Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Đức ati

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    4
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi Đức ati


  1. Vào lúc 13/7/2021 tại 08:06, alisp đã nói:

    Vậy cad 2018 dùng chữ Security Options, bạn nhấp vào đó xem có dòng Load acad.lsp ... không.

    Cảm ơn Bác đã hỗ trợ nhiệt tình ạ. E cũng mò vào phần Secu... rồi làm theo các bước ddc hướng dẫn, nhưng ko thành công ạ. E có cách giải quyết ok rồi ạ, gỡ Cad 2018, cài cad 2012, mọi thứ lại ok r ạ, căn bản là ko bị lỗi lệnh al như bản 2018 là đỡ khó chịu.

    Cảm ơn Bác nhiều ạ. 


  2. 4 phút trước, Đức ati đã nói:

    Mình đang dùng Cad 2018, bị lỗi lệnh Al, có tìm hiểu và được AE chỉ cho cách load file geom3d này vào. mình có làm theo và hiệu quả, nhưng nó lại ko thể nhớ được cái tác vụ đó, mà cứ mỗi lần mở file lên là lại phải vào load lại, tắt file đi (giữ nguyên chương trình Cad). mở lại thì lại dùng đc lệnh Al. Rất khó chịu với cái lỗi này, mong AE trên diễn đàn chỉ giúp cách xử lý ạ. Chân thành cảm ơn AE.

    Capture.PNG

    Mong các cao nhân chỉ giúp ạ.

     


  3. Mình đang dùng Cad 2018, bị lỗi lệnh Al, có tìm hiểu và được AE chỉ cho cách load file geom3d này vào. mình có làm theo và hiệu quả, nhưng nó lại ko thể nhớ được cái tác vụ đó, mà cứ mỗi lần mở file lên là lại phải vào load lại, tắt file đi (giữ nguyên chương trình Cad). mở lại thì lại dùng đc lệnh Al. Rất khó chịu với cái lỗi này, mong AE trên diễn đàn chỉ giúp cách xử lý ạ. Chân thành cảm ơn AE.

    Capture.PNG

×