Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Bình 79

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    7
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi Bình 79


  1. Em có 1 vấn đề rất nan giải mong các cao nhân chỉ giúp. 

    chuyện là em đang dùng cad 2019 version student, giờ thi em muốn chuyển sang dùng bản full cack vì bản version student có nhiều bất cập quá,  nhưng không thể nào xóa toàn bộ gốc gác của version student, sau khi xóa và dow các bản full crack trên mạng về và tiến hành cài đặt thì chỉ nhập product key 001K1 phát là nó nhảy luôn ra bản version student. 

    kính mng các bác giúp em với ạ.

    • Vote giảm 1

  2. Chả là cv của em chỉ cần vẽ sơ đồ canh gác người để nổ mìn. trong sơ đồ đó thì cần có đồi núi ( ý là đường đồng mức ấy ạ) nhưng không cần đường đồng mức phải chính xác( tọa độ, bình đồ,..) như các bác hay vẽ. Ý em là chỉ cần bản vẽ đường đồng mức để triển khai sơ đồ canh gác thôi ấy ạ. Có bác nào có sẵn mấy bản vẽ đường đồng mức thì cho em xin với ạ. Trình em thấp nên văn dài dòng, mong các bác thông cảm. Em cảm ơn ạ

    em có gửi mẫu để các bác xem để dễ hình dung ạ

    sơ đồ mỏ đá ( ANH DUÂN VẼ).dwg


  3. Cho em hỏi là font chữ trong cad bị lỗi mặc dù đã tải đủ font. 

    hơi khó hiểu nhưng em ko biết nói rõ ra ntnao.

    Ví dụ: ở những text lỗi của em, có 3 hàng. khi em kick đúp vào text để sửa thì ok, nhưng khi copy sang word thì chỉ hàng đầu ko lỗi font còn hàng thứ 2 trở đi lại bị lỗi font, xin mọi người giúp em.

    P/s:

    thêm nữa là trước em đang dùng cad 2010 ngon. Bỗng nhiên 1 ngày thợ máy đến cty gốt lại máy tính thì từ đó font chữ trong bản vẽ cad của em lỗi luôn


  4. Em đang sử dụng cad 2019 và office 2016, khi copy từ cad sang worrd theo kiểu thủ công thì chỉ paste được dưới dạng hình ảnh không chỉnh sửa được, mặc dù em đã tìm mọi cách nhưng không làm sao được. mong các bác giúp em với ạ!

    P/s: Thêm một vấn đề làm em buốt não nữa nhưng xong vấn đề này em sẽ nhờ các bác giúp thêm nữa ạ

×