiaomi mi max: Thiết kế

    Vấn đề đầu tiên phải nói đến đó chính là thiết kế của chiếc điện thoại, lần đầu tiên khi nhìn vào chiếc điện thoại này thì ta có thể thấy rằng chiếc xiaomi mi max được thiết kế với phần thân bằng kim loại nguyên khối và máy trông cũng gọn hơn so với các sản phẩm cũ cùng hãng với độ mỏng của máy chỉ 7.5mm, nặng 203 gam, viền màn hình và màn hình trông cũng  cực kì gọn gàng mặc dù máy có kích cỡ màn hình lên tới 6.4 inch.

    2. Màn hình

    Chiếc xiaomi mi max có màn hình rất lớn độ phân giải cao

    Điện thoại xiaomi mi max sở hữu kích cỡ màn hình cực khủng lên tới 6.4 inch với mặt kính được làm cong 2.5D và sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải Full HD tới 1920×1080 pixel sẽ giúp bạn trải nghiệm chơi game và xem phim “đã” hơn. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại này còn có độ sáng màn hình lên tới 540 nits giúp bạn có thể sử dụng điện thoại dễ dàng dưới cả  thời tiết nắng gắt.

    3. Tính năng

    Nhằm giúp nhu cầu giải trí của người sử dụng, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc điện thoại xiaomi mi max chip xử lí mới Snapdragon 650, GPU Adreno 510 giúp bạn có thể trải nhiệm game 3D nặng nhất hiện nay mà không hề gây đơ máy.

    Chiếc Xiaomi Mi Max tính năng ổn so với dòng cùng phân khúc

    Với chiếc điện thoại này bạn có thể lựa chọn bộ nhớ từ 32GB đến 128 GB tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, và với những ai cảm thấy bộ nhớ trên chưa “thỏa mãn” nhu cầu của mình thì sản phẩm này cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ giúp bạn có thể tung hoành và lưu trữ thỏa thích.

    4. Camera

    Với những ai đam mê chụp ảnh thì chắc hẳn camera là điều bạn mong chờ nhất và chiếc điện thoại xiaomi mi max sẽ không phụ lòng mong chờ của bạn. Xiaomi mi max với camera chính có độ phân giải 16MP kèm đèn flash kép khẩu độ f/2.0 (khả năng lấy nét cực nhanh – chỉ 0.1 giây), camera trước với độ phân giải 5MP cũng có độ khẩu f/2.0.

    5. Dung lượng pin

    Đã được mệnh danh là “ông hoàng giải trí” thì chắc hẳn pin của chiếc điện thoại này cũng rơi vào tầm “khủng” mới có thể làm thỏa mãn người dùng được, và sự thật chính là vậy. Chiếc Xiaomi mi max được trang bị 1 thỏi pin với dung lương 4850mAh. Và theo như Sk mobile đã thử kiểm chứng thì chiếc điện thoại này có thể giúp bạn xem phim liên tục trong ovòng 13 tiếng và chơi game trong 6 tiếng đồng hồ. Quá “khủng” đúng không nào?

    Trên đây là đánh giá chi tiết Xiaomi mi max của Sk mobile, qua đây thì bạn cũng biết là chiếc điện thoại này thực sự hấp dẫn và đáng mua thế nào rồi đúng không?


  5. Sau những thành công ấn tượng của Zenphone 4 và Zenphone 5, Asus – hãng điện thoại giá rẻ đến từ Đài Loan đã tiếp tục cho ra mắt điện thoại Zenphone 6. Và hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chiếc Asus Zenphone 6 này.

    Mặt trước của điện thoại Zenphone 6

    Thiết kế của điện thoại Zenphone 6

    Điện thoại Zenphone 6 gây ấn tượng đầu tiên bởi vẻ ngoài sang trọng với thiết kế vuông vức và dứt khoát, tạo nên một phong cách mạnh mẽ và phóng khoáng. Được làm bằng chất liệu vỏ nhựa mềm mại và có phần nhựa giả kim loại ở phần dưới máy với các vòng tròn đồng tâm – tạo vẻ sáng bóng và lịch lãm.

    Mặt sau của máy là nắp lưng có thể tháo rời làm bằng nhựa nguyên khối, nhưng với độ tinh xảo cao, bề mặt lưng của máy rất nhẵn mịn và ít bám dấu vân tay. Ngoài ra, để thỏa mãn yêu cầu của người dùng, Asus còn cho phép người dùng có thể mua thêm nhiều phụ kiện ốp lưng đầy màu sắc.

    Màn hình điện thoại Zenphone 6

    Zenphone 6 đang sở hữu một trong những màn hình smartphone lớn nhất hiện nay với lích thước 6 inch, độ phân giải Full HD cho phép hiển thị hính ảnh và video độ nét cao và sống động. Nâng tầm cho sản phẩm của mình, Asus còn trang bị cho Zenphone 6 màn hình LCD có sử dụng tầm nền IPS và kính Gorilla Glass, tăng sắc độ hiển thị màu sắc và độ bền của màn hình. Ngoài ra, màn hình điện thoại Zenphone 6 còn được hỗ trợ cảm ứng đa điểm chạm và khả năng tự điều chỉnh độ sáng, giúp người dùng sử dụng máy thuận tiện hơn trong các điều kiện sáng khác nhau.

    Dòng Zenphone 4,5 và 6

    Cấu hình điện thoại Zenphone 6

    Zenphone 6 nhận đực sự đầu tư mạnh mẽ của Asus khi được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Atom Z2580 do Intel sản xuất có tốc độ 2 GHz, nhờ đó, Zenphone 6 chạy rất mượt mà và đáp ứng đa dạng nhu cầu làm việc cũng như giải trí của người dùng. Zenphone 6 cũng có bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng một khe cắm thẻ nhớ micro SD. Ngoài ra, dung lượng pin của điện thoại Zenphone 6 lên tới 3300 mAh cho thời gian sử dụng được kéo dài 8 tiếng và thời gian chờ lên đến 2 tuần – một con số ấn tượng thỏa mãn yêu cầu sử dụng smartphone ngày càng tăng cao của người dùng.

    Camera điện thoại Zenphone 6

    Asus trang bị cho điện thoại Zenphone 6 camera chính có độ phân giải 13MP được hỗ trợ đèn flash, đèn Led cùng công nghệ tự động lấy nét và camera trước 2 MP. Bên cạnh đó, camera còn trang bị công nghệ “độc quyền” của Asus PixelMaster giúp người dùng hiệu chỉnh tối đa khả năng chụp ảnh với những tính năng như nhận diện khuôn mặt, chụp liên tục, chụp ảnh sáng hơn ngay cả trong đêm,…hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chất lượng ảnh chụp khá sắc nét và sống động sẽ đưa đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng phóng khoảng cùng với nhiều tính năng ấn tượng, màn hình khủng đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, điện thoại Zenphone 6 là một lựa chọn sáng giá dành cho bạn.

×