Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

vanvan6293

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    112
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi vanvan6293


  1. Đại lý phân phối và lắp đặt máy lạnh Multi Panasonic giá ưu đãi

     

    1. Máy lạnh Multi Panasonic

    Hệ thống Multi Panasonic là một giải pháp phù hợp tối đa với yêu cầu mỹ thuật và sự tiện dụng căn hộ, biệt thự,... với chỉ một dàn nóng có thể kết nối tối đa 04 dàn lạnh, tiết kiệm không gian lắp đặt và điện năng tiêu thụ.

     

    Giá máy lạnh Multi Panasonic tại Thiên Ngân Phát

     

    Đại lý phân phối và lắp đặt máy lạnh Multi Panasonic giá ưu đãi tại Hồ Chí minh: 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh - máy lạnh mẹ bồng con với giá cạnh tranh, vô cùng ưu đãi trên toàn quốc. Điện lạnh Thiên Ngân Phát nhận khảo sát cho tất cả mọi công trình điện lạnh như nhà ở, khách san, nhà hàng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,.... cam kết với giá rẻ nhất. 

    2. Ưu điểm đáng chú ý

    2.1. Tối ưu không gian lắp đặt nhờ giảm lược bớt dàn nóng

    Khác với máy lạnh truyền thống, máy lạnh Multi Panasonic có 1 dàn nóng nhưng lại kết nối được đến 4 dàn lạnh. Cũng có nghĩa là bạn có thể làm mát 4 phòng chỉ với 1 dàn nóng duy nhất, giản lược 3 dàn nóng để tiết kiệm không gian của công trình.

    2.2. Công suất làm lạnh ổn định

    Sử dụng 1 dàn nóng để điều tiết cho cùng lúc 5 dàn lạnh nhưng khách hàng có thể yên tâm về khả năng hoạt động ổn định, không bị quá tải của điều hòa Multi. Bởi lẽ máy lạnh có chế độ tự phân bổ nhiệt độ thông minh nên tiết kiệm điện năng. Nhưng để hiệu suất làm lạnh tốt nhất thì bạn nên chọn máy lạnh với công suất phù hợp cho từng không gian. Nếu là không gian đông người thì nên chọn máy lạnh với công suất làm lạnh lớn từ 18000 BTU trở lên là tốt nhất.

    2.3. Đa dạng thiết kế và công suất

    Máy lạnh Multi Panasonic được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, mang tính thẩm mỹ cao, làm đẹp cho công trình. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu đầu tư nhiều nhất về hình thức sản phẩm của mình. Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế và cả công suất, Panasonic có thể đáp ứng mọi nhu cầu, yêu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

     

    Máy lạnh Panasonic đi đầu trong việc tích hợp các tính năng mới

     

    2.4. Tích hợp nhiều tính năng thông minh

    Dù xuất hiện sau những thương hiệu đình đám nhưng Panasonic lại được nhận xét là hãng máy lạnh luôn đi đầu trong việc tích hợp các tính năng mới, công nghệ hiện đại lên trên từng đơn vị sản phẩm. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như: công nghệ tiết kiệm điện năng, công nghệ làm lạnh nhanh, lọc sạch, tự điều chỉnh nhiệt độ,…

    2.5. Tiết kiệm chi phí lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng

    Vì chỉ sử dụng 1 dàn nóng để kết nối với nhiều dàn lạnh nên việc lắp đặt máy lạnh Multi Panasonic trở nên nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm hơn. Quá trình bảo dưỡng các dòng máy lạnh Multi cũng diễn ra nhanh chóng không kém.

    3. Giá bán máy lạnh Multi Panasonic

    Máy lạnh Multi Panasonic được sản xuất với nhiều dòng, đa dạng mẫu mã, chủng loại và công suất nên phân khúc giá thành cũng vô cùng phong phú. Điều này giúp cho nhiều khách hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp về cả nhu cầu sử dụng đến khả năng tài chính của mình.

    Dàn Nóng Multi Panasonic CU-3U27YBZ Inverter Gas R32, 7.5kW (kết nối 3 dàn lạnh)
    Mã sản phẩm: CU-3U27YBZ
    Thương hiệu: MÁY LẠNH PANASONIC
    Giá: Liên hệ 0909 333 162 Ms Hà
    Xuất xứ: Malaysia
    Hãng máy lạnh: Panasonic
    Bảo hành: 01 năm
    Công suất: 3.0HP

    Dàn Lạnh Treo Tường Multi Panasonic CS-MPU18YKZ Tiêu chuẩn Inverter Gas R32
    Mã sản phẩm: CS-MPU18YKZ
    Thương hiệu: MÁY LẠNH PANASONIC
    Giá: Liên hệ 0909 333 162 Ms Hà
    Xuất xứ: Malaysia
    Hãng máy lạnh: Panasonic
    Bảo hành: 01 năm
    Công suất: 2.0HP

    Dàn Lạnh Treo Tường Multi Panasonic CS-MPU9YKZ Tiêu chuẩn Inverter Gas R32
    Mã sản phẩm: CS-MPU9YKZ
    Thương hiệu: MÁY LẠNH PANASONIC
    Giá: Liên hệ 0909 333 162 Ms Hà
    Xuất xứ: Malaysia
    Hãng máy lạnh: Panasonic
    Bảo hành: 01 năm
    Công suất: 1.0HP

    4. Thiên Ngân Phát - Đại lý phân phối và lắp đặt máy lạnh Multi Panasonic

     

    Thiên Ngân Phát - đại lý phân phối máy lạnh chính hãng

     

    Điện lạnh Thiên Ngân Phát tự hào là một trong những đại lý phân phối điều hòa Multi Panasonic chính hãng. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng. Đặc biệt, ngoài chính sách bảo hành chính hãng, Thiên Ngân Phát còn hỗ trợ chính sách giá ưu đãi nhất để khách hàng không phải mất thời gian tìm đơn vị giá tốt nhất. Hãy yên tâm lựa chọn Thiên Ngân Phát nhé!

     

    Xem thêm bài viết tương tự: GIÁ ĐIỀU HÒA MULTI DAIKIN 1 DÀN NÓNG KẾT NỐI 3 DÀN LẠNH

     

    CÔNG TY TNHH TM DV THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 Ms Hà

    Khảo sát lắp đặt: 0901 975 133 Mr Trung

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG NHIỀU NHIỀU LẦN NỮA!


  2. Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt

     

    Toshiba là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 1873 và đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Hiện nay, dòng sản phẩm máy lạnh Toshiba được lắp ráp, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Malaysia thông qua quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Bản và các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe. Vì thế, máy lạnh Toshiba luôn có chất lượng tốt và mang những công nghệ vượt trội.

    1. Máy lạnh Toshiba tốt như thế nào?

     

    Máy lạnh treo tường thương hiệu Toshiba

     

    Giá trị của thương hiệu Toshiba cũng như công nghệ sản xuất hiện đại của Thái Lan đã khẳng định được chất lượng của từng sản phẩm máy lạnh Toshiba, dưới đây là các tiêu chí nổi bật có thể giúp bạn có thể đánh giá  máy lạnh Toshiba có tốt không?

    1.1. Kiểu dáng thiết kế

    Thiết kế các dòng may lanh Toshiba đều hướng tới sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Đặc biệt, nhờ sử dụng gam màu trắng tinh tế, kết hợp các đường nét góc cạnh hoặc bo tròn, máy lạnh Toshiba thích hợp với mọi không gian, từ đơn giản đến hiện đại và  đẳng cấp. 

    1.2. Tiết kiệm điện năng

    Dù là dòng máy lạnh tiêu chuẩn hay máy lạnh inverter, các sản phẩm Toshiba luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó, nổi bật là tính năng Eco Mode, công nghệ biến tần Hybrid Inverter kết hợp giữa  PAM và PWM, giúp máy làm việc với công suất lớn, êm ái và có nhiệt độ luôn ổn định. 

    1.3. Giá thành hợp lý

    Máy lạnh Toshiba hiện đang có giá bán dao động từ 8 – 25 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Ngoài ra, để mua hàng với giá rẻ hơn, bạn có thể săn các đợt sale off của các địa chỉ bán hàng lớn, uy tín. 

    1.4. Một số tính năng khác

    - Chức năng tự động làm sạch: Sau khi tắt máy, quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt để làm khô hoàn toàn bên trong dàn lạnh, giúp giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nấm mốc giữ môi trường trong lành tự nhiên.

     

    Máy lạnh treo tường phân phối tại Máy lạnh Thiên Ngân Phát

     

    - Bộ lọc Toshiba IAQ: chứa hai tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc, hấp thụ và phân hủy mùi hôi, mùi khói,… giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ.

    - Bộ lọc chống nấm mốc: Có nhiệm vụ lọc bụi cho không gian phòng luôn sạch bụi và tươi mát. Thêm vào đó, bộ lọc có thể tháo ra và rửa dễ dàng.

    2. Ưu nhược điểm chung của máy lạnh Toshiba

    2.1. Ưu điểm máy lạnh Toshiba

    - Thiết kế, kiểu dáng hiện đại, màu sắc trung tính, phù hợp với nhiều không gian. 

    - Tích hợp nhiều tính năng, công nghệ làm lạnh - tiết kiệm điện tiên tiến.

    - Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, lên tới 58%. 

    - Độ bền cao, ít hư hỏng. 

    - Độ lạnh sâu, máy êm khi hoạt động. 

    2.2. Nhược điểm máy lạnh Toshiba

    - Motor của dàn lạnh được đặt dưới board mạch điều chỉnh lưu lượng gió nên việc vệ sinh khá khó khăn. 

    - Phần board mạch kỵ nước nên cần vệ sinh cẩn thận. 

    3. Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5HP RAS-H13E2KCVG-V

    Máy lạnh treo tường Toshiba RAS-H13E2KCVG-V có diện mạo khá mới mẻ và độc đáo với dạng nguyên khối sang trọng, bề mặt bằng phẳng, kiểu dáng vuông vức, đường nét sắc sảo cùng gam màu trắng cực kỳ thanh lịch.

    3.1. Đặc điểm 

    - Bộ lọc Toshiba IAQ và lưới lọc chống nấm mốc có thể kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả đến 99%, lọc sạch bụi bẩn mang đến không khí trong lành, thoáng mát.

    - Công nghệ Magic Coil giúp ngăn chặn, không cho bụi bẩn bám lên bề mặt của lá nhôm, hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn.

    - Công nghệ lọc khí Plasma Ion có khả năng tạo ra các ion mang điện tích âm có tác dụng tiêu hủy nhưng phân tử gây ô nhiễm, mùi hôi và bụi bẩn.

    - Công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng đến 65%, máy vận hành êm ái, bền bì.

     

    Máy lạnh Thiên Ngân Phát - Đại lý máy lạnh chính hãng

     

    - Với chế độ Hi Power máy lạnh sẽ tự động giảm nhiệt độ so với nhiệt độ đã cài đặt để làm lạnh nhanh hơn.

    - Công nghệ Hada Care cho phép máy lạnh tạo ra những luồng gió hướng lên cao để làm mát toàn bộ không gian, không thổi trực tiếp vào người, mang đến cảm giác dễ chịu.

    - Dòng máy lạnh này sẽ tự khởi động lại sau khi nguồn điện bị ngắt được khôi phục lại và hoạt động theo chế độ cài đặt cuối cùng.

    3.2. Giá tham khảo

    Máy Lạnh Treo Tường Toshiba RAS-H13E2KCVG-V-Inverter-Gas R32
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Toshiba
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 1.5HP
    Giá: Liên hệ

    4. Tổng kết

    Trên đây là những điểm nổi bật của dòng máy lạnh Toshiba tốt nhất hiện nay và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hi vọng qua bài viết này của Máy lạnh Thiên Ngân Phát bạn sẽ lựa chọn được mẫu máy lạnh phù hợp với không gian của gia đình mình.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Máy lạnh Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Máy lạnh Samsung, Reetech,.....

     

    CÔNG TY TNHH TM DV THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162  Ms Hà

    Khảo sát lắp đặt: 0901 975 133 Mr Trung

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    May-lanh-Thien-Ngan-Phat-chuyen-phan-phoi-may-lanh-chinh-hang.jpg


  3. Giới thiệu máy điều hòa âm trần 8 hướng thổi mới

     

    Bạn đang sở hữu một cửa hàng quán ăn nhỏ, quán cafe, quán trà sữa,... có nhu cầu lắp một chiếc máy lạnh âm trần Dakin để đảm bảo nguồn không khí trong lành cho khách hàng của mình hoặc chỉ đơn giản là chủ một căn hộ cao cấp, nhà phố hiện đại, biệt thự yêu thích sự sang trọng, hiện đại trong thiết kế nội thất nên lựa chọn dòng máy lạnh âm trần Daikin. Công ty Thiên Ngân Phát sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đứng đắn và hoàn hảo nhất, chúng tôi là nhà phân phối chuyên cung cấp máy lạnh âm trần Daikin mới nhất, chính hãng với giá rẻ nhất tại TP.Hồ Chí Minh.

    1. Đặc điểm nổi bật

    1.1. Luồng gió 8 hướng thổi

    Motor quạt tốc độ cao được trang bị cho dàn lạnh âm trần Daikin FCC cung cấp luồng không khí thoải mái và phân bố đều khắp phòng nhờ vào mặt nạ 8 hướng thổi và chế độ đảo gió tự động được điều khiển bằng điều khiển từ xa.

     

    Điều hòa âm trần tạo nét đẹp mặt thẩm mỹ

     

    Ngoài ra, kích thước mặt nạ là như nhau tạo ra sự đồng nhất cho tất cả models, điều này tạo ra sự đồng nhất về mặt thẩm mỹ cho căn phòng dù lắp đặt nhiều dàn lạnh khác công suất.

    1.2. Lưới lọc Saranet

    Điều hòa âm trần Daikin FCC được tích hợp chức năng lọc tiêu chuẩn với hiệu suất 55%. Được cung cấp tiêu chuẩn với mặt nạ Cassette.

    1.3. Cánh quạt cắt chữ V

    Thông qua việc sử dụng cánh quạt cắt chữ V mô phỏng cánh của thiên nga, một loài chim di cư, luồng không khí trở nên êm ái do giảm ma sát. Do đó, hiệu suất tăng lên rất nhiều. Hơn nữa, nó làm giảm mức áp suất âm thanh cho độ ồn thấp hơn.

    1.4. Dàn tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn

    Cánh tản nhiệt vàng chống ăn mòn được trang bị ở dàn nóng. Tuổi thọ của bộ trao đổi nhiệt lâu hơn so với dàn ống đồng cánh nhôm thông thường.

    1.5. Độ bền cao

    Vỏ ngoài: sử dụng tấm thép dày mạ kẽm, bên ngoài được phủ lớp polyester chống chịu thời tiết và được sơn màu trắng ngà để tăng thêm độ bền.

    1.6. Máy nén R32 hiệu suất cao

    Dòng máy R32 không biến tần sử dụng máy nén hiệu suất cao để đạt mức EER cao.

    1.7. Đường ống dài và hoạt động êm ái

    Chiều dài đường ống dài giúp linh hoạt trong lắp đặt. Bên cạnh đó độ ồn cũng được cải thiện đáng kể.

     

    Lắp đặt máy lạnh âm trần khá dễ dàng

     

    2. Những ưu điểm nổi bật khác của may lanh am tran Daikin 8 hướng thổi

    Chiều cao thấp chỉ 246mm phù hợp với trần thấp, lắp đặt dễ dàng ở mọi khu vực.

    Công suất thích hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng làm việc, showroom…

    Chế sleep mode (Tiết kiệm năng lượng) đảm bảo một môi trường thoải mái cho người dùng, mang lại giấc ngủ ngon và sâu.

    Dễ dàng tháo các góc mặt nạ mà không cần dùng đến vít hay dụng cụ.

    Để tăng mức độ tiện nghi cho khu vực máy lạnh, hệ thống được tích hợp sẵn 3 kiểu luồng gió phù hợp với các yêu cầu khác nhau.

    Có thể điều chỉnh độ cao của dàn lạnh một cách dễ dàng từ 4 góc.

    Các cánh đảo gió có thể được tháo rời mà không cần sử dụng công cụ. Sự ngưng tụ không dễ dàng hình thành và bụi bẩn không bám vào các cánh đảo gió. Chúng rất dễ làm sạch.

    Chế độ tiết kiệm năng lượng: Tiết kiệm điện thêm cho các ứng dụng thương mại, đặc biệt là đối với các hoạt động tải thấp trong khi hoạt động vào ban đêm và thời gian vắng khách.

    Vị trí hộp điện dễ thao tác: Hộp điều khiển hiện được đặt ở một không gian thuận tiện và dễ tiếp cận hơn. Không cần tháo mặt nạ, hộp điều khiển có thể được tiếp cận từ lưới gió hồi. Tiết kiệm thêm thời gian lắp đặt máy lạnh hoặc bảo dưỡng.

    Hộp điều khiển hiện được đặt ở một không gian thuận tiện và dễ tiếp cận hơn. Không cần tháo mặt nạ, hộp điều khiển có thể được tiếp cận từ lưới gió hồi. Tiết kiệm thêm thời gian lắp đặt hoặc bảo dưỡng.

    3. Giá tham khảo tại website hoặc gọi trực tiếp cho Đại lý Thiên Ngân Phát

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V, không inverter, 8 hướng thổi
    Xuất xứ: Malaysia
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 2.0HP
    Giá: 21.050.000đ 

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC60AV1V/RC60AGV1V, không inverter, 8 hướng thổi
    Xuất xứ: Malaysia
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 2.5HP
    Giá: 28.050.000đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V, không inverter, 8 hướng thổi, 1 pha
    Xuất xứ: Malaysia
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 3.5HP
    Giá: 29.050.000đ

     

    Khả năng làm mát - tiện nghi của máy lạnh cassette

     

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC100AV1V/RC100AGY1V, không inverter, 8 hướng thổi, 3 pha
    Xuất xứ: Malaysia
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 4.0HP
    Giá: 33.800.000đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC125AV1V/RC125AGY1V, không inverter, 8 hướng thổi, 3 pha
    Xuất xứ: Malaysia
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 4.5HP
    Giá: 36.800.000đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V, không inverter, 8 hướng thổi, 3 pha
    Xuất xứ: Malaysia
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 5.0HP
    Giá: 39.250.000đ 

    4. Kinh nghiệm nằm lòng khi mua điều hòa máy lạnh

    4.1. Công suất máy lạnh phù hợp với diện tích phòng

    Nhiều người có suy nghĩ rất sai lầm rằng đồ điện công suất càng cao thì càng tốt, hoạt động càng mạnh. Quan điểm này hoàn toàn không đúng. Điều quan trọng hơn cả luôn là sự thích hợp, cụ thể với máy lạnh thì là thích hợp với diện tích phòng (không gian kín cần làm mát). Dùng điều hòa công suất quá cao so với diện tích thì chúng sẽ không làm mát tốt hơn mà chỉ làm lãng phí điện vô ích, vừa tốn tiền vừa gây hại môi trường.

     

    Nhiều tính năng thông minh của máy lạnh âm trần

     

    Theo khuyến cáo thì bạn nên dùng điều hòa công suất 1.0 HP cho phòng dưới 40m2, công suất 1.5 HP cho phòng dưới 60m2, công suất 2.0 HP cho phòng dưới 40m2 và công suất 1.0 HP cho phòng dưới 40m2.

    4.2. Cân nhắc về các tính năng, công nghệ phụ

    Càng ngày, điều hòa nói riêng và đồ điện nói chung càng được cải tiến, nâng cấp để phục vụ tốt hơn nữa cho con người. Không ít sản phẩm máy lạnh hiện nay có những tính năng thông minh, thú vị như cảm biến để tự động điều chỉnh nhiệt độ, quản lý, điều khiển qua smartphone, biết tạo độ ẩm, biết lọc không khí,… Tất nhiên, máy càng nhiều tính năng, công nghệ cao thì càng tiện lợi nhưng cũng đồng nghĩa với việc giá thành sẽ đắt đỏ hơn. Vậy nên có chọn những sản phẩm như vậy không là tùy thuộc vào khả năng tài chính của người mua. Những tính năng trên chỉ là phụ trợ chứ không làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính của máy lạnh là làm mát không khí.

    4.3. Nhớ chọn máy lạnh Inverter tiết kiệm điện

    Tuy rằng hiện nay đa phần máy lạnh trên thị trường đều đã được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter nhưng bạn vẫn nên lưu ý và bảo đảm trước khi mua. Vậy tại sao Inverter (hoặc công nghệ tiết kiệm điện tương tự) lại quan trọng đến vậy? Một trong những nhược điểm lớn nhất khi sử dụng điều hòa vào mùa nóng là làm tốn tiền điện. Đây luôn là thiết bị tốn điện hàng đầu trong mỗi gia đình. Dùng máy Inverter sẽ giúp bạn phần nào trong việc tiết kiệm chi phí vì chúng làm giảm từ 30% đến 90% điện năng tiêu thụ so với thông thường. Ngay cả khi giá máy Inverter ban đầu có thể nhỉnh hơn máy thường thì về lâu về dài, nhất là ở nước nhiệt đới phải dùng điều hòa nhiều như Việt Nam thì chắc chắn khoản đầu tư này không lỗ.

    5. Tổng kết

    Từ những thông tin được cung cấp trên, chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu thêm phần nào về sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin 8 hướng thổi FCC. Có thể thấy, đây là loại máy lạnh âm trần rất đáng mua trong phân khúc và mọi người không nên bỏ qua. Đừng quên liên hệ với Điện lạnh Thiên Ngân Phát để được tư vấn khi có nhu cầu mua máy lạnh nhé!

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162  Ms Hà

    Khảo sát lắp đặt: 0901 975 133 Mr Trung

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    dieu-hoa-cassette-8-huong.jpg


  4. Các hãng máy lạnh tủ đứng đang hot nhất hiện nay

     

    1. Định nghĩa về máy lạnh tủ đứng

    Máy lạnh tủ đứng (hay còn gọi là điều hòa tủ đứng hoặc máy lạnh cây) là dạng máy lạnh thiết kế dạng tủ, công suất thường lớn dành cho hội trường, sân khấu, văn phòng, nhà hàng hoặc căn hộ gia đình có diện tích phòng đặt lớn.

    Máy lạnh tủ đứng thường có thiết kế đẹp, dạng tủ phù hợp với mọi không gian nội thất. Công suất của máy dao động từ 18.000 Btu/h - 100.000 Btu/h với thiết kế bao gồm dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống đồng và dây nối giữa hai dàn.

     

    Thiết kế nhỏ gọn của điều hòa đứng Daikin

     

    Dàn lạnh với cửa thả gió ở trên, các cửa hút gió được đặt ở dưới phía trước và hai bên hông máy.

    Dàn nóng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục, thường cho phép lắp đặt ở bên ngoài mà không sợ mưa nắng. Tuy vậy cũng nên lưu ý tránh ánh nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời để máy có hiệu quả làm việc tốt nhất.

    2. Các hãng máy lạnh tủ đứng đáng mua

    2.1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

    Daikin là một trong những hãng máy lạnh nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam.

    Công suất của các dòng máy lạnh tủ đứng Daikin dao động từ 28.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h cho tất cả các dòng máy lạnh 1 chiều, máy lạnh tủ đứng Inverter và non-inverter. 

    Máy lạnh tủ đứng Daikin FVA100AMVM/RZF100CVM inverter gas R32, remote dây, 1 pha
    Xuất xứ: Dàn lạnh Trung Quốc - Dàn nóng Thái Lan
    Hãng sản xuất: Daikin
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 4.0HP
    Giá: 51.950.000đ

    Xem bài viết liên quan: Máy lạnh tủ đứng Samsung - sang trọng từ mọi góc nhìn

    2.2. Máy lạnh tủ đứng LG

    Các sản phẩm máy lạnh tủ đứng LG thường có thiết kế chữ nhật đứng cứng cáp, kết hợp với sắc trắng sang trọng, trung tính hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất.

    Đặc biệt, dòng máy lạnh này còn được LG tích hợp các tính năng hiện đại như:

    Công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ.

    Làm lạnh nhanh hơn so với dòng máy lạnh thông thường.

    Cánh đảo gió 3D cho hơi lạnh lan xa. 

    Chế độ Jet Cool làm lạnh căn phòng chỉ trong tích tắc trong 3 phút.

    Tấm vi lọc bụi loại bỏ tác nhân gây dị ứng trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

    Chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ ngon, không lo bị lạnh vào ban đêm.

     

    Thiên Ngân Phát - nơi phân phối máy lạnh giá tốt tại Tp.HCM

     

    Máy Lạnh Tủ Đứng LG ZPNQ36GR5A0 -Inverter-Gas R32
    Mã sản phẩm: ZPNQ36GR5A0
    Xuất xứ: Thái Lan-Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 4.0HP
    Giá: Liên hệ

    2.3. Điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy

    Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Mitsubishi mang đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm thu hút như điều hòa, tủ lạnh,…

    Và dòng điều hòa Mitsubishi Heavy hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng, với thiết kế độc đáo, nhã nhặn, sang trọng, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, văn phòng,…khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát....

    Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy:

    Khả năng làm lạnh tốt vượt trội: Với việc áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại, các dòng điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy được đánh giá cao về khả năng làm lạnh. ới việc áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool.

    Khả năng làm lạnh diện rộng: Với chức năng đảo gió tự động, khiến không khí lạnh có thể phân bổ mọi ngóc ngách trong phòng của bạn, giúp không gian phòng luôn thoáng mát ở mọi chỗ. Cùng với chế độ làm lạnh sâu tốt, giúp hạ nhiệt độ trong phòng như ý muốn của người dùng. 

    Về chức năng lọc không khí: Với lồng quạt chống khuẩn hiệu quả, giúp hấp thực và tiêu diệt mọi vi khuẩn. Ngoài ra, bộ lọc Solar Filter giúp ngăn chặn những mùi hôi khó chịu trong phòng. Bộ lọc khủ mùi gây dị ứng Allergen Filter cho phép lọc các loại dễ gây dị ứng như phấn hoa, chấy rận trên đọng vật…

    Tiết kiệm điện hiệu quả: Điều hòa đứng Mitsubishi heavy trên thị trường nổi tiếng là thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường. 

    Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF125CSV-S5/FDC125CSV-S5 Gas R410A không inverter, remote không dây
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 5.0HP
    Giá: Liên hệ

    3. Có nên chọn điều hòa tiết kiệm điện không?

    Điều hòa là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng, vì vậy khi chọn sản phẩm bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện năng.

     

    Công nghệ inverter tích hợp ở đa số điều hòa tủ đứng

     

    Máy lạnh inverter là các máy sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp thay đổi công suất điện năng sao cho phù hợp nhất với năng lượng, từ đó giảm những hao phí điện năng không cần thiết. Nếu bạn muốn chiếc máy lạnh của mình là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng, hãy chọn mua máy lạnh inverter.

    Các loại máy lạnh cũng sở hữu những công nghệ tiết kiệm năng lượng khác nhau như chế độ một người dùng có trên đa số loại máy lạnh... Khi mua máy điều hòa, nhớ lưu ý thêm về vấn đề này bạn nhé. Và hãy liên hệ Công ty Thiên Ngân Phát để được tư vấn chính xác nhất.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    may-lanh-dang-dung-daikin-TP.HCM.jpg


  5. Các mẫu máy lạnh điều hòa LG mới nhất năm 2023

     

    Vừa qua hãng máy lạnh LG vừa cho ra mắt một vài mẫu điều hòa mới 2023. Vậy những chiếc điều hòa đó là điều hòa gì? Được trang bị những công nghệ nào? Hãy cùng Công ty Thiên Ngân Phát khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Máy lạnh treo tường LG Inverter 1.0hp V10WIN mới năm 2023

    Đầu tiên phải kể đến đó chính là chiếc điều hòa treo tường LG inverter V10WIN mới năm 2023. Khối động cơ có công suất làm lạnh là 9.000BTU sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp cho phòng ngủ ở hầu hết gia đình Việt.

    Thiết kế sang trọng hiện đại nổi bật lên là gam màu trắng trang nhã đã giúp cho chiếc điều hòa LG này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian khác nhau. Bên cạnh đó chiếc điều hòa này còn được trang bị công nghệ Inverter sẽ mang lại cho bạn khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

     

     

    Máy lạnh treo tường LG - sang trọng - nổi bật

     

    Điểm nổi bật của chiếc điều hòa treo tường LG 9.000BTU này có lẽ là được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp sản phẩm bền bỉ hơn theo thời gian và đặc biệt là khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

    2. Máy lạnh âm trần LG 4 hướng thổi ZTNQ18GPLA0 mới

    Máy lạnh âm trần LG inverter (2.0Hp) ZTNQ18GPLA0 sở hữu thiết kế, gam màu trắng trang nhã làm nổi bật thêm không gian sang trọng cho căn phòng.

    Với công suất 2.0Hp 18.000BTU, làm lạnh hiệu quả trong phạm vi 24 - 27m2, phù hợp lắp đặt cho các không gian như nhà xưởng, văn phòng, nhà hàng.

    2.1. Công nghệ lọc khí

    Máy lạnh cassette âm trần LG ZTNQ18GPLA0 được trang hệ thống lọc không khí 5 bước mạnh mẽ loại bỏ mùi hôi, vi trùng và bụi mịn PM 1.0.

    Ngoài ra, bộ lọc này có thể được làm sạch bằng nước, cho phép sử dụng bán vĩnh cửu.

     

     

    Điều hòa âm trần inverter 4 hướng thổi LG

     

    2.2. Hệ thống tự nhận biết Bật/Tắt khi có người dùng

    Máy lạnh âm trần LG ZTNQ18GPLA0 còn được trang bị 2 cảm biến là Cảm biết phát hiện người dùng và Cảm biến quang học có công dụng phát hiện mỗi khi có người xung quanh, nhờ đó bật/tắt để tiết kiệm năng lượng và cung cấp luồng không khí dễ chịu.

    2.3. Kiểm soát luồng khí thổi độc lập

    Nhờ có tới 4 động cơ riêng biệt cho tính năng điều khiển cánh vẩy, nên người dùng có thể điều khiển độc lập cả 4 cánh vẩy trên may lanh am tran LG ZTNQ18GPLA0 mang lại sự thoải mái tối ưu cho mỗi người dùng. Trong đó mỗi cánh vẩy có khả năng xử lý gốc nghiêng trong khoảng từ 20 độ - 70 độ.

    Ngoài ra, ở chế độ trần cao, đây là chế độ lưu lượng lớn, máy lạnh có thể làm mát từ độ cao 4,2m cho phép luồng khí lạnh tỏa đều khắp không gian phòng.

    3. Điều hòa âm trần LG 1 hướng thổi ZTNQ12GULA0

    Sản phẩm sử dụng khí gas làm lạnh R32 có khả năng làm lạnh nhanh chóng không khí, đặc biệt thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

    Công suất máy 12.000BTU, công nghệ biến tần Inverter cho khả năng điều hòa không khí tuyệt vời với mức điện năng tiêu thụ tiết kiệm nhất.

    Kiểu dáng mặt nạ hiện đại, thiết kế tinh tế và thẩm mỹ, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian như phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,…

     

     

    Inverter giúp máy điều hòa cassette tiết kiệm điện năng

     

    Điều hòa âm trần LG inverter ZTNQ12GULA0 thiết kế độc đáo với 1 hướng thổi, đường nét sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

    Máy lạnh 1.5Hp LG ZTNQ12GULA0 sử dụng công nghệ inverter giúp máy điều hòa tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, biên độ chênh lệch nhiệt độ thấp tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người sử dụng.

    4. Máy lạnh âm trần 360 độ LG inverter (4.0Hp) ZTNQ36GYLA0

    - Sở hữu thiết kế hiện đại, với chiều cao chỉ 330mm, thân máy thấp hơn 15%, tạo cảm giác trần nhà cao hơn, đem lại không gian rộng rãi cho mỗi căn nhà.

    - Thiết kế ống xả và ống dẫn mối chất lạnh cùng chiều, giá treo lộ thiên mang lại sự hài hòa cũng như tính thẩm mỹ với thiết kế tinh tế.

    - Công suất 4.0Hp 36.000BTU, làm lạnh hiệu quả trong phạm vi 55 - 60 m2, phù hợp lắp đặt cho các không gian như nhà xưởng, văn phòng, nhà hàng.

    - Trang bị cánh vẫy (Crystal Vane) cho phép điều chỉnh chính xác theo 6 bước, mang luồng gió lạnh phân bổ đều khắp phòng.

     

     

    Điều hòa âm trần tròn - luồng gió lạnh phân bổ đều khắp phòng

     

    - Công nghệ quạt 3D giúp tăng lưu lượng gió 5% so với máy lạnh âm trần thông thường.

    - Thổi gió 360 độ mang đến lưu lượng gió lớn, đảm bảo không có điểm khuất và có thể điều khiển độc lập 4 cánh vẩy, làm mát nhanh hơn đến 30%.

    - Sử dụng bộ lọc 3 bước để làm sạch không khí trong nhà, loại bỏ 99% bụi mịn tới bụi siêu mịn, có thể tái sử dụng từng bộ lọc, chỉ cần rửa mà không cần thay thế, mà còn có thể kiểm tra chất lượng không khí qua nhiều thiết bị khác nhau.

    - Tích hợp sẵn tính năng cảm biến độ ẩm, tạo cảm giác làm mát dễ chịu, mà không cần điều khiển từ xa.

    - Công nghệ Inverter thông qua máy nén điều chỉnh đầu ra một cách thông minh tùy theo môi trường xung quanh, giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện tối ưu chỉ 3.09 kW, độ bền ổn định.

    - Vận hành siêu êm với độ ồn chỉ còn 44dB(A).

    - Thiết kế hộp điều khiển bên ngoài giúp lắp đặt và bảo trì một cách dễ dàng.

    - Môi chất lạnh R32 mang đến công suất làm mát cao hơn, giảm chi phí năng lượng và thân thiện với môi trường hơn nhiều.

    Trên đây là tổng hợp của máy lạnh Thiên Ngân Phát về các model máy lạnh của thương hiệu điều hòa LG thế hệ mới nhất 2023 mà bạn nên tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho không gian nhà mình.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT hiện đang cung cấp đầy đủ các loại máy lạnh cho gia đình, dự án, công trình với giá cả cạnh tranh và uy tín đến từ nhiều thương hiệu điều hòa lớn nhất hiện nay như: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Máy lạnh hiệu Samsung, Panasonic, Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH! 

    may-lanh-am-tran-LG-kieu-dang-sang-trong.jpg


  6. Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy mang đến không gian thoải mái

     

    Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VG(VH)/FDC140VNA là một sản phẩm của Mitsubishi Heavy, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về điều hòa không khí, đặc biệt là các sản phẩm điều hòa không khí cỡ lớn. Hãng được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1884 của thế kỷ 19 với tiền thân là hãng chuyên về công nghiệp đóng tàu, công nghiệp nặng. Đến năm 1988, Nhà máy Mitsubishi Heavy Industries – Mahajak Air Conditioners hay còn gọi là MACO được thành lập – Nay là một trong những nhà máy sản xuất máy điều hòa không khí hàng đầu tại Thái Lan, sản phẩm máy điều hòa Mitsubishi Heavy được bán và có vị thế vững chắc tại khắp các quốc gia trên thế giới. 

    Mitsubishi Heavy Industries mong muốn mang đến cho toàn cầu một không gian thoải mái với những sản phẩm tiên tiết với nhiều tính năng vượt trội. Cùng với các sản phẩm khác, máy lạnh cassette Mitsubishi Heavy FDT140VG(VH)/FDC140VNA góp phần làm nên bản sắc của Mitsubishi Heavy: Tiết kiệm năng lượng – Thân thiện – An toàn

     

    Đại lý Thiên Ngân Phát chuyên bán máy lạnh âm trần

     

    Máy Lạnh Âm Trần Mitsubishi Heavy FDT140VG(VH)/FDC140VNA inverter Gas R410A, remote dây, 1 pha
    Mã sản phẩm: FDT140VG (VH)/FDC140VNA
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 5.5HP
    Giá: Liên hệ 0909 333 162 Ms Hà

    1. Đặc điểm

    1.1. Công nghệ

    Ngoài kiểu dáng sang trọng đặt trưng của thế hệ máy lạnh âm trần, FDT140VG(VH)/FDC140VNA còn mang những công nghệ mới nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

    Đặt điểm ấn tượng nhất của chiếc máy lạnh âm trần này chính là nó được trang bị công nghệ biến tần inverter thế hệ mới - Hyper Inverter - Kiểm soát năng lượng tự động:

    Cảm biến chuyển động, kiểm soát công suất và điều chỉnh nhiệt độ.

    Cánh quạt Turbo thế hệ mới làm cho tản nhiệt đạt hiệu suất hoạt động cao, góp phần tiết kiệm điện năng.

    Góp phần giảm thiểu chi phí sử dụng.

    1.2. Sản phẩm hướng đến người dùng và kỹ thuật lắp đặt

    Bên cạnh những cải tiến về công nghệ để mang lại giá trị đặt trưng cho chiếc máy lạnh âm trần 5.5Hp inverter FDT140VG(VH)/FDC140VNA, nó còn thay đổi cấu trúc trên dàn lạnh, hệ thống điều khiển, kiểm soát để kỹ thuật có nhiều thuận tiện hơn trong lắp đặt cũng như bảo trì sản phẩm.

    Đầu tiên là 4 khe dài, vị trí linh hoạt có sẳn sẽ làm cho kỹ thuật lắp đặt dễ dàng cân chỉnh cao độ dàn lạnh phù hợp với thẩm mỹ của trần nhà.

    Hệ thống mới của đường dây dẫn thuận tiện hơn, các linh kiện trên mặt nạ và dàn lạnh được tháo lắp dễ dàng.

    Không cần tháo ốc vít để tháo hộp điều khiển - Kỹ thuật có thể  thoải máy thăm máy, kiểm soát định kỳ và vệ sinh chiếc máy lạnh âm trần này một các dễ dàng.

    1.3. Cung cấp nhiều tiện ích

    May lanh am tran Mitsubishi Heavy 5.5Hp Inverter FDT140VG(VH)/FDC140VNA được trang bị nhiều tiện ích vừa cơ bản, vừa tiên tiến, góp phần thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

    Điều khiển thế hệ mới với các ký hiệu tượng hình, dễ dàng thao tác. Màn hình led trong thiết kế mới được sáng hơn.

    Các cánh gió trên dàn lạnh được điều khiển độc lập, bạn có thể thiết lập bằng chế độ riêng hoặc hoàn toàn tự động. 

     

    Ấn tượng với máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

     

    Đa cấp độ gió và kiểu đảo chiều khác nhau. Nhưng ấn tượng nhất của chiếc máy lạnh âm trần FDT140VG(VH)/FDC140VNA này chính là luồng gió được đẩy lên cao, men theo trần và bờ tường, trải đều khắp phòng. Cảm giác mát lạnh một cách tự nhiên sẽ đến ngay với người sử dụng.

    Với cải tiến mới, chiếc điều hòa cassette giá rẻ FDT140VG(VH)/FDC140VNA này sẽ mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ êm ái, hay đủ không gian tĩnh lặng để làm việc bở độ ồn tối thiểu của chúng chỉ có 29 dB(A).

    1.4. Tính năng khác

    Tự khởi động lại khi có điện trong trường hợp bị mất điện đột ngột.

    Được trang bị máy bơm để có thể đẩy nước thảy cao hơn 600mm - phù hợp với chủng loại máy lạnh âm trần.

    Mang đến cho bạn bầu không khí được khử mùi, kháng khuẩn và sạch bụi với tấm lưới lọc tự chọn (Option)

    Thông báo lỗi bằng bằng tín hiệu đèn led để kỹ thuật nắm bắt kịp thời và xử lý nhanh chóng.

    FDT71VG sử dụng nguồn điện 1 pha thông dụng.

    2. Lợi ích khi sử dụng máy lạnh âm trần

    Điều hòa âm trần chính là có công suất lớn, tính năng làm mát nhanh, mạnh cho cả một không gian lớn. Do đó, loại điều hòa này còn được gọi là máy lạnh thương mại, thường được sử dụng trong những không gian lớn, có tính trang trọng: Sảnh khách sạn, văn phòng, nhà hàng, chung cư cao cấp,...

    Tiếp theo, loại điều hòa này là dù có công suất lớn nhưng vận hành rất êm ái nhờ tính năng khử âm và khử bụi rất tốt, độ ồn được giảm thiểu tối đa, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Ngoài ra, loại máy lạnh này còn được áp dụng công nghệ phân tán làn gió xuống đến sàn nhà theo mọi phương hướng, giúp không khí thông thoáng, mát mẻ được lan tỏa đều khắp cả căn phòng.

    Về thiết kế, đa phần các điều hòa trần đều có thiết kế kiểu vuông, phần máy làm mát được lắp đặt âm vào tường nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    3. Có nên mua điều hòa âm trần để sử dụng?

    Như vậy, với những phân tích về ưu - nhược điểm của điều hòa âm trần ở trên thì bạn đã hoàn toàn có căn cứ để xác định xem có nên mua loại điều này về để sử dụng cho gia đình của mình hay không.

    Thực tế, quyết định mua máy lạnh âm trần sẽ hoàn toàn dựa vào mục đích sử dụng của bạn. Nếu là dùng cho nhà hàng, cửa hàng, phòng khách có diện tích lớn,... thì nên mua còn cho căn phòng nhỏ thì lựa chọn điều hòa treo tường sẽ hợp lý hơn.

     

    Máy lạnh được bán tại Thiên Ngân Phát

     

    Với những gia đình diện tích phòng nhỏ, muốn tối ưu chi phí trong gia đình, tiết kiệm điện năng thì bạn nên lựa chọn dùng điều hòa Thiên Ngân Phát để đáp ứng nhu cầu làm mát/ sưởi ấm tại gia đình.

    4. Máy lạnh Thiên Ngân Phát uy tín, chất lượng

    Thiên Ngân Phát không chỉ là một thương hiệu uy tín, rất quen thuộc với mọi gia đình Việt, sản phẩm máy lạnh được bán tại Thiên Ngân Phát còn được áp dụng công nghệ điều hòa không khí mới như Inverter, tối đa tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, mang lại không gian tươi mát, trong lành cho cả gia đình bạn.

    Hy vọng bài viết trên đây về điều hòa âm trần sẽ hữu ích với bạn. Để tìm hiểu thêm về điều hòa chất lượng tốt mà giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo tại đây.

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    dieu-hoa-am-tran-mitsubishi-heavy.jpg


  7. Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKB50XVMV/RKB50XVMV gas R32 ra mắt thị trường năm 2023. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Máy tích hợp nhiều tính năng công nghệ ưu việt đảm bảo tạo nhiều giá trị hữu ích nhất cho người dùng. 

     

    Mã sản phẩm    :    Máy Lạnh Treo Tường Daikin FTKB50XVMV/RKB50XVMV- Loại Tiêu Chuẩn Inverter Gas R32
    Model    :    FTKB50XVMV/RKB50XVMV
    Hãng sản xuất    :    DAIKIN
    Công suất    :    Máy lạnh 2HP - 2 Ngựa
    Xuất xứ    :    Việt Nam
    Bảo hành    :    01 năm cho thiết bị, 05 năm cho máy nén
    Giá bán    :    16.650.000 VNĐ
     

    1. Chuẩn lọc khí - Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5

    Phin lọc 2 lớp với sự kết hợp chức năng của 2 loại phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả kép vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

    2. Tính Năng Chống Ẩm Mốc (Mold-Proof)

    Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát, ngoài còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

    3. Luồng Gió Thoải Mái – Coanda

    Không còn lo lắng gió thổi trực tiếp, mang đến sự thoải mái tối đa luồng gió Coanda độc đáo giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần, đưa gió đến các góc của phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người.

     

     

    Điều hòa treo tường inverter mới 2023

     

    Luồng gió Coanda trên máy điều hòa treo tường Daikin được tạo ra vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda, khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.

    4. Làm Lạnh Nhanh – POWERFUL

    Chức năng làm lạnh nhanh - Powerful sẽ giúp tăng cường khả năng làm lạnh, máy lạnh gắn tường sẽ được vận hành bằng tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, giúp bạn sảng khoái tức thì.

    Để làm cho người dùng sớm cảm thấy mát mẻ bằng cách tăng lượng lưu lượng gió ở chế độ Làm lạnh nhanh, giúp thúc đẩy quá trình bốc hơi trên bề mặt cơ thể và có được cảm giác mát mẻ nhanh hơn.

     

    CÔNG TY TNHH TM DV THIÊN NGÂN PHÁT

       Website

    https://maylanhdaikin.vn - https://maylanhthiennganphat.com/

        Địa chỉ

    244/25 Đường HT17, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

          Email

    ctythiennganphat@gmail.com

     Điện thoại

    (028)66 789 516 - (028) 66 789 520

    Hotline CSKH

    0909 333 162 - MS HÀ

    luong-gio-Coanda-dem-lai-su-am-toan.jpg


  8. Máy lạnh áp trần Samsung và những điều chưa biết

     

    Bạn đang phân vân không biết máy lạnh áp trần là gì? Mặt mạnh của điều hòa áp trần như thế nào? Và đang có dự định mua máy lạnh áp trần của Samsung. Có nên mua hay không và giá cả thế nào? Với bài viết dưới đây hi vọng bạn có câu trả lời thích đáng nhất cho mình.

    1. Máy lạnh áp trần là gì?

     

    Máy lạnh áp trần lắp đặt áp sát bề mặt trần

     

    Máy lạnh áp trần tên tiếng anh là Ceiling air conditioner, thuộc dòng điều hòa thương mại, với dàn lạnh áp trần được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà chứ không như dòng điều hòa âm trần hay giấu trần được lắp phía trong trần thạch cao. Công suất của điều hòa áp trần từ 17.000BTU cho đến 48.000BTU. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến, hệ thống điều hòa áp trần với cải tiến gọn nhẹ, hoạt động êm ái.

    2. Ưu điểm

    - Phân phối luồng không khí dễ dàng ở khắp phòng, không có dấu hiệu nhỏ nước khi điều hòa áp trần bị chảy nước.

    - Dễ dàng trong việc lắp đặt, thiết kế gòn gàng, các góc cạnh tinh tế, mang đến thẩm mỹ khá cao cho những không gian sử dụng.

    - Hoạt động êm ái, tiếng ồn cực thấp.

    - Lưới lọc bụi được nâng cấp và cải tiến.

    - Dễ dàng trong việc bảo dưỡng.

    - Chế độ cánh đảo gió tự động, cửa gió thổi khá rộng giúp phân tán lượng khí xung quanh đều và nhanh chóng, tạo ra những luồng khí mạnh mẽ nhưng lại không gây tiếng ồn khi máy hoạt động.

    - Điều hòa áp trần chính hãng với chế độ lọc vi khuẩn và nấm mốc hiện đại, thiết kế tinh tế, phù hợp với phần lớn không gian các gian phòng hiện nay, trang bị công nghệ tự kiểm tra các lỗi kỹ thuật dễ dàng và đơn giản.

    3. Điều hòa áp trần Samsung AC071TNCDKC/EA Inverter ra mắt năm nào?

    Theo thông tin công bố từ nhà sản xuất, điều hòa Samsung AC071TNCDKC/EA là dòng máy lạnh có thiết kế áp trần. Sản phẩm chính thức ra mắt thị trường vào năm 2021 và đến nay vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì có chất lượng tốt.

    Điều hòa Samsung Inverter AC071TNCDKC/EA có thiết kế áp trần nên giúp tiết kiệm tối đa không gian và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng sở hữu.

    4. Máy lạnh áp trần Samsung AC071TNCDKC/EA dùng cho phòng bao nhiêu m2?

    Điều hòa áp trần Samsung Inverter AC071TNCDKC/EA thuộc dòng điều hòa thương mại có thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại và tinh tế. Với công suất lớn 24000BTU nên sản phẩm có thể nhanh chóng làm lạnh cho một khu vực có diện tích từ 30-40m2.

    Công suất hoạt động của máy điều hòa Samsung AC071TNCDKC/EA lơn nên thích hợp lắp đặt ở phòng họp, phòng làm việc, showroom… Bạn cần lưu ý lắp đặt sản phẩm đúng với diện tích khuyến cáo để đảm bảo thiết bị làm mát hiệu quả nhất.

     

    Liên hệ ngay Thiên Ngân Phát để được tư vấn cụ thể

     

    Máy Lạnh Áp Trần Samsung AC071TNCDKC/EA-Inverter-Gas R410a
    Mã sản phẩm: AC071TNCDKC/EA
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: Samsung
    Bảo hành: 2 năm
    Công suất: 2.5HP
    Giá: Liên hệ 0909 333 162 Ms Hà

    5. Có nên lắp điều hòa áp trần hay không?

    - Sử dụng điều hòa thương mại áp trần bạn sẽ tối đa được khoảng không gian trống phía trên trần nhà, tạo được điểm nhấn và thẩm mỹ riêng cho căn phòng của bạn.

    - Với tốc độ làm mát mạnh mẽ sẽ giúp làm mát phòng bạn cực nhanh, gió thổi mạnh, các luồng khí được tỏa khắp các ngóc ngách căn nhà.

    - Block của điều hòa áp trần cực bền, vận hành êm ái không gây tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng, tiết kiệm điện năng với những công nghệ tiến tiến như công nghệ inverter, ….

    - Điều khiển remote dễ dàng sử dụng và tiện dụng, hỗ trợ tối đa cho khách hàng tìm hiểu và sử dụng những tính năng, chức năng tự khởi động lại.

    - Giảm bớt khá nhiều chi phí lắp đặt so với các dòng điều hòa thương mại khác.

    6. Kết luận

     

    Máy lạnh áp trần - chất lượng - bền bỉ

     

    Hi vọng với bài viết trên đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng may lanh ap tran này và có thêm những giải pháp mới về điều hòa không khí. Bạn có nhu cầu mua điều hòa áp trần giá rẻ hay còn những thắc mắc gì chưa được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc qua những thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí.

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!


  9. Nên mua máy lạnh tủ đứng công suất lớn của hãng nào?

     

    Trên thị trường hiện nay dòng điều hòa cây có khá nhiều hãng nổi tiếng như: Daikin, LG, Panasonic, Midea, Casper,… Mỗi hãng đều có những ưu điển nổi bật riêng để thu hút khách hàng.

    Dòng điều hòa cây công suất lớn có hai loại là điều hòa cây non-inverter dạng thông thường và điều hòa cây inverter tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm mua điều hòa cây chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì đừng bỏ lỡ danh sách dưới đây Thiên Ngân Phát liệt kê nhé!

     

     

    Máy lạnh tủ đứng phù hợp đa dạng không gian 

     

    1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

    1.1. FVA140AMVM/RZF140CVM xuất xứ Thái Lan

    Điều hòa cây Daikin FVA140AMVM/RZF140CVM được trang bị công nghệ biến tần Inverter tân tiến giúp tiết kiệm lương điện năng khi hoạt động, duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, vận hành bền bỉ, hoạt động êm ái.

    Thêm vào đó, chiếc điều hòa cây Daikin inverter này, còn được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại như tấm phin lọc Apatit Titan, chế độ mắt thần thông minh, chế độ hoạt động ban đêm,… giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng, chắc chắn sẽ không làm bạn và bạn thất vọng.

     

     

    Mã sản phẩm:Máy lạnh tủ đứng Daikin FVA140AMVM/RZF140CVM inverter gas R32

    Model:Máy lạnh tủ đứng Daikin FVA140AMVM/RZF140CVM inverter gas R32

    Hãng sản xuất:DAIKIN

    Công suất:Máy lạnh 6HP - 6 Ngựa

    Kích thước: 

    Xuất xứ:Dàn lạnh Trung Quốc, Dàn nóng Thái Lan

    Sử dụng: 

    Bảo hành:01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho máy nén

    Giá bán:61.250.000 VNĐ

     

    1.2. FVRN160BXV1V/RR160DBXY1V xuất xứ Malaysia

    Dưới đây là Ưu điểm của chiếc Điều hòa tủ đứng Daikin này:

    - Bảng điều khiển màu đen sang trọng với đèn LED trắng sáng rõ dễ nhìn.

    - Điều khiển cầm tay nhỏ gọn dễ sử dụng.

    - Công suất làm lạnh nhanh

    - Bóng mượt, thời trang và hiện đại phù hợp với mọi không gian

    - Mặt nạ sáng bóng dễ lau chùi

    - Thiết kế thanh mảnh.

     

    Mã sản phẩm:Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN160BXV1V/RR160DBXY1V

    Model:Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN160BXV1V/RR160DBXY1V

    Hãng sản xuất:DAIKIN

    Công suất:Máy lạnh 6HP - 6 Ngựa

    Kích thước: 

    Xuất xứ:Malaysia

    Sử dụng: 

    Bảo hành:01 Năm cho dàn lạnh, 05 năm cho Block máy

    Giá bán:53.200.000 VNĐ

     

    2. Điều hòa đứng LG mới 2022 - ZPNQ48LT3A0

    Thiết kế, kiểu dáng, tính năng trên dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng LG (model 2022) về cơ bản không có gì thay đổi đáng kể so với model cũ. Điểm thay đổi duy nhất của dòng sản phẩm mới 2022 so với sản phẩm cũ là sử dụng gas R32 thay cho gas R410A. Gas R32 sở hữu các ưu điểm vượt trội như: hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

    Xét về tổng thể đây vẫn là dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng đáng mua trong phân khúc giá bởi mức giá hợp lý, chất lượng máy móc vận hành mạnh mẽ, bền bỉ đã được nhiều chuyên gia kiểm định. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại các không gian sang trọng, hiện đại hoặc nơi phát sinh lượng nhiệt lớn như nhà hàng, văn phòng hay trung tâm tổ chức sự kiện.

     

     

    Nhiều khách hàng lựa chọn điều hòa đứng LG

     

    Máy Lạnh Tủ Đứng LG ZPNQ48LT3A0-Inverter-Gas R32
    Mã sản phẩm: ZPNQ48LT3A0
    Xuất xứ: Thái Lan-Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 4.0HP
    Giá: Liên hệ

    3. Điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5

    Điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 thuộc dòng điều hòa thương mại được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền hiện đại tiến tiến của Malaysia.

    FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 sử dụng loại gas R410A giúp cho chiếc điều hòa thương mại này hoạt động êm ái hơn. Phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ăn của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn…

    Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 1 Chiều dòng sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, được người tiêu dùng tin dùng lựa chọn cho không gian nội thất của mình.

    Máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp, chế độ đảo gió linh hoạt theo phương đứng và phương ngang giúp phân tán gió tới đều khắp căn phòng.

     

     

    Đến với Thiên Ngân Phát để được tư vấn điều hòa đứng giá rẻ

     

    Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 Gas R410A không inverter, remote không dây, 3 pha
    Mã sản phẩm: FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 5.5HP
    Giá: Liên hệ

    4. Kết luận

    Trên đây là những thông tin kiến thức mà Thiên Ngân Phát thu thập được sau quá trình dài kinh doanh phân phối máy lạnh. Và top các máy lạnh đứng đến từ các hãng lớn trên chắc chắn sẽ là gợi ý hàng đầu để quý khách hàng có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ phần nào cung cấp những thông tin bổ ích đến Quý khách hàng.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Điều hòa Daikin, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Samsung, Điều hòa Panasonic, Điều hòa Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    may-lanh-tu-dung-inverter-gas-R410A.jpg


  10. Nên mua máy lạnh tủ đứng công suất lớn của hãng nào?

     

    Trên thị trường hiện nay dòng điều hòa cây có khá nhiều hãng nổi tiếng như: Daikin, LG, Panasonic, Midea, Casper,… Mỗi hãng đều có những ưu điển nổi bật riêng để thu hút khách hàng.

    Dòng điều hòa cây công suất lớn có hai loại là điều hòa cây non-inverter dạng thông thường và điều hòa cây inverter tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm mua điều hòa cây chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì đừng bỏ lỡ danh sách dưới đây Thiên Ngân Phát liệt kê nhé!

     

     

    Máy lạnh tủ đứng phù hợp đa dạng không gian 

     

    1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

    1.1. FVA140AMVM/RZF140CVM xuất xứ Thái Lan

    Điều hòa cây Daikin FVA140AMVM/RZF140CVM được trang bị công nghệ biến tần Inverter tân tiến giúp tiết kiệm lương điện năng khi hoạt động, duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, vận hành bền bỉ, hoạt động êm ái.

    Thêm vào đó, chiếc điều hòa cây Daikin inverter này, còn được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại như tấm phin lọc Apatit Titan, chế độ mắt thần thông minh, chế độ hoạt động ban đêm,… giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng, chắc chắn sẽ không làm bạn và bạn thất vọng.

     

     

    Mã sản phẩm:Máy lạnh tủ đứng Daikin FVA140AMVM/RZF140CVM inverter gas R32

    Model:Máy lạnh tủ đứng Daikin FVA140AMVM/RZF140CVM inverter gas R32

    Hãng sản xuất:DAIKIN

    Công suất:Máy lạnh 6HP - 6 Ngựa

    Kích thước: 

    Xuất xứ:Dàn lạnh Trung Quốc, Dàn nóng Thái Lan

    Sử dụng: 

    Bảo hành:01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho máy nén

    Giá bán:61.250.000 VNĐ

     

    1.2. FVRN160BXV1V/RR160DBXY1V xuất xứ Malaysia

    Dưới đây là Ưu điểm của chiếc Điều hòa tủ đứng Daikin này:

    - Bảng điều khiển màu đen sang trọng với đèn LED trắng sáng rõ dễ nhìn.

    - Điều khiển cầm tay nhỏ gọn dễ sử dụng.

    - Công suất làm lạnh nhanh

    - Bóng mượt, thời trang và hiện đại phù hợp với mọi không gian

    - Mặt nạ sáng bóng dễ lau chùi

    - Thiết kế thanh mảnh.

     

    Mã sản phẩm:Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN160BXV1V/RR160DBXY1V

    Model:Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN160BXV1V/RR160DBXY1V

    Hãng sản xuất:DAIKIN

    Công suất:Máy lạnh 6HP - 6 Ngựa

    Kích thước: 

    Xuất xứ:Malaysia

    Sử dụng: 

    Bảo hành:01 Năm cho dàn lạnh, 05 năm cho Block máy

    Giá bán:53.200.000 VNĐ

     

    2. Điều hòa đứng LG mới 2022 - ZPNQ48LT3A0

    Thiết kế, kiểu dáng, tính năng trên dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng LG (model 2022) về cơ bản không có gì thay đổi đáng kể so với model cũ. Điểm thay đổi duy nhất của dòng sản phẩm mới 2022 so với sản phẩm cũ là sử dụng gas R32 thay cho gas R410A. Gas R32 sở hữu các ưu điểm vượt trội như: hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

    Xét về tổng thể đây vẫn là dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng đáng mua trong phân khúc giá bởi mức giá hợp lý, chất lượng máy móc vận hành mạnh mẽ, bền bỉ đã được nhiều chuyên gia kiểm định. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại các không gian sang trọng, hiện đại hoặc nơi phát sinh lượng nhiệt lớn như nhà hàng, văn phòng hay trung tâm tổ chức sự kiện.

     

     

    Nhiều khách hàng lựa chọn điều hòa đứng LG

     

    Máy Lạnh Tủ Đứng LG ZPNQ48LT3A0-Inverter-Gas R32
    Mã sản phẩm: ZPNQ48LT3A0
    Xuất xứ: Thái Lan-Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 4.0HP
    Giá: Liên hệ

    3. Điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5

    Điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 thuộc dòng điều hòa thương mại được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền hiện đại tiến tiến của Malaysia.

    FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 sử dụng loại gas R410A giúp cho chiếc điều hòa thương mại này hoạt động êm ái hơn. Phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ăn của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn…

    Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 1 Chiều dòng sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, được người tiêu dùng tin dùng lựa chọn cho không gian nội thất của mình.

    Máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp, chế độ đảo gió linh hoạt theo phương đứng và phương ngang giúp phân tán gió tới đều khắp căn phòng.

     

     

    Đến với Thiên Ngân Phát để được tư vấn điều hòa đứng giá rẻ

     

    Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 Gas R410A không inverter, remote không dây, 3 pha
    Mã sản phẩm: FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 5.5HP
    Giá: Liên hệ

    4. Kết luận

    Trên đây là những thông tin kiến thức mà Thiên Ngân Phát thu thập được sau quá trình dài kinh doanh phân phối máy lạnh. Và top các máy lạnh đứng đến từ các hãng lớn trên chắc chắn sẽ là gợi ý hàng đầu để quý khách hàng có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ phần nào cung cấp những thông tin bổ ích đến Quý khách hàng.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Điều hòa Daikin, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Samsung, Điều hòa Panasonic, Điều hòa Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    may-lanh-tu-dung-mitsubishi-heavy-thiet-ke-sang-trong.jpg


  11. Máy lạnh âm trần LG thiết kế thổi tròn - model mới nhất

     

    Điều hòa âm trần LG ZTNQ là model mới nhất được LG cho ra mắt thị trường tại hội nghị sản phẩm tháng 10/2022 vừa qua. Sản phẩm này có dàn nóng sản xuất tại Thái Lan còn dàn lạnh sản xuất tại Hàn Quốc. Điều hòa LG ZTNQ được thiết kế kiểu thổi tròn bắt mắt, sang trọng, chắc chắn sẽ góp phần tô điểm thêm không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Smart inverter, công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, dàn tản nhiệt bằng đồng….

    1. Tổng quan thiết kế của điều hòa âm trần LG ZTNQ

    – Điều hòa âm trần LG ZTNQ có thiết kế thổi tròn góp phần giúp không gian của gia đình bạn trở nên sang trọng và lôi cuốn hơn. Ngoài ra, mặt nạ của máy sở hữu tông màu trắng trung tính nên cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

    – Ống dẫn gas được làm bằng đồng nguyên chất giúp gia tăng hiệu quả làm lạnh cũng như tiết kiệm điện năng của điều hòa. Lá tản nhiệt bằng nhôm và được phủ hớp glod fin giúp hạn chế lại sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết, giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

     

    Điều hòa âm trần LG 2023 - mới

     

    – Dàn nóng của điều hòa âm trần LG 2023 sở hữu các ưu điểm như: Thiết kế nhỏ gọn, khả năng chịu lực cao, sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường….

    Máy Lạnh Âm Trần LG ZTNQ36GYLA0- Inverter- Gas R32 - 360 độ
    Mã sản phẩm: ZTNQ36GYLA0
    Xuất xứ: Thái Lan-Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 4.0HP
    Giá: Liên hệ

    Máy Lạnh Âm Trần LG ZTNQ48GYLA0- Inverter- Gas R32 - 360 độ
    Mã sản phẩm: ZTNQ48GYLA0
    Xuất xứ: Thái Lan-Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 5.5HP
    Giá: Liên hệ

    2. Tích hợp tính năng siêu tiện lợi

    2.1. Công nghệ làm lạnh

    Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp điều hòa giảm 3 độ C nhiệt độ phòng chỉ sau 5 phút khởi động. Do đó, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi có nhu cầu sử dụng điều hòa.

    Ngoài ra, với thiết kế thổi tròn không có điểm mù còn giúp luồng khí lạnh nhanh chóng tỏa đều mọi ngóc nghách của căn phòng.

    2.2. Công nghệ tiết kiệm điện

    Máy lạnh cassette âm trần LG thổi tròn 360 độ được trang bị công nghệ Smart inverter hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng máy nén biến tần để điều chỉnh biên độ giao động nhiệt trong phòng. Nhờ đó, sẽ mang đến cảm giác mát lạnh thoải mái cho người dùng.

     

    Máy lạnh cassette thiết kế thổi tròn không có điểm mù

     

    Bên cạnh đó, công nghệ Smart inverter cũng giúp điều hòa LG hoạt động êm dịu và bền bỉ hơn so với những dòng điều hòa thông thường.

    3. Những ưu điểm đáng quan tâm

    3.1. Kích thước nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch

    Sản phẩm khoác lên mình một lớp áo trắng thanh lịch, sạch sẽ tô điểm thêm vẻ sang trọng, hấp dẫn cho không gian nội thất của bạn. Bên cạnh đó, thân dàn lạnh được thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh với chiều cao chỉ 330m. Điều này giúp bạn có thể linh hoạt thiết kế lắp đặt theo 2 hướng âm hoặc nổi trên trần mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

    3.2. Thiết kế mặt nạ tròn hoàn hảo không góc chết

    Không giống các dòng sản phẩm điều hòa âm trần cassette thông thường khác. Cửa gió của máy điều hòa âm trần LG ZTNQ được thiết kế tròn 360o không góc chết giúp hơi lạnh có thể lan tỏa đều khắp không gian, mang đến sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối dành cho người dùng.

    3.3. Hoạt động êm ái, luồng gió thổi mạnh mẽ

    Quạt gió 3D được tích hợp bên trong dàn lạnh giúp tăng cường lưu lượng thổi hơn 5% so với dàn lạnh âm trần cassette 4 hướng thổi thông thường. Bên cạnh đó, chiếc quạt này còn giúp giảm độ ồn hoạt động xuống 39 dB (A) mang đến cho bạn sự yên tĩnh và thư giãn tuyệt đối. Một không gian yên tĩnh với những luồng khí tươi mát, trong lành chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng giúp bạn thực hiện các công việc trí óc hiệu quả hơn bao giờ hết.

    3.4. Môi chất lạnh thế hệ mới Gas R32 thân thiện với tầng Ozone

    Môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32 có ảnh hưởng tích cực đến hệ sinh thái và môi trường xung quanh. Gas R32 đã được các nhà nghiên cứu chứng minh có chỉ số làm nóng toàn cầu giảm hơn 1/3 so với các môi chất lạnh cũ như Gas R410A và Gas R22.

     

    Yên tĩnh - mát lạnh cùng máy lạnh cassette LG mới

     

    Bên cạnh đó, Gas R32 cũng được chứng minh không gây suy giảm cho tầng Ozone, hoàn toàn thân thiện với tầng khí quyển. Các sản phẩm điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh Gas R32 cho chất lượng không khí dễ chịu, tươi mát hơn không nồng mùi hóa chất như các dòng gas cũ.

    4. Địa chỉ mua máy lạnh âm trần LG ZTNQ tại TP.HCM và khu vực phía Nam

    Máy lạnh Thiên Ngân Phát được biết đến là một trong những Đại lý hiện nay được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao và lựa chọn khi có nhu cầu mua máy lạnh - máy điều hòa.

    Thiên Ngân Phát tự tin đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm mới 100% nguyên đai nguyên kiện, chính hãng và giá cực kỳ cạnh tranh.

    Và sau cùng, nếu bạn yêu thích chiếc điều hòa này hãy liên hệ cho chúng tôi qua SĐT: 0909 333 162 Ms Hà để được báo giá và mua hàng nhé.

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    may-lanh-thoi-tron-lg.jpg


  12. Điều hòa âm trần FFFC và những đặc điểm

     

    Dòng điều hòa âm trần Daikin luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa âm trần cao cấp này mang lại có ưu điểm làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Các dòng điều hòa âm trần Daikin cũng được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

     

     

    Âm trần Daikin - Tính năng thông minh tiết kiệm điện

     

    Điều hòa Daikin thường chú trọng thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng nhỏ, dòng sản phẩm SkyAir inverter đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự đa dạng trong cả kiểu dáng dàn lạnh và có tính năng thông minh tiết kiệm điện.

    1. Điều hòa âm trần là gì?

    Điều hòa cassette hay còn gọi là điều hòa âm trần. Là dòng điều hòa được thiết kế lắp đặt chìm phía bên trên trần nhà, với dàn lạnh được ẩn đi, phần nhô ra ngoài chính là mặt nạ. Đây là đầu ra của luồng gió mát giúp làm lạnh không gian bên dưới. Mặt nạ của dàn lạnh cassette có 1 cửa hút nằm ở giữa và các cửa thổi gió bố trí đều ở 4 phía. Tùy theo từng loại của các nhà sản xuất khác nhau mà mặt nạ có 2, 3 hoặc 4 cửa thổi gió.

    Máy lạnh cassette âm trần có hệ thống thoát nước thải được bơm tự động. Là điểm khác biệt so với các dòng điều hòa thông thường. Vì vậy, khi lắp đặt không cần xử lý độ dốc. Đặc biệt, nhờ thiết kế miệng thổi gió tỏa ra 4 hướng hoặc thổi tròn 360º, nên giúp làm mát đều, rộng khắp.

     

    Mã sản phẩm : Máy Lạnh Âm Trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM - Inverter Gas R32
    Hãng sản xuất : DAIKIN
    Công suất : Máy lạnh 1,5HP - 1,5 Ngựa
    Xuất xứ : Thái Lan
    Bảo hành : 1 năm thiết bị, 5 năm máy nén
    Giá bán : 20.500.000 VNĐ

    Mã sản phẩm : Máy Lạnh Âm Trần Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM - - Inverter Gas R32
    Hãng sản xuất : DAIKIN
    Công suất : Máy lạnh 2HP - 2 Ngựa
    Xuất xứ : Thái Lan
    Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho máy nén
    Giá bán : 25.350.000 VNĐ

    Mã sản phẩm : Máy Lạnh Âm Trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM - Inverter Gas R32
    Hãng sản xuất : DAIKIN
    Công suất : Máy lạnh 2,5HP - 2,5 Ngựa
    Xuất xứ : Thái Lan
    Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho máy nén
    Giá bán : 30.450.000 VNĐ

    2. Đặc điểm điều hòa âm trần FFFC

    2.1. Thiết kế hiện đại sang trọng

    Máy lạnh âm trần Daikin inverter có thiết kế sang trọng, hiện đại, luồng khí lại tỏa đều mang lại bầu không khí mát lành cho không gian văn phòng, nhà hàng, khách sạn,…

     

     

    Điều hòa Daikin FFFC - 4 hướng thổi nhỏ gọn

     

    2.2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

    Được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện, Máy lạnh âm trần Daikin inverter giúp bạn tiết kiệm điện lên đến 50%, giảm tối đa chi phí điện năng mỗi tháng mà không làm ảnh hưởng không khí mát lành cho khu vực xung quanh.

    2.3. Vận hành êm ái

    Tùy vào từng chủng loại dàn lạnh mà độ ồn giao động từ 32 dB(A) đến 45 dB(A). Dàn nóng vận hành ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 50 dB(A). Dữ liệu dựa trên “Ví dụ về các mức độ âm thanh”, Bộ Môi Trường Nhật Bản, 12/11/2002. Mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh cho dù đang làm việc hay nghỉ ngơi.

    2.4. Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

    Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, may lanh am tran Daikin inverter được trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

    2.5. Phin lọc siêu bền

    Máy lạnh âm trần Daikin inverter được trang bị phin lọc siêu bền chỉ cần được vệ sinh thường xuyên và có thể thay thế sau 4 năm sử dụng.

    2.6. Sử dụng môi chất lạnh thân thiện với môi trường

    Máy lạnh âm trần Daikin inverter sử dụng gas R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới tầng Ozone.

     

     

    Thiên Ngân Phát cam kết phân phối hàng chính hãng

     

    3. Nhược điểm của điều hòa âm trần cassette

    Do dàn lạnh của điều hòa được lắp đặt chìm, rất sát với trần nhà nên nước ngưng muốn chảy tự do phải bố trí phía dưới la phông. Vì vậy, máy có trang bị bơm nước ngưng, để bơm lên độ cao cần thiết phía trong la phông.

    Do công suất của điều hòa âm trần cassette lớn. Nằm trong khoảng 18.000 – 36.000 BTU/h nên chỉ thích hợp để lắp đặt tại những căn phòng rộng lớn và không gian mở.

    Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những thông tin hữu ích nhất về các ưu điểm máy lạnh âm trần Daikin giúp quý khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm mua điều hòa âm trần ở đâu? Hãy liên hệ ngay Thiên Ngân Phát sẽ giúp bạn trả lời mọi câu hỏi đó.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Điều hòa Daikin, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Samsung, Điều hòa Panasonic, Điều hòa Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    may-lanh-am-tran-Daikin-FCRN.jpg


  13. Mô tả chi tiết chức năng cơ bản điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

     

    Những năm trở lại đây ngành điều hòa ngày càng phát triển vượt trội nhờ được áp dụng những công nghệ mới nhất, ngoài việc những dòng sản phẩm điều hòa dân dụng được cải tiến tiện ích với người dùng thì bên cạnh đó cũng có một dòng điều hòa đang thịnh hành nhất hiện nay vừa tiện ích trong việc lắp đặt mà lại tạo thẩm mỹ đẹp cho căn nhà của bạn. Đó chính là dòng sản phẩm điều hòa multi, một trong những hệ thống điều hòa tiên tiến bậc nhất hiện nay dành cho các căn hộ chung cư hay văn phòng lắp từ 3 – 5 dàn lạnh. Không gian lắp đặt dàn nóng sẽ được tiết kiệm một cách tối đa nhất. Thay vì lắp 3 – 5 dàn nóng và dành một khoảng không gian diện tích khá nhiều cũng như mất mỹ quan, giờ đây dòng máy lạnh multi ra đời đáp ứng được thẩm mỹ trong thiết kế cũng như cảnh quan. Hãy cùng Thiên Ngân Phát khám phá những chức năng nổi bật nhất của một trong những thương hiệu điều hòa đang được yêu thích nhất là “điều hòa multi Mitsubishi Heavy”. 

     

    Đại lý Thiên Ngân Phát - phân phối máy lạnh chính hãng

     

    Dàn Nóng Multi Mitsubishi Heavy SCM45ZS Inverter Gas R410A
    Mã sản phẩm: SCM45ZS
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 4.5kW
    Giá: Liên hệ

    Dàn Nóng Multi Mitsubishi Heavy SCM50ZS-S1 Inverter Gas R410A
    Mã sản phẩm: SCM50ZS-S1
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 5.0kW
    Giá: Liên hệ

    Dàn Lạnh Âm Trần Multi Mitsubishi Heavy FDTC25VF (VH1) Inverter Gas R410A (chưa có điều khiển)
    Mã sản phẩm: FDTC25VF (VH1)
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 2.5kW
    Giá: Liên hệ

    Dàn Lạnh Âm Trần Multi Mitsubishi Heavy FDTC35VF (VH1) Inverter Gas R410A (chưa có điều khiển)
    Mã sản phẩm: FDTC35VF (VH1)
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 3.5kW
    Giá: Liên hệ

    1. Liệt kê một số chức năng nổi bật

    1.1. CHỨC NĂNG TIỆN NGHI

    1.1.1. Chế độ tự động nội suy

    Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

     

    Điều hòa Multi - Tự động chọn chế độ vận hành

     

    1.1.2. Chế độ tự động

    Tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

    1.2. CHỨC NĂNG ĐẢO GIÓ

    1.2.1. Chế độ đảo gió tự động

    Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

    1.2.2. Chế độ nhớ vị trí cánh đảo

    Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

    1.2.3. Góc đảo cánh Lên/Xuống

    Chọn góc độ lên/xuống theo độ rộng mong muốn.

    1.3. CHỨC NĂNG TỰ KIỂM TRA LỖI VÀ BẢO DƯỠNG

    1.3.1. Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý

    Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy điều hòa Multi.

    1.3.2. Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố

    Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

    1.4. CHỨC NĂNG THUẬN TIỆN VÀ KINH TẾ

    1.4.1. Bộ định giờ Bật/ Tắt máy trong 24 giờ

    Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm

    1.4.2. Chế độ khử ẩm

    Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

    1.4.3. Chế độ định giờ tắt máy

    Máy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.

    1.4.4. Chế độ định giờ khởi động

    Định giờ khởi động máy tự động. May lanh Multi Mitsubishi Heavy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

    1.4.5. Chế độ ngủ

    Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

    2. Nhược điểm của hệ thống multi Mitsubishi Heavy

    Có thể nói đây là một dòng điều hòa khá là tốt, nhưng việc lựa chọn mua điều hòa multi Mitsubishi Heavy lại có một nhược điểm chung của dòng điều hòa multi đó chính là giá thành cao, chi phí đầu tư ban đầu lớn.

     

    Lắp đặt điều hòa multi sẽ tiết kiệm tiền hơn

     

    Tuy nhiên nếu so sánh với việc bạn mua 4 đến 5 chiếc điều hòa treo tường riêng biệt thì việc chọn mua lắp đặt điều hòa multi sẽ tiết kiệm tiền hơn, nhưng với một hộ gia đình có mức thu nhập trung bình thì việc đầu tư một hệ thống đầu hòa multi cùng một lúc là một điều không dễ vì khoản đầu tư ban đầu khá lớn.

    Có thể nói điều hòa multi Mitsubishi Heavy là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư bởi những tính năng ưu điểm nổi bật trên mà trong thời gian vừa qua dòng sản phẩm điều hòa multi Mitsubishi Heavy đang được bán thịnh hành nhất trên thị trường Việt Nam. Việc lắp đặt điều hòa multi cũng không quá khó khăn như dòng điều hòa trung tâm và chế độ bảo hành điều hòa multi cũng được các hãng đặt lên làm tiêu chí hàng đầu giúp người dùng yên tâm hơn. Chính vì thế các chủ thầu, chung cư, nhà ở trên toàn quốc đã lựa chọn phương án sử dụng điều hòa multi Mitsubishi Heavy này như một lời khẳng định cho vị thế thương hiệu cũng như dòng điều hòa này.

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    he-thong-multi-mitsubishi-heavy.jpg


  14. Chia sẻ cách sử dụng máy lạnh hiệu quả - Tiết kiệm điện

     

    1. Những cách sử dụng điều hòa tiết kiệm

    Sử dụng máy lạnh thôi chưa chắc đã đủ, mà còn phải làm lạnh không gian phòng thật nhanh chóng mới giúp bạn có một không gian thoải mái nghỉ ngơi và làm việc. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy lạnh không đúng cách, thì sẽ rất có hại. Không những ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị, mà còn có thể làm gia tăng điện năng tiêu thụ mỗi ngày dẫn đến tăng hóa đơn điện hằng tháng. Vậy có cách nào đảm bảo việc sử dụng điều hòa hiệu quả, bền bỉ dài lâu mà vẫn tiết kiệm điện an toàn không?

    1.1. Đóng kín cửa

    Đây gần như là nguyên tắc cơ bản đầu tiên để giúp máy lạnh hoạt động tốt và tiết kiệm điện. Không nên để không gian hở, ra vào phòng nhiều lần khi máy lạnh đang bật. Hãy chắc chắn rằng cửa sổ, cửa ra vào,… đã được đóng kín và hạn chế tối đa việc ra vào phòng bạn nhé, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

     

     

    Máy lạnh hoạt động tốt và tiết kiệm điện

     

    1.2. Không để ánh sáng mặt trời trực tiếp vào phòng

    Hãy "cách ly" phòng với ánh sáng mặt trời bằng cách sử dụng những miếng tấm che chắn cửa kính nếu bạn muốn máy lạnh làm mát không khí nhanh, máy lạnh bền bỉ dài lâu và tiết kiệm điện. Bởi vì ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào phòng sẽ làm phòng nhiệt độ phòng tăng lên, làm điều hòa không khí cần phải hoạt động nhiều hơn để lấy lại nhiệt độ mong muốn của bạn.

    1.3. Thường xuyên bảo trì và vệ sinh máy điều hòa của bạn

    Thường xuyên bảo trì và vệ sinh máy điều hòa theo hướng dẫn là việc làm quan trọng giúp tăng hiệu quả làm mát nhanh, giảm lượng điện năng tiêu thụ, còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ của điều hòa.

    Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về cách bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh định kỳ đúng tại bài viết dưới đây.

    1.4. Tận dụng tốt các chế độ của máy lạnh

    Vào mùa nóng, thời tiết hanh khô, nhiệt độ môi trường cao, lúc này bạn nên sử dụng linh hoạt các chế độ làm mát của điều hòa. Máy thông thường sẽ có hai chế độ làm lạnh là làm lạnh Cool (biểu tượng bông tuyết trên remote) và làm khô Dry (biểu tượng hình giọt nước trên remote). Chế độ Dry sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn với cơ chế làm ráo không khí trong phòng. Còn chế độ Cool sẽ làm lạnh bằng cách quạt đẩy nhiệt nóng trong phòng ra ngoài nên cần hoạt động ở công suất cao hơn.

    Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn nên sử dụng chế độ Dry thường xuyên thì có thể tiết kiệm điện, mà bạn phải điều chỉnh chế độ phù hợp. Nếu nhiệt độ môi trường không quá nóng thì chế độ Dry sẽ rất hiệu quả, còn khi nhiệt độ ngoài trời quá cao thì chế độ Cool lại hữu ích hơn. Thông thường, cách chọn chế độ đơn giản mà phù hợp nhất ở Hồ Chí Minh là chế độ Dry vào ban đêm và Cool vào ban ngày.

     

     

    Điều hòa FCF - inverter cao cấp

     

    Ngoài ra, với các dòng máy lạnh có chế độ Sleep thì bạn cũng nên sử dụng chế độ này khi ngủ, vừa giúp ngủ ngon thoải mái, vừa tránh hao phí nhiều điện năng.

    2. Thiên Ngân Phát giới thiệu dòng điều hòa âm trần FCF

    Máy lạnh 5.0HP FCF125CVM/RZF125CYM là dòng máy lạnh của doanh nghiệp Daikin Nhật Bản – thương hiệu điều hòa thương mại chất lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với quy trình chuyên nghiệp, khép kín, đảm bảo đem đến cho người dùng sản phẩm có chất lượng cao và hoàn hảo nhất.

     

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCF125CVM/RZF125CVM Inverter Gas R32
     

    Mã sản phẩm:Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCF125CVM/RZF125CVM Inverter Gas R32

    Model:Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCF125CVM/RZF125CVMV Inverter Gas R32

    Hãng sản xuất:DAIKIN

    Công suất:Máy lạnh 5HP - 5 Ngựa

    Kích thước: 

    Xuất xứ:Thái Lan

    Sử dụng: 

    Bảo hành:01 Năm cho dàn lạnh, 05 năm cho Block máy

    Giá bán:46.850.000 VNĐ

    2.1. Thiết kế tiện lợi, sang trọng

    Điều hòa Daikin âm trần được thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Độ cao thiết bị được điều chỉnh dễ dàng hơn nhờ trang bị vít ở 4 góc. Mặt nạ Panel có kích thước vuông đồng nhất, kiểu dáng đa dạng, được phủ lớp chống bụi bên ngoài, vừa giúp người dùng vệ sinh tiện lợi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

    2.2. Công nghệ inverter tối tân

    Được trang bị công nghệ Inverter có khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tối đa. So với những sản phẩm thông thường, dòng máy này tiêu thụ ít năng lượng hơn 50%.

    Ngoài ra, thiết bị này có thể hút ẩm không khí, loại bỏ độ ẩm trong phòng, mang lại sự thoải mái cho người dùng chỉ trong vòng 30 phút. Đặc biệt, công nghệ này cũng giúp thay đổi tần số máy nén giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, hạn chế hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng.

    2.3. Công suất làm lạnh nhanh chóng Sky Air

    Với công suất tiêu thụ điện năng đạt 4.18kW và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF lên đến 5.15 Wh/Wh giúp làm lạnh không gian nhanh chỉ trong vòng 30 phút và  giúp giảm tối đa chi phí tiền điện mỗi tháng.

    2.4. Luồng gió tuần hoàn, đa hướng gió

    Máy lạnh cassette FCF125CVM có đa dạng luồng gió với hơn 23 kiểu gió thổi tùy thuộc vào từng vị trí lắp đặt, phù hợp với nhiều loại không gian khác biệt. Điều này là nhờ cửa gió được bố trí đồng đều, phân bổ luồng gió 360 độ khắp phòng, mang lại cảm giác mát lạnh cho từng khu vực.

     

     

    Đại lý Thiên Ngân Phát cung cấp máy lạnh âm trần

     

    Đại lý Thiên Ngân Phát chúng tôi cung cấp máy lạnh âm trần và các dòng điều hòa khác cho các công trình đã hoàn thành hoặc đang xây dựng như: Nhà hàng khách sạn, trung tâm tiệc cưới, trung tâm thương mại, biệt thự, chung cư cao cấp… Với giá tốt vô cùng hấp dẫn, đi kèm theo đó là chế độ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất Daikin. Cần thêm thông tin mời Quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi qua các kênh Zalo, Facebook, hoặc trực tiếp qua hotline: 0909 333 162 Ms Hà.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Điều hòa Daikin, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Samsung, Điều hòa Panasonic, Điều hòa Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    am tran inverter.jpg


  15. Điều hòa tủ đứng LG mới - Đáng mua - Bền vững theo thời gian

     

    1. Đôi nét về máy lạnh tủ đứng LG mới 2022 

    Thiết kế, kiểu dáng, tính năng trên dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng LG (model 2022) về cơ bản không có gì thay đổi đáng kể so với model cũ. Điểm thay đổi duy nhất của dòng sản phẩm mới 2022 so với sản phẩm cũ là sử dụng gas R32 thay cho gas R410A. Gas R32 sở hữu các ưu điểm vượt trội như: hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

     

     

    Điều hòa đứng LG model mới

     

    Xét về tổng thể đây vẫn là dòng sản phẩm máy lạnh tủ đứng đáng mua trong phân khúc giá bởi mức giá hợp lý, chất lượng máy móc vận hành mạnh mẽ, bền bỉ đã được nhiều chuyên gia kiểm định. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại các không gian sang trọng, hiện đại hoặc nơi phát sinh lượng nhiệt lớn như nhà hàng, văn phòng hay trung tâm tổ chức sự kiện.

    2. Tính năng đặc biệt

    2.1. Động cơ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, hoạt động bền bỉ

    Công nghệ Inverter trên máy điều hòa đứng LG mang đến khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội giúp bạn nhanh chóng bù lại mức phí chênh lệch đầu tư ban đầu. Không những mang đến lợi ích về kinh tế lâu dài cho khách hàng công nghệ Inverter còn mang lại một trải nghiệm cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn nhờ:

    – Khả năng hoạt động êm ái nhờ việc máy nén luôn duy trì trạng thái hoạt động ở tần số thấp.

    – Khả năng duy trì nên nhiệt lý tưởng nhờ việc máy nén luôn hoạt động với công suất lạnh tối ưu theo mức tải.

    2.2. Làm lạnh nhanh, luồng khí mạnh mẽ thổi xa tới "20 mét"

    Không như những dòng máy điều hòa thông thường khác như máy lạnh treo tường. Điều hòa tủ đứng LG thế hệ mới 2022 sở hữu động cơ quạt gió công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ có thể đưa luồng khí thổi xa tới 20 mét. Điều này giúp người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng cảm giác mát lạnh và thoải mái chỉ sau vài phút khởi động máy.

    2.3. Dàn tản nhiệt mạ vàng Gold Fin hiệu quả bền vững theo thời gian

    Dàn tản nhiệt chất liệu nhôm (Al) với đặc tính nhẹ, chống oxi hóa tốt được phủ 1 lớp mạ vàng chống ăn mòn giúp máy điều hòa LG có thể dễ dàng thích nghi hoạt động tại các môi trường có axit hoặc muối biển. Việc sử dụng bộ dàn tản nhiệt này mang đến nhiều lợi ích trong quá trình tản nhiệt giúp cải thiện hiệu suất làm mát nhanh chóng hơn, đồng thời đảm bảo tuổi thọ cho động cơ.

     

     

    Vật liệu có tính bền bỉ sẽ giúp điều hòa tủ đứng LG tuổi thọ cao

     

    Việc sử dụng các vật liệu có tính bền bỉ sẽ giúp các sản phẩm điều hòa tủ đứng LG có thể duy trì được mức tuổi thọ cao. Điều này giúp cho dòng sản phẩm này có thể dễ dàng vượt qua các bài "test" chất lượng khắt khe của các nhà thầu và chủ đầu tư trên cả nước.

    2.4. Môi chất lạnh thế hệ mới Gas R32 thân thiện với tầng Ozone

    Môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R32 có ảnh hưởng tích cực đến hệ sinh thái và môi trường xung quanh. Gas R32 đã được các nhà nghiên cứu chứng minh có chỉ số làm nóng toàn cầu giảm hơn 1/3 so với các môi chất lạnh cũ như Gas R410A và Gas R22.

    Bên cạnh đó, gas R32 cũng được chứng minh không gây suy giảm cho tầng Ozone, hoàn toàn thân thiện với tầng khí quyển. Các sản phẩm điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh gas R32 cho chất lượng không khí dễ chịu, tươi mát hơn không nồng mùi hóa chất như các dòng gas cũ.

    3. Một số model may lanh tu dung LG mới

    Máy Lạnh Tủ Đứng LG ZPNQ24GS1A0-Inverter-Gas R32
    Xuất xứ: Thái Lan-Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 2.5HP
    Giá: Liên hệ

    Máy Lạnh Tủ Đứng LG ZPNQ30GR5E0 -Inverter-Gas R32
    Xuất xứ: Thái Lan-Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 3.0HP
    Giá: Liên hệ

     

     

    Công nghệ inverter tích hợp ở máy lạnh tủ đứng LG

     

    Máy Lạnh Tủ Đứng LG ZPNQ36GR5A0 -Inverter-Gas R32
    Xuất xứ: Thái Lan-Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 4.0HP
    Giá: Liên hệ

    Máy Lạnh Tủ Đứng LG ZPNQ48LT3A0-Inverter-Gas R32
    Xuất xứ: Thái Lan-Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 4.0HP
    Giá: Liên hệ

    4. Kết luận

    Khi mua máy điều hòa tủ đứng LG ZPNQ quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành theo chính sách hãng LG. Hơn thế nữa, với mạng lưới các trạm bảo hành phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi không may máy xảy ra sự cố.

    Với những tính năng công nghệ nổi bật cùng mức giá vô cùng hợp lý giúp máy lạnh đứng LG luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi công trình.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Điều hòa Daikin, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Samsung, Điều hòa Panasonic, Điều hòa Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    dieu-hoa-LG-chat-luong-gia-hop-ly.jpg


  16. Điều hòa cassette Daikin - siêu bền - siêu tiết kiệm

     

    Xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã khá lâu và nổi tiếng về mảng điều hòa không khí. Daikin đang là thương hiệu điều hòa có thị phần lớn nhất tại Việt Nam, nổi tiếng cả về dòng điều hòa treo tường dân dụng cũng như thương mại, hệ thống trung tâm. Sau đây, Thiên Ngân Phát sẽ chọn một loại máy âm trần không inverter FCNQ - dòng điều hóa quá nhiều người biết đến. Điều đặc biệt ở đây sẽ là những chi tiết nhỏ nhất mà có thể nhiều khách hàng chưa từng nghe qua!

    1. Tính năng

    1.1. Chuẩn mực mới từ dàn lạnh cassette, thổi gió đồng nhất 360 độ

    Hướng gió thổi tròn giúp phân bổ nhiệt độ đều, duy trì sự thoải mái cho khắp không gian căn phòng ngay cả khi tốc độ gió thấp.

     

    Điều hòa âm trần đa hướng thổi Daikin

     

    1.2. Điều hòa âm trần FCNQ13MV1/RNQ13MV1 luồng gió làm mát nhanh chóng

    Daikin FCNQ13MV1/RNQ13MV1 luồng gió làm mát nhanh chóng.

    1.3. Bề mặt chống bám bụi và vi khuẩn

    Bề mặt mặt nạ được phủ một lớp chống bám bụi. Cánh đảo gió với thiết kế không nghiêng giúp cho việc vệ sinh, làm sạch sản phẩm dễ dàng hơn. Ngoài ra còn hạn chế tối đa hiện tượng ngưng tụ nước và bụi bẩn bám vào cánh đảo gió. Phin lọc cũng được xử lý chống nấm mốc và ăn mòn, ngăn ngừa bụi bẩn bám vào phin lọc. Nhờ đặc điểm nổi bật này nên sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt cho những không gian thư giãn trong nhà.

    1.4. Dễ dàng lắp đặt

    Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ13MV1 với thiết kế tông trắng đơn giản, hiện đại, phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Không những vậy, quá trình lắp đặt máy lạnh âm trần rất linh hoạt và dễ dàng.

     

    Máy lạnh âm trần Daikin đảm bảo tính thẩm mỹ cao

     

    Kích thước mặt nạ của các model đều được đồng nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi lắp đặt cùng lúc nhiều thiết bị. Độ dày của máy lạnh cũng được thiết kế phù hợp với trần nhà.

    1.5. Dàn nóng siêu bền bất chấp mọi thời tiết

    Để nâng cao độ bền của máy lạnh Daikin FCNQ13MV1, hãng đã cải tiến khả năng chịu ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí cho sản phẩm. Dàn trao đổi nhiệt sẽ được xử lý sơ bộ bằng acrylic và lắp ráp cho dàn nóng.

     

    Độ bền cao của dàn nóng điều hòa cassette Daikin

     

    Máy lạnh Daikin thích hợp ngay cả những căn nhà có thiết kế trần cao. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tạo mát cho gia đình nhờ chế độ thổi tròn đặc trưng của sản phẩm, có thể sử dụng cho trần có độ cao lên đến 4.2m (30M – 48M). 

    2. Giá tham khảo (tùy theo số lượng máy mỗi đơn hàng)

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCNQ13MV1/RNQ13MV1, không inverter, Gas R410A
    Xuất xứ: Thái Lan
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 1.5HP
    Giá: 19.200.000đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV19 Gas R410A
    Xuất xứ: Thái Lan
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 2.0HP
    Giá: 23.750.000đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCNQ26MV1/RNQ26MV19 Gas R410A, không inverter, 1 pha
    Xuất xứ: Thái Lan
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 3.0HP
    Giá: 31.250.000đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCNQ21MV1/RNQ21MV19 Gas R410A
    Xuất xứ: Thái Lan
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 2.5HP
    Giá: 28.500.000đ

    3. Tổng kết

    Đại lý Thiên Ngân Phát luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình mình.

    Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn và chúc bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Nếu còn thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    can-canh-may-lanh-am-tran-daikin.jpg


  17. Điều hòa Multi LG kết hợp 1 dàn nóng và 3 dàn lạnh

     

    Ở chung cư hiện nay, vị trí đặt cục nóng điều hòa là khá hẹp, chưa kể tính thẩm mỹ cho toàn khu đô thị vì thế điều hòa Multi ra đời giải nhằm khắc phục những tình trạng trên. Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh lại được khách hàng sử dụng phổ biến hơn do hầu hết các chung cư hiện nay gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách. Hãy cùng Thiên Ngân Phát tìm hiểu về dòng điều hòa multi 1 dàn nóng kết nối 3 dàn lạnh thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Điều hòa Multi LG phù hợp cho đại đa số không gian nhà ở

    1. Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh là gì?

    Điều hòa Multi là hệ thống điều hòa không khí hiện đại, phù hợp cho đại đa số không gian nhà ở, căn hộ với ưu điểm vượt trội về thiết kế, công suất, khả năng tiết kiệm năng lượng,… Với 1 dàn nóng, điều hòa Multi có thể cung cấp cho 2, 3, 4, 5 dàn lạnh. Tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau mà quý khách hàng nên lựa chọn công suất phù hợp.

    Điều hòa Multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh là giải pháp điều hòa tuyệt vời cho các căn hộ chung cư hạn chế về không gian với 2 phòng ngủ và 1 phòng khách. Vị trí lắp đặt chỉ có 1 cục nóng kết nối với 3 dàn lạnh (kiểu treo tường, âm trần, âm trần nối ống gió) mang lại không gian thoáng mát và tiện nghi.

     

     

     

    Việc lựa chọn dàn lạnh dựa vào chi phí đầu tư và không gian nội thất. Với mức đầu tư vừa phải thì dàn lạnh treo tường sẽ tiết kiệm kha khá chi phí thiết bị và nhân công lắp đặt, còn muốn không gian sang trọng đẳng cấp thì dàn lạnh ống gió sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tuy nhiên chi phí lắp đặt sẽ khá cao.

    2. Có nên lắp đặt điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh không?

    Hiện nay, các căn hộ chung cư hay gia đình phần lớn được thiết kế với 3 phòng gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ. Các căn hộ này thường có diện tích ban công khá hẹp do đó khi lắp đặt điều hòa thì giải pháp tối ưu là dùng máy lạnh máy lạnh Multi 1 cục nóng 3 dàn lạnh cho các căn hộ 3 phòng này.

    Với những căn hộ 3 phòng thì việc sử dụng máy lạnh Multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh là giải pháp toàn diện nhất do được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến như công nghệ inverter tiết kiệm điện, sở hữu nhiều tính năng nổi trội và đáp ứng được phần lớn nhu cầu người tiêu dùng.

     

    Làm mát rất nhanh, mát sâu cùng điều hòa Multi

     

    Với việc chỉ cần lắp đặt 1 cục nóng ngoài ban công giúp ban công nhà bạn trở nên thông thoáng hơn. Và tiết kiệm được phần nào chi phí nhân công. Và phụ kiện khi lắp đặt như: giá đỡ, dây điện, ống,… Dòng máy lạnh Multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh với tính năng tiết kiệm điện năng giúp bạn giảm bớt khá nhiều tiền điện hàng tháng và làm mát rất nhanh, mát sâu và vận hành êm ái.

    3. Mua điều hòa Multi LG 1 nóng 3 lạnh ở đâu chính hãng giá tốt?

    Dàn Nóng Multi LG A3UQ24GFD0-Inverter Gas R410A
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 2.5HP
    Giá: 16.650.000đ

    Dàn Lạnh Giấu trần Multi LG AMNQ09GL1A0-Inverter Gas R410A
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 1.0HP
    Giá: Liên hệ

    Dàn Lạnh Âm Trần Multi LG AMNQ09GTUA0-Inverter Gas R410A
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 1.0HP
    Giá: Liên hệ

    Dàn Lạnh Treo Tường Multi LG AMNQ09GSJB0-Inverter Gas R410A
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: LG
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 1.0HP
    Giá: Liên hệ

    Máy lạnh Thiên Ngân Phát là đơn vị chuyên cung cấp máy lạnh Multi LG 1 nóng 3 lạnh chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mức giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành của hãng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn cao sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với mọi công trình.

    Thiên Ngân Phát - đơn vị phân phối điều hòa chính hãng

     

    Trên đây là những thông tin cần thiết về điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh phù hợp cho chung cư hiện nay. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu thêm và có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thông tin cần tư vấn hay nhận báo giá sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0909 333 162 (Ms Hà).

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    Multi-LG-phu-hop-can-ho-nhieu-phong.jpg


  18. Sản phẩm mới 2022 - Điều hòa treo tường FTKB

     

    Điều hòa treo tường FTKB là một sản phẩm của tập đoàn Daikin, được phân phối trực tiếp bởi Daikin Việt Nam. Đã nhiều năm trở lại đây, Daikin Việt Nam là thương hiệu điều hòa Nhật Bản có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. 

    Với mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp ở các thị trường cũng như toàn bộ các tỉnh thành tại Việt Nam, chắc chắn bạn có thể dể dàng mua sản phẩm điều hòa Daikin ở bất kỳ nơi nào bạn đang sinh sống. Và các sản phẩm điều hòa với công nghệ mới nhất và độ bền cao nhất là đặc điểm bạn có thể tìm thấy ở Thiên Ngân Phát chúng tôi.

     

     

    Thiết kế sang trọng của điều hòa treo tường Daikin

     

    Mã sản phẩm : Máy lạnh treo tường Daikin FTKB25WAVMV/RKB25WAVMV- Loại Tiêu chuẩn-Inverter gas R32
    Công suất : Máy lạnh 1HP - 1 Ngựa
    Xuất xứ : Việt Nam
    Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho máy nén
    Giá bán : 9.700.000 VNĐ

    Mã sản phẩm : Máy lạnh treo tường Daikin FTKB35WAVMV/RKB35WAVMV- Loại Tiêu chuẩn-Inverter gas R32
    Công suất : Máy lạnh 1,5HP - 1,5 Ngựa
    Xuất xứ : Việt Nam
    Bảo hành : 01 Năm cho dàn lạnh , 05 năm cho Block máy
    Giá bán : 11.750.000 VNĐ

    Mã sản phẩm : Máy lạnh treo tường Daikin FTKB50WAVMV/RKB50WAVMV- Loại Tiêu chuẩn-Inverter gas R32
    Công suất : Máy lạnh 2HP - 2 Ngựa
    Xuất xứ : Việt Nam
    Bảo hành : 01 năm cho thiết bị, 05 năm cho máy nén
    Giá bán : 17.250.000 VNĐ

    Mã sản phẩm : Máy lạnh treo tường Daikin FTKB60WAVMV/RKB60WVMV- Loại Tiêu chuẩn-Inverter gas R32
    Công suất : Máy lạnh 2,5HP - 2,5 Ngựa
    Xuất xứ : Dàn lạnh Việt Nam - Dàn nóng Thái Lan
    Bảo hành : 01 năm cho thiết bị, 05 năm cho máy nén
    Giá bán : 22.900.000 VNĐ

    Đặc trưng của dòng sản phẩm điều hòa Inverter Daikin FTKB 2022 là thiết kế mặt nạ Coanda, trang nhã mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất đồng thời cũng giúp luồng gió có thể thổi xa tới 9m. Dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất gas R32, với hiệu suất cao hơn nhiều lần so với gas R410A và R22. Daikin FTKB được tích hợp phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn giúp cuộc sống của bạn trong lành hơn. Những tính năng khác như mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, độ ồn khi hoạt động thấp khiến bạn luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng, dàn tản nhiệt chống ăn mòn vẫn có mặt đầy đủ trên dòng điều hòa này.

    1. Khả năng lọc không khí

    Phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 mang lại hiệu quả kép không chỉ tinh lọc không khí mà còn kiềm hãm khả năng phát triển vi rút, vi khuẩn, nấm mốc.

    2. Chức năng chống ẩm mốc

    Chức năng chống ẩm mốc là tính năng giữ cho dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ, giảm sự phát sinh của nấm mốc và mùi hôi, tăng tuổi thọ cho máy lạnh treo tường và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

     

     

    Máy lạnh treo tường Daikin với nhiều ưu điểm vượt trội

     

    3. Công nghệ làm lạnh

    - Công suất làm lạnh 2.5HP phù hợp với không gian phòng tương đối rộng.

    - Chế độ Powerful giúp máy lạnh treo tường đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng chỉ trong 20 phút, tiết kiệm thời gian sử dụng.

    4. Cơ chế thổi gió

    - Sử dụng cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay giúp hơi lạnh có thể di chuyển đến mọi nơi trong không gian phòng.

    - Quạt sở hữu chiều rộng và đường kính lớn hơn giúp đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong không gian phòng.

    - Đặc biệt, máy treo tường Daikin FTKB sở hữu thiết kế mới tạo ra luồng gió Coanda, giúp hơi lạnh sẽ đi lên sát lên trên trần nhà, tránh việc hơi lạnh sẽ thổi trực tiếp vào cơ thể, mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

    5. Công nghệ tiết kiệm

    Máy lạnh Daikin Inverter FTKB điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần.

     

     

    Liên hệ Thiên Ngân Phát để được tư vấn chi tiết

     

    Qua đây, Thiên Ngân Phát hi vọng quý khách hàng đang có nhu cầu mua dieu hoa treo tuong thì FTKB sẽ là lựa chọn mới của quý vị. Và đừng quên liên hệ chúng tôi qua: 0909 333 162 (Ms Hà).

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Điều hòa Daikin, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Samsung, Điều hòa Panasonic, Điều hòa Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    dieu-hoa-treo-tuong-Daikin.png


  19. Hãy chọn điều hòa áp trần phù hợp với nhu cầu gia đình bạn

     

    1. Tìm hiểu về điều hòa áp trần

    Điều hòa áp trần (còn gọi là máy lạnh áp trần) Skyair Daikin FHNQ loại một chiều không inverter có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng vì vậy có thể kết hợp với mọi không gian nội thất. Máy hoạt động vô cùng êm ái với hiệu suất cao, độ ồn được giảm xuống tối đa mang tới bầu không khí mát mẻ, dễ chịu. Không những vậy, máy còn được trang bị công nghệ đảo gió tự động, miệng gió rộng giúp phân bố khí lạnh đều khắp không gian phòng. Phin lọc bụi tuổi thọ cao giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

     

     

    Máy lạnh áp trần kết hợp với mọi không gian nội thất

     

    Mã sản phẩm : Daikin FHNQ21MV1/RNQ21MV1 gas R410a
    Công suất : Máy lạnh 2,5HP - 2,5 Ngựa
    Xuất xứ : Thái Lan
    Bảo hành : 01 Năm cho dàn lạnh, 05 năm cho Block máy
    Giá bán : 24.200.000 VNĐ

    Mã sản phẩm : Máy lạnh áp trần Daikin FHNQ24MV1V/RNQ24MV1V gas R410a
    Công suất : Máy lạnh 3HP - 3 Ngựa
    Xuất xứ : Thái Lan
    Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho Block máy
    Giá bán : 27.350.000 VNĐ

    Mã sản phẩm : Daikin FHNQ30MV1/RNQ30MV1 gas R410a(Y1)
    Công suất : Máy lạnh 3,5HP - 3,5 Ngựa
    Xuất xứ : Thái Lan
    Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho Block máy
    Giá bán : 27.450.000 VNĐ

    Mã sản phẩm : Daikin FHNQ36MV1/RNQ36MV1(Y1) gas R410a
    Công suất : Máy lạnh 4HP - 4 Ngựa
    Xuất xứ : Thái Lan
    Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho Block má
    Giá bán : 31.300.000 VNĐ

    2. Một vài đặc điểm

     

     

    Điều hòa áp trần Daikin được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

     

    Với ưu điểm là luồng gió thổi mạnh, làm mát nhanh, điều hòa áp trần Daikin được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, lắp đặt rộng rãi tại nhiều công trình. 

    - Máy lạnh áp trần Daikin Skyair FHNQ là loại điều hòa 1 chiều lạnh, không inverter

    - Phân tán luồng khí mát đều khắp căn phòng nhờ chế độ đảo gió tự động

    - Có thể lắp đặt trên trần cao 3.5m

    - Tốc độ quạt có thể điều chỉnh linh hoạt

    - Linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt

    - Hoạt động êm ái

    - Dễ dàng bảo dưỡng

    - Trang bị lưới lọc dầu cải tiến giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

    3. Lắp đặt may lanh ap tran ở đâu là phù hợp?

    Với ưu thế về sức mạnh và khả năng phân phối gió, dòng điều hòa này sẽ rất phù hợp cho những không gian rộng. Ngoài ra, việc có thể làm mát cực nhanh và mạnh cũng rất cần thiết với những nơi đông người qua lại. Các cửa hàng, trung tâm thương mại, sảnh, nhà hàng, giảng đường, phòng hội thảo, hội trường sẽ là nơi dòng điều hòa này có thể phát huy tối đa công năng.

     

     

    Thiết kế thanh lịch ở máy lạnh áp trần

     

    Song, không chỉ có vậy. Những phòng khách rộng của các gia đình cũng có thể trở nên thích hợp với máy áp trần. Đặc biệt khi kiểu dáng của dòng sản phẩm này đang ngày càng được cải tiến. Chúng sẽ vừa đáp ứng được nhu cầu của gia chủ về công suất, tính năng. Ngoài ra cũng đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ với thiết kế thanh lịch, gọn gàng.

    4. Thương hiệu nào được người tiêu dùng ưa chuộng?

    Hàng chục hãng điều hòa với hàng ngàn mã sản phẩm khác nhau sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng như Daikin, Panasonic, Mitsubishi Heavy, Toshiba, LG, Midea,…. Mỗi một hãng điều hòa sẽ có ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào yêu cầu, các tiêu chí phù hợp với không gian sử dụng để đưa ra quyết định xem lựa chọn sản phẩm nào.

    Nếu bạn đang cần một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Độ bền cao – Hoạt động ổn định – Tiết kiệm điện năng – Nhiều tính năng hiện đại thì Daikin chính là sự lựa chọn số 1. Luôn luôn dẫn đầu trong lĩnh vực điều hòa suốt bao năm qua, điều hòa Daikin mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất. Từ đó, đây luôn là thương hiệu chiếm được lòng tin trong lòng người tiêu dùng.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Điều hòa Daikin, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Samsung, Điều hòa Panasonic, Điều hòa Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    may-lanh-ap-tran-daikin.jpg


  20. Vì sao nhiều người dùng luôn chọn máy lạnh giấu trần?

     

    Máy lạnh giấu trần (còn có tên gọi khác là điều hòa nối ống gió, và còn rất nhiều tên khác nữa) thuộc danh mục điều hòa thương mại ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn. Lý do nào đã thuyết phục được nhiều khách hàng đến vậy? Hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

    1. Thiết kế đặc biệt của máy lạnh giấu trần

    Trước tiên, chúng ta hãy nói về cấu tạo có phần khác biệt với các dòng máy lạnh khác nhé. Về cấu tạo của máy gồm: dàn nóng và dàn lạnh riêng biệt. Dàn lạnh của máy được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật có 2 đầu rỗng. Chúng kết nối với chụp hồi và chụp thổi dùng để kết nối đường ống gió và hộp gió. Kết nối được nhiều hay ít đường ống gió phụ thuộc vào công suất của dàn lạnh.

     

    Dàn lạnh máy lạnh giấu trần thiết kế dạng hình hộp chữ nhật

     

    2. Có nên lắp điều hòa âm trần nối ống gió hay không?

    Từ những phân tích ưu và nhược điểm của máy lạnh âm trần nối ống gió ở trên, chúng tôi thấy rằng máy lạnh âm trần nối ống gió chỉ phù hợp với các không gian rộng, với các không gian khác nhau, có những nhu cầu nhiệt độ tương tự như nhau như các tòa nhà nhỏ, các phòng trong một căn hộ,…

    Tùy những điều kiện và thiết kế mà bạn nên lựa chọn loại âm trần nối ống gió cho phù hợp, điều hòa âm trần hoặc điều hòa âm trần đơn,…

    Riêng với những không gian rộng và nhiều phòng hơn bạn nên lựa chọn dòng điều hòa trung tâm hoặc điều hòa trung tâm mini để có thể lựa chọn đa dạng cách làm mát. 

    3. Mua máy lạnh âm trần nối ống gió hãng nào tốt nhất?

    Trên thị trường hiện nay, lượng người sử dụng dòng điều hòa này hiện nay chiếm đến 55%. Một con số thể hiện được sự quan tâm cũng như nhu cầu sử dụng âm trần nối ống gió của người tiêu dùng ngày một lớn. Trong số đó có thương hiệu âm trần nối ống gió Daikin, điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic, điều hòa âm trần nối ống gió Mitshubishi, LG đang được người tiêu dùng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

     

    Yên tĩnh hơn khi sử dụng điều hòa giấu trần

     

    Dưới đây, Thiên Ngân Phát sẽ giới thiệu riêng về máy điều hòa giấu trần Daikin FBA (inverter cao cấp)!

    Máy lạnh giấu trần Daikin FBA50BVMA9/RZF50CV2V inverter gas R32
    Xuất xứ: Dàn lạnh Việt Nam - Dàn nóng Thái Lan
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 2.0HP
    Giá: 26.900.000đ

    Máy lạnh giấu trần Daikin FBA60BVMA9/RZF60CV2V inverter gas R32
    Xuất xứ: Dàn lạnh Việt Nam - Dàn nóng Thái Lan
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 2.5HP
    Giá: 33.400.000đ 

    Máy lạnh giấu trần Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V inverter gas R32
    Xuất xứ: Dàn lạnh Việt Nam - Dàn nóng Thái Lan
    Bảo hành: 01 năm thiết bị, 05 năm máy nén
    Công suất: 3.0HP
    Giá: 35.450.000đ

    4. Tính năng của máy lạnh âm trần nối ống gió FBA

    4.1. Linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt

    Với độ cao máy chỉ 245mm, việc lắp đặt điều hòa giấu trần Daikin FBA khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp.

    Điều hòa giấu trần Daikin FBA có sẵn đường hút ở đáy thiết bị: việc đi dây và bảo trì, sửa chữa có thể thực hiện phía dưới dàn lạnh.

    4.2. Cảm giác sảng khoái, sạch sẽ

    Tốc độ quạt điều hòa FBA có thể thay đổi: Cao/trung bình/thấp/tự động.

    Máng nước xả điều hòa giấu trần FBA được phủ ion Ag ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu làm tắc máng xả.

    4.3. Dễ bảo trì

    Vị trí chỗ mở máng nước xả điều hòa giấu trần Daikin FBA được điều chỉnh giúp dễ dàng hơn trong việc kiểm tra.

    Máng nước xả may lanh giau tran Daikin FBA có thể tháo rời giúp bảo dưỡng dễ dàng hơn.

    5. Liệt kê những lý do khiến khách hàng lựa chọn

     

    Điều hòa giấu trần - Tiết kiệm không gian

     

    5.1. Lý do 1:

    Do có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hoàn toàn trong trần.

    5.2. Lý do 2:

    Khi lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần và không hề ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Thiết kế giấu trần tính thẫm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời dàn máy được âm vào tường, tiết kiệm diện tích phòng.

    5.3. Lý do 3:

    Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường do có thể kết nối từ 3 - 4 cửa gió đến vị trí bạn muốn được làm mát trong không gian nên đảm bảo toàn không gian sẽ được làm mát đều.

    5.4. Lý do 4:

    Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

    5.5. Lý do 5:

    Hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng đối với những thương hiệu lớn như điều hòa ống gió Daikin thì máy chạy rất ổn định độ bền cao

    5.6. Lý do 6:

    Điều hòa âm trần ống gió không chỉ làm mát cục bộ mà nó sẽ làm mát toàn bộ không gian qua hệ thống ống gió, thậm chi làm mát nhiều phòng khách nhau. Điều hòa không khí đồng thời cho hai phòng và lưới thông gió

    5.7. Lý do 7:

    Khi điều hòa hai phòng cùng một lúc, gió cấp cho từng phòng phải được tuần hòan trở lại máy điều hòa ống gió. Để đảm bảo điều này phải lắp đặt hệ thống ống gió cho từng phòng. Đồng thời, phải có cửa thông gió ngăn trên vách tường hoặc dưới của giữa hai phòng.

     

    Tiết kiệm điện - Tiết kiệm chi phí

     

    Trên đây là một số thông tin về điều hòa âm trần nối ống gió, mong rằng với thông tin này bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dòng điều hòa giấu trần nối ống gió và có quyết định có hay không nên mua điều hòa âm trần nối ống gió trong điều kiện của mình.

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech,.....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    GIAU-TRAN-TNP-DAIKIN.jpg


  21. Điều hòa âm trần Samsung và Công nghệ làm lạnh thông minh

     

    Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA thuộc loại điều hòa âm trần 1 chiều có sử dụng công nghệ inverter, có công suất làm lạnh 2.5HP tương ứng 24.000BTU cho phạm vi làm mát hiệu quả tử 30-40 m2. Sản phẩm với thiết kế hiện đại và được tích hợp nhiều công nghệ mới đảm bảo cho việc làm mát tối ưu nhất.

    1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA

    Máy lạnh âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA là sản phẩm của thương hiệu Samsung, một thương hiệu điều hòa đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu không xa lạ với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này được biết đến với nhiều thiết bị gia dụng, thiết bị nghe nhìn, smartphone. Trong đó điều hòa Samsung cũng là một ngành hàng được nhiều người quan tâm.

     

    Máy lạnh âm trần Samsung - thương hiệu Hàn Quốc

     

    Là sản phẩm đến từ thương hiệu của Hàn Quốc nhưng điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA lại được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Khá nhiều người cho rằng sản phẩm này sản xuất tại Việt Nam do thương hiệu này có nhà máy Samsung Electronics ở thành phố Hồ Chí Minh.

    Máy Lạnh Âm Trần Samsung AC071TN1DKC/EA-Inverter-Gas R410-1 hướng
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Hãng sản xuất: Samsung
    Bảo hành: 2 năm
    Công suất: 2.5HP
    Giá: Liên hệ

    2. Đặc điểm nổi bật

    2.1. Thiết kế điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA

    Chiếc điều hòa với thiết kế nổi bật và gây ấn tượng cho người dùng bởi phong cách hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt. Samsung đã sử dụng màu trắng trung tính để có thể dễ dàng phối kết hợp với mọi không gian nội thất mà không lo tạo nên sự kệch cỡm và thiếu hòa hợp.

    Bên cạnh đó là thiết kế một cửa thổi khí lạnh, ngoài mục đích để gió tập trung thổi vào một điểm sẽ mạnh và nhanh hơn thì kiểu thiết kế này còn cho phép người dùng có thể lắp đặt chiếc điều hòa này ở vị trí sát tường mà không phải ở giữa phòng như các dòng điều hòa âm trần loại vuông với 4 cửa thổi gió.

     

    Điều hòa cassette Samsung với màu trắng trung tính

     

    Ngoài ra dàn lạnh của điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA có dàn lạnh được thiết kế với kích thước 1200 x 138 x 450 mm, với chiều cao chỉ 13,8 cm bạn có thể dễ dàng lắp đặt âm trần kể cả những phòng thấp trần.

    2.2. Công nghệ áp dụng ở điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA

    Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA sử dụng công nghệ biến tần Digital Inverter Boost, công nghệ này có thể tiết kiệm được đến 73% điện năng so với các loại điều hòa thông thường không được sử dụng công nghệ này.

    Đặc biệt phải kể đến công nghệ làm lạnh thông minh Wind FreeTM, công nghệ này có tác dụng mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng nhờ việc phân tán khí lạnh một cách nhẹ nhàng thông qua 10.000 lỗ khí siêu nhỏ giúp hạn chế được hiện tượng khó chịu do gió buốt.

    Có thêm chế độ Turbo làm lạnh nhanh, với cánh đảo gió hướng rộng, động cơ quạt Turbo có tốc độ thổi mạnh lên tới 15 mét giúp cho khí lạnh phân tan xa và đều một cách nhanh nhất. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được không khí mát mẻ trong phòng chỉ sau ít phút khởi động máy.

    2.3. Loại gas sử dụng ở điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA

    Chiều điều hòa này được sử dụng môi chất lạnh R410a, môi chất này có tác dụng làm lạnh nhanh hơn 1.6 lần so với loại gas R22 trước đây hay sử dụng. Lại an toàn hơn cho người dùng và bảo vệ môi trường hiệu quả do lượng khí thải độc hại thải ra ngoài giảm.

    3. Công nghệ làm lạnh thông minh WindFree™

    Máy lạnh âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA Inverter (2.5hp) được trang bị công nghệ làm lạnh thông minh WindFree™ giúp:

    3.1. Duy trì hiệu quả nhiệt độ tối ưu

    Luồng khí mát được phân tán nhẹ nhàng qua 10,000 lỗ khí siêu nhỏ mang tới trải nghiệm thoải mái với nhiệt độ mà người dùng mong muốn.

     

    Siêu tiết kiệm điện với điều hòa âm trần 1 hướng

     

    Giờ đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí mát mẻ, thư thái mà không có cảm giác có gió buốt thổi trực tiếp vào người.

    3.2. Siêu tiết kiệm điện lên đến 55%

    So với chế độ làm lạnh thông thường, máy lạnh âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA Inverter (2.5hp) giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh nhưng điện năng tiêu thụ giảm đáng kể lên tới 55% nhờ kết hợp công nghệ Digital inverter máy nén biến tần với công nghệ làm lạnh thông minh WindFree™.

    3.3. Luồng gió xa mạnh mẽ

    Với máy lạnh cassette Samsung AC071TN1DKC/EA Inverter (2.5hp), cánh đảo gió được thiết kế lớn đến 100mm có thể mang lại luồng khí mát lạnh trong khoảng cách lên tới 8 mét, lan tỏa khí lạnh đến mọi ngóc ngách của căn phòng.

    4. Những ưu điểm khác của may lanh am tran Samsung AC071TN1DKC/EA Inverter (2.5hp):

    - Thiết kế mỏng chỉ 138 mm và có thể vừa với không gian trần nhỏ chỉ 155mm, hiệu quả để lắp đặt cho các không gian có trần thấp.

    - Công suất làm lạnh ~ 24.000 Btu, phù hợp để lắp cho phòng có diện tích dưới 34 m2: phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

    - Máy lạnh vận hành siêu êm lý tưởng cho những không gian thư giãn, cần sự tập trung.

    - Chức năng tự động đảo hướng 4 chiều (Lên - Xuống - Trái - Phải) giúp không khí được phân bố đều để tạo ra một môi trường thoải mái ở mọi góc của căn phòng.

    - Tích hợp sẵn bơm nước ngưng giúp giải quyết vấn đề thoát nước hoàn hảo cho máy lạnh.

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech,.....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    dieu-hoa-am-tran-1-huong-thoi.jpg


  22. Máy điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy - lựa chọn lý tưởng

     

    1. Giới thiệu sản phẩm máy điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy

    Điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy FDF 1 chiều là model mới được ra mắt cuối năm 2020 của Mitsubishi Heavy. Sản phẩm được nhập khẩu tại Thái Lan và được bảo hành theo chính sách hãng.

    Điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích như phòng khách, phòng hợp hay hội trường…

     

     

    Điều hòa tủ đứng mang thương hiệu Mitsubishi Heavy

     

    Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF71CSV-S5/FDC71CNV-S5 Gas R410A không inverter, remote không dây
    Mã sản phẩm: FDF71CSV-S5/FDC71CNV-S5
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 3.0HP
    Giá: Liên hệ

    Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF125CSV-S5/FDC125CSV-S5 Gas R410A không inverter, remote không dây
    Mã sản phẩm: FDF125CSV-S5/FDC125CSV-S5
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 5.0HP
    Giá: Liên hệ

    Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 Gas R410A không inverter, remote không dây, 3 pha
    Mã sản phẩm: FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 5.5HP
    Giá: Liên hệ

    2. Tính năng đặc trưng

    Thiết kế hiện đại, tinh tế: Điều hòa Mitsubishi Heavy FDF kích thước rất gọn nhẹ, dễ di chuyển để bạn có thể bố trí ở bất kì không gian nào. Thiết kế máy hiện đại, sang trọng cùng tông màu trắng hài hòa, tinh tế, tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Vỏ máy làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, bề mặt vỏ láng bóng, ít trầy xước bám bẩn, thuận tiện cho việc vệ sinh máy lạnh.

    Làm lạnh nhanh, chế độ gió đa dạng: Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy 1 chiều FDF được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh và đảo gió hiện đại, mang đến cho người dùng sự mát mẻ, dễ chịu tối đa. Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao, giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ người dùng mong muốn trong thời gian ngắn nhất, chế độ đảo gió tự động, đa hướng thổi giúp trải đều làn gió đến mọi ngóc ngách trong phòng.

     

     

     Tủ đứng Mitsubishi Heavy - giá rẻ bất ngờ

     

    Tiết kiệm chi phí điện năng: Điều hòa cây FDF được trang bị chế độ tiết kiệm điện Eco. Khi hoạt động ở chế độ này, máy duy trì điều kiện làm lạnh với mức nhiệt độ và tính năng mà người dùng mong muốn, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện. Nhờ đó bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

    Chế độ ngủ: Khi cài đặt chế độ ngủ đêm, nhiệt độ phòng sẽ được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, đồng thời đảm bảo sức khỏe để mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

    Chế độ hẹn giờ: Với điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật/ tắt máy lạnh phù hợp với nhu cầu. Tính năng này không chỉ giúp sử dụng điều hòa hiệu quả mà còn tránh lãng phí điện. Đặc biệt, hẹn giờ tắt máy vào ban đêm sẽ giúp cho bạn ngủ ngon hơn, tránh tình trạng quá lạnh.

    Tự động báo lỗi: Khi xảy ra sự cố, điều hòa Mitsubishi sẽ hiển thị đèn báo lỗi để người dùng có thể tự khắc phục hoặc liên hệ với kỹ thuật viên để được sửa chữa kịp thời.

    Điều khiển từ xa tiện lợi: Chiếc điều hòa cây Mitsubishi Heavy này được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng thao tác mà không cần di chuyển nhiều. Ngoài ra, trên điều khiển có nút bấm dạ quang tự phát sáng, tiện lợi cho người sử dụng trong phòng tối.

    3. Nhược điểm của điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy

    - Vì cánh quạt lớn và lưu lượng gió mạnh nên khi hoạt động máy sẽ hơi ồn chút. Do đó khi chọn mua máy lạnh tủ đứng người dùng nên sử dụng ở những không gian lớn như phòng học, phòng họp, văn phòng, hành lang bệnh viện...

    - Giá thành cao hơn so với các dòng máy lạnh treo tường.

    4. Mua máy điều hòa cây Mitsubishi Heavy chính hãng, giá rẻ ở đâu?

    Có thể nói điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư bởi những tính năng ưu điểm nổi bật trên mà trong thời gian vừa qua dòng sản phẩm điều hòa multi Mitsubishi Heavy đang được bán thịnh hành nhất trên thị trường Việt Nam. Việc lắp đặt điều hòa multi cũng không quá khó khăn như dòng điều hòa trung tâm và chế độ bảo hành điều hòa multi cũng được các hãng đặt lên làm tiêu chí hàng đầu giúp người dùng yên tâm hơn. Chính vì thế các chủ thầu, chung cư, nhà ở trên toàn quốc đã lựa chọn phương án sử dụng điều hòa multi Mitsubishi Heavy này như một lời khẳng định cho vị thế thương hiệu cũng như dòng điều hòa này.

     

    Máy lạnh Thiên Ngân Phát cung cấp điều hòa cây Mitsubishi Heavy

     

    Máy lạnh Thiên Ngân Phát đã được biết đến là đơn vị cung cấp máy điều hòa cây Mitsubishi Heavy uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Đến với Thiên Ngân Phát, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về tính năng sản phẩm trước khi mua hàng. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận.

    Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline (028)66.789.516 hoặc 0909 333 162 để được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé!

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Điều hòa Daikin, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Samsung, Điều hòa Panasonic, Điều hòa Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    may-lanh-tu-dung-mitsubishi-heavy-thiet-ke-sang-trong.jpg


  23. Có nên dùng điều hòa Multi hay không?

     

    1. Máy điều hòa Multi là gì?

    Điều hòa Multi là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường và là bước cải tiến của dòng điều hòa nhiệt độ thông thường. Theo đó, điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Số lượng từ 2 - 5 dàn lạnh, nhưng không thể quá nhiều và công suất quá cao như điều hòa trung tâm.

    Sản phẩm có nhiều cách gọi khác nhau nhưng bạn có thể hiểu chúng là một như: máy lạnh Multi, điều hòa không khí loại Multi-Split, máy lạnh Multi, điều hòa cục bộ/máy lạnh cục bộ hay điều hòa đa năng.

     

     

    Máy lạnh Multi tiết kiệm diện tích không gian

     

    Việc lắp đặt một chiếc điều hòa Multi sẽ giúp người dùng tiết kiệm được diện tích lắp đặt cũng như giúp tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời. 

    2. Ưu điểm

    Khác với các dòng điều hòa thông thường, điều hòa Multi có hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, điều hòa Multi 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Nên đây là sẽ là một lựa chọn thông minh, đáng tin cậy cho mỗi gia đình. Sau đây Thiên Ngân Phát sẽ liệt kê một số đặc điểm nổi bật:

    2.1. Khả năng làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng

    Theo nguyên lý hoạt động, khi người dùng tắt một số dàn lạnh trong nhà thì điều hòa Multi sẽ tự động tập trung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng. Điều này không chỉ làm tăng khả năng làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện hơn so với các loại điều hòa thông thường.

    2.2. Tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian

    Một ngôi nhà thường có 3 - 4 phòng, việc lắp đặt các điều hòa thông thường sẽ khiến người dùng phải đau đầu về việc lắp đặt các dàn nóng kèm theo. Điều này không chỉ khiến cho không gian của nhà bạn bị hạn chế mà còn làm giảm tính thẩm mỹ.

    Lắp đặt điều hòa Multi sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các căn hộ nhiều phòng có ban công nhỏ hay các căn hộ chung cư. Bởi điều hòa Multi chỉ sử dụng 1 dàn nóng do đó bạn có thể yên tâm về diện tích không gian và tính thẩm mỹ cho căn nhà bạn.

    2.3. Tiết kiệm chi phí

    Thay vì mỗi điều hòa đều phải lắp đặt riêng biệt một dàn nóng lạnh riêng thì điều hòa Multi chỉ cần lắp đặt duy nhất một dàn nóng. Điều này giúp bạn tiết kiệm được được khoản chi phí cho vật tư như ống đồng, dây điện.

    2.4. Hoạt động êm ái và độc lập

    Mặc dù cùng hoạt động trên một dàn nóng nhưng các dàn lạnh luôn hoạt động riêng lẻ. Do đó, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách độc lập mà không ảnh hưởng đến các điều hòa khác trong nhà.

     

     

    Điều hòa Multi Samsung - lựa chọn của các căn hộ cao cấp

     

    Với khả năng này, bạn có thể sử dụng điều hòa riêng lẻ trong các phòng khác nhau, tối ưu hóa điện năng tiêu thụ và tạo sự thoải mái cho người dùng.

    Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa Multi hoạt động êm ái giúp đảm bảo không gian học tập và làm việc hiệu quả đồng thời giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon.

    2.5. Tính linh hoạt cao

    Bên cạnh đó, việc lắp đặt điều hòa Multi có thể linh hoạt thay đổi dàn lạnh theo nhiều kiểu dáng khác như: dàn lạnh âm trần, treo tường, giấu trần nối ống gió mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài.

    3. Mặt hạn chế của điều hòa Multi

    Chi phí đầu tư khá cao: Điều hòa Multi thường có giá khá chênh lệch so với chiếc điều hòa thông thường, riêng cục nóng giá đã trên dưới 30 triệu đồng. Và hơn hết không hẳn gia đình nào cũng có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho tất cả các phòng trong gia đình mình. Do vậy việc đầu tư chọn mua điều hòa Multi có thể là lựa chọn khá khó khăn cho bạn.

    Bất tiện khi xảy ra sự cố: Máy điều hòa Multi còn có nhược điểm về kết cấu của chúng. Như đã thông tin trong định nghĩa điều hòa Multi là gì, kết cấu sản phẩm chỉ sử dụng 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh nên trong quá trình sử dụng, nếu dàn nóng gặp vấn đề thì các dàn lạnh ở các phòng phải tạm dừng hoạt động hết. Và ngược lại, nếu dàn lạnh nào ở các phòng gặp vấn đề hư hỏng thì buộc phải tạm dừng tất cả các phòng trong quá trình sửa chữa.

    Tiêu thụ nhiều điện khi không sử dụng đồng thời: Nếu bạn chỉ sử dụng điều hòa ít phòng thường xuyên thì việc lắp điều hòa Multi sẽ gây ra sự lãng phí vì nó phải chạy với công suất tương đối lớn cho số lượng phòng nhiều khi hoạt động đồng thời. Vì vậy nếu gia đình thường xuyên sử dụng 2 – 3 phòng trở lên bạn hãy dùng loại này nhé.

    Hạn chế về vị trí: Máy nén khí ngoài trời cần được đặt càng gần càng tốt với các bộ phận thoát khí trong nhà. Ngoài ra, các dàn lạnh trong nhà đòi hỏi một lượng không gian tường trống tương đối lớn để được cài đặt.

    4. Điều hòa multi có tốn điện không?

    Có lẽ đây là câu hỏi mà được nhiều khách hàng quan tâm nhất mỗi khi tìm hiểu về may dieu hoa multi. Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh bằng hệ số làm lạnh ở các dàn lạnh khác nhau. Nên người sử dụng hoàn toàn có thể cài đặt những hệ số làm lạnh ưu tiên tại các phòng khác nhau. Ví dụ như phòng khách, phòng ăn nơi thường xuyên tập trung các thành viên nhất. Máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này để phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Còn về ban đêm khi không có người sử dụng ở không gian này. Máy nén sẽ phân bổ công suất làm lạnh của mình cho những phòng còn lại. Để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái tinh thần khi thức dậy.

     

     

    Dàn nóng nhỏ gọn góp phần tiết kiệm không gian

     

    5. Tham khảo một số model dàn nóng và dàn lạnh hệ thống Multi Samsung

     

    Dàn Nóng Multi Samsung AJ050TXJ2KC/EA-Inverter-Gas R410a
    Xuất xứ: Trung Quốc
    Bảo hành: 2 năm
    Công suất: 2.0HP
    Giá: Liên hệ

    Dàn Nóng Multi Samsung AJ058TXJ3KC/EA-Inverter-Gas R410a
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Bảo hành: 2 năm
    Công suất: 2.5HP
    Giá: Liên hệ

    Dàn Lạnh Treo Tường Multi Samsung AJ025TNTDKH/EA-Inverter-Gas R410a
    Xuất xứ: Thái Lan
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 1.0HP
    Giá: Liên hệ

    Dàn Lạnh Âm Trần Multi Samsung AJ026TNNDKH/EA-Inverter-Gas R410a-4 hướng
    Xuất xứ: Trung Quốc
    Bảo hành: 2 năm
    Công suất: 1.0HP
    Giá: Liên hệ

    Dàn Lạnh Âm Trần Multi Samsung AJ026TN1DKH/EA-Inverter-Gas R410a-1 hướng
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Bảo hành: 2 năm
    Công suất: 1.0HP
    Giá: Liên hệ

    Dàn Lạnh Giấu Trần Multi Samsung AJ026TNLPKH/EA-Inverter-Gas R410a
    Xuất xứ: Trung Quốc
    Bảo hành: 2 năm
    Công suất: 1.0HP
    Giá: Liên hệ

     

    Qua đây Quý khách hàng biết điều hòa multi là gì? Cũng như toàn bộ những vấn đề liên quan đến dòng máy lạnh multi 1 mẹ nhiều con vô cùng hiện đại, tiện lợi và mới mẻ này. Chúng tôi hy vọng với những kiến thức trên có thể giúp khách hàng nắm rõ để có thể lựa chọn được những sản phẩm điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Điều hòa Daikin, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Samsung, Điều hòa Panasonic, Điều hòa Casper,......

     

    >>> Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT  

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

    dieu-hoa-multi-Samsung.jpg


  24. Điều hòa âm trần 8 hướng thổi FCC - sang trọng giá rẻ hấp dẫn

     

    Tập đoàn Daikin là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất máy điều hòa không khí tích hợp duy nhất trên thế giới. Với khả năng phát triển một dòng sản phẩm đầy đủ từ máy điều hòa đến môi chất lạnh, Daikin đã xây dựng được sự hiện diện mạnh mẽ ở 5 khu vực chính bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Đây là nhà sản xuất máy điều hòa không khí đầu tiên ở Nhật được cấp chứng nhận quốc tế ISO 9001 về Quản lý chất lượng. Tất cả các thiết bị của Daikin đều được cấp chứng nhận của hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001.

    1. Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin

    Máy lạnh âm trần Cassette Daikin là một dòng sản phẩm khá nổi tiếng, hiện nay đang được sử dụng rất nhiều để lắp đặt trong các khu văn phòng, nhà riêng, cửa hàng, quán cafe... Máy lạnh âm trần Daikin có nhiều ưu điểm như:

    Kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc tinh tế, trọng lượng nhẹ nên lắp đặt âm trần tiết kiệm diện tích cho căn phòng lại có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với những loại điều hòa treo tường thông thường.

     

    Máy lạnh âm trần Daikin có nhiều ưu điểm

     

    Dàn nóng được thiết kế với hợp kim chống ăn mòn cao, đảm bảo hoạt động bền bỉ dưới mọi thời tiết khắc nghiệt.

    Máy lạnh âm trần Daikin có nhiều mức công suất khác nhau nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhỏ đến vừa. Kiểu thiết kế với các cửa đảo gió tự động giúp điều hòa đưa luồng không khí lạnh trải đều khắp không gian phòng, nhanh chóng đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái.

    Máy sử dụng động cơ quạt kiểu DC ở dàn lạnh giúp hoạt động êm, tăng hiệu suất làm việc. Quạt thổi của dàn lạnh cho phép điều chỉnh tốc độ theo nhiều cấp độ khác nhau.

    Khử âm và khử bụi tốt nhờ có cảm biến kết hợp với bộ vi điều khiển giúp kiểm soát và khử ẩm một cách chặt chẽ, khoa học. Bộ lọc với chức năng lọc kháng khuẩn và máng nước xả có chứa ion bạc kháng khuẩn đạt hiệu quả cao trong việc khử mùi, nấm mốc.

    Có bơm nước xả giúp linh hoạt hơn khi lắp đặt ống đồng.

    Điều hòa Cassette Daikin được trang bị nhiều tính năng như: Tự chẩn đoán những sự cố hư hỏng, tự khởi động lại khi có sự cố mất điện và có điện trở lại, điều khiển bằng cả bộ điều khiển panel gắn tường và remote, điều khiển khóa liên động với HRV.

    Với nhiều ưu điểm như trên, có thể thấy rằng điều hòa Daikin âm trần Cassette là một sản phẩm có thể chiều lòng rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu về mặt thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng, với những ưu điểm trên, tất nhiên, giá thành của một chiếc điều hòa âm trần Daikin cũng sẽ cao hơn so với những loại điều hòa treo tường thông thường có cùng công suất. Để tham khảo thêm về mức giá của máy lạnh âm trần Cassette Daikin, hãy cùng xem qua một số sản phẩm bán chạy trong hè này ở phần tiếp theo nhé!

    2. Sản phẩm điều hòa âm trần Daikin mới 2022

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V, không inverter, 8 hướng thổi
    Xuất xứ: Malaysia
    Công suất: 2.0HP
    Giá: 21.050.000đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC60AV1V/RC60AGV1V, không inverter, 8 hướng thổi
    Xuất xứ: Malaysia
    Công suất: 2.5HP
    Giá: 28.050.000đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V, không inverter, 8 hướng thổi, 1 pha
    Xuất xứ: Malaysia
    Công suất: 3.5HP
    Giá: 29.050.000đ

     

    Điều hòa FCC - làm lạnh phòng nhanh chóng

     

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC100AV1V/RC100AGY1V, không inverter, 8 hướng thổi, 3 pha
    Xuất xứ: Malaysia
    Công suất: 4.0HP
    Giá: 33.800.000đ

    Máy Lạnh Âm Trần Daikin FCC125AV1V/RC125AGY1V, không inverter, 8 hướng thổi, 3 pha
    Xuất xứ: Malaysia
    Công suất: 4.5HP
    Giá: 36.800.000đ

    2.1. Ưu điểm điều hòa âm trần Daikin FCC

    - Âm trần Daikin FCC được trang bị chế độ Turbo mới, làm lạnh phòng nhanh chóng.

    - Được trang bị bộ lọc Gin-Ion Blue với ion bạc tích điện dương có tác dụng hút vi rút, vi khuẩn trên bề mặt và phân hủy tới 99,9% trong 2 giờ.

    - Công nghệ i-Plasma tiên tiến cung cấp chất lượng không khí trong nhà tốt hơn (IAQ).

    - Có thể kiểm soát như khởi động/dừng, chế độ hoạt động và nhiệt độ cài đặt bằng ứng dụng Go Daikin.

    - Dàn nóng được phủ lớp Blue Fins tiêu chuẩn, giúp máy có độ bền cao.

    - Luồng gió 8 hướng thổi cung cấp không khí đồng đều và thoải mái.

    2.2. Nhược điểm

    - Giá thành cao hơn so với dòng máy lạnh treo tường.

    - Khả năng tiết kiệm điện không được đánh giá cao.

     

    Daikin - sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bạn

     

    3. Lời khuyên

    Đầu tư một hệ thống điều hòa không khí để mang tới một căn hộ sang trọng, quý phái là điều vô cùng cần thiết. May lanh am tran Daikin có mức giá rất hợp lý để có một căn hộ đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ và sự sang trọng. Cùng với đó là chất lượng cao cùng độ bền tốt nên đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bạn.

    Hiện tại Thiên Ngân Phát đang là đại lý trực tiếp Daikin, được hưởng rất nhiều chế độ, chính sách ưu đãi của hãng về giá hay chế độ bảo hành. Vậy thì tại sao lại không lựa chọn Thiên Ngân Phát? Liên hệ ngay tới chúng tôi qua hotline: 0909 333 162 (Ms Hà) để được tư vấn, hỗ trợ.

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, máy lạnh LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech,.....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    dieu-hoa-cassette-8-huong.jpg


  25. Nên mua máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy ở đâu?

     

    1. Giới thiệu đôi nét về máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5

    Điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 thuộc dòng điều hòa thương mại dàn nóng được sản xuất ở Thái Lan và dàn lạnh được sản xuất ở Trung Quốc.

    Điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy 1 Chiều FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 sử dụng loại gas R410A giúp cho chiếc điều hòa thương mại này hoạt động êm ái hơn. Phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ăn của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn…

     

    Máy lạnh đứng Mitsubishi Heavy chất lượng - chính hãng

     

    Điều Hòa Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 Gas R410A không inverter, remote không dây, 3 pha
    Xuất xứ: Thái Lan/Trung Quốc
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Bảo hành: 02 năm
    Công suất: 5.5HP
    Giá: Liên hệ

    2. Ưu điểm nổi bật của điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy

    - Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt sang trọng, nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan.

    - Lắp đặt điều hòa dễ dàng nhờ thiết kế mỏng với độ dày là 320mm.

    - Lưu lượng gió mạnh và rộng, làm lạnh nhanh chóng toàn bộ không gian nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh sau khi bật máy một gian ngắn.

    - Bảo vệ sức khỏe người dùng với bộ lọc khử mùi và tự động làm sạch diệt bỏ vi khuẩn, giúp khử mùi khó chịu, trả lại không gian mát mẻ, trong lành bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

    - Sử dụng điều khiển dễ dàng nhờ bảng điều khiển LCD màn hình to, nút bấm dễ sử dụng được đặt ngay chính giữa dàn lạnh.

    - Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng máy chỉ cần tháo mặt nạ trước là có thể vệ sinh bộ trao đổi nhiệt một cách dễ dàng.

    3. Có nên mua máy lạnh Mitsubishi Heavy không?

     

    Nhiều người quan tâm đến điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy

     

    Dựa trên những lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Bạn hoàn toàn nên sở hữu một trong những sản phẩm máy lạnh của thương hiệu này. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc việc chọn loại sản phẩm cần mua. Cũng như giá thành phù hợp với chính nhu cầu của bản thân. Ngoài chất lượng và giá thành thì những vấn đề hậu mãi. Dịch vụ sau mua hàng cũng được nhiều người quan tâm cân nhắc khi lựa chọn điều hòa Mitsubishi Heavy.

    4. Mua điều hòa Mitsubishi Heavy ở đâu?

    Điện lạnh Thiên Ngân Phát là đơn vị phân phối cung cấp chính hãng tại các sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy với giá thành cạnh tranh, vận chuyển miễn phí, nhanh chóng. Liên hệ số hotline 0909 333 162 (Ms Hà) để được tư vấn hỗ trợ.

    5. Ngoài lề: Một số cách giúp tiết kiệm điện

     - Giảm tối thiểu trao đổi nhiệt với bên ngoài. Trao đổi nhiệt trong phòng và bên ngoài càng nhiều, phòng càng dễ tăng nhiệt và máy phải làm việc nhiều, hậu quả là tốn điện nhiều hơn. Vài cách sau đây giúp giảm thiểu việc trao đổi nhiệt. 

    - Cửa kính chưa hẳn có lợi: Cửa kính thường dùng để gắn trong các phòng có lắp máy lạnh, và nhiều người xem đó là biện pháp cách nhiệt hữu hiệu. Nhưng không phải lúc nào dùng cửa kính cách nhiệt cũng đều có lợi. Nếu ánh nắng mặt trời rọi vào cửa kính thì thủy tinh thành là các "bẫy nhiệt" rất tốt. Nó chỉ tiếp nhận nhiệt mà không chịu nhả ra. Càng nhiều lớp kính hoặc lớp kính càng dày thì nhiệt thu được từ ngoài càng nhiều, máy lạnh phải làm việc nhiều hơn. Do đó cần hạn chế dùng cửa kính ở phòng, nhất là mặt tiếp xúc với ánh nắng. 

    - Chọn màu sáng: Màu tối hấp thụ nhiệt nhiều hơn mầu sáng. Do đó, tường phòng nên sơn hoặc quét vôi màu trắng. Nếu được, cửa sổ phòng nên treo màn màu sáng. 

    - Kín nhưng cần trao đổi khí: Các khe hở ở cửa càng kín càng tốt để tránh thoát "hơi" lạnh trong phòng. Càng ít đóng mở cửa phòng càng tốt. Trong thực tế, việc trao đổi không khí trong phòng lạnh và bên ngoài hạn chế nhiều quá là điều không tốt cho sức khỏe. Thỉnh thoảng (15 phút hay nửa giờ) cũng cần phải mở cửa phòng để "đuổi" bớt không khí "tù hãm" trong phòng và "hứng" khí sạch từ bên ngoài. Mở cửa khoảng vài phút là được. 

    - Sử dụng máy lạnh hợp lý: Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải: Chỉnh nhiệt độ càng thấp, máy lạnh tiêu thụ điện càng nhiều hơn. Chỉnh nhiệt độ tùy vào khả năng thích ứng của mỗi người. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ trong phòng chênh lệch quá lớn so với bên ngoài là điều không có lợi cho sức khỏe. 

     

    Mẹo mách bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn 

     

    - Chỉnh hướng gió: Ở máy lạnh có những cánh để điều chỉnh hướng gió sang trái hoặc phải, hướng lên trên hoặc xuống. Do ảnh hưởng độ quay của quạt và vị trí của các ống dẫn hơi lạnh bên trong, nên đa số máy điều hòa nhiệt độ đều có xu hướng thổi hơi lạnh nhiều hơn về một phía của phòng. Bạn nên điều chỉnh hướng thổi lạnh vào khu vực cần thiết của phòng (giường tủ, bàn làm việc...). Từ đó, có thể chỉnh nhiệt độ ở mức tối ưu nhất. 

    - Thường xuyên vệ sinh máy: Các bụi bẩn bám và tích tụ vào bề mặt dàn nóng, dàn lạnh, lưới lọc... làm trở ngại cho việc trao đổi nhiệt, làm máy chậm lạnh. Việc vệ sinh dàn nóng, dàn lạnh ở máy lạnh hơi phức tạp và có liên quan đến an toàn điện. Bạn có thể nhờ thợ điện lạnh bảo dưỡng định kỳ (khoảng 3 - 6 tháng/lần tùy theo hiệu suất sử dụng nhiều hay ít). Còn lưới lọc bụi, vệ sinh dễ dàng hơn, khoảng một tháng/lần. Bạn có thể tự làm, tháo ra và rửa sạch bằng bàn chải và xà bông.

    Có thể thấy, Điều hòa Mitsubishi Heavy hội tụ đủ những tính năng cần thiết và cao cấp nhất để người dùng thực sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Hi vọng Máy lạnh Thiên Ngân Phát đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể chọn mua điều hòa tốt nhất cho gia đình mình.

     

    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY

     

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech,.....

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

     

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    may-lanh-tu-dung-mitsubishi-heavy-thiet-ke-sang-chanh.jpg

×