Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

lamtecco2

Moderator
  • Số lượng nội dung

    700
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Ngày trúng

    43

Bài đăng được đăng bởi lamtecco2


  1. Bác lâm dạo này lười vào diễn đàn, có mấy cái mv hot mà chẳng thấy đâu cả :D

    Dạ em xin trình bày một vấn đề thế này ạ,

    Số là buổi tối hôm qua em nhận được một tin nhắn nặc danh nói là mày muốn sống và yên ổn làm ăn thì đừng dại dột tung mấy cái ảnh và clip nhạy cảm lên diễn đàn . Và em thì vẫn giữ cái bản năng ham sống sợ chết nên mong các anh châm chước cho qua vụ này .Em xin cảm ơn ! :D


  2. Tên miền Vinaphone.com là web sex?

    Mấy ngày này dân tình trên mạng đang nháo nhác khi biết tên miền Vinaphone.com là một trang web sex ,xin miễn bàn các vấn đề đúng sai, thuần phong mỹ tục hay các vấn đề khác theo tôi chuyện này thể hiện Sự non nớt và thiếu chuyên nghiệp của Vinaphone ,một thương hiệu cho đến thời điểm hiện tại là tương đối nổi tiếng và có thể coi là thành đạt . Thông thường khi khởi tạo một sản phẩm, một thương hiệu ... từ khi còn nằm trong ý tưởng người ta đã phải tính đến các yếu tố tối thiểu này cụ thể hơn là hình thức "bao vây" tên miền ( Vinaphone.*) để đến hôm nay rất có thể Vinaphone sẽ phải thương thảo với người sở hữu tên miền này nhưng có thể bằng cái giá rất "chát" :mellow:

    • Vote tăng 2

  3. Bộ phim hoạt hình 3D này ra mắt hôm 22-5 vừa rồi và nhanh chóng nhận được những nhận xét tích cực.Bộ phim dài 7 phút do nhóm Colory ( đều là sinh viên) thực hiện

    Trong phim phần hình ảnh được thực hiện khá tốt tuy nhiên phần hiệu ứng 3D chưa thật rõ nét ,Phim có sử dụng phần mềm Autodesk Maya đã từng được giới thiệu trên CadViet

     


  4. bác meohoang chỉ giúp em cách crack civil 2008 này không, e làm theo hướng dẫn rồi mà cũng không được, nó hiện ra cái hình như thế này. E dùng win 7 32bit ultimate bác à.

    http://www.cadviet.com/upfiles/3/bb.jpg

    Các bác chịu chơi dùng thử thuốc của China xem nhé

    Pass giải nén là :"cadviet.com"

    Thuốc này đảm bảo 100% nhưng khi giải nén các chương trình antivirus có thể nhận diện nhầm ,chỉ cần tắt đi trước lúc giải nén là được

    http://www.cadviet.com/upfiles/3/crxxx.zip


  5. chào các bác! ai có bảng tính kết cấu áo đường cứng theo 22TCN223-95 thì cho em xin nhé. nếu bảng tính có trục 7.2 tấn thì càng tốt. nếu không có thì chỉ em cách tính từ các trục tiêu chuẩn như 9.5, 10, 12 tấn về các trục xe không theo tiêu chuẩn được không. thanks

    Hy vọng bạn sẽ tìm ra thứ bạn cần trong Similar topics của diễn đàn .


  6. Nhờ các Bác chỉ giao dùm, em cài cad 2012 xong. restart lại máy, sau đó khởi động cad. em click vào Activate-> continue->Sau đó coppy request code -> khởi động x-force -> ctrl + v vào mục request rùi click Mempatch nhưng nó hiện ra dòng chữ : "you need to apply patch when lisence appears". Em tháo ra cài lài mấy lần mà vẫn không được. em dùng series 667-98989898 và Product key la 001D1. máy em đang cài sẵn cad 2010. em cài thêm 2012 mà không tháo cad 2010 ra. mong các bác giúp em tìm ra lỗi này nhé. thanks.

    Khi Activate ( Kể cả 1 số phần mềm khác) bạn nên tạm thời ngắt kết nối Internet


  7. Quốc ca Việt Nam hào hùng nhất thế giới ?

     

    http://www.thanhnien.com.vn/Pages/20110416/Quoc-ca-Viet-Nam-hao-hung-nhat-the-gioi.aspx

     

    Cần nhìn nhận một cách khách quan mặc dù đây là vấn đề nhạy cảm

    Khi xem lại nội dung được dẫn ra từ trang http://www.cracked.com/

     

    http://www.cracked.com/article_16735_6-national-anthems-that-will-make-you-tremble-with-fear_p2.html

     

    Ai cũng có thể hiểu bài viết nói đây là 6 bản quốc ca khiến bạn phải run sợ nhất

    và điểm lại các bản quốc ca của Việt Nam, Pháp,Thổ Nhĩ Kỳ,Hungary,Ý và Algeria - Qassaman

    @:Mỗi bài hát thường được gắn với 1 giai đoạn lịch sử cụ thể , khó có thể lấy quan điểm thời hiện tại để đánh giá những yếu tố lịch sử trước đây vì vậy chúng ta cũng không hoàn toàn đồng tình với quan điểm bài viết trong http://www.cracked.com/ tuy nhiên điều đáng nói ở đây là báo chí ( như thanhnien.com.vn) khi trích dẫn hay đưa tin cần phản ánh một cách khách quan và trung thực.

    • Vote tăng 2

  8. Mình vẽ binh đồ GT, đang cần hacth cái giảm tốc thế này... Các bác giúp em nhé!( chỉ júp em cách nhé) Minh ăn cắp của mấy anh XD nhưng không vừa với khổ đường của mình;;;;

    http://www.cadviet.com/upfiles/3/binh_do_tuyen1112011.rar

     

    binh_do_tuyen.png

     

    Welcome ACAD !

    Bạn chưa biết Hatch Solid thật sao ???

    Hơn nữa đây không phải là vạch giảm tốc mà đây là vạch dành cho người đi bộ .


  9. Xin giới thiệu thêm 2 tài liệu hay về Cad :

     

    1. Bài giảng môn học AutoCad

    Tác giả : giảng viên Nguyễn Minh Đức

    Thể loại : PDF tiếng Việt

    Số trang :112

    Kích thước : 1.8Mb

     

    Download

     

    2.Giáo Trình Autocad 2007 ( Dùng cho SV trường Kiến trúc)

    Tác giả : Phạm Gia Hậu

    Nhà xuất bản : Trường CĐ KT CN HCM

    Thể loại : PDF tiếng Việt

    Số trang : 111

    Kích thước : 3.8 Mb

     

    Download

    • Vote tăng 1

  10. Chào anh chị! Em đang tập sử dụng phần mềm autocad land desktop nhưng em đang gặp một số vướng mắt sau mong anh chị giúp đỡ.

    Thứ nhất: Em không biết kiểu định dạng file dữ liệu điểm đưa vào chương trình có dạng như thế nào: dạng file, dữ liệu file gồm gì? Anh chị biết trả lời kĩ giúp em.

    Thứ 2: Em đang boăn khoăn các kiểu định dạng điểm trong chương trình: chẳng hạn là E - N em hiểu là hướng đông ( E) là trục nằm ngang và hướng bắc ( N ) là trục thẳng đứng . Và kiểu định dạng X-Y : có phải X nằm ngang theo tạo độ đecac hay thẳng đứng theo quy định của trắc địa và ngược lại đối với Y. Đây là vấn đề khá quan trọng với em để dịnh dạng số liêu cho đúng.

    Chân thành cảm ơn anh chị. Địa chỉ mail của em là: thanhthuydien@gmail.com . Rẩt mong sớm nhận được sự phản hồi của các anh chị.

    Dạng dữ liệu điểm đo hoàn toàn do bạn tự định nghĩa , phổ biến nhất là dạng X,Y,cao độ và mô tả điểm, bạn có thể dùng excel save as dữ liệu ra định dạng *.csv rồi import vào bản vẽ

    Acad dùng hệ metric của Anh nên toạ độ X và Y ngược với VN ( X của Acad là Y dữ liệu đo của bạn và ngược lại) bạn chỉ cần nhớ quy ước đó là được .


  11. Dân trí được người dùng di động Việt Nam truy cập nhiều nhất

     

    (Dân trí) - Việt Nam đứng thứ 7 trong top 10 quốc gia có số người sử dụng điện thoại duyệt web bằng trình duyệt Opera Mini lớn nhất. Tại Việt Nam, Google và Báo điện tử Dân trí dẫn đầu các địa chỉ web được người dùng di động truy cập nhiều nhất.

    ...

    Cách giật tít của Dân trí ấn tượng quá chỉ mỗi tội nó thiếu từ "tháng 10-2010"

     

    http://dantri.com.vn/c119/s119-441193/goog...-nhieu-nhat.htm

     

    Đây là xếp hạng của Opera

     

    http://www.opera.com/smw/2010/10/

     

    Nhìn vào đây thì thấy Vn nằm trong top 10 trên cả Mỹ tuy nhiên thực tế thì ở các nước phát triển điện thoại di động không phải là phuơng tiện di động duy nhất để duyệt web hơn nữa nó chỉ là riêng đối với trình duyệt Opera mini.


  12. Chủ trương của Đảng là xây dựng một nước Việt Nam công bằng dân chủ và văn minh,... Bộ trưởng Tài chính đã đi tiên phong qua phóng sự sau:

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/thitr...5518/index.html

    Có một thực tế mà mọi người đều thấy là các mặt hàng được coi là nhạy cảm ( vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản xuất các mặt hàng khác) như xăng dầu và điện đều tồn tại quá nhiều bất cập nếu không kiểm soát được làm sao kiểm soát được các vấn đề khác đây?

    • Vote tăng 1

  13. Từ Acad 2010 chúng ta đã biết đến CUIX thay thế cho CUI ,MNU,MNS của các phiên bản trước , bình thường ta không thể dùng các chương trình soạn thảo để đọc và chỉnh sửa chúng vậy làm thế nào nhỉ ?

    Thực chất các file CUIX là các định dạng nén chỉ có điều nó không nén theo các định dạng thông thường như chúng ta thường thấy là rar,zip...

    Vì vậy để đọc và chỉnh sủa các file này chỉ cần bạn đổi đuôi CUIX thành *.zip rồi dùng bất kỳ chương trình nào có thể đọc nội dung của file nén này như Total commander,Windows Explorer ,Winrar,Winzip... để đọc và chỉnh sửa chúng.

    • Vote tăng 1

  14. Xin giới thiệu khám phá mới nhất của CV Entertainment

     

    Nataca và svba1608 với ca khúc Lời của gió

     

     

    Và sự tham gia rất nhiệt tình của các thành viên North CV

     

    Bài ca xây dựng

     

    Cơn mưa tình yêu

     

    Nắng ấm trên quê hương

     

    Những ánh sao đêm

     

    Mới chỉ kịp phát hành thăm dò như vậy thôi :cheers: có gì mình sẽ tiếp tục phát hành thêm 1 số bài nữa .

    • Vote tăng 6
×