Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Hoa18

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    4
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi Hoa18


  1. HOA 8/3 – NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẸP MANG THANH XUÂN 

    Ngày Quốc tế phụ nữ được tổ chức vào 8/3 dương lịch hàng năm. Là ngày của những người phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh, đồng thời cũng là dịp chúng ta bày tỏ niềm kính trọng và biết ơn đối với họ. Và những bông hoa tươi thắm sẽ không thể thiếu, là người bạn tâm giao tri kỷ đồng hành cùng bạn mỗi dịp lễ đặc biệt này. Đi khắp mọi nơi vào ngày lễ này, ta đều cảm thấy cái không khí vui tươi, hạnh phúc, những nụ cười rạng rỡ hiện trên đôi môi của những người phụ nữ vĩ đại, thật đẹp, đẹp như chính vẻ đẹp của hoa vậy.

    gio_hoa_tuoi_hoa18_img_8083.jpg

     Với vai trò là môi trường giáo dục thế hệ trẻ, các trường học trên toàn đất nước hưởng ứng và tri ân ngày này rất đặc biệt. Họ tổ chức cuộc thi, học tập tốt, hái hoa dân chủ tặng cô giáo hoặc các cuộc thi cắm hoa mừng ngày Quốc tế phụ nữ rất sôi nổi và thành công. 

    Cắm hoa mừng ngày Quốc tế phụ nữ - niềm vui tươi đến lạ thường!

    Cắm hoa là một nghệ thuật, đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo tay, tuy nhiên trước đó để chọn được những bông hoa đẹp ngày Quốc tế phụ nữ thì chúng ta cần phải khéo léo. Hoa tươi là thế giới muôn màu muôn vẻ, trong thế giới ấy chúng ta không thể hiểu được hết tất cả vì mỗi loại hoa lại mang một ý nghĩa biểu trưng khác nhau. Tuy nhiên, là một chủ đề đã rất quen thuộc từ xưa đến nay, việc chọn hoa tặng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là một điều không hề khó. 

     

    gio_hoa_tuoi_dep_hoa18_img_8143.jpgBạn nghĩ sao khi cắm một lẵng hoa lay ơn với thật nhiều bông xen kẽ với nhau. Loài hoa này có ý nghĩa rất đặc biệt, thể hiện sự biết ơn sâu sắc, tấm lòng thành kính của một người trò, một người con muốn dành tặng cho cô giáo của mình. Hoặc một giỏ hoa xanh, thể hiện cho vẻ đẹp của người phụ nữ, thanh cao, đẹp toàn diện. Những hội thi cắm hoa này luôn luôn nhận được sự nhiệt tình tham gia của rất nhiều người, đặc biệt là các em học sinh. Cắm hoa ở đây không chỉ mang vẻ đẹp hình thức, giành được giải mà quan trọng hơn là bạn phải thể hiện được ý nghĩa thực sự vốn có của nó.

    Ngoài việc cắm hoa, bạn có thể chọn mua những bó hoa mừng ngày quốc tế phụ nữ đẹp cho mẹ, cho bà hoặc cho chị của mình. Hãy nhắn nhủ thông điệp đến cho họ rằng: hãy luôn sống vui khỏe và đẹp như những đóa hoa tươi kia, cuộc sống luôn ngập tràn những điều thú vị, hãy gác mọi chuyện lại để vui hưởng, hãy quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn vì các con muốn bà, muốn mẹ, chị được sống đúng với bản thân mình, có quyền vui vẻ và hạnh phúc, hưởng những điều trọn vẹn nhất trong cuộc sống.

    Liên hệ shop hoa tươi quận 7 hoa18 ngay để mua hoa tại Hoa18

    - Cách 1 : Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

    - Cách 2 : Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

    - Cách 3 : Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.

    - Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee,…

    - Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hoa nhanh nhất : 0938.346.356

    - Cách 5 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…



     


  2. Hãy để hoa 20/10 giúp hâm nóng tình chồng nghĩa vợ

    bo_hoa_tuoi_hoa18_img_7853_1_.jpg

    Chắc hẳn ai cũng đều biết ngày 20-10 là ngày lễ quan trọng gì đặc biệt là đối với phái nữ ở Việt Nam. Bởi đây là ngày tôn vinh vẻ đẹp cũng như vai trò quan trọng của của người phụ nữ Việt Nam. Vào những ngày này mọi người đặc biệt là nam giới thường có xu hướng chọn tìm, mua những món quà ý nghĩa nhất để gửi tặng đến người phụ nữ của họ. Một trong số món quà vừa đẹp vừa ý nghĩa nhất thì không thể không nhắc đến hoa tươi. Một loại quà tặng vừa đa dạng loài, mẫu mã, màu sắc thì có lẽ chỉ có thể là hoa tươi. Những đấng mày râu thường chọn hoa đẹp tặng vợ 20/10, tặng bà, mẹ, và cả cô giáo,... bởi đây là món quà tuy đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa.

     

    Ý nghĩa của các loài hoa hay nói dễ hiểu hơn là thông điệp bạn muốn truyền đạt và gửi gắm lại còn tùy thuộc vào ai là người bạn muốn trao tặng yêu thương. Ví dụ như cứ gần đến dịp 20 tháng 10, những người chồng đều tìm đến những tiệm hoa để chọn những bông hoa tang vo yeu 20/10. Đôi khi điều khiến người vợ cảm thấy vui nhất, được yêu thương nhất là khi người chồng của mình quan tâm và chăm sóc vào những dịp lễ nhỏ, ngày lễ của phái đẹp. 

     

    Vậy đâu là loài hoa mà đấng mày râu hiện nay cần lưu tâm khi chọn quà tặng người thân thương, đặc biệt là vợ, người yêu, mẹ mình vào dịp 20/10. Được coi là một trong những loài hoa được ưa chuộng nhất, hoa hồng có sứ mệnh trao gửi tới người thân yêu những tình cảm thân thương nhất, sự chân thành. Đặc biệt khi bạn đang đi tìm chọn món quà tặng là hoa tươi thì đừng quên chọn hoa tặng vợ 20 tháng 10. Sẽ không chỉ gây ấn tượng với vợ, người yêu mà còn truyền tải thông điệp tình yêu lớn nhất đến với người nhận. Một số gợi ý giúp bạn chọn loại màu hoa hồng khi tặng cho nhiều đối tượng khác nhau. Nếu muốn gửi đến tình cảm, sự biết ơn của mình đến mẹ, người nuôi nấng ta từ khi sinh ra thì có lẽ hoa hồng vàng, xanh là ý tưởng hoàn hảo hơn cả. Ngoài ra, hoa hồng đỏ cũng là một loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa rất phù hợp khi tặng người và vợ thể hiện tình yêu, sự chung thủy và trân trọng mối quan hệ này. 

    gio_hoa_tuoi_hoa18_img_8108.jpg

    Để món quà trở nên ngọt ngào, hấp dẫn hơn hãy đừng quên tặng hoa kem loi chuc 20/10 ý nghĩa. Những lời chúc không chỉ ý nghĩa mà còn giúp món quà trở nên ấn tượng sắc với người nhận. Chỉ bằng vài phút, vài giây để viết lên những tình cảm cũng như sự biết ơn quà lời chúc nhưng cũng đủ để người nhận cảm thấy mình được trân trọng và yêu thương kèm theo bó hoa tươi xinh xắn. Hãy thật cẩn trọng trong cách chọn quà tặng vợ, mẹ, người thân yêu, đồng nghiệp nữ nhân ngày 20/10 để gây ấn tượng sâu sắc nhất có thể.

    Liên hệ shop hoa tươi quận 7 ngay để mua hoa tại Hoa18

    - Cách 1 : Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

    - Cách 2 : Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

    - Cách 3 : Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.

    - Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee,…

    - Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hoa nhanh nhất : 0938.346.356

    - Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…

     

     


  3. Đề Cao Phẩm Chất Tốt Đẹp Của Phụ Nữ Bằng Bó Hoa Chúc Mừng  Ngày 20/10

    Trải qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, rất nhiều phẩm chất tốt đẹp của con người Việt Nam được hình thành, đó là sức mạnh đoàn kết, anh dũng, kiên cường chống giặc ngoại xâm. Trong quá trình lịch sử đó, những người phụ nữ đã có những đóng góp không nhỏ vào việc xây dựng, bảo vệ nền độc lập cho nước nhà. Kế thừa phẩm chất đạo đức tốt đẹp đó, người phụ nữ Việt Nam ở hiện đại lại phát huy hơn nữa vai trò, vị trí của mình trong xã hội. Để cảm ơn những đóng góp đó, ngày 20/10 hằng năm, nhân dân cả nước cùng nhau gửibó hoa chúc mừng 20/10, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

    bo_hoa_tuoi_hoa18_img_9369.jpg

    Ở xã hội xưa với biết bao cổ tục khắt khe, người phụ nữ vẫn toát lên vẻ đẹp thanh cao, trong sáng. Thế nhưng chế độ tàn ác của phong kiến đã vùi lấp, đầy đọa họ xuống tận cùng của xã hội, số phận lênh đênh, bảy nổi ba chìm. Dẫu cuộc sống cơ cực, cay đắng ra sao cũng không làm phai mờ phẩm chất đạo đức cao quý của họ. Khi đất nước bị xâm lăng, những người phụ nữ anh dũng đã đứng dậy, đoàn kết với nhau, đem lại niềm vinh quang cho đất nước. Chính những điều đó đã làm nên lịch sử, ra đời ngày 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam, đây được xem là dịp để mọi người tặng hoa chúc mừng, bày tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ bên cạnh mình.

    Cùng với sự phát triển của đất nước, người phụ nữ Việt Nam lại tiếp tục khẳng định mình, vượt qua những khó khăn, thử thách, đóng góp tích cực cho gia đình và xã hội. Vừa phải lo việc nhà, vừa gánh vác việc xã hội, người phụ nữ luôn bận rộn với những công việc hằng ngày. Không chỉ chăm lo vật chất cho gia đình mà người phụ nữ còn phải giữ lửa cho ngọn nến yêu thương, đem hạnh phúc và tiếng cười cho gia đình. Khi những đứa con chào đời, người phụ nữ lại vất vả thêm để con được lớn khôn. Là người con, người chồng của gia đình, bạn phải biết trân trọng, biết ơn họ. Đừng quên tặng họ một bó hoa hồng tươi đẹp kèm tấm thiệp xinh xắn trong ngày 20/10 để họ có động lực phát huy vai trò của mình nhé!

    img_9364.jpg

    Dù ở thời đại nào, chúng ta cũng thấy được sự hy sinh cao cả của người phụ nữ cho gia đình, xã hội. Những phẩm chất cao quý và vẻ đẹp của người phụ nữ luôn được đề cao. Vì vậy, tặng bó hoa chúc mừng trong dịp lễ 20/10 chính là phần nào đó các bạn đem yêu thương đến với phụ nữ, giúp họ có thêm sức mạnh để giữ vững vai trò của mình. Với sự hiện đại của công nghệ kỹ thuật hiện nay, chỉ cần 1 giây với cụm “hoa ngày 20/10 dep nhat” hay “hoa dep tang ngay 20/10” trên mạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu hoa ưng ý.

    Liên hệ shop hoa tươi quận 7 ngay để mua hoa tại Hoa18

    - Cách 1 : Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

    - Cách 2 : Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

    - Cách 3 : Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.

    - Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee,…

    - Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hoa nhanh nhất : 0938.346.356

    - Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…

     

     


  4. Sinh nhật là một dịp rất quan trọng đối với chúng ta. Nó đánh dấu một bước ngoặt mới trong năm, trong cuộc đời của mỗi người.  Vì vậy một món quà thật ý nghĩa để tặng đến chủ nhân của buổi sinh nhật cũng rất quan trọng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các bó hoa tươi sinh nhật đẹp nhất và vô cùng có nghĩa.

    image.png.11a92634b49e67117a764d7711f9af5a.png

    Ý nghĩa của việc chọn một bó hoa để tặng sinh nhật

    Hoa chính là biểu tượng của cái đẹp, sự hòa hợp với thiên nhiên cũng như mang ý nghĩa chúc mừng. Mỗi loài hoa đều mang một vẻ và những sắc màu khác nhau. 

    Tặng hoa trong dịp sinh nhật đó chính là dành tặng cho người thân của mình những lời chúc tốt đẹp nhất. Luôn đẹp như hoa và may mắn thành công sẽ luôn nở rộ như những bông hoa tươi sắc.

    Không những vậy, người được nhận những bó hoa chúc mừng sinh nhật đẹp sẽ rất cảm kích và cảm thấy biết ơn vô cùng. Một món quà nhỏ nhưng đem lại hạnh phúc thật to lớn.

    xem ngay >>> hoa tươi tặng 8-3 dễ thương dành cho người phụ nữ của bạn

    image.png.2c49001a1d4e1db3cb7c57760a7626fb.png

    Bình hoa sinh nhật đẹp để chúc mừng

    Đã tặng hoa sinh nhật thì chúng ta cũng nên kèm theo một chiếc bình hoa nhỉ. Tặng bình hoa sinh nhật sẽ giúp cho những bông hoa luôn được tươi và nở rộ.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bình hoa chúc mừng sinh nhật đẹp mà giá cả lại rất phải chăng. Vì vậy bạn đừng ngại ngần mà hãy chọn luôn một chiếc bình hoa nhé.

    Với những bông hoa đẹp cùng chiếc bình để cắm hoa sinh nhật sẽ làm cho những bông hoa được tặng tươi lâu hơn rất nhiều.

    Nên bày hoa quả sinh nhật như thế nào

    Đã là tiệc sinh nhật thì nhất định không thể thiếu những mâm hoa quả được. Là một người đứng ra tổ chức sinh nhật thì bạn nên biết chọn những loại hoa quả nào và bày ra sao cho đẹp mắt.

    Để cho bữa tiệc trở nên lung linh và đa sắc màu hơn thì bạn hãy chọn những loại hoa quả có màu đẹp mắt như dưa hấu, cam, quýt, táo,...

    Tuy nhiên, bạn hãy cắt sẵn ra để sắp lên mâm tiệc, vừa lịch sự vừa không làm gián đoạn bữa tiệc sinh nhật mà bạn chuẩn bị.

    Trên đây là bó hoa chúc mừng sinh nhật đẹp mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn. Hãy để những bông hoa tươi sắc thay bạn gửi ngàn lời yêu thương đến chủ nhân của buổi sinh nhật. Những bông hoa tươi sắc được làm món quà tặng sẽ vô cùng ý nghĩa đó.

     

    Liên hệ ngay mua hoa tại Hoa18 và đặt hoa tươi giao 63 tỉnh thành toàn quốc

    -Cách 1 : Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

    -Cách 2 : Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

    -Cách 3 : Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.

    -Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…

    -Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hoa nhanh nhất : 0938.346.356




     

×