Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

tuangenQ4

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    23
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi tuangenQ4


  1. Nhằm giúp khách hàng xem xét kỹ các điều khoản hợp đồng trước khi ra quyết định cuối cùng về việc tham gia Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT), mỗi hợp đồng bảo hiểm luôn đi kèm quyền tự do cân nhắc. Đây được ví như “thời gian dùng thử” của Bảo hiểm Nhân thọ. Cũng như khi chào sản phẩm mới tại các siêu thị, họ đều cho bạn được dùng thử các sản phẩm, Thì đây bảo hiểm nhân thọ cũng sẽ cho bạn trải nghiệm thử trong một khoảng thời gian. Vậy điều gì còn khiến bạn phải chần chừ khi chưa muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ - Bạn được dùng thử mà không phải mất phí mà!

    Qua bài viết này, Bảo hiểm Generali sẽ cùng bạn đọc làm rõ quy định về thời gian cân nhắc cũng như các lưu ý cần nhớ nhằm tối đa hóa quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi tham gia Bảo hiểm Nhân thọ.

     

     

    Thời gian cân nhắc ( trải nghiệm thừ) của hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ?

     

    Tâm lý của khách hàng luôn muốn cân nhắc thật kỹ trước khi quyết đinh mua một sản phẩm nào đó, từ những mặt hàng phổ thông cho đến các dịch vụ tài chính, bảo hiểm. Vì vậy, với bảo hiểm nhân thọ, các doanh nghiệp bảo hiểm đều tạo điều kiện cho khách hàng thời gian “ dùng thử” nhằm một lần nữa khẳng định quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ của mình. Thời gian cân nhắc thông thường sẽ là 21 ngày được tính từ thời điểm khách hàng ký vào đơn kêu cầu bảo hiểm hoặc ký xác nhận hợp đồng trên tay (tùy theo công ty).Với Bảo hiểm Generali, khi khách hàng ký vào đơn kêu cầu bảo hiểm hoặc ký xác nhận hợp đồng trên tay chính lúc này khách hàng sẽ được bảo vệ tạm thời 200 Triệu đồng, và sau khi hợp đồng chính thức có hiệu lực, thì khách hàng sẽ có thêm 21 ngày để cân nhắc và quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ nữa. Trong thời gian cân nhắc, khách hàng được bảo vệ giống như hợp đồng chính thức. Bên cạnh đó, khách hàng còn có khả năng thay đổi các quyền

    Thay đổi, bổ sung các quyền lợi trong hợp đồng bảo hiểm.

    Tăng/ giảm mệnh giá hợp đồng bảo hiểm.

    Chấm dứt hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

    Trường hợp không muốn tiếp tục theo gói đang lựa chọn, khách hàng có thể trả sản phẩm và nhận lại số tiền đã tham gia (sau khi trừ đi các chi phí kiểm tra y tế, phát sinh nếu có)

     

    Cần làm gì trong khoảng thời gian cân nhắc?

     

    Trong khoảng thời gian dùng thử này bạn nên thực hiện các công việc sau:

                  1. Kiểm tra lại các thông tin đã kê khai trong hợp đồng:

    Bạn cần kiểm tra lại các thông tin về bạn có trong hợp đồng để đảm bảo không có sai sót. Nếu thông tin bị sai sót sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi bảo hiểm của bạn

                  2. Đọc lại chi tiết sản phẩm bảo hiểm mình lựa chọn

    Đây là lúc bạn cần đọc lại sản phẩm của mình đã lựa chọn: những quyền lợi, giá trị đền bù, thời gian tham gia phí, thời gian bảo vệ, thời gian đáo hạn…. cần đọc lại tất cả để tránh bị thiếu sót hoặc nhầm lẫn.

                 3. Nghiên cứu phần trách nhiệm của người được bảo hiểm và bên bảo hiểm

    Trách nhiệm của mỗi bên trong hợp đồng bảo hiểm được thể hiện rất rõ trong bộ hợp đồng. Bạn cần đọc thật kỹ, đừng tiếc một tiếng để đọc bản hợp đồng bởi nó sẽ theo bạn tới suốt cuộc đời.

     

                  4. Quan tâm đến các điều khoản loại trừ:

     

    Có những trường hợp sẽ được bảo hiểm và có những trường hợp không được bảo hiểm chi trả. Bạn cần đọc kỹ thông tin này trong hợp đồng bởi đôi khi người tư vấn chưa chắc đã chia sẽ hết với bạn. Đây là điều cực kỳ quan trọng, giúp bạn tránh những tình huống đáng tiếc trong tương lai khi đòi quyền lợi của mình.

            5. Nghiên cứu về Luật Bảo hiểm:

     

    Trong hợp đồng bảo hiểm có ghi rõ một số điều luật liên quan tới bảo hiểm nhân thọ; về tranh chấp, kiện tụng, thời gian thanh toán…. Bạn cần đọc, hỏi lại tư vấn viên của mình những điều băn khoăn để nhận trợ giúp.

    Hãy sử dụng hợp lý thời gian cân nhắc để xem xét cẩn thận hợp đồng. Bạn nên dành thời gian để đọc hết toàn bộ hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ, bởi không có gì quan trọng hơn việc nắm rõ để đảm bảo quyền lợi của mình.

    Với Bảo hiểm Nhân thọ , khách hàng nên lựa chọn những tư vấn viên đáng tin cậy để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và đầy đủ nhất. Bản thân khách hàng cũng nên tìm hiểu trước những quyền lợi và nghĩa vụ của mình, của Doanh Nghiệp Bảo hiểm để chủ động yêu cầu tư vấn viên làm rõ trước khi tham gia. Có được điều đó, cộng thêm việc sử dụng tốt quyền thời gian cân nhắc, khách hàng sẽ là người được lợi nhiều nhất, tránh các tình huống tranh chấp không đáng có giữa Doanh Nghiệp Bảo hiểm và khách hàng về sau.

    Vậy điều gì còn khiến bạn phải chần chừ khi chưa muốn tham gia thử bảo hiểm nhân thọ. Hãy đưa ra cho bản thân mình một lựa chọn đúng đắn, nếu bạn đang là một trụ cột của gia đình bạn thì chính quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến tương lai của gia đình bạn nữa đó.


  2. Thuộc thế hệ thứ ba của dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung mà Generali Việt Nam triển khai trên thị trường. Vita – Sống Lạc Quan là một giải pháp tài chính hiện đại kết hợp đầy đủ cả ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Đặc biệt, VITA – Sống Lạc Quan còn mang lại sự bảo vệ toàn diện nhất với quyền lợi bệnh hiểm nghèo chi trả nhiều lần, giúp bạn luôn lạc quan vui sống mỗi ngày.

     

     

    Bảo hiểm nhân thọ Vita – Sống Lạc Quan

    Cuộc sống có vô số điều không thể kiểm soát được. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến chúng ta lo lắng, ưu phiền và không thể có một cuộc sống an yên, thoải mái. Tuy nhiên, có 2 yếu tố góp phần quan trọng giúp cuộc sống chúng ta hạnh phúc nền tảng tài chính vững vàng và sức khỏe tốt.

     

    Suy nghĩ tích cực, sống lạc quan không những giúp ta vượt qua những thay đổi bất ngờ mà còn là chìa khóa vàng giúp ta sống khỏe về thể chất, tinh thần và thành công trong cuộc sống. Với VITA – Sống Lạc Quan, bạn hoàn toàn có thể lạc quan vui sống.

     

    1. Bảo vệ toàn diện – Lạc quan vui sống

     

    Hỗ trợ chi phí khám sức khỏe với Quyền lợi tiền mặt định kỳ mỗi ba Năm hợp đồng lên đến 3 triệu đồng/lần.

    Quỹ chăm sóc y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người giúp bạn an tâm chăm sóc sức khỏe.

    Bảo vệ trước 111 Bệnh hiểm nghèo (BHN) với quyền lợi lên đến 600% Số tiền bảo hiểm, và danh mục bảo vệ đa dạng gồm các BHN cho trẻ em, biến chứng bệnh tiểu đường, BHN giai đoạn đầu hay BHN giai đoạn sau.

    Hỗ trợ tài chính định kỳ khi chẳng may bị Ung thư bằng 2,5% Số tiền bảo hiểm , chi trả tối đa 04 lần.

    Miễn thu phí bảo hiểm nếu chẳng may rủi ro Bệnh hiểm nghèo xảy đến.

    Bảo vệ lên đến 500% Số tiền bảo hiểm nếu tử vong do Tai nạn.

    2. Tiết kiệm hiệu quả – Tương lai vững vàng

     

    Hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn mà không phụ thuộc vào kỳ hạn hay khoản tiền đầu tư.

    Nhận khoản thưởng hấp dẫn mỗi 03 Năm hợp đồng tương đương 10% tổng số tiền lãi đầu tư đã tích lũy của 36 tháng liền kề trước thời điểm xem xét.

    Nhận lại 100% giá trị Tài khoản hợp đồng khi kết thúc hợp đồng.

    3. Hoạch định linh hoạt – Làm chủ tương lai

     

    Linh hoạt tham gia thêm các Bảo hiểm bổ trợ để gia tăng bảo vệ cho bản thân và cả gia đình thân yêu.

    Linh hoạt đầu tư thêm để hưởng lãi suất hấp dẫn từ Quỹ liên kết chung khi có khoản vốn nhàn rỗi.

    Linh hoạt đóng phí tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn từ Năm hợp đồng thứ 5 trở đi sau khi đã đóng đủ phí bảo hiểm của 4 Năm hợp đồng đầu tiên.

    Linh hoạt sử dụng giá trị Tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn.

    Với một giải pháp bảo hiểm nhân thọ mà bạn vừa tạo cho mình thói quen tiết kiệm có tính kỷ luật, vừa được đầu tư sinh lợi nhuận, vừa được bảo vệ sức khỏe toàn diện trước những rủi ro bệnh hiểm ngheo lên đến 111 bệnh. Một siêu giải pháp cực HOT trong năm 2019 này chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

    HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 1900989875


  3. Nếu bạn không cho rằng mình là một con người sống lạc quan, hãy thay đổi lối sống của mình ngay lập tức vì có một lối sống lạc quan, tích cực sẽ rất tốt cho bạn.

    Là một người lạc quan không có nghĩa là người không thực tế và lúc nào cũng nhìn cuộc sống qua đôi kính màu hồng. Có những lợi ích rất thực tế của một lối sống lạc quan, tích cực có thể giúp bạn học được cách xem xét sự vật, sự việc theo một chiều hướng khác. Chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời của việc sống lạc quan nào?

     

    1. Loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi

     

    Như bạn đã biết có nhiều người luôn luôn giữ nụ cười trên môi và có những người không bao giờ để cho bất kỳ điều gì làm họ buồn bực. Không cần biết là những người đó đang giả vờ hay không thì lợi ích của việc trở thành một người sống lạc quan đó là bạn có thể sẽ loại bỏ được căng thẳng và mệt mỏi. Nếu bạn quan tâm tới những khía cạnh tích cực của cuộc sống, bạn sẽ đối mặt với những căng thẳng và mệt mỏi một cách dễ dàng  hơn

     

    2. Cải thiện sức khỏe thể chất

     

    Một lý do khác để sống lạc quan đó là bạn có thể cải thiện tình hình sức khoẻ của mình. Trường đại học Harvard đã tiến hành một nghiên cứu trên những sinh viên trong độ tuổi 25 và quan sát họ trong một thời gian dài cho rằng những người lạc quan có sức khoẻ thể chất tốt hơn những người bi quan khi họ bước vào độ tuổi từ 45-60. Và đó là một lý do rất tuyệt vời để trở thành một người lạc quan.

     

    3. Làm việc hiệu quả hơn

     

    Sống lạc quan cũng có thể giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn mà thậm chí không cảm thấy vất vả hơn. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người tích cực thể hiện bản thân tốt hơn những người tiêu cực trong cùng môi trường làm việc.

     

    Bởi vì môi trường làm việc tích cực thúc đẩy hiệu quả công việc tốt hơn. Trong khi những nghiên cứu đã được tiến hành ở nơi làm việc, người ta cũng đưa ra những giả định tương tự cho trường học hay ở một nơi nào khác.

     

    Nếu bạn không cho rằng mình là một con người lạc quan, hãy thay đổi lối sống của mình ngay lập tức vì có một lối sống lạc quan, tích cực sẽ rất tốt cho bạn.

     

    4. Sống lâu hơn

     

    Đã có rất nhiều những nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng những người sống lạc quan có xu hướng đối phó với bệnh tật tốt hơn và sống thọ hơn so với những người sống bi quan. Giữ một cái nhìn tích cực sẽ không giải quyết được tất cả mọi thứ nhưng thái độ lạc quan có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn nhiều. Sống lạc quan là một bước đi đúng hướng.

     

    5. Trở nên kiên cường hơn

     

    Sống lạc quan giúp bạn đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống với một tinh thần đầy quyết tâm và mạnh mẽ. Những người lạc quan có khả năng đáng khâm phục là tập trung vào những gì họ có thể làm để đạt được những kết quả tốt hơn khi họ phải đối mặt với khó khăn. Như vậy họ có thể vượt qua được những thử thách của cuộc sống.

     

    6. Hạnh phúc hơn

     

    Sống lạc quan mang lại thật nhiều lợi ích và lý do cuối cùng để bạn nên trở thành một người lạc quan là bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc, bạn cảm thấy tự tin với cuộc sống hiện tại của bản thân mình. Sống lạc quan giúp bạn cải thiện hệ miễn dịch của mình, trở nên linh hoạt hơn, đối phó tốt hơn với mọi căng thẳng và mệt mỏi. Và đó là lý do vì sao những người sống lạc quan yêu đời luôn luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

     

    Để trở thành một người sống lạc quan, tích cực không phải là dễ nhưng những lợi ích mà nó mang lại đáng để bạn phải cố gắng. Tôi không có ý nói rằng bạn phải thay đổi cá tính của mình, nhưng có đôi khi trong cuộc sống này, một thái độ tích cực sẽ giúp bạn rất nhiều đấy. Bạn có phải là người lạc quan không? Theo bạn, có còn những lợi ích khác của lối sống lạc quan tích cực nữa không? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng chúng tôi nhé!


  4. Cuộc sống có vô số điều không thể kiểm soát được. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến chúng ta lo lắng, ưu phiền và không thể có một cuộc sống an yên, thoải mái. Tuy nhiên, có 2 yếu tố góp phần quan trọng giúp cuộc sống chúng ta hạnh phúc nền tảng tài chính vững vàng và sức khỏe tốt.

     

    Suy nghĩ tích cực, sống lạc quan không những giúp ta vượt qua những thay đổi bất ngờ mà còn là chìa khóa vàng giúp ta sống khỏe về thể chất, tinh thần và thành công trong cuộc sống. Với Vita – Sống Lạc Quan, bạn hoàn toàn có thể lạc quan vui sống.

     

    MỘT GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH - BẢO VỆ SỨC KHỎE ƯU VIỆT

    MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG NĂM 2019

     

    [MEDIA=youtube]pGk-8phn5tU[/MEDIA]

     

    Bảo vệ toàn diện - Lạc quan vui sống

     

    • Bảo vệ toàn diện trước 111 Bệnh hiểm nghèo
    • Chi trả quyền lợi nhiều lần cho các bệnh hiểm nghèo ngay từ khi phát hiện bệnh
    • Hỗ trợ tài chính định kỳ nếu mắc phải bệnh Ung thư
    • Miễn toàn bộ phí bảo hiểm nếu rủi ro bệnh hiểm nghèo xảy ra.

     

    Đầu tư hiệu quả - Tương lai vững vàng

     

    • Hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn mà không phụ thuộc vào kỳ hạn hay khoản tiền đầu tư
    • Nhận khoản thưởng hấp dẫn mỗi 03 năm hợp đồng tương đương 10% tổng số tiền lãi đầu tư đã tích lũy của 36 tháng liền kề trước thời điểm xem xét.
    • Nhận lại 100% giá trị Tài khoản hợp đồng khi kết thúc hợp đồng

     

    Hoạch đinh linh hoạt - Làm chủ tương lai

     

    • Linh hoạt tham gia thêm các Bảo hiểm bổ trợ để gia tăng bảo vệ cho bản thân và cả gia đình thân yêu
    • Linh hoạt đầu tư thêm để hưởng lãi suất hấp dẫn từ Quỹ liên kết chung khi có khoản vốn nhàn rỗi
    • Linh hoạt đòng phí tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn từ Năm hợp đồng thứ 05 trở đi sau khi đã đóng đủ phí bảo hiểm của 04 năm hợp đồng đầu tiên
    • Linh hoạt sử dụng giá trị Tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn

    "Sức khỏe tuy chưa phải là tất cả, nhưng nếu không có sức khỏe

    thì những thứ còn lại đều mất hết ý nghĩa"

    Trong cuộc sống ngày nay, "NHÀ - XE - TÀI SẢN" những giá trị vật chất mất đi chúng ta có thể tạo lại được thì đều được tin chọn bảo hiểm. NHƯNG giá trị con người, sức khỏe có thể mất đi vĩnh viễn lại ít ai quan tâm đến. Cuộc sống vốn dĩ luôn bị rình rập với những rủi ro không mong muốn. Vậy đâu là giải pháp hoàn hảo để bạn và gia đình luôn TỰ TIN, LẠC QUAN trong mọi hoàn cảnh.

     

    Với những LÝ DO ở trên, thì chắc chắn đây sẽ là giải pháp BẢO VỆ TOÀN DIỆN NHẤT giúp cho bạn và gia đình luôn lạc quan vui sống.


  5. Những người tham gia bảo hiểm nhân thọ là những người thực sự khôn ngoan bởi họ có được sự chuẩn bị an toàn và tốt nhất cho tương lai khi không ai biết được điều gì sẽ xảy ra.

     

    Trong cuộc sống này, không có gì quan trọng bằng chính con người chúng ta, một thân thể không bệnh tật, một tâm hồn luôn thanh thản và nhẹ nhõm. Có câu nói: “Người có sức khỏe có một trăm ước muốn, người không có sức khỏe chỉ có 1 ước muốn duy nhất: đó là sức khỏe”. Quả đúng như vậy, bệnh tật hay rủi ro không trừ một ai bất kể chúng ta làm nghề gì, là người giàu hay người nghèo, người có địa vị cao hay thấp, già hay trẻ.

     

    Liệu bạn có đủ tự tin về tài chính để phớt lờ trước những rủi ro của cuộc sống?

     

    Những biến cố không ngờ là một phần của cuộc sống

    Dù muốn hay không muốn thì biến cố vẫn luôn là một phần của cuộc sống.

     

    Những tác nhân của cuộc sống hiện đại đã đặt con người chúng ta đứng trước vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Những căn bệnh “không tên”, các loại ung thư hay bệnh nan y luôn là nỗi sợ của mọi nhà... bởi lẽ, bệnh tật không chỉ ảnh hưởng về mặt sức khỏe con người mà còn là gánh nặng tài chính và tinh thần. Hay tai nan lao động, tai nạn giao thông và vô vàn những rủi ro khác cũng đang là vấn nạn đáng quan tâm với hậu quả không dừng lại ở bản thân người bị nạn mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống của những người thân trong gia đình.

     

    Gánh nặng về tài chính: Tiền viện phí hay những chi phí y tế đắt đỏ khác như phẫu thuật, điều trị, thuốc men sẽ khiến không ít người gặp khó khăn, chưa kể những lo lắng, áp lực sẽ khiến chúng ta mất tinh thần. Nhiều người khi phát hiện có bệnh đã không thể thực hiện được các liệu trình thăm khám và điều trị cũng vì chi phí quá cao. Cũng có những trường hợp, không may gặp rủi ro tai nạn nguy hiểm tới tính mạng, để có tiền điều trị mà cả nhà phải bán hết tài sản, đất đai và rơi vào “ngõ cụt”.

    Nợ nần, túng thiếu là điều không ai trong chúng ta mong muốn.

     

    Liệu tài chính của bạn có đủ vững vàng để bạn bỏ qua bảo hiểm nhân thọ?

    Khi rủi ro ập đến không phải ai cũng có sẵn nguồn lực tài chính cũng như tinh thần để đối phó với nó. Chúng ta thường có xu hướng tiết kiệm tiền nhằm thực hiện kế hoạch trong tương lai, hay lập ra một khoản dự phòng cho các tình huống không mong đợi về sức khỏe và chi phí phát sinh khác. Vậy bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

     

    Câu hỏi đặt ra là, liệu khoản tiết kiệm này có đủ làm bạn tự tin để trang trải cùng lúc chi phí cho các trở ngại bất ngờ như: bệnh tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo và những hệ lụy dài hạn kèm theo? Liệu bạn có tự tin đó sẽ là nguồn tài chính bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro, biến cố mà vẫn không ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu hàng ngày. Khi nguồn thu nhập của bạn bằng không, liệu số tiền bạn tiết kiệm được có đủ chi trả cho những nhu cầu cuộc sống trong một thời gian dài?

     

    Bất kỳ sự chuẩn bị nào cũng hữu ích cho cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt là trước những trở ngại về sức khỏe hay xảy ra tình huống không mong đợi. Bạn không sai khi đã dành dụm và tiết kiệm. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch tài chính thông qua việc tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp chúng ta vượt qua biến cố nhẹ nhàng hơn

     

    Bởi bản chất của bảo hiểm nhân thọ là giúp khách hàng có một kế hoạch tài chính vững vàng để đương đầu với các rủi ro trong cuộc sống như bệnh tật, tai nạn, tử vong... Hơn nữa còn là giải pháp tiết kiệm, đầu tư dài hạn. Tất cả chúng ta đều muốn vừa được bảo vệ lại vừa có cục tiền rủng rỉnh sau này. Tham gia bảo hiểm nhân thọ là bạn đang tiết kiệm một cách có kế hoạch, một sự đầu tư vững chắc cho tương lai bản thân và gia đình như: khoản đầu tư tích lũy cho con cái khi trưởng thành, tạo quỹ hưu trí cho cuộc sống an nhàn khi về già… Dù bạn gặp rủi ro thì gia đình bạn sẽ không phải lao đao về mặt tài chính. Làm được tất cả điều ấy chỉ có thể là bảo hiểm nhân thọ.

     

     

    Việc mua bảo hiểm giống như mang theo bên mình một chiếc ô trong ngày đẹp trời: bạn sẽ không nhìn thấy được lợi ích trước mắt, có thể sẽ cảm thấy khó chịu và không cần thiết, nhưng khi mưa xuống, bạn mới thấy giá trị của nó.

     

    Vì thế, đừng bỏ qua bảo hiểm chỉ để tiết kiệm một số tiền nhỏ. Một ca phẫu thuật, chi phí điều trị, những nhu cầu cuộc sống hàng này... nếu có bảo hiểm bạn sẽ đỡ được phần chi phí đáng kể.

     

    ➤ Khi trời đẹp, hãy chuẩn bị cho thời tiết xấu nhất. Và khi chúng ta còn khỏe mạnh, hãy lên kế hoạch chuẩn bị cho những lúc bệnh tật, đau yếu hay gặp rủi ro bất ngờ bằng cách tham gia bảo hiểm nhân thọ. Đồng hành cùng Bảo hiểm Generali, mang lại sự an toàn, an tâm cho bạn trên con đường bảo vệ những người thân yêu.


  6. Đừng đóng cánh cửa lòng mình với bảo hiểm nhân thọ, bởi bảo hiểm nhân thọ như một giải pháp hữu ích để có được sự an tâm lâu dài trong cuộc sống.

     

    Rủi ro tai nạn hay bệnh tật đều không chừa một ai và không ai biết nó sẽ tìm đến lúc nào. Ngay cả tôi, bạn, những người đọc được bài viết này và tất cả những người đang tất bật kiếm tiền ngoài kia không ai có thể lường trước được. Không ai mong muốn rủi ro tới với mình, nhưng nếu chẳng may gặp phải thì bao nhiêu gánh nặng tài chính đè lên vai những người còn lại, các con thơ dại, người vợ đáng thương, cha mẹ già,... họ sẽ sống ra sao nếu bạn không mang tiền về?

     

    Nếu bạn cần tới sự giúp đỡ?

     

    Ai là người sẽ cùng bạn vượt qua những khó khăn?

    BẠN BÈ của bạn: Bạn bè sẽ là những người mà bạn nghĩ tới đầu tiên nếu gặp phải rủi ro, vì bạn sẽ không muốn tạo thêm gánh nặng, hay phiền hà cho những người thân của mình. Bạn sẽ có những người bạn tốt, những người anh(chị)em tốt. Họ sẽ đồng cảm với những gì bạn trải qua. Sẽ có người sẵn lòng giúp đỡ bạn bằng cách cho bạn “vay nóng” vài trăm ngàn, hay lớn hơn một chút là một vài triệu đồng.

     

    Nhưng nếu với một số tiền vài trăm triệu đồng để bạn có thể lo cho cuộc sống ổn định sau này của cả gia đình thì tôi tin chắc rằng sẽ chẳng một ai trong số bạn bè của bạn có thể dửng dưng dám bỏ tiền túi của mình ra để đưa cho bạn. Họ cũng còn gia đình, cũng còn những người phụ thuộc. Và làm sao chắc chắn được bạn sẽ hoàn trả được số tiền lớn như vậy cho họ trong thời gian ngắn nhất.

     

    HỌ HÀNG, NGƯỜI THÂN của bạn: Tất nhiên, nếu không nhờ cậy được bạn bè thì hẳn là bạn phải nhờ tới những người thân trong gia đình rồi. Họ hàng và người thân có thể lo cho bạn một số tiền vài chục triệu đồng.

     

    Nhưng nếu như bạn cần có một sự đầu tư lâu dài về mặt tài chính để giúp bạn vượt qua những khó khăn khi gặp rủi ro thì dù có là người thân cũng phải lưỡng lự và lắc đầu từ chối. 

     

    Các loại hình dịch vụ có thể giúp được bạn chăng?

    Rủi ro hay Sinh - Lão - Bệnh - Tử đó là điều mà không ai thay đổi được. Nếu một ngày, chẳng may mũi tên mang tên rủi ro chọn bạn. Nếu cuộc sống của bạn dừng lại không đúng lúc, tôi nghĩ bạn sẽ phải gặp những người này. Bạn có tò mò về những gì bạn sẽ nhận được từ họ không?

     

    NGƯỜI BÁN HOA: Tôi xin được chia buồn với gia đình, tôi rất tiếc… và đây là “hóa đơn” tiền hoa, gia đình hãy thanh toán cho tôi.

    NGƯỜI MAI TÁNG: Tôi xin được chia buồn với gia đình, rất thương tiếc...và đây là “hóa đơn” tiền mai táng.

    NGƯỜI BÁC SỸ: Tôi xin được chia buồn và rất thương tiếc, chúng tôi đã cố gắng hết sức… và đây là “hóa đơn” tiền viện phí, gia đình hãy thanh toán cho chúng tôi.

    NGÂN HÀNG: Bạn có thể sẽ có những khoản tiết kiệm nhỏ trong ngân hàng, nhưng có thể bạn sẽ chưa rút được tiền vì chưa đến kỳ hạn, hoặc nếu bạn rút sớm, trước kỳ hạn thì sẽ không được hưởng lãi. Hoặc bạn còn để lại đâu đó những “hóa đơn” nợ tiền mua nhà, mua xe...và trong lúc khó khăn này thì gia đình bạn sẽ là người phải trả cho ngân hàng lại số tiền đó. Nếu gia đình không thể thanh toán được, thì tất cả những tài sản đó ngân hàng sẽ biên tịch để hoàn trả khoản nợ bạn đã vay. Trong phút chốc, gia đình bạn trở thành trắng tay ư?

     

    Tất cả đều có thể rất thương bạn, có thể đồng cảm với nỗi đau và sự mất mát của gia đình bạn, nhưng không phải vì thế mà không thu tiền của bạn. Vì quy định vẫn là quy định, bạn đã sử dụng dịch vụ, thì bạn phải trả tiền. Nhưng...

    CÔNG TY BẢO HIỂM: Sẽ đến và nói với gia đình rằng “Chúng tôi xin được chia buồn cùng toàn thể gia đình, chúng tôi rất lấy làm thương tiếc...và ngày hôm nay khi ra đi, anh ấy đã để lại cho gia đình là 1 tỷ đồng, gia đình hãy nhận và ký vào đây giúp chúng tôi hoàn thành nguyện vọng của người đã khuất. ”

     

    Bạn thấy đó, khi con người gặp rủi ro, bạn bè hay người thân có thể giúp đỡ bạn một phần nhỏ về tài chính, các dịch vụ thì thay nhau đến để lấy tiền, duy chỉ có bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là đến để đưa tiền cho gia đình bạn mà thôi.

     

    Bảo hiểm nhân thọ cũng là giải pháp hữu hiệu giúp bạn hoạch định tài chính cho tương lai như mua nhà, mua xe, chu cấp việc học hành cho con cái, phụng dưỡng cha mẹ già ...

     

    Nếu bạn không nghĩ theo hướng bảo hiểm nhân thọ bảo vệ cho bản thân vì không ai mong muốn rủi ro xảy ra với mình thì hãy nghĩ là bảo hiểm nhân thọ bảo vệ khoản thu nhập hoặc khối tài sản của mình.

     

    Hãy nhớ rằng, cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định, thu nhập của bạn là cũng do chính bạn quyết định, tình thương yêu và trách nhiệm của bạn với người thân yêu như thế nào cũng do chính bạn quyết định...

     

    Kết quả của tương lai là những hành động của bạn ngày hôm nay.

     

    Nếu bạn là người trụ cột trong gia đình. Nếu bạn là người biết chịu trách nhiệm cho tất cả những việc làm của mình. Nếu bạn là người có trái tim yêu thương và sống luôn dành hết những gì tốt nhất cho người thân của mình... Thì cuộc sống của bạn không thể nào thiếu bảo hiểm nhân thọ! Vì không ai có thể chia sẻ được những khó khăn khi ta rơi vào hoàn cảnh bất trắc, trừ bảo hiểm nhân thọ.

     

    Hãy chuẩn bị và sẵn sàng cho mọi tình huống. Vì sự chuẩn bị không bao giờ dư thừa.

     

    Hãy đồng hành cùng Bảo hiểm Generali để đầu tư cho tương lai, bảo vệ nguồn tài chính cho gia đình và hạn chế, bù đắp phần nào những tổn thất do rủi ro đem lại cho gia đình bạn.


  7. VITA - Sống Lạc Quan hoạt động như thế nào?

     

    Chính sách đầu tư, mục tiêu và cơ cấu đầu tư tài sản của quỹ liên kết chung

    Quỹ liên kết chung là quỹ được hình thành từ nguồn Phí bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm liên kết chung và thuộc quỹ chủ hợp đồng bảo hiểm.

    Generali sẽ thực hiện chính sách đầu tư thận trọng bằng việc tập trung chủ yếu vào các tài sản có thu nhập ổn định như trái phiếu Chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp và tiền gửi ngân hàng.

    Cơ sở và định kỳ xác định quyền lợi đầu tư

    Lãi suất đầu tư và tình hình hoạt động của Quỹ liên kết chung được cập nhật và công bố định kỳ hàng quý trên website của Generali

    Tài khoản hợp đồng

    Tài khoản hợp đồng: là tổng của Tài khoản cơ bản và Tài khoản đóng thêm (nếu có).

    Tài khoản cơ bản: Là tài khoản ghi nhận các giá trị từ nguồn Phí bảo hiểm cơ bản, Phí bảo hiểm bổ trợ (nếu có) sau khi trừ đi Phí ban đầu và Khoản khấu trừ hàng tháng, cộng với các khoản lãi đầu tư tương ứng và Quyền lợi duy trì hợp đồng.

    Tài khoản đóng thêm: Là tài khoản ghi nhận các giá trị tích lũy từ Phí bảo hiểm đóng thêm sau khi trừ đi Phí ban đầu và Khoản khấu trừ hàng tháng, cộng với các khoản lãi đầu tư tương ứng và Quyền lợi tiền mặt định kỳ.

    Lãi suất cam kết và các loại phí

    Lãi suất cam kết

    Bạn được hưởng lãi suất đầu tư theo tình hình hoạt động thực tế của Quỹ Liên kết chung nhưng không thấp hơn mức lãi suất cam kết.

    Các loại phí

    Phí ban đầu: Là khoản phí được khấu trừ từ Phí bảo hiểm cơ bản, Phí bảo hiểm bổ trợ và Phí bảo hiểm đóng thêm (nếu có) trước khi các khoản phí này được phân bổ vào Tài khoản hợp đồng.

    Phí bảo hiểm rủi ro (*): Là khoản phí để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm rủi ro theo cam kết tại Hợp đồng bảo hiểm, được khấu trừ hàng tháng từ giá trị Tài khoản hợp đồng vào mỗi Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng.

    Phí quản lý hợp đồng (*): Là khoản phí dùng để bù đắp chi phí liên quan đến việc duy trì Hợp đồng bảo hiểm và cung cấp các thông tin liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm cho Bên mua bảo hiểm, được khấu trừ từ giá trị Tài khoản hợp đồng vào mỗi Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng. Trong năm 2019, Phí quản lý hợp đồng là 33.000 đồng mỗi tháng và tự động tăng 2.000 đồng
    mỗi năm dương lịch sau đó. Trong mọi trường hợp, Phí quản lý hợp đồng không vượt quá 60.000 đồng mỗi tháng.

    Phí quản lý quỹ: Là khoản phí dùng để chi trả cho các hoạt động đầu tư và quản lý Quỹ liên kết chung. Phí quản lý quỹ được khấu trừ trước khi Generali công bố Lãi suất đầu tư. Phí quản lý quỹ tối đa là 2% mỗi năm tính trên giá trị Tài khoản hợp đồng.

    Phí rút tiền từ Tài khoản hợp đồng: Phí rút tiền từ Tài khoản cơ bản là 2% trên số tiền rút và áp dụng trong suốt Thời hạn hợp đồng. Generali không áp dụng Phí rút tiền đối với các yêu cầu rút tiền từ Tài khoản đóng thêm.

    Phí chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước hạn:

    Đối với Tài khoản cơ bản: Nếu giá trị Tài khoản cơ bản nhỏ hơn Phí chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước hạn, Phí chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước hạn bằng giá trị Tài khoản cơ bản tại thời điểm chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

    Đối với Tài khoản đóng thêm: Không áp dụng.

    Lưu ý: (*) Các loại phí này có thể được điều chỉnh sau khi được Bộ Tài chính chấp thuận. Việc điều chỉnh này được thông báo bằng văn bản đến Bên mua bảo hiểm chậm nhất 03 tháng trước khi áp dụng.

     

    Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hiểm

     

    Bảo hiểm Generali sẽ không thanh toán quyền lợi bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra có liên quan đến bất kỳ nguyên nhân nào dưới đây:

    Tự tử.

    Hành vi phạm tội của Người được bảo hiểm và/hoặc Người thụ hưởng và/hoặc Bên mua bảo hiểm.

    Hành vi cố ý vi phạm pháp luật của Người được bảo hiểm.

    Tình trạng y tế có trước, ngoại trừ Tình trạng y tế có trước được kê khai trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và được Generali chấp nhận.

    Trường hợp khác được quy định tại Quy tắc và Điều khoản của từng sản phẩm bảo hiểm.

    Vui lòng tham khảo nội dung chi tiết các Trường hợp ngoài phạm vi bảo hiểm tại Quy tắc và Điều khoản của Sản phẩm bảo hiểm.

     

    Nguồn "Generali Việt Nam"


  8. VITA - Sống Lạc Quan giúp bạn và gia đình được bảo vệ toàn diện và lạc quan vui sống với nhiều quyền lợi ưu việt về sức khỏe cũng như đầu tư tài chính

     

    Suy nghĩ tích cực, sống lạc quan không những giúp ta vượt qua những thay đổi bất ngờ mà còn là chìa khóa vàng giúp ta sống khỏe về thể chất, tinh thần và thành công trong cuộc sống. Với VITA – Sống Lạc Quan, bạn hoàn toàn có thể lạc quan vui sống.

     

    Đi tìm cuộc sống an yên

    Cuộc sống có vô số điều không thể kiểm soát được. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến chúng ta lo lắng, ưu phiền và không thể có một cuộc sống an yên, thoải mái. Tuy nhiên, có 2 yếu tố góp phần quan trọng giúp cuộc sống chúng ta hạnh phúc nền tảng tài chính vững vàng và sức khỏe tốt.

     

     

    VITA – Sống Lạc Quan là thế hệ thứ ba của dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung mà Generali Việt Nam triển khai trên thị trường. Sản phẩm là một giải pháp tài chính hiện đại kết hợp cả ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Đặc biệt, VITA – Sống Lạc Quan còn mang lại sự bảo vệ toàn diện nhất với quyền lợi bệnh hiểm nghèo chi trả nhiều lần, giúp bạn luôn lạc quan vui sống mỗi ngày.

     

    Những đặc tính nổi bật của VITA – Sống Lạc Quan

    Bảo vệ toàn diện, lạc quan vui sống

    Hỗ trợ chi phí khám sức khỏe với Quyền lợi tiền mặt định kỳ mỗi ba Năm hợp đồng lên đến 3 triệu đồng/lần(1).

    Quỹ chăm sóc y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người (2) giúp bạn an tâm chăm sóc sức khỏe.

    Bảo vệ trước 111 Bệnh hiểm nghèo (BHN) với quyền lợi lên đến 600% Số tiền bảo hiểm (3), và danh mục bảo vệ đa dạng gồm các BHN cho trẻ em, biến chứng bệnh tiểu đường, BHN giai đoạn đầu hay BHN giai đoạn sau.

    Hỗ trợ tài chính định kỳ khi chẳng may bị Ung thư(4) bằng 2,5% Số tiền bảo hiểm (3), chi trả tối đa 04 lần.

    Miễn thu phí bảo hiểm nếu chẳng may rủi ro Bệnh hiểm nghèo xảy đến (2).

    Bảo vệ lên đến 500% Số tiền bảo hiểm nếu tử vong do Tai nạn (5).

    Tiết kiệm hiệu quả, tương lai vững vàng

    Hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn mà không phụ thuộc vào kỳ hạn hay khoản tiền đầu tư.

    Nhận khoản thưởng hấp dẫn mỗi 03 Năm hợp đồng tương đương 10% tổng số tiền lãi đầu tư đã tích lũy của 36 tháng liền kề trước thời điểm xem xét (1).

    Nhận lại 100% giá trị Tài khoản hợp đồng khi kết thúc hợp đồng.

    Hoạch định linh hoạt, làm chủ tương lai

    Linh hoạt tham gia thêm các Bảo hiểm bổ trợ để gia tăng bảo vệ cho bản thân và cả gia đình thân yêu.

    Linh hoạt đầu tư thêm để hưởng lãi suất hấp dẫn từ Quỹ liên kết chung khi có khoản vốn nhàn rỗi.

    Linh hoạt đóng phí tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn từ Năm hợp đồng thứ 5 trở đi sau khi đã đóng đủ phí bảo hiểm của 4 Năm hợp đồng đầu tiên.

    Linh hoạt sử dụng giá trị Tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn.

    Ghi chú:

    Thời gian chi trả bắt đầu từ cuối Năm hợp đồng thứ 03 và mỗi 03 Năm hợp đồng sau đó  cho đến cuối Năm hợp đồng thứ 21. Chi tiết về quyền lợi và điều kiện chi trả được quy định tại Quy tắc và Điều khoản.

    Khi mua thêm sản phẩm Bảo hiểm bổ trợ VITA - Sức Khỏe Vàng và Bảo hiểm miễn đóng phí Bệnh hiểm nghèo mở rộng.

    Giả định Khách hàng chọn quyền lợi Bệnh hiểm nghèo bằng 100% Số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính.

    Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau thuộc Nhóm bệnh Ung thư.

    Khi mua thêm sản phẩm Bảo hiểm bổ trợ Bảo hiểm tử vong và thương tật do Tai nạn. Áp dụng nếu NĐBH tử vong do Tai nạn trước Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng ngay sau khi Người được bảo hiểm đạt 75 Tuổi.

    Hãy cùng đồng hành với Bảo hiểm Generali để bạn được tận hưởng cuộc sống bảo vệ toàn diện - Lạc quan vui sống cùng với Vita - Sống Lạc Quan nhé!


  9. Trích lại chính xác câu hỏi của khách hàng: "Khi được tư vấn, tôi thấy có khái niệm bảo hiểm tạm thời. Vậy loại bảo hiểm này là gì?" Để giải đáp câu hỏi này, chúng ta hãy cùng Bảo hiểm  Generali tìm hiểu sơ lược khái niệm của nó;

     

    BẢO HIỂM TẠM THỜI LÀ GÌ?

     

    Có thể hiểu " Bảo hiểm tạm thời " là Thời gian từ khi khách hàng chấp nhận giao kết hợp đồng đóng phí bảo hiểm và doanh nghiệp bảo hiểm phát hành hợp đồng bảo hiểm kể từ ngày phát hành hợp đồng bảo hiểm đến 21 ngày sau đó, được coi là Bảo hiểm tạm thời. Trong thời gian này, nếu khách hàng bị tử vong thì được hưởng quyền lợi bảo hiểm cho rủi ro tử vong với số tiền được ghi trên hợp đồng bảo hiểm, chứ không được chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm. 

     

    Có thể hiểu rõ hơn, quyền lời Bảo hiểm tạm thời được cung cấp cho khách hàng trong khoảng thời gian công ty tiến hành thẩm định Hồ Sơ yêu cầu bảo hiểm. Quyền lợi này do công ty tự nguyện cung cấp, độc lập với quyền lợi ghi trong hợp đồng mà khách hàng đã chọn mua. Quyền lợi bảo hiểm tạm thời của Generali sẽ có những đặc điểm chính như sau:

     

    1.Quyền lợi:

    Chi trả số tiền thấp hơn giữa 200 triệu đồng và (tổng) Số tiền bảo hiểm yêu cầu trong (các) hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho Người được bảo hiểm chính đang được Generali xem xét; (Hoặc)

    Hoàn trả (Tổng) phí bảo hiểm ban đầu của các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho Người được bảo hiểm chính đang được Generali xem xet, nếu (tổng) phí bảo hiểm ban đầu bằng hoặc lớn hơn 200 triệu đồng.

    Bảo hiểm tạm thời không áp dụng đối với các Quyền lợi bảo hiểm mở rộng (nếu có) theo Hợp đồng bảo hiểm này.

    2.Các trường hợp không chi trả quyền lợi:

     

    Generali hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng sau khi trừ đi chi phí xét nghiệm y khoa (nếu có), nếu người được bảo hiểm chính tử vong vì một trong những nguyên nhân sau:

     

    a. Do hành vi phạm tội của Người được bảo hiểm và người phụ hưởng hoặc bên mua bảo hiểm

     

    b. Sử dụng bất kỳ loại chất gây nghiện, ma túy, chất có cồn, chất độc, thuốc kích thích, thuốc mà không theo chỉ định của bác sĩ. Thuật ngữ " sử dụng chất có cồn" là trong những trường hợp xét nghiệm có nồng độ cồn vượt mức cho phép theo quy định của pháp luật

     

    c. Người được bảo hiểm vi phạm pháp luật.

     

    3. Thời gian chấm dứt bảo hiểm tạm thời:

     

    Bảo hiểm tạm thời sẽ chấm dứt vào một trong những thời điểm sau, tùy thời điểm nào đến trước:

     

    a.Generali phát hành giấy chứng nhận bảo hiểm

     

    b.Generali từ chối yêu cầu bảo hiểm

     

    c.Generali phát hành thư thông báo điều kiện bảo hiểm bổ sung

     

    d.Bên mua bảo hiểm hủy bỏ yêu cầu bảo hiểm.

     

    Và trong thời hạn bảo hiểm tạm thời, khách hàng được quyền cân nhắc, đọc lại các quy tắc điều khoản quy định trong hợp đồng để được giải thích rõ thêm, nếu bất lợi hoặc không chấp nhận thì có thể huỷ bỏ và được hoàn lại phí. Tuy nhiên, đối với những khách hàng phải kiểm tra sức khoẻ trước khi giao kết hợp đồng, thì số phí hoàn lại sẽ trừ đi chi phí khám sức khoẻ.

     

    Luật quy định thời gian cân nhắc ít nhất là 14 ngày, nhưng các công ty bảo hiểm nhân thọ thường đưa ra thời gian cân nhắc là 21 ngày.


  10. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nếu vẫn giữ lối mòn suy nghĩ cổ hủ thì bạn sẽ luôn thua thiệt. Bạn chỉ mất đi 1 chút thể diện nếu bạn thua thiệt bạn bè. Nhưng bạn sẽ mất tất cả nếu bạn thua thiệt trong trò chơi cuộc sống.

    Bài viết này chỉ ra 2 điều phụ nữ cần làm để có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn – rất đơn giản nhưng 90% phụ nữ Việt Nam chưa biết hoặc không dám làm. Thật kỳ lạ!

    Sàng lọc tiền hôn nhân

    Ở các nước phát triển là 90%, còn ở Việt Nam chỉ có 10% các chị em làm Xét nghiệm – Sàng lọc trước hôn nhân.

    Hiện tại, chi phí cho mỗi ca Sàng lọc tiền hôn nhân rơi vào khoảng 4-5 triệu/ người, làm xét nghiệm cho cả hai người sẽ là 8-10 triệu đồng. Kết quả có được là:

    Kiểm tra khả năng sinh sản?

    Kiểm tra HIV & Bệnh lây truyền qua đường tình dục.

    Kiểm tra nhóm máu?

    Xét nghiệm tế bào gene hồng cầu hình lưỡi liềm.

    Xét nghiệm di truyền và các bệnh mạn tính

    và các vấn đề khác.

     

    Khám để làm gì?

    Đa số chúng ta đều tìm bạn đời thông qua tình yêu, kết hôn qua mách bảo của trái tim, chúng ta trải qua tuần trăng mật, để rồi vỡ mật sau một khoảng thời gian sinh sống… khi chúng ta biết được đối tác không như những gì mình kỳ vọng và mong muốn. Nhất là việc bệnh tật & không có khả năng sinh sản.

    Khám sàng lọc để đảm bảo người bạn đời khỏe mạnh trước khi kết hôn. Nếu có vấn đề về sức khỏe thì tìm cách chạy chữa cho khỏe mạnh, hoặc có thể là STOP luôn việc cưới xin. Cả nam hay nữ đều có quyền đưa ra quyết định vì bản thân và gia đình của mình.

     

    Thà như vậy, còn hơn “mù quáng” để rồi hối hận một đời!

     

    Bởi vì cuối cùng: Một trong hai người sức khỏe ốm yếu hoặc không có khả năng sinh sản thì sẽ không bao giờ có được cuộc sống hạnh phúc cả!

     

    Cho nên, việc làm xét nghiệm, sàng lọc tiền hôn nhân là việc nên làm thời nay. Hãy lôi bằng được “người bạn đời tương lai” của mình đi khám, nếu người đó nhất quyết không chịu thì có 2 khả năng:

    Là con người bảo thủ.

    Lòng sĩ diện cao.

    Cả 2 đối tượng đó đều “rất khó chiều” sau này – nên STOP luôn thì tốt hơn – nhớ nhé các bạn nữ.

     

    Mua ít nhất một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

    Tất nhiên không phải mua cho bạn hay con bạn rồi. Người cần mua bảo hiểm đầu tiên phải là ông chồng của bạn kìa – nếu ông ta đang là người kiếm tiền chính để nuôi gia đình bạn.

     

    Nếu bạn là người kiếm tiền chính nuôi gia đình, ông chồng chỉ là “vế phụ” thì bạn không cần đọc tiếp nhé.

    Bảo hiểm có trên thế giới 400 năm nay, còn ở Việt Nam mới chỉ có 18 năm (mới độc lập được 32 năm mà).

    Người nước ngoài họ quen với bảo hiểm rồi, người Việt thì vẫn cứ sợ – cứ sợ cái gì ấy???

    Bảo hiểm nhân thọ được nhà nước bảo hộ và quản lý suốt 18 năm qua – vậy mà vẫn sợ bị lừa đảo?

    Giờ có rất nhiều công ty bảo hiểm ở nước ngoài vào Việt Nam kinh doanh – mà vẫn nói bảo hiểm Việt không như bảo hiểm nước ngoài?

    …vân vân & mây mây nhưng VÔ LÝ BỎ XỪ…

     

    Thực tế việc mua bảo hiểm nhân thọ là việc cấp thiết để chuyển giao những rủi ro trong cuộc sống cho công ty bảo hiểm, để mang về một số sự an tâm về sức khẻ lẫn tài chính

     

    Tuổi 27: Toàn Shinoda qua đời bất ngờ vì Suy hô hấp. Trong buổi tối đó, toàn bộ thành viên trong gia đình, những người yêu mến đều quá Sốc…

    Tuổi 37: Chẳng ai nghĩ nghệ sĩ hài Hữu Lộc bị mất vì tai nạn giao thông (T5/2010) khi đang chở 2 con đi ăn Kem… Vì bảo vệ hai con trước chiếc xe gắn máy vượt đèn đỏ do một thanh niên cầm lái, anh đã bị đập mạnh xuống đường…

    Tuổi 42: Nam ca sĩ Trần Lập qua đời sau thời gian dài chống chọi căn bệnh ung thư. Trước đó anh là con người vô cùng khỏe mạnh và truyền lửa cho biết bao nhiêu người…

    Cho dù thế nào, chúng ta phải chấp nhận một thực tế là: Những rủi ro không báo trước bao giờ. Những mất mát sẽ không thể bù đắp về mặt tình cảm, nhưng nếu có sự bù đắp về tài chính thì mọi thứ cũng tốt hơn nhiều phần.

     

    Nếu Chồng của bạn có bảo hiểm:

    Khi ốm đau, có tiền để chữa bệnh – không phải vay mượn, bán nhà.

    Chẳng may chết sớm – bảo hiểm đền bù số tiền lớn để những người ở lại (là bạn và những đứa con) tiếp tục sống.

    Đó là cách để người đàn ông thể hiện trách nhiệm với gia đình và bản thân!

     

    Tiền ở đâu để mua bảo hiểm à? Tính lại tiền thuốc lá, nhậu nhẹt, chơi bời rồi so sánh với 30-50k/ ngày để mua bảo hiểm thì CÁI NÀO ĐẮT HƠN?

     

    Dành ra 30-50k/ ngày mua bảo hiểm để khi ông chồng không còn khả năng Hút thuốc/ Nhậu nhẹt/ Chơi bời thì bạn sẽ có tiền để Nuôi con ăn học.

     

    ĐỪNG QUÊN! Giờ đa số toàn CHẾT VÌ BỆNH, chứ ít CHẾT VÌ GIÀ, cho nên Lo Trước Thì Tốt Hơn. Chắc chắn rồi!

     

    Chốt lại, hai yếu tố để đảm bảo cuộc sống hạnh phúc của người phụ nữ là Đảm bảo chất lượng đầu vào (Sàng lọc tiền hôn nhân) & Đảm bảo tương lai cho những đứa trẻ (Tiền từ bảo hiểm nhân thọ) khi rủi ro xảy ra với người cha.

     

    Bạn là người chịu trách nhiệm cho cuộc sống của bạn. Vì vậy bạn là người quyết định cho tương lai của mình!

     

    Bảo hiểm nhân thọ Generali

     

    Mang đến các giải pháp tài chính hoàn hảo cho bạn "Cuộc Sống Như Ý"


  11. Theo một thống kê của Ủy ban Kinh tế Hoa Kỳ với thời gian hơn 10 năm, trong số tất cả hợp đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ, có tới 63% là của nam giới. Vậy phải chăng chị em phụ nữ chưa hiểu rõ về vai trò quan trọng của Bảo Hiểm Nhân Thọ?

     

    Trước đây, sự chênh lệch về giới tính tại nơi làm việc là rất lớn, phụ nữ chủ yếu chỉ là người nội trợ gia đình. Tuy nhiên, với những cuộc cách mạng trong việc nhìn nhận vai trò của người phụ nữ thời hiện đại, khoảng cách đó không còn xa nữa. Những người vợ vẫn đi làm và đem lại nguồn thu nhập đáng kể cho gia đình, trong khi đó họ vẫn trông nom việc nhà và chăm sóc con cái. Chính điều này khiến cho việc suy nghĩ mua bảo hiểm nhân thọ nên hay không đã trở thành một câu hỏi được nhiều người tìm hiểu! Dưới đây là những điều phụ nữ nên biết và lưu ý khi cân nhắc tham gia bảo hiểm nhân thọ:

     

    Đừng ỷ lại vào hợp đồng bảo hiểm của chồng

    Nhiều chị em có suy nghĩ “Trong gia đình chỉ cần một người có bảo hiểm nhân thọ là được” và người đó là nam giới với vai trò trụ cột gia đình. Suy nghĩ này có thể không sai nhưng chưa đủ, vai trò của phụ nữ ngày nay không hề thua kém người đàn ông, vậy nên họ cũng xứng đáng được hưởng sự bảo vệ và những tính năng ưu việt của chính sách bảo hiểm nhân thọ.

     

    Hãy hình dung ra những khó khăn khi không may gặp rủi ro

    Khi người vợ không may gặp rủi ro, gánh nặng gia đình sẽ rất lớn! Hãy hình dung ra ai sẽ chăm sóc con cái bạn, ai sẽ làm những công việc trong gia đình, vun vén nhà cửa và nấu nướng cũng như vô vàn những việc không tên khác. Quan trọng hơn là việc thiếu đi một nửa thu nhập sẽ khiến kinh tế gia đình gặp khó khăn và những đứa trẻ sẽ gánh chịu tác động trước tiên. Chắc hẳn không người mẹ, người vợ có trách nhiệm nào muốn điều đó xảy ra phải không nào?

     

    Yêu thương và tự chăm sóc bản thân nhiều hơn

    Mua bảo hiểm nhân thọ là cách mà chị em chúng ta thể hiện tình yêu đối với bản thân, trân trọng bản thân và biết cách tự chăm sóc mình. Điều đó cũng có nghĩa rằng, người đàn ông bên cạnh sẽ luôn tôn trọng, luôn nhìn nhận đúng về vai trò của “những bà chủ gia đình”, giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình một cách hiệu quả.

     

    Việc mua bảo hiểm nhân thọ như một liều thuốc tâm lý giúp chúng ta vơi đi nỗi lo trong cuộc sống, khiến cho mỗi ngày trôi qua có ý nghĩa hơn và sẽ yên tâm dành nhiều thời gian hơn cho những thú vui của riêng mình. Đó là tuyên ngôn sống của những người phụ nữ hiện đại ngày nay!

     

    Như chúng ta đã biết, chi phí bảo hiểm nhân thọ định kỳ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, tiền sử bệnh lý, giới tính hay công việc… Nếu là nữ giới, chi phí bảo hiểm có thể nhỏ hơn rất nhiều so với chi phí bảo hiểm của nam giới. Bởi tỷ lệ tử vong ở nữ thường thấp hơn do chủ yếu đảm nhiệm các công việc nhẹ nhàng, có độ rủi ro thấp. Thêm vào đó, họ giữ gìn sức khỏe tốt hơn và ít khi mắc bệnh hơn cánh đàn ông. Nói cách khác, phụ nữ thường sẽ có tuổi thọ cao hơn nam giới.

     

    Từ thống kê trên có thể thấy, khoảng chênh lệch chi phí bảo hiểm theo giới tính sẽ tăng dần theo độ tuổi: chỉ 7% ở tuổi 25 và tăng lên đến 44% khi 65 tuổi! Điều này góp phần củng cố niềm tin rằng phụ nữ hoàn toàn nên tham gia bảo hiểm nhân thọ, càng sớm càng tốt! Hãy lựa chọn một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ phù hợp để đảm bảo cuộc sống của chính mình, bạn nhé! Hãy cùng Bảo hiểm Generali mang lại cuộc sống ấm no và hạnh phúc cho bạn cùng tất cả các thành viên trong gia đình bạn.


  12. Bỗng chốc một ngày, bạn được báo rằng đại lý mà bạn mua và đóng bảo hiểm bấy lâu nay, đột nhiên nghỉ việc. Bạn thật sự rất lo lắng cho hợp đồng bảo hiểm của mình; phí bảo hiểm, tiền bạc của mình đã đóng trước đây không biết có bị mất hay không, có bị ảnh hưởng gì không? Bây giờ không có người đại lý, ai sẽ là người chăm sóc hợp đồng? Ai sẽ là người đứng ra đền bù hoặc lo các thủ tục khác...?

     

    Đó là băn khoản thấy của rất nhiều khách hàng, tuy nhiên đó không phải là vấn đề lớn bạn nhé!.

     

    Bạn đồng tình với tôi rằng, không riêng gì lĩnh vực bảo hiểm, chắc chắn không một nhân viên nào khẳng định mãi mãi gắn bó với công tty, nên việc một nhân viên thôi việc cũng là chuyện bình thường. Vả lại, khi khách hàng ký kết hợp đồng thông qua tư vấn viên của công ty hoặc qua kênh liên kết ngân hàng (Bancassurance) thì bản chất là khách hàng đang ký hợp đồng với công ty bảo hiểm. Chúng ta hãy cùng Bảo hiểm Generali tìm hiểu ra câu trả lời bạn nhé!

     

    NẾU GIỮA CHỪNG ĐẠI LÝ NGHỈ VIỆC, HỢP ĐỒNG CỦA BẠN SẼ RA SAO?

     

    Người tư vấn viên hay ngân hàng liên kết đóng vai trò trung gian, thực hiện việc lựa chọn, tư vấn giải pháp bảo hiểm theo nhu cầu của khách hàng; giúp khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm; đồng hành hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng còn hiều lực. Trong mọi trường hợp, người chịu trách nhiệm với hợp đồng của khách hàng luôn phải là công ty Bảo hiểm nhân thọ.

     

    Nói thêm về trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh liên kết ngân hàng (Bancassurance) bởi một số khách hàng vẫn lo ngại việc mua bảo hiểm qua một kênh gián tiếp liệu có được đảm bảo quyền lợi hay không. Thực tế, Bancassurance là nỗ lực mở rộng của các công ty bảo hiểm để tăng cơ hội tiếp cận Bảo Hiểm nhân thọ cho khách hàng; khách hàng khi tham gia mua bảo hiểm nhân thọ qua kênh này vẫn có thể giao dịch tại mọi văn phòng chăm sóc khách hàng của công ty bảo hiểm trên toàn quốc.

     

    Trường hợp nếu Đại lý bảo hiểm hoặc tư vấn viên chuyển công tác hay nghỉ việc vì bất cứ lý do nào thì công ty sẽ cử một người đại lý khác thay thế người đại lý cũ để tiếp tục chăm sóc và phục vụ hợp đồng cho bạn. Người đó sẽ tiếp tục đồng hành với bạn trong suốt thời gian hợp đồng còn hiệu lực.

     

    Bạn có thể thấy được rằng Bảo hiểm cực kì an toàn và hữu ích cho bạn và gia đình, luôn đáp ứng mọi sự tiện nghi và tối ưu nhất dành cho bạn, bởi những quyền lợi mà nó mang lại cho gia đình bạn là vô vàng lợi ích. Hãy tham gia nhanh nhất có thể bạn nhé! Vì một cuộc sống ấm no hanh phúc bên gia đình của bạn.


  13. Có rất nhiều người thắc mắc, khi tôi không tham gia bảo hiểm nhân thọ nữa, thì khoảng tiền tôi gửi phải còn nguyên, chứ sao lại bị hụt đi một phần. Hãy cùng Chuyên Gia Bảo Hiểm Phạm Tấn Phát chia sẻ đôi chút về vấn đề này nhé !

     

    Khi khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, khoản phí mà khách hàng đóng cho công ty được dùng để chi trả cho phí thuần (phần phí được công ty tính toán dựa trên hệ số tử vong phụ thuộc vào độ tuổi và giới tính nhằm đảm bảo chi trả các quyền lợi bảo hiểm mà công ty đã cam kết trong hợp đồng) và phí quản lý trong suốt thời hạn đã cam kết trong hợp đồng.

     

    Trong những năm đầu, các chi phí liên quan đến phát hành và phục vụ hợp đồng như chi phí thẩm định, chi phí hoa hồng trả cho đại lý, chi phí in ấn … lớn hơn rất nhiều so với chi phí của những năm tiếp theo. Trong khi dó, phí bảo hiểm mà khách hàng đóng vào được phân bổ đều vào từng năm trong suốt thời hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa với chi phí phục vụ hợp đồng trong những năm đầu tiên cao hơn rất nhiều so với phí bảo hiểm đóng vào của khách hàng.

     

    Do đó, trong 2 năm đầu tiên của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chưa có giá trị hoàn lại và trong những năm tiếp theo đó giá trị hoàn lại cũng thường nhỏ hơn so với số phí đóng vào. Điều đó cũng giải thích tại sao khi khách hàng hủy hợp đồng trong những năm đầu tham gia bảo hiểm, không chỉ khách hàng mà Công ty bảo hiểm cũng thiệt thòi do chưa thu hồi đủ chi phí đã bỏ ra.

     

    Theo điều 35 của Luật kinh doanh bảo hiểm, nếu Bên mua bảo hiểm không đóng đủ phí của 2 năm hợp đồng đầu tiên, doanh nghiệp bảo hiểm có quyền đơn phương đình chỉ thực hiện hợp đồng, bên mua bảo hiểm không có quyền đòi lại khoản phí đã đóng nếu thời gian đã đóng phí bảo hiểm dưới 2 năm, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.

    Mục đích chính của khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ là muốn nhận được sự bảo vệ trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Khi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phát hành, khách hàng đã nhận được sự bảo vệ bằng với mệnh giá được ghi trong hợp đồng bảo hiểm miễn là khách hàng kê khai trung thực các thông tin cần thiết khi điền Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

     

    => Hiểu một cách đơn giản là, hôm nay ta vừa ra đồng gieo mạ, ngay ngày mai có gặt được gì không? Chắc chắn sẽ là mất hết. Đợi thêm một thời gian, lúa đã lên, gặt sớm phơi làm rơm cho bò ăn thì vẫn lỗ. Thế nhưng nếu đợi đến lúc lúa thực sự đã chín vàng rồi gặt, chắc chắn sẽ thu hoạch tốt. Đặc biệt, có một “giống lúa”, mỗi năm ta chỉ cần ra đồng chăm bón một lần, “giống lúa” này lại “kháng” mọi loại sâu rầy, “chịu” được mọi thiên tai bão lũ, chỉ cần chăm bón đúng, đến khi thu hoạch chắc chắn sẽ gặt hái đủ như mong muốn. Đó chính là “giống lúa” bảo hiểm nhân thọ.

     

    Trích nguồn " Sứ Giả Bình An"


  14. Nhiều khách hàng rất bức xúc khi nhận được thư từ chối bồi thường của công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Tuy nhiên, thường thì họ không biết xử lý thế nào. Hãy để Bảo Hiểm nhân thọ Generali “Mách nước” các bước cần làm khi rơi vào trường hợp này nhé ! Hãy bình tĩnh xử lý vì càng gấp rút thì bạn sẽ càng chịu thiệt mà thôi.

     

    Bước 1: Tìm hiểu về những điều khoản loại trừ bảo hiểm nhân thọ

     

    Các điều khoản chung: 100% hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đều loại trừ không bồi thường cho các trường hợp sau:

    Đơn phương từ bỏ hợp đồng trong vòng 2 năm đầu tiên khi tham gia bảo hiểm nhân thọ:

    Tự tử, các hàng vi tự làm hại bản thân, sử dụng chất kích thích, chất cấm hoặc sử dụng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ, các trường hợp vi phạm luật hình sự, bị tử hình, các trường hợp rủi ro trên diện rộng và không thể kiểm soát như chiến tranh, khởi nghĩa, sóng thần…

     

    Các điều khoản riêng: Ngoài những điều khoản chung như trên, trong hợp đồng còn có những điều khoản  cụ thể tùy theo gói bảo hiểm bạn chọn.

     

    Tìm hiểu kỷ về quyền lợi và điều khoản loại trừ từ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

    Ví dụ: Quyền lợi trợ cấp nằm viện sẽ không chi trả cho việc điều trị những bệnh đã có trước khi mua bảo hiểm nhân thọ.

     

    Ngoài ra, phần lớn các ca bị từ chối bồi thường hiện nay là do khách hàng đã không khai báo trung thực lịch sử bệnh lý của mình trong đơn yêu cầu bảo hiểm.

     

    Một văn bản có tính pháp lý gắn liền với hợp đồng. nhiều khách hàng che giấu bệnh vì khai “đơn sạch” nghĩa là tình trạng sức khỏe của họ hoàn hảo và không có bệnh tật gì, đẫn đến việc sai lệch các kết quả thẩm định.

     

    Nên các công ty bảo hiểm nhân thọ dễ dàng chấp thuận bảo hiểm cho họ. Tuy nhiên nếu điều tra ra khách hàng đã từng mắc các căn bệnh từ trước nhưng không kê khai.

     

    Các công ty bảo hiểm nhân thọ được quyền từ chối bồi thường, thậm chí đơn phương đình chỉ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Nhưng điều này đều được quy định rõ trong hợp đồng và được luật bảo hiểm bảo hộ.

     

    Nếu trường hợp bị từ chối bồi thường của bạn không nằm trong các điều khoản loại trừ hoặc được quy định trong hợp đồng, hãy tiến hành tiếp bước thứ hai.

     

    Bước 2: Trò chuyện với đại lý bảo hiểm của bạn hoặc gọi cho hotline công ty bảo hiểm nhân thọ.

    Nếu bạn còn chưa đủ thông tin hoặc chưa hiểu rõ vì sao bạn bị từ chối bồi thường, hãy yêu cầu đại lý của bạn giải thích thêm. Bạn cũng có thể gọi tới hotline của công ty bảo hiểm để được tư vấn và giải thích rõ ràng.

     

    Trò chuyện với tư vấn bảo hiểm hiểm hoặc gọi hotline công ty

    Nhớ mở hợp đồng ra xem trong lúc trò chuyện để đối chiếu với các điều khoản khi cần.

     

    Trường hợp bạn vẫn không thỏa mãn và cho rằng mình bị “xử oan”, hãy cân nhắc thực hiện bước thứ ba.

     

    Bước 3: Tham khảo ý kiến các chuyên gia trung lập trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc khởi kiện dân sự.

    Bạn có thể gọi tới đường dây nóng của hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, cục giám sát bảo hiểm để kiểm tra các thông tin, hoặc thông báo, tố cáo nếu bạn chắc chắn công ty bảo hiểm có hành vi sai phạm, gian lận hay có thể khởi kiện dân sự.

     

    Liên hệ với công ty bảo hiểm nhân thọ để được giải đáp các thắc mắc về hợp đồng bảo hiểm là cách vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

     

    Bảo hiểm nhân thọ được ví như công cụ tài chính vĩ đại nhất  mà con người đã nghĩ ra nhằm bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống, tuy nhiên không phải rủi ro nào bảo hiểm nhân thọ cũng có thể bảo vệ.

     

    Hãy là những khách hàng thông thái, chủ động tìm hiểu và nắm rõ các điều khoản quyền lợi của mình bạn nhé.


  15. Khi còn trẻ, chúng ta chi tiêu những gì kiếm được một cách thiếu tầm nhìn. Đôi khi chúng ta có nghĩ đến việc mua bảo hiểm nhân thọ nhưng lại thôi, sợ rằng đóng bảo hiểm rồi sẽ không đủ tiền để làm những việc khác nữa. Nhưng thực tế là bạn nên tham gia bảo hiểm nhân thọ càng sớm càng tốt. Tại sao lại như vậy ? Hãy cùng tìm hiểu qua video sau.

     

    [MEDIA=youtube]8ScC7JFIPuE[/MEDIA]

     

    Bảo hiểm nhân thọ là một quá trình tích lũy có tính kỷ luật cao với một đặc trưng là thời gian tham gia bảo hiểm càng lâu, những lợi ích nhận được càng lớn. Nếu như bạn đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, hãy dành chút thời gian để đọc bài viết này và tự trả lời cho mình câu hỏi “Tại sao mua bảo hiểm nhân thọ cần càng sớm càng tốt?”

     

    1.  Tham gia càng sớm phí đóng bảo hiểm càng thấp

    Bảo hiểm nhân thọ về bản chất là sự bảo hiểm cho rủi ro: rủi ro càng lớn, chi phí định kỳ càng cao. Và rõ ràng là, càng trẻ thì các rủi ro bảo hiểm, đặc biệt là rủi ro liên quan đến sức khỏe sẽ càng ít, từ đó làm giảm thiểu chi phí bảo hiểm nhân thọ một cách dễ dàng. Nhiều bậc phụ huynh thường chọn mua bảo hiểm nhân thọ cho con cái từ khi chúng còn rất nhỏ là vì lý do này.

     

    Một hợp đồng bảo hiểm sẽ đạt giá trị chi trả cao nhất với mức đóng định kỳ thấp nhất khi chúng ta 20-30 tuổi. Và chi phí bảo hiểm sẽ tiến triển theo xu hướng tăng lên theo thời gian, tỷ lệ nghịch với sức khỏe. Bạn sẽ thấy điều hối tiếc nhất vì đã không tham gia bảo hiểm khi còn trẻ là khi cần tới bảo hiểm để trang trải chi phí chăm sóc sức khỏe mà không thể mua được vì giá quá đắt, tiến thoái lưỡng nan.

     

    2.  Tham gia càng sớm giá trị tích lũy về lâu dài sẽ gia tăng

    Bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ sớm, khoản tiền tích lũy được từ hợp đồng sẽ càng có giá trị. Khoản tiền này cũng sẽ đem lại tương lai tốt đẹp cho con cái của chúng ta trong tương lai, là khoản tiền chuẩn bị cho chúng vào đại học hoặc đi du học.

     

    Cuối cùng, hãy nhớ rằng một ngày nào đó, bạn sẽ về hưu và mất đi nguồn thu nhập ổn định. Việc tích lũy bảo hiểm từ khi mới đi làm sẽ đem lại cho bạn một sự hỗ trợ tài chính tốt, là người bạn đồng hành giúp thực hiện những đam mê và mơ ước trước đây bạn chưa có thời gian thực hiện.

     

    3. Tham gia bảo hiểm nhân thọ sớm để tự bảo vệ mình

    Trong cuộc sống luôn có những vấn đề không lường trước được. Mua bảo hiểm nhân thọ là một cách phòng tránh những tổn thất tài chính có thể xảy ra trong tương lai. Số tiền đóng định kỳ không cần quá lớn, chỉ cần ổn định là bạn đã có một sự ràng buộc đảm bảo với công ty bảo hiểm. Khi bạn cần tới các dịch vụ chăm sóc y tế, điều trị bệnh tật, phục hồi chức năng, công ty bảo hiểm sẽ chi trả toàn bộ chi phí, hạn chế gánh nặng tài chính đè lên vai người thân của bạn. Khi không may mất việc, bạn sẽ có nguồn tài chính thay thế tạm thời từ bảo hiểm nhân thọ.

     

    Với những ai đang có một khoản nợ, hãy nghĩ tới những tác động mà khoản nợ đó gây ra cho gia đình và người thân khi bản thân không may gặp rủi ro, dẫn đến không có khả năng chi trả nợ. Với những cặp vợ chồng hay là người độc thân có người phụ thuộc như cha mẹ già, anh chị em, họ hàng, rủi ro mất việc, rủi ro tai nạn nghề nghiệp, bệnh tật đau ốm… dù có xảy ra thì cũng sẽ không gây ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống hàng ngày nếu như có khoản tiền bảo hiểm hỗ trợ.


  16. Một trong nhiều băn khoăn của khách hàng Việt khi tìm hiểu Bảo hiểm Nhân thọ đó là nên ưu tiên mua hợp đồng cho ai trước, ai sau. Mua cho cha mẹ để đảm bảo tài chính gia đình hay mua cho con để tích lũy cho bé trong tương lai? Cùng tìm hiểu qua video sau nhé !

     

    Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ cho ai trước

     

    Ý nghĩa lớn nhất của bảo hiểm nhân thọ là "Bảo vệ cho người trụ cột"

     

    Bạn là trụ cột “là máy in tiền”: Bạn giống như cái máy in tiền, con bạn là người sài tiền. Cái máy in tiền phải đảm bảo luôn luôn hoạt động đều đặn, ngay cả khi rủi ro xảy ra. Chính vì thế bạn cần phải bảo vệ cho máy in tiền trước để khi có vấn đề như rủi ro, bệnh tật, tai nạn, mất sớm… thì đã có “máy in tiền” bảo hiểm nhân thọ xuất hiện hỗ trợ giúp bạn in tiền trong những lúc khó khăn cho con bạn.

     

    Rủi ro xảy ra cho bạn gấp nhiều lần con bạn: Con bạn được bảo vệ bởi ông bà, cha mẹ, nhà trường còn bạn thì ngược lại hoàn toàn. Bạn vừa là trụ cột trong gia đình, và là người bảo vệ con bạn, nên rủi ro xảy ra với bạn gấp nhiều lần con bạn. Vì thế trước khi muốn mua bảo hiểm cho con bạn, thì bạn nên là người ưu tiên tham gia bảo hiểm trước con bạn.

     

    Lời khuyên cho bạn: Khi bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ thì nên để con bạn là người thụ hưởng trong hợp đồng nếu bạn muốn tạo một nguồn dự trữ để lo cho tương lai con của bạn khi bạn gặp rủi ro. Bạn nên lưu ý rõ bạn chỉ có thể nên tham gia bảo hiểm cho con khi bản thân bạn và người bạn đời của bạn đã được bảo hiểm rồi bạn nhé.


  17. Bạn đã trưởng thành và tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình? Vậy thì đừng ngần ngại mua bảo hiểm nhân thọ. Đó là một cách để thể hiện rằng bạn có tầm nhìn xa trông rộng và đã sẵn sàng để thành công hơn trong cuộc sống. Như bạn mua một lá chắn to, để gánh vác những rủi ro của chính bản thân bạn.

     

    Khi nhắc tới độ tuổi 20 - 30 tuổi không chỉ là độ tuổi chín chắn mà còn là quãng thời gian đẹp nhất của đời người với những ước mơ, hoài bão và những trải nghiệm phong phú. Không còn quá nhiều sự bận tâm đối với việc sắm điện thoại mới, xe mới,.., con người khi thực sự từng trải sẽ hiểu đâu mới là ý nghĩa và giá trị đích thực trong cuộc sống.

     

    Hãy cùng xem những lý do quan trọng khiến cho những người trưởng thành luôn ưu tiên mua bảo hiểm nhân thọ là gì nhé!

     

    1. Trách nhiệm với bản thân

     

    Ở độ tuổi trưởng thành, không ai muốn sống dựa vào chu cấp của gia đình nữa. Việc tham gia bảo hiểm nhân thọ là một cách thức tiết kiệm đều đặn và đầy tính kỷ luật, giúp rèn luyện đức tính kiên trì, tránh xa những cám dỗ sử dụng tiền vô bổ. Khi bản thân người tham gia bảo hiểm gặp rủi ro, họ không nhất thiết phải trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác mà có thể tự mình giải quyết vấn đề. Đó chính là trách nhiệm đối với bản thân mà bất cứ ai cũng hiểu và mong muốn thực hiện.

     

    2. Trách nhiệm đối với những người phụ thuộc

     

    Trái ngược với những người chưa lớn về mặt suy nghĩ, những người trưởng thành tham gia Bảo hiểm nhân thọ với một trách nhiệm cao đối với gia đình, vợ con và những người phụ thuộc vào họ như cha mẹ già. Những rủi ro xảy đến với trụ cột gia đình sẽ làm lung lay cả nền tảng mái ấm. Họ đều hiểu rằng, sự ra đi của mình sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần, tài chính của những người ở lại, đặc biệt là con cái. Để yên tâm về một tương lai cho thế hệ sau, tham gia bảo hiểm nhân thọ là ưu tiên hàng đầu.

     

    3. Tích lũy tài chính, ổn định ngân sách gia đình

     

    Nguyên tắc hoạt động của bảo hiểm nhân thọ khác hoàn toàn so với việc gửi tiết kiệm ngân hàng. Các ngân hàng cho chúng ta gửi tiền để “tiết kiệm rồi mới có”. Còn các công ty bảo hiểm nhận tiền đóng định kỳ theo nguyên tắc “có để tiết kiệm hiệu quả”. Hoàn thành một kế hoạch bảo hiểm nhân thọ, quá trình tiết kiệm đã xong.

    Khi tham gia bảo hiểm, chúng ta coi như đã định trước rằng, khoản tiền mình định tiết kiệm sau thời hạn đó là 100 triệu VNĐ. Tới khi đáo hạn, số tiền mà chúng ta nhận được bao gồm 100 triệu VNĐ và cả một khoản lãi. Nhưng nếu như trong thời gian tham gia mà không may có rủi ro xảy ra, cho dù số tiền bạn đóng bảo hiểm là bao nhiêu đi nữa, thì công ty bảo hiểm cũng sẽ hoàn trả lại 100 triệu đó cùng một số khoản khác (tùy theo từng loại hợp đồng bảo hiểm) cho bạn.

     

    Ngược lại nếu như bạn tiết kiệm ngân hàng, liệu điều này có xảy ra hay không? Chính vì vậy, việc tham gia bảo hiểm nhân thọ hoàn toàn mang ý nghĩa tích lũy và chính là cách giúp ổn định ngân sách gia đình một cách hiệu quả và thông minh.

     

    4.Tối ưu việc chăm sóc sức khỏe

     

    Có nhiều người mua bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình, thay thế hoàn toàn cho bảo hiểm y tế bởi những đặc điểm ưu việt của bảo hiểm nhân thọ. Nếu như bảo hiểm y tế chỉ dừng lại ở mức khám chữa bệnh thông thường, thì khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, chúng ta sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả nhất. Ngoài việc được chi trả toàn bộ chi phí, chúng ta còn được phép lựa chọn cơ sở y tế cả trong và ngoài nước. Chính sách này sẽ rất có lợi nếu như căn bệnh mắc phải cần có điều kiện y tế hiện đại và tân tiến nhất hiện nay.

     

    Người trưởng thành luôn hiểu rõ những rủi ro về sức khỏe trong hoàn cảnh hiện nay, chính vì thế với họ thì bảo hiểm nhân thọ luôn là ưu tiên hàng đầu. Và nếu như bạn tự nhận thấy mình đã đủ trưởng thành, đã có thể suy nghĩ với tầm nhìn xa hơn và chiến lược hơn, còn chần chừ gì nữa mà không mua bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay?

     

    Điều gì có thể khiến bạn suy nghĩ lại khi bạn tham gia ngay từ  bây giờ và bảo vệ chính bạn thân bạn ngay từ lúc này?

     

    Hãy đồng hành cùng Bảo Hiểm nhân thọ Generali – Lựa chọn giải pháp bảo vệ hoàn hảo cho chính bản thân bạn và gia đình !


  18. Thu nhập và chi tiêu của mỗi người là khác nhau, có người thu ít vẫn chi đủ hoặc có người thu nhiều nhưng chi vẫn thiếu. Làm giàu không chỉ là câu chuyện của việc tăng thu nhập cá nhân. Đó còn là việc bạn thiết lập thói quen tiết kiệm và thói quen chi tiêu hợp lý.Vài người trong chúng ta thường ngỡ ngàng vì số hóa đơn phải thanh toán cuối tháng hay khoản lương nhận được không đủ để chi trả các mục chi tiêu trước đó. Đó là vì chúng ta chưa thiết lập được thói quen tiết kiệm hợp lý thay thế cho chi tiêu ngẫu hứng. Cùng Bảo Hiểm Generali thiết lập thói quen tiết kiệm ngay từ hôm nay với 3 bước đơn giản dưới đây nhé.

    Bước 1: Xác định mục đích và mục tiêu tiết kiệm

    Đây là bước quan trọng nhất khi bắt đầu thiết lập thói quen tiết kiệm. Bạn cần xác định rõ ràng mục đích và mục tiêu cho từng khoản tiết kiệm. Từ đó, bạn sẽ biết được mình cần dùng phương cách nào, và bao lâu sẽ đạt được mức tiết kiệm mong muốn.Ví dụ, với mục đích của bạn là một chuyến du lịch Châu Âu trong vài ngày, mức tiết kiệm bạn cần đạt được là 30 triệu VND. Mức thu nhập hàng tháng của bạn là 10 triệu VND. Vậy là bạn xác định được kế hoạch tiết kiệm của bạn cần bắt đầu từ giờ và kéo dài trong khoảng 6 tháng. Hình thức tiết kiệm của bạn có thể là cắt giảm các khoản chi phí không cần thiết (mỹ phẩm đắt tiền, quần áo, giải trí…), tăng giờ làm mỗi ngày thêm một giờ đồng hồ và nhận thêm việc cộng tác viết lách vào ngày cuối tuần.Với việc xác định mục đích và mục tiêu tiết kiệm rõ ràng, bạn sẽ cảm thấy có động lực hơn để phấn đấu. Theo thời gian, từ việc tiết kiệm có mục đích, bạn sẽ dần thiết lập được thói quen tiết kiệm cho bản thân, thay thế cách thức chi tiêu ngẫu hứng trước đây.
     

    Xác định mục đích và mục tiêu tiết kiệm
     

    Bước 2: Tìm kiếm phương pháp tiết kiệm phù hợp

    Mỗi người đều có những định mức khác nhau cho việc tiết kiệm, nên phương cách tiết kiệm cũng khác nhau. Bạn có thể tham khảo một trong những phương pháp giúp thiết lập thói quen tiết kiệm sau:

    1. Nhờ người thân giữ tiền giúp

    Nếu bạn nghi ngờ bản thân sẽ không thể giữ tiền nguyên vẹn đến hết tháng, hãy nhờ người thân giữ giúp. Tất nhiên, bạn cũng nên chủ động ghi chú lại số tiền đã gửi để dễ quản lý về sau.

    2. Gửi ngân hàng

    Bạn cũng có thể chọn một ngân hàng đáng tin cậy và gần nơi làm việc, hoặc gần nhà để tiện tới lui thường xuyên. Đừng ngại gửi vào những khoản tiền nhỏ, việc gửi từng đợt như vậy cũng đảm bảo an toàn cho số tiền của bạn. Vào cuối kì, số tiền gửi vào cộng với lãi suất sẽ giúp bạn có được khoản tiền tiết kiệm để thực hiện những dự định cá nhân.
     

    Gửi tiền vào ngân hàng để thiết lập thói quen tiết kiệm
     

    3. Bắt đầu nguyên tắc 10 giây và 48 giờ

    Khi đến một cửa hàng, trước khi mua một món hàng nào đó, bạn hãy thử giữ món hàng đó trong tay 10 giây và suy nghĩ về lợi ích của món hàng. Đây là thời gian cân nhắc kỹ lưỡng rằng món hàng ấy có thực sự cần thiết hay không. Nếu không, hãy đặt lại món hàng đó lên kệ để tránh làm hao hụt ngân sách.Còn khi đặt một món hàng trên mạng, hãy giữ món hàng đó trong giỏ qua 48 giờ. Nếu sau 48 giờ đồng hồ bạn vẫn thực sự thích món hàng đó và khát khao sở hữu nó thì hãy thực hiện thanh toán. Khi thực hiện giao dịch trên mạng, chúng ta thường có xu hướng vung quá tay vào nhiều món hàng mà chúng ta thấy. Vì vậy, thiết lập thói quen tiết kiệm nên đến từ việc cố gắng quản lý chi tiêu khi mua sắm trên mạng.

    4. Đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ

    Việc đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ còn cực kì hữu hiệu đối với những ai không tin tưởng vào khả năng tiết kiệm tiền của bản thân. Tổng số tiền bạn đầu tư vào bảo hiểm sẽ được hoàn trả vào cuối hạn hợp đồng, cùng một khoản tiền thêm gần giống như lãi suất. Không những thế, khi tham gia bảo hiểm, bạn còn được đảm bảo an toàn sức khỏe và các rủi ro trong cuộc sống. Hãy nhờ các chuyên gia tư vấn tại Generali để lựa chọn một gói bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

    Bước 3: Tiến hành tiết kiệm và ghi chú quá trình

    Trong quá trình thiết lập thói quen tiết kiệm, hãy chuẩn bị một quyển sổ tay để ghi chú lại tiến trình thực hành tiết kiệm của bạn. Chỉ cần thấy những con số mỗi ngày, bạn lập tức sẽ có động lực hoàn tất quá trình tiết kiệm của mình.
     

    Theo dõi quá trình tiết kiệm
     

    Thêm vào đó, nhờ ghi chú lại, bạn còn quản lý được cụ thể số chi tiêu trong cuộc sống của bạn, từ đó có cách điều chỉnh cho phù hợp hơn vào tháng sau.

    Thiết lập thói quen tiết kiệm là việc bạn hoàn toàn có thể đạt được nếu bắt tay thực hiện ngay từ hôm nay. Bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ được thói quen chi tiêu ngẫu hứng của mình và thay bằng thói quen quản lý tài chính hợp lý và hiệu quả hơn.

    Ước mơ mua xe hơi, mua nhà mới, hay đầu tư cho con đi du học của bạn sắp thành hiện thực rồi đó. Hãy cùng Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali tiết kiệm ngay bây giờ bạn nhé! Để ước mơ trở thành sự thật bạn nha. Chúc bạn thành công


  19. Tại tọa đàm Bảo hiểm và đời sống diễn ra tại Hà Nội, các chuyên gia đã có những giải đáp cụ thể các vấn đề liên quan tới việc tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam hiện nay. Bài viết sau sẽ chỉ ra 5 thông tin không được sai sót khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.


    Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, sai sót trong việc khai báo thông tin có ảnh hưởng gì không?


    Trả lời: Có những thông tin không quan trọng lắm trong quá trình khai báo tham gia bảo hiểm nhân thọ. Nhưng có 5 loại thông tin nhất định không được sai sót khi khai báo.


    1. Độ tuổi

    Độ tuổi là điều đầu tiên cần khai báo một cách trung thực. Độ tuổi sẽ liên quan tới mức phí đóng bảo hiểm cao hay thấp. Thông thường khách hàng của bảo hiểm nhân thọ nằm trong độ tuổi từ 0 tới 60 tuổi. Tham gia càng sớm mức phí bảo hiểm càng nhỏ. Do đó nhiều bậc phụ huynh thường mua bảo hiểm nhân thọ cho con cái ngay từ khi mới sinh để có được nhiều ích lợi nhất.
    Việc khai báo trung thực, chính xác sẽ giúp bảo đảm quyền lợi của khách hàng, đồng thời người tư vấn bảo hiểm sẽ có những gợi ý phù hợp để giúp bạn lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp hơn với nhu cầu và mục đích sử dụng.


    2. Giới tính

    Bảo hiểm nhân thọ có quy định rất cụ thể về các quyền lợi bảo hiểm liên quan tới bệnh lý. Trong đó các bệnh mắc phải được quy định rõ ràng để chi trả bảo hiểm, điển hình là bảo hiểm được chi trả nếu nam giới mắc các bệnh như ung thư tinh hoàn, còn nữ giới là ung thư cổ tử cung.v.v.. Vì thế, chắc chắn là nếu như có sai sót trong việc kê khai nội dung này, khi mắc các bệnh hiểm nghèo đặc trưng cho giới tính của mình, bạn sẽ không nhận được hỗ trợ của bảo hiểm.
     

    Hãy đảm bảo kê khai đúng giới tính của mình khi tham gia bảo hiểm
     

    Theo các chuyên gia, việc đặt ra mức giá đóng bảo hiểm nhân thọ cho nam cao hơn nữ giới là xuất phát từ sự tổng hợp và thống kê số liệu trong thực tế. Thông thường nam sẽ gặp nhiều rủi ro trong công việc hơn nữ, dễ mắc các bệnh nghề nghiệp hơn và có tỉ lệ gặp tai nạn giao thông cao hơn v.v.. Hơn nữa nam giới thường là trụ cột chính đem lại thu nhập nuôi sống gia đình, vì thế sẽ có sự khác biệt về chi phí dù nội dung gói bảo hiểm là như nhau.


    3. Nghề nghiệp

    Nghề nghiệp cũng là một yếu tố xác định rủi ro, nên khai báo nghề nghiệp sẽ liên quan tới mức phí phải đóng. Đối với các nghề có tính rủi ro cao, liên quan trực tiếp tới tính mạng, sức khỏe như bộ đội, công an, lái xe, lái tàu, công nhân các công ty hóa chất v.v.., mức phí có thể cao hơn. Thậm chí một số công ty bảo hiểm còn từ chối cho một số ngành nghề không được tham gia bảo hiểm như: phi công, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, hình sự, ma túy v.v.. bởi tính chất hiểm nguy thường trực của công việc. Như vậy có thể thấy rằng, đây cũng là một nội dung quan trọng cần khai báo trung thực.


    4. Thu nhập

    Trước hết, nếu như biết chính xác thu nhập của khách hàng, các nhân viên tư vấn bảo hiểm Generali sẽ có sự định hướng về sản phẩm bảo hiểm phù hợp, đảm bảo quyền lợi lâu dài cho khách.

    Nhiều người muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ nhưng khi biết phải khai báo chính xác thu nhập thì lại ngại ngần rồi bỏ ngang. Do đó khi đã quyết định tham gia bảo hiểm, bạn cần có sự tin tưởng vào công ty và nhân viên tư vấn. Hãy yên tâm rằng các thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bí mật theo quy định của Pháp luật hiện hành.

    Để đảm bảo nhất, hãy tham gia các gói bảo hiểm bằng khoảng 10-20% thu nhập hàng năm. Khi thu nhập có sự thay đổi, khách hàng có thể thông báo để nhân viên tư vấn giúp bạn tham gia thêm các gói bảo hiểm khác sao cho có được nhiều quyền lợi nhất có thể. Đừng ngần ngại khi khai báo thu nhập của mình

     

    5. Tình hình sức khỏe của bản thân

    Những trường hợp bệnh nặng hiểm nghèo có nguy cơ tử vong nhanh chóng tất nhiên sẽ không được công ty bảo hiểm chấp thuận. Do đó, khách hàng luôn được yêu cầu khai báo tình trạng sức khỏe một cách trung thực nhất, giúp cho công ty có thể biết bạn đủ điều kiện để tham gia bảo hiểm hay không, mức chi phí sẽ là bao nhiêu.

    Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm có tính nhân văn cao và đem lại các lợi ích thiết thực cho con người nên ngày càng được quan tâm, thu hút được đông đảo người dân tham gia. Nếu như bạn có ý định tham gia, hãy lưu ý những thông tin trên để đảm bảo quyền lợi cho chính mình!

    Cùng Bảo hiểm nhân thọ Generali - Lựa chọn giải pháp bảo vệ toàn diện nhất cho cả gia đình bạn !

×