Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

hoatran25553

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    11
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi hoatran25553


  1. Quảng cáo Google Ads là gì?


    Google Ads là dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép hiển thị quảng cáo trên các trang web của Google, bao gồm trang tìm kiếm, YouTube, Gmail và các trang web đối tác của Google.

     

    Google Ads là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ cho phép bạn tùy chỉnh và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn. 

    Ngoài khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, Google Ads còn cung cấp nhiều loại quảng cáo khác nhau cho bạn lựa chọn.

    Quảng cáo Google Ads giúp bạn tăng đơn hàng nhanh chóng nhưng cái gì cũng có ưu và nhược điểm, nên kết hợp cùng chiến lược seo tổng thể cho website là hợp lý nhất.

    Bạn có thể tham khảo chi phí seo tổng thể của Thương Hiệu Việt.
    Các lợi ích cơ bản của Google Ads bao gồm:

    Google Ads giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng Google, bao gồm trang tìm kiếm, YouTube, Gmail và các trang web đối tác.

     

    Google Ads đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo, bao gồm số nhấp chuột, số hiển thị, tỷ lệ chuyển đổi và chi phí trung bình cho mỗi chuyển đổi.

     

    Google Ads tối ưu hóa chi phí quảng cáo bằng cách cho phép quyết định số tiền cho từng chiến dịch và chọn từ khóa để hiển thị quảng cáo.

     

    Google Ads tăng khả năng cạnh tranh cho các nhà quảng cáo trên nền tảng Google, giúp đưa quảng cáo đến khách hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh.

     

    Google Ads là công cụ hữu ích để tăng doanh số bán hàng bằng cách tiếp cận khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo, giúp cho các nhà quảng cáo đạt được mục tiêu kinh doanh của mình một cách hiệu quả.

    Các loại quảng cáo Google Ads

    Đúng rồi, hiện tại Google Ads cung cấp nhiều loại quảng cáo khác nhau để phù hợp với nhu cầu của các nhà quảng cáo. Các loại quảng cáo Google Ads phổ biến bao gồm:
     

    Quảng cáo Tìm kiếm: là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google cho phép nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo của họ trên trang kết quả tìm kiếm Google. 

    Khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, đây là một trong những cách hiệu quả để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.

    Quảng cáo tìm kiếm

    Quảng cáo Hiển thị: Quảng cáo Hiển thị là hình thức quảng cáo trực tuyến của Google cho phép các nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo của mình trên các trang web đối tác của Google hay liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.

    Các quảng cáo hiển thị này có thể được hiển thị dưới dạng hình ảnh, video hoặc văn bản, và hướng đến các khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí như độ tuổi, vị trí địa lý và sở thích. 

    Quảng cáo Hiển thị giúp các nhà quảng cáo tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng hiệu quả quảng cáo của mình trên nền tảng trực tuyến.

     


    Quảng cáo hiển thị trên trang báo

    Quảng cáo Video: Chiến dịch quảng cáo Video là một phương thức hiệu quả để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn. 

    Bằng cách hiển thị quảng cáo trên nền tảng YouTube và các trang web đối tác của Google, bạn có thể tiếp cận được đến đông đảo khách hàng tiềm năng.

     

    Quảng cáo video

    Quảng cáo mua sắm: Chiến dịch quảng cáo mua sắm có thể giúp sản phẩm của bạn tiếp cận đến khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. 

    Bằng cách hiển thị quảng cáo sản phẩm trong các kết quả tìm kiếm Google hoặc trên các trang web đối tác của Google, bạn có thể thu hút sự chú ý và tăng doanh số bán hàng.


    Quảng cáo mua sắm

     

    Quảng cáo ứng dụng: Tận dụng chiến dịch quảng cáo ứng dụng để tăng lượng tải xuống và sử dụng ứng dụng của bạn. 

    Bằng cách hiển thị quảng cáo cho các ứng dụng trên Google Play hoặc Apple App Store, bạn có thể thu hút sự chú ý của người dùng và đưa sản phẩm của mình đến với đối tượng khách hàng tiềm năng.


    Quảng cáo trên CH Play

    Các hình thức quảng cáo được đề cập ở trên đều có thể được điều chỉnh và tối ưu hóa cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh của từng nhà quảng cáo. 

    Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, các chiến dịch quảng cáo có thể được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn riêng của từng thương hiệu, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

    Phần kết

    Đây là những gì mà Thương Hiệu Việt chia sẻ đến các bạn về kiến thức Google Ads là gì? Lợi ích mang lại? Và các loại quảng cáo Google Ads.


  2. Phần mềm thiết kế web kéo thả là gì?

    Phần mềm thiết kế web kéo thả (drag-and-drop website builder) là một công cụ giúp người dùng tạo các trang web dễ dàng bằng cách sử dụng giao diện kéo vaà thả. 

    Người dùng có thể chọn và sắp xếp các thành phần trên trang web, bao gồm văn bản, hình ảnh, video, biểu đồ, biểu tượng, các nút chức năng và các tính năng khác.

    Không yêu cầu người dùng có kiến thức lập trình hay kỹ năng thiết kế web chuyên nghiệp, chỉ kéo và thả chúng vào vị trí mong muốn trên trang web.

    Để có một Website để xây dựng thương hiệu, bán hàng thì nên sử dụng các phần mềm thiết kế web kéo thả, ngoài ra bạn có thể tham khảo bảng báo giá seo tổng thể.

    10 Phần mềm thiết kế web kéo thả

    1. Wix (vi.wix.com)

     thiet-ke-web-keo-tha-wix.png.aspx

    Đầu tiên phải kể đến Wix là một trong những nền tảng thiết kế web trực tuyến phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay. 

    Người dùng không cần có kiến thức về mã hóa hay lập trình để thiết kế  website. Thay vào đó, họ có thể kéo và thả các thành phần để tạo ra các trang web chuyên nghiệp và đẹp mắt. 

    Wix cũng cung cấp một loạt các mẫu trang web và công cụ dễ dàng tùy chỉnh trang web. 

    2. Squarespace (squarespace.com)

    thiet-ke-web-keo-tha-squarespace.png.asp

    Squarespace là một dịch vụ thiết kế web hoàn chỉnh, được sử dụng phổ biến bởi các doanh nghiệp, cửa hàng trực tuyến và cá nhân. 

    Squarespace cung cấp một bộ công cụ thiết kế trang web chuyên nghiệp, với nhiều tính năng tùy chỉnh, có các mẫu trang web đẹp mắt và tính năng quản lý nội dung, cửa hàng trực tuyến. 

    Squarespace cũng cung cấp các tính năng SEO, tích hợp với các nền tảng mạng xã hội và hỗ trợ khách hàng 24/7.

    3. Shopify (shopify.com)

     thiet-ke-web-keo-tha-shopify.png.aspx

     

    Shopify là một nền tảng thiết kế cửa hàng trực tuyến rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi. 

    Các doanh nghiệp và nhà bán lẻ có thể tạo ra các trang web bán hàng trực tuyến của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

    Shopify cung cấp cho người dùng hàng loạt các công cụ để thiết kế trang web, các giao diện thân thiện với người dùng, tính năng thanh toán trực tuyến, quản lý sản phẩm và đơn hàng và các tính năng khác

    4. Weebly (weebly.com)

     Weebly là một công cụ tạo trang web kéo và thả được sử dụng rộng rãi bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới để tạo ra các trang web đẹp và chuyên nghiệp. 

    Tích hợp nhiều tính năng và công cụ giúp người dùng có thể tạo ra trang web theo ý muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

    Không cần kiến thức về lập trình, Weebly cho phép người dùng thiết kế các trang web cá nhân, trang web bán hàng hay trang web doanh nghiệp chỉ trong vài phút.

    5. Webflow:

    Webflow là một công cụ tạo trang web kéo và thả được sử dụng phổ biến trong cộng đồng thiết kế web để tạo ra các trang web tĩnh và động với tính linh hoạt cao.

    Người dùng có thể tạo ra các trang web chuyên nghiệp và tùy chỉnh với đầy đủ các tính năng như hiệu ứng chuyển động, độ phản hồi và tích hợp các nền tảng phân tích và tiếp thị. 

    Với giao diện trực quan và khả năng tạo ra các trang web hoàn chỉnh chỉ trong vài giờ, Webflow đang trở thành một công cụ hữu ích cho các nhà thiết kế và nhà phát triển web để tạo ra các trang web chất lượng cao.

    6. Elementor

     Elementor là một plugin thiết kế web phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất cho WordPress. 

    Với công nghệ kéo và thả, người dùng có thể tạo ra các trang web chuyên nghiệp chỉ bằng vài cú click chuột. 

    Elementor cung cấp các widget, block, template và theme builder để tùy chỉnh trang web của bạn và tính năng mạnh mẽ như tạo landing page, tạo biểu mẫu liên hệ, tích hợp các công cụ của bên thứ ba.

    7. Divi

    Divi là một chủ đề WordPress nổi tiếng với công nghệ kéo và thả giúp tạo trang web chuyên nghiệp dễ dàng. 

    Divi cung cấp một giao diện đẹp mắt, tính năng tùy chỉnh đa dạng, thư viện hình ảnh và video phong phú, các mẫu trang web sẵn có và một trình chỉnh sửa trực quan. 

    Chủ đề này cho phép người dùng tạo ra các trang web đáp ứng, tinh tế và chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    8. Adobe Dreamweaver.

    Adobe Dreamweaver là một phần mềm thiết kế web được phát triển bởi công ty Adobe. 

    Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Dreamweaver là công cụ hữu ích cho các nhà thiết kế web chuyên nghiệp và người mới bắt đầu trong lĩnh vực này. 

    Đặc biệt, Dreamweaver có tính linh hoạt trong việc xây dựng các trang web động với nhiều hiệu ứng và tính năng tùy chỉnh, và hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình web phổ biến.

    9. Sketch

     Sketch là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa hàng đầu được sử dụng để tạo ra các giao diện người dùng và trang web. 

    Với tính năng kéo và thả, Sketch giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các bản thiết kế đẹp mắt và tương tác trên nhiều thiết bị khác nhau. 

    Bên cạnh đó, Sketch còn có tính năng đồng bộ hóa với các công cụ phát triển web, cho phép người dùng dễ dàng truyền tải các bản thiết kế và định dạng cho đội phát triển.  

    10. Canva

     Canva là một trong những công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến miễn phí hàng đầu, với rất nhiều mẫu thiết kế trang web để người dùng tùy chỉnh và sử dụng. 

    Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Canva là công cụ hữu ích cho các nhà thiết kế web chuyên nghiệp và người mới bắt đầu trong lĩnh vực này. 

    Ngoài ra, Canva còn hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa hình ảnh, tạo các đồ họa, poster, và hơn thế nữa. 

    Phần kết

    Đây là những gì Thương Hiệu Việt chia sẻ đến cho bạn tham khảo và biết đến các công thiết kế web tiện lợi đến như vậy


  3. Khi bạn sở hữu một trang web thì việc quan trọng nhất cần làm đó chính là SEO tổng thể, việc này giúp tăng thứ hạng cho từ khóa ngắn và từ khóa dài giúp cho bạn hay công ty, doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết đến thông qua internet. 

    SEO tổng thể ngoài việc mang lại nguồn khách hàng đến từ internet cho bạn thì nó còn đem lại nguồn doanh thu.

    Dịch vụ SEO tổng thể website có vai trò quan trọng trong bất cứ chiến dịch tiếp thị nào của doanh nghiệp.

    Để có được một chiến dịch SEO tổng thể thì không thể diễn ra trong ngày một ngày hai mà là cả một quá trình thực hiện Nghiên cứu từ khóa ⇒ Kế hoạch thực hiện ⇒ Kết quả đạt được

    Bài này Thương Hiệu Việt sẽ cho bạn biết SEO tổng thể là gì? Tại sao phải làm SEO tổng thể cho website? Và Top 10 dịch vụ SEO tổng thể tốt nhất tại Việt Nam tại thời điểm hiện tại

    Tham khảo: bảng báo giá seo tổng thể

    SEO tổng thể là gì?

    SEO (Search Engine Optimization) là tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm.

    SEO tổng thể một quá trình thực hiện tối ưu hóa tất cả các yếu tố SEO tổng thể để cho website của bạn tăng trải nghiệm người dùng và thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google và giúp bộ máy tìm kiếm và hiểu được nội dung của website bạn.

    Mục tiêu của SEO tổng thể là tăng lưu lượng truy cập (traffic) tới trang web, tăng thứ hạng để khách hàng khi họ tìm kiếm thì thấy được công ty/ doanh nghiệp của bạn.

    Để hoàn thành mục tiêu thì đấy thì bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ thì sau đây là bảng báo giá SEO tổng thể bạn có thể tham khảo.

    Bạn có thể lên Top 1 bằng việc trả phí cho Google nhưng giá trị của nó mang lại không thể bằng việc thực hiện SEO bởi khách hàng ở thời đại họ đã rất thông minh nên việc chạy quảng cáo không thể hiệu quả bằng SEO tổng thể.

    Tại sao phải làm SEO tổng thể cho website?

    Tôi nghĩ chắc trong đầu bạn sẽ xuất hiện câu hỏi này bởi nhiều người nghĩ cứ có website rồi là họ sẽ có khách hàng, để có được khách hàng thì bạn cần có một kế hoạch SEO tổng thể cho website.

    Nói đơn giản cho bạn dễ hiểu thì website nó chỉ là một cái quán mà chưa ai biết đến, mà bạn muốn mọi người phải làm gì?

    Thì việc làm gì đó cũng giống như việc thực hiện SEO tổng thể vậy đấy.

    Các số liệu nghiên cứu cho thấy 75% người dùng đã tìm kiếm và sử dụng các kết quả hiển thị tự nhiên của Google. Lượng người dùng này chuyển thành khách hàng tiềm năng và có tỉ lệ chốt đơn là 15%. Như vậy thì cứ 100 người sẽ có 5 người là khách hàng tiềm năng.

    Như vậy, thay vì phải chi ra một số tiền lớn để khởi động các chiến dịch quảng cáo từ khóa, quảng cáo website mỗi ngày để có vị trí đầu trang thì doanh nghiệp chỉ cần cập nhật, làm mới nội dung và thực hiện kỹ thuật SEO mỗi ngày là có thể giữ được vị trí đó.

    SEO còn giúp xây dựng thương hiệu cho công ty/ doanh nghiệp vững mạnh, nâng tầm thương hiệu trong tâm trí người dùng thông qua website của chính bạn.

    Top 10 dịch vụ SEO website uy tín, tốt nhất tại Việt Nam

    Mona Media 

    Công ty SEO VietProtocol

    Phố SEO 

    Công ty SEO Vinalink

    Công ty SEO Azaseo

    SEONGON

    VinaSeoViet 

    Công ty SEO Việt 

    VietAds

    GOBRANDING

    Mona Media

    Thương Hiệu Việt mang đến cho bạn một bài viết hữu ích cho bạn biết SEO tổng thể là gì? Tại sao phải làm SEO tổng thể? Và Top 10 dịch vụ SEO website tại Việt Nam.

    Với những chia sẻ này thì giúp bạn hiểu được và lựa chọn công ty phù hợp để làm SEO cho website của bạn.


  4. Google Search Console là công cụ gì?

    Nó là một công cụ miễn phí của Google cho phép bạn kiểm tra và tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm. 

    Ví dụ, cụm từ khóa tìm kiếm nào mà mọi người sử dụng để tìm trang web của bạn, lưu lượng truy cập bạn nhận được từ các công cụ tìm kiếm và liệu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào với trang web của bạn ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm hay không.

    Công cụ này và Google Analytics là thứ mà các SEOer không thể thiếu trong quá trình thực hiện SEO tổng thể

    Xem thêm bảng báo giá seo tổng thể

    Lợi ích

    Xác minh rằng Google có thể lập chỉ mục (index) đúng nội dung trang web của bạn.

    Theo dõi hiệu suất tìm kiếm.

    Theo dõi các URL của trang web

    Giám sát các vấn đề thư rác.

    Tìm hiểu cách Google nhìn thấy trang web của bạn.

    3 bước thiết lập Google Search Console

    Để mà sử dụng công cụ này được thì chúng ta còn trải qua 3 bước thiết lập để kết nối website của bạn với Google Search Console.

    Bước 1: Truy cập vào https://search.google.com/search-console/ và thực hiện đăng nhập tài khoản

    AY5ILlUNljbN2yNoQ2WI5aWil877dXIIcFE3CFfs

    Bước 2: Thêm địa chỉ trang web của bạn vào Tiền tố URL sau đó nhấn tiếp tục

    lPRIxIvIf-PsfmckExLN3PpyjKeCO868AWIPn2fY

    Bước 3: Nếu bạn đã có liên kết với Google Analytics thì việc liên kết với Google Search trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    DAz6UxLnnx_6MmvK3ZD34IibR_3okk7icdhBgsJK

    Cách sử dụng

    Thêm sitemap vào Google Search Console

    Truy cập vào sơ đồ trang web ⇒ thêm sitemap của web bạn vào việc này giúp cho google thấy được web bạn có sitemap cụ thể và việc index của trang web cũng trở nên nhanh chóng hơn. 

    Liên quan: Cách khai báo sitemap đến Google.

    Zs0h10ZCdDls7QL8ekUze9YN0ebcQd9BuNjYQRNo

    Lập chỉ mục trang (index)

    Báo cáo lập chỉ mục cho bạn biết những URL nào Google đã cố gắng lập chỉ mục để hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

    Nếu website là một trong mới thì việc Google lập chỉ mục chưa có dữ liệu là điều bình thường, bởi việc này cần có thời gian để Google Bot đọc dữ liệu của bạn.

    HniWAtenW1snq6G02jIMzx0QfauXzhOxYxrs_cKt

    Nếu trang web của bạn có những URL chưa lập chỉ mục thì bạn có thể yêu cầu lập chỉ mục cho những URL bạn cần index.

    xSDxV3crHnN64co5WoeFe-I13Li5OSCbSFN_QdHR

    Bạn có thể lấy thông tin gì từ Google Search Console?

    Sau khi trang web của bạn được thêm vào Google Search Console, bạn có thể xem rất nhiều thông tin về trang web của mình. Khi bạn đăng nhập, bạn vào phần tổng quan. Tại đây bạn có thể xem những thông tin quan trọng nhất một cách rõ ràng và nhanh chóng.

    Bạn có thể nhanh chóng xem có lỗi thu thập thông tin nào, hiệu suất của trang web của bạn và (các) sơ đồ trang web nào đã được gửi và xử lý.

    Ở bên trái, bạn có thể vào ‘Thành tích’. Ở đó bạn sẽ thấy tổng quan về cách trang web của bạn đang hoạt động trong kết quả tìm kiếm. Bạn thấy các tìm kiếm, số lần nhấp, lượt xem, tỷ lệ nhấp (CTR) và những tìm kiếm mà trang web của bạn có thể được tìm thấy.

    Các bộ lọc ở đầu trang cho phép bạn điều chỉnh kết quả theo vị trí, ngày tháng, loại tìm kiếm, v.v. Dữ liệu này rất quan trọng để hiểu rõ hơn về tác động của việc bạn làm SEO của bạn như thế nào.

    mr_Sl2fGOhJzVRqiWAPF3j6KALkcMAZo5mAbSOwE

    Một lời giải thích ngắn gọn về các bộ phận:

    Số lần nhấp:  đã có bao nhiêu lần nhấp từ kết quả tìm kiếm đến trang web của bạn?

    Số lần hiển thị: cho biết người tìm kiếm đã xem bao nhiêu kết quả tìm kiếm.

    CTR: tỷ lệ nhấp là một con số nổi tiếng nếu nó đúng. Số lần nhấp chia cho số lượt xem.

    Vị trí:  cung cấp cho bạn vị trí trung bình trong kết quả tìm kiếm. Lưu ý: Kết quả tìm kiếm khác nhau tùy theo thành phố. Vì vậy, nó không phải là một giá trị tuyệt đối.

    Đây là 4 phần chính. Có một vài mục bổ sung có sẵn trong các tab:

    Truy vấn tìm kiếm:  Các cụm từ tìm kiếm mà khách truy cập vào trang web của bạn đã sử dụng để đến trang web của bạn.

    Trang: Hiển thị trang nào đã xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

    Quốc gia: hiển thị các tìm kiếm đến từ quốc gia nào.

    Thiết bị: Hiển thị tìm kiếm được thực hiện trên thiết bị nào.

    Định dạng tìm kiếm:  Hiển thị loại tìm kiếm mà khách truy cập đã sử dụng: tìm kiếm trên web, tìm kiếm video, tìm kiếm hình ảnh hoặc bất kỳ loại tìm kiếm nào khác.

    Ngày:  cho biết có bao nhiêu hiển thị và nhấp chuột đã có mỗi ngày.

    Phần kết:

    Ngoài những các cách sử dụng trên ra còn có trải nghiệm, mua sắm, các tính năng nâng cao hay là liên kết bên ngoài, bên trong.

    Thì đây cũng là một công cụ không thể thiếu trong quá trình SEO tổng thể được nên các bạn nên đăng ký trải nghiệm nhiều để cảm nhận những lợi ích mà nó mang lại


  5. Google Search Console là công cụ gì?

    Nó là một công cụ miễn phí của Google cho phép bạn kiểm tra và tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm. 

    Ví dụ, cụm từ khóa tìm kiếm nào mà mọi người sử dụng để tìm trang web của bạn, lưu lượng truy cập bạn nhận được từ các công cụ tìm kiếm và liệu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào với trang web của bạn ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm hay không.

    Công cụ này và Google Analytics là thứ mà các SEOer không thể thiếu trong quá trình thực hiện SEO tổng thể.

    Lợi ích

    Xác minh rằng Google có thể lập chỉ mục (index) đúng nội dung trang web của bạn.

    Theo dõi hiệu suất tìm kiếm.

    Theo dõi các URL của trang web

    Giám sát các vấn đề thư rác.

    Tìm hiểu cách Google nhìn thấy trang web của bạn.

    3 bước thiết lập Google Search Console

    Để mà sử dụng công cụ này được thì chúng ta còn trải qua 3 bước thiết lập để kết nối website của bạn với Google Search Console.

    Bước 1: Truy cập vào https://search.google.com/search-console/ và thực hiện đăng nhập tài khoản

    AY5ILlUNljbN2yNoQ2WI5aWil877dXIIcFE3CFfs

    Bước 2: Thêm địa chỉ trang web của bạn vào Tiền tố URL sau đó nhấn tiếp tục

    lPRIxIvIf-PsfmckExLN3PpyjKeCO868AWIPn2fY

    Bước 3: Nếu bạn đã có liên kết với Google Analytics thì việc liên kết với Google Search trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    DAz6UxLnnx_6MmvK3ZD34IibR_3okk7icdhBgsJK

    Cách sử dụng

    Thêm sitemap vào Google Search Console

    Truy cập vào sơ đồ trang web ⇒ thêm sitemap của web bạn vào việc này giúp cho google thấy được web bạn có sitemap cụ thể và việc index của trang web cũng trở nên nhanh chóng hơn. 

    Liên quan: Cách khai báo sitemap đến Google.

    Zs0h10ZCdDls7QL8ekUze9YN0ebcQd9BuNjYQRNo

    Lập chỉ mục trang (index)

    Báo cáo lập chỉ mục cho bạn biết những URL nào Google đã cố gắng lập chỉ mục để hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

    Nếu website là một trong mới thì việc Google lập chỉ mục chưa có dữ liệu là điều bình thường, bởi việc này cần có thời gian để Google Bot đọc dữ liệu của bạn.

    HniWAtenW1snq6G02jIMzx0QfauXzhOxYxrs_cKt

    Nếu trang web của bạn có những URL chưa lập chỉ mục thì bạn có thể yêu cầu lập chỉ mục cho những URL bạn cần index.

    xSDxV3crHnN64co5WoeFe-I13Li5OSCbSFN_QdHR

    Bạn có thể lấy thông tin gì từ Google Search Console?

    Sau khi trang web của bạn được thêm vào Google Search Console, bạn có thể xem rất nhiều thông tin về trang web của mình. Khi bạn đăng nhập, bạn vào phần tổng quan. Tại đây bạn có thể xem những thông tin quan trọng nhất một cách rõ ràng và nhanh chóng.

    Bạn có thể nhanh chóng xem có lỗi thu thập thông tin nào, hiệu suất của trang web của bạn và (các) sơ đồ trang web nào đã được gửi và xử lý.

    Ở bên trái, bạn có thể vào ‘Thành tích’. Ở đó bạn sẽ thấy tổng quan về cách trang web của bạn đang hoạt động trong kết quả tìm kiếm. Bạn thấy các tìm kiếm, số lần nhấp, lượt xem, tỷ lệ nhấp (CTR) và những tìm kiếm mà trang web của bạn có thể được tìm thấy.

    Các bộ lọc ở đầu trang cho phép bạn điều chỉnh kết quả theo vị trí, ngày tháng, loại tìm kiếm, v.v. Dữ liệu này rất quan trọng để hiểu rõ hơn về tác động của việc bạn làm SEO của bạn như thế nào.

    mr_Sl2fGOhJzVRqiWAPF3j6KALkcMAZo5mAbSOwE

    Một lời giải thích ngắn gọn về các bộ phận:

    Số lần nhấp:  đã có bao nhiêu lần nhấp từ kết quả tìm kiếm đến trang web của bạn?

    Số lần hiển thị: cho biết người tìm kiếm đã xem bao nhiêu kết quả tìm kiếm.

    CTR: tỷ lệ nhấp là một con số nổi tiếng nếu nó đúng. Số lần nhấp chia cho số lượt xem.

    Vị trí:  cung cấp cho bạn vị trí trung bình trong kết quả tìm kiếm. Lưu ý: Kết quả tìm kiếm khác nhau tùy theo thành phố. Vì vậy, nó không phải là một giá trị tuyệt đối.

    Đây là 4 phần chính. Có một vài mục bổ sung có sẵn trong các tab:

    Truy vấn tìm kiếm:  Các cụm từ tìm kiếm mà khách truy cập vào trang web của bạn đã sử dụng để đến trang web của bạn.

    Trang: Hiển thị trang nào đã xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

    Quốc gia: hiển thị các tìm kiếm đến từ quốc gia nào.

    Thiết bị: Hiển thị tìm kiếm được thực hiện trên thiết bị nào.

    Định dạng tìm kiếm:  Hiển thị loại tìm kiếm mà khách truy cập đã sử dụng: tìm kiếm trên web, tìm kiếm video, tìm kiếm hình ảnh hoặc bất kỳ loại tìm kiếm nào khác.

    Ngày:  cho biết có bao nhiêu hiển thị và nhấp chuột đã có mỗi ngày.

    Phần kết:

    Ngoài những các cách sử dụng trên ra còn có trải nghiệm, mua sắm, các tính năng nâng cao hay là liên kết bên ngoài, bên trong.

    Thì đây cũng là một công cụ không thể thiếu trong quá trình SEO tổng thể được nên các bạn nên đăng ký trải nghiệm nhiều để cảm nhận những lợi ích mà nó mang lại


  6. Google Search Console là công cụ gì?

    Nó là một công cụ miễn phí của Google cho phép bạn kiểm tra và tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm. 

    Ví dụ, cụm từ khóa tìm kiếm nào mà mọi người sử dụng để tìm trang web của bạn, lưu lượng truy cập bạn nhận được từ các công cụ tìm kiếm và liệu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào với trang web của bạn ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm hay không.

    Công cụ này và Google Analytics là thứ mà các SEOer không thể thiếu trong quá trình thực hiện SEO tổng thể.

    Lợi ích

    Xác minh rằng Google có thể lập chỉ mục (index) đúng nội dung trang web của bạn.

    Theo dõi hiệu suất tìm kiếm.

    Theo dõi các URL của trang web

    Giám sát các vấn đề thư rác.

    Tìm hiểu cách Google nhìn thấy trang web của bạn.

    3 bước thiết lập Google Search Console

    Để mà sử dụng công cụ này được thì chúng ta còn trải qua 3 bước thiết lập để kết nối website của bạn với Google Search Console.

    Bước 1: Truy cập vào https://search.google.com/search-console/ và thực hiện đăng nhập tài khoản

    Bước 2: Thêm địa chỉ trang web của bạn vào Tiền tố URL sau đó nhấn tiếp tục

    Bước 3: Nếu bạn đã có liên kết với Google Analytics thì việc liên kết với Google Search trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Cách sử dụng

    Thêm sitemap vào Google Search Console

    Truy cập vào sơ đồ trang web ⇒ thêm sitemap của web bạn vào việc này giúp cho google thấy được web bạn có sitemap cụ thể và việc index của trang web cũng trở nên nhanh chóng hơn. 

    Liên quan: Cách khai báo sitemap đến Google

    Lập chỉ mục trang (index)

    Báo cáo lập chỉ mục cho bạn biết những URL nào Google đã cố gắng lập chỉ mục để hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

    Nếu website là một trong mới thì việc Google lập chỉ mục chưa có dữ liệu là điều bình thường, bởi việc này cần có thời gian để Google Bot đọc dữ liệu của bạn.

    Nếu trang web của bạn có những URL chưa lập chỉ mục thì bạn có thể yêu cầu lập chỉ mục cho những URL bạn cần index.

    Bạn có thể lấy thông tin gì từ Google Search Console?

    Sau khi trang web của bạn được thêm vào Google Search Console, bạn có thể xem rất nhiều thông tin về trang web của mình. Khi bạn đăng nhập, bạn vào phần tổng quan. Tại đây bạn có thể xem những thông tin quan trọng nhất một cách rõ ràng và nhanh chóng.

    Bạn có thể nhanh chóng xem có lỗi thu thập thông tin nào, hiệu suất của trang web của bạn và (các) sơ đồ trang web nào đã được gửi và xử lý.

    Ở bên trái, bạn có thể vào ‘Thành tích’. Ở đó bạn sẽ thấy tổng quan về cách trang web của bạn đang hoạt động trong kết quả tìm kiếm. Bạn thấy các tìm kiếm, số lần nhấp, lượt xem, tỷ lệ nhấp (CTR) và những tìm kiếm mà trang web của bạn có thể được tìm thấy.

    Các bộ lọc ở đầu trang cho phép bạn điều chỉnh kết quả theo vị trí, ngày tháng, loại tìm kiếm, v.v. Dữ liệu này rất quan trọng để hiểu rõ hơn về tác động của việc bạn làm SEO của bạn như thế nào.

    Một lời giải thích ngắn gọn về các bộ phận:

    Số lần nhấp:  đã có bao nhiêu lần nhấp từ kết quả tìm kiếm đến trang web của bạn?

    Số lần hiển thị: cho biết người tìm kiếm đã xem bao nhiêu kết quả tìm kiếm.

    CTR: tỷ lệ nhấp là một con số nổi tiếng nếu nó đúng. Số lần nhấp chia cho số lượt xem.

    Vị trí:  cung cấp cho bạn vị trí trung bình trong kết quả tìm kiếm. Lưu ý: Kết quả tìm kiếm khác nhau tùy theo thành phố. Vì vậy, nó không phải là một giá trị tuyệt đối.

    Đây là 4 phần chính. Có một vài mục bổ sung có sẵn trong các tab:

    Truy vấn tìm kiếm:  Các cụm từ tìm kiếm mà khách truy cập vào trang web của bạn đã sử dụng để đến trang web của bạn.

    Trang: Hiển thị trang nào đã xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

    Quốc gia: hiển thị các tìm kiếm đến từ quốc gia nào.

    Thiết bị: Hiển thị tìm kiếm được thực hiện trên thiết bị nào.

    Định dạng tìm kiếm:  Hiển thị loại tìm kiếm mà khách truy cập đã sử dụng: tìm kiếm trên web, tìm kiếm video, tìm kiếm hình ảnh hoặc bất kỳ loại tìm kiếm nào khác.

    Ngày:  cho biết có bao nhiêu hiển thị và nhấp chuột đã có mỗi ngày.

    Phần kết:

    Ngoài những các cách sử dụng trên ra còn có trải nghiệm, mua sắm, các tính năng nâng cao hay là liên kết bên ngoài, bên trong.

    Thì đây cũng là một công cụ không thể thiếu trong quá trình SEO tổng thể được nên các bạn nên đăng ký trải nghiệm nhiều để cảm nhận những lợi ích mà nó mang lại


  7. HỖ TRỢ VÀ CAM KẾT

    Vị trí: cam kết trang nhất Google (vị trí tự nhiên từ 1 - 10)

    Thời gian thực hiện: 6 tháng (3 tháng tối ưu website on site và on page , 3 tháng thực hiện SEO). Tùy nội dung website, từ khóa cụ thể, tính cạnh từ khoá của Quý công ty mà kỹ thuật sẽ đánh giá lại thời gian lên Top.

    Cơ chế thu phí: phụ thuộc vào số lượng từ khóa thực hiệu SEO

    Đặc biệt: Thay đổi layout website cũ sang layout mới, hoặc domain cũ sang domain mới giữ nguyên vị trí trên Google. 

    Chi phí làm lại website dao động từ thấp nhất là 3,500,000đ (đã bao gồm giữ nội dung tin tức, sản phẩm). Tuỳ vào chức năng và yêu cầu như thế nào!.

    CHI PHÍ SEO TỔNG THỂ ĐƯỢC TÍNH THEO TỪNG TỪ KHOÁ

     

    Dưới đây là bảng báo giá seo tổng thể

    Dao động duy trì từ khoá : từ 10,000 vnđ đến 30,000 vnđ/1 từ khoá [x] số ngày từ khóa hiển thị trên top.

    Chi phí đẩy hàng tháng : từ 180,000 vnđ đến 590,000 vnđ / 1 từ khoá

    CAM KẾT DỊCH VỤ LÀM SEO TẠI THUONGHIEUVIET

    SEO Hiệu Quả - SEO An Toàn – SEO Bền Vững

    Liên hệ nhận BẢNG BÁO GIÁ SEO TỔNG THỂ WEBSITE

    Gọi : 0911.165.166

    CÁC CÔNG VIỆC PHẢI LÀM SEO TỔNG THỂ WEBSITE DO THUONGHIEUVIET THỰC HIỆN:

    I - PHÂN TÍCH MÃ NGUỒN VÀ LẬP TRÌNH TỐI ƯU TỔNG THỂ WEBSITE

    1. Phân tích mã nguồn để lập trình tối ưu tổng thể website.

    Giúp Khách hàng thấy rõ hiện trạng website của mình. THV sẽ căn cứ kết quả phân tích để lập trình tối ưu tổng thể website.

    2. Tạo và cập nhật sitemap.

    Như một bản đồ của website, giúp robot Google tìm và lưu trữ thông tin nhanh hơn.

    3. Tạo và cập nhật file Robot.txt

    Giúp chúng ta quản lý thông tin nào cần được Google cập nhật, thông tin nào sẽ chặn không cho Google cập nhật .

    4. Cài đặt công cụ Google analytics

    Là công cụ của Google giúp theo dõi, duy trì và khắc phục sự cố liên quan đến sự hiện diện của trang web của người dùng trong kết quả tìm kiếm của Google.

    5. Cài đặt công cụ Google Search Console

    Là công cụ của Google giúp theo dõi, duy trì và khắc phục sự cố liên quan đến sự hiện diện của trang web của người dùng trong kết quả tìm kiếm của Google.

    6. Cài đặt Google Maps

    Giúp đưa thông tin địa chỉ doanh nghiệp lên Google Map mà không cần truy cập vào website của người dùng.

    7. Kiểm tra và gỡ bỏ liên kết ngoài

    Liên kết ngoài là các liên kết từ website Khách hàng hướng đến các website khác. Gỡ bỏ các liên kết ngoài đến các website chất lượng thấp giúp website không bị giảm chất lượng

    8. Lập trình tối ưu tốc độ website.

    Cải thiện tốc độ website dựa theo các khuyến nghị từ Google insights từ đó tăng trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ mua hàng trên website

    9. Cài đặt Canonical trên website .

    Giúp ngăn chặn vấn đề trùng lặp nội dung của một website.

    10. Lập trình chuyển hướng domain

    Giúp Google nhận dạng website là duy nhất

    11. Tạo và chỉnh sửa URL theo tiêu chuẩn của Google .

    Tạo và tối ưu đường dẫn (URL) theo tiêu chuẩn của Google.

    12. Tạo và chèn thẻ tiêu đề (Title) .

    Tạo và tối ưu theo tiêu chuẩn của Google giúp Google và người dùng đọc hiểu nội dung tiêu đề của mỗi trang trên website

    13. Tạo và tối ưu thẻ mô tả (Meta Description) .

    Tạo và tối ưu theo tiêu chuẩn của Google giúp Google và người dùng đọc hiểu nội dung mô tả ngắn của mỗi trang trên website

    14. Tạo và tối ưu thẻ Heading .

    Tạo và tối ưu theo tiêu chuẩn của Google giúp Google và người dùng hiểu được các nội dung chính được nhấn mạnh trên 1 trang

    15. Tạo Favicon .

    Tạo và lập trình để thêm biểu tượng nhận diện thương hiệu trước tiêu đề trên thanh tiêu đề của trình duyệt website.

    16. Lập trình nhúng code language  .

    Giúp Google nhận dạng được ngôn ngữ chính của website từ đó hướng kết quả đến người dùng phù hợp 

    17. Lập trình nhúng code location .

    Giúp Google nhận dạng vị trí địa lý nơi bạn cung cấp sản phẩm dịch vụ từ đó hướng kết quả đến người dùng gần nhất

    18. Lập trình xử lý liên kết gãy .

    Giúp tăng trải nghiệm người dùng và làm quá trình Google cập nhật website không bị gián đoạn.

    19. Lập trình tối ưu liên kết nội bộ .

    Xây dựng và lập trình tối ưu liên kết nội bộ giúp chúng ta dẫn lối khách hàng đến các trang đích làm tăng khả năng bán hàng và tăng chất lượng trang đích.

    20. Kiểm tra, thông báo và đưa phương án khắc phục khi website bị hack

    Khi website đã có thứ hạng tốt trên Google thì khả năng sẽ bị các đối thủ thực hiện các hành động không tốt đến website, có thể bị hack. Kiểm tra, có thông báo kịp thời và đưa ra đề xuất giải pháp khắc phục phù hợp để công việc kinh doanh không bị gián đoạn.

    21. Bảo trì và lập trình tối ưu lại website định kỳ.

    Google thay đổi thuật toán liên tục khiến công việc làm tối ưu sẽ phải diễn ra liên tục. Việc kiểm tra định kỳ giúp phát hiện kịp thời sự thay đổi thuật toán Google và từ đó phối hợp xử lý nhanh theo yêu cầu của Google để website không bị đưa vào danh sách theo dõi đặc biệt, hạn chế tối đa tình trạng bị Google phạt.

    22. Lập trình tối ưu nội dung trùng lặp

    Thực hiện lập trình tối ưu đối với những nội dung sao chép từ website khác, gỡ bỏ hoặc chỉnh sửa những nội dung trùng lặp nhiều giúp website không bị giảm chất lượng phù hợp với thuật toán Google

    23. Lập trình tối ưu nội dung sao chép

    Thực hiện lập trình tối ưu đối với những nội dung sao chép từ website khác, gỡ bỏ hoặc chỉnh sửa nội dung sao chép nhiều giúp website không bị giảm chất lượng phù hợp với thuật toán Google

    24. Lập trình tối ưu cấu trúc thể hiện nội dung trên website

    Kiểm tra các nội dung quan trọng nhưng có chất lượng nội dung chưa tốt, lập trình tối ưu lại về nội dung, cấu trúc thể hiện nội dung có giá trị với người dùng về cả tính chất và cảm nhận.

    25. Lập trình tối ưu nội dung bị báo cáo vi phạm bản quyền nội dung DMCA

    Thực hiện lập trình tối ưu đối với những nội dung bị vi phạm bản quyền DMCA, gỡ bỏ, chỉnh sửa, hoặc viết mới thay thế đối với những trang có chứa nội dung vi phạm bản quyền nội dung từ DMCA. Sau đó thông báo đến DMCA để gỡ thông báo vi phạm. 

    26. Phân tích mã nguồn lựa chọn trang đích

    Trang đích là trang được lựa chọn để điều hướng khách hàng truy cập vào khi họ tìm kiếm từ khóa tương ứng trên Google

    II - LẬP TRÌNH TỐI ƯU TRANG ĐÍCH

    27. Lập trình tối ưu nội dung và cấu trúc thể hiện nội dung trên website.

    Cấu trúc thể hiện nội dung trên trang đích không những phải đề cập trọng tâm đến sản phẩm dịch vụ cần quảng bá mà còn tuân thủ các yêu cầu từ thuật toán Google.

    28. Hỗ trợ theo dõi cấu trúc thể hiện nội dung trên trang đích, cập nhật, lập trình tối ưu kịp thời.

    Cấu trúc thể hiện nội dung trên trang đích sau khi được lập trình tối ưu cần theo dõi để cập nhật bổ sung khi có yêu cầu từ Khách hàng và sự thay đổi thuật toán của Google.

    29. Tạo và lập trình chỉnh sửa thẻ tiêu đề (Title)

    Thực hiện lập trình tối ưu thẻ tiêu đề theo tiêu chuẩn của Google và theo đúng hành vi tìm kiếm của Khách hàng trên trang đích.

    30. Tạo và lập trình tối ưu thẻ mô tả (Meta Description)

    Thực hiện lập trình tối ưu thẻ mô tả theo tiêu chuẩn của Google và theo đúng hành vi tìm kiếm của Khách hàng trên trang đích

    31. Tạo và lập trình tối ưu URL

    Lập trình tối ưu URL thân thiện theo tiêu chuẩn của Google và phù hợp với từ khóa trên trang đích

    32. Tạo và lập trình tối ưu heading.

    Lập trình tối ưu thẻ heading theo tiêu chuẩn của Google và phù hợp với từ khóa trên trang đích

    33. Tạo và lập trình tối ưu hình ảnh.

    Thực hiện lập trình tối ưu hình ảnh khi đưa lên trang đích theo tiêu chuẩn của Google trên trang đích III LẬP TRÌNH XÂY DỰNG TÀI NGUYÊN PHỤC VỤ LIÊN KẾT WEBSITE

    III - LẬP TRÌNH XÂY DỰNG TÀI NGUYÊN PHỤC VỤ LIÊN KẾT WEBSITE

    34. Lập trình xây dựng tài nguyên website để phục vụ cho việc hỗ trợ liên kết website.

    Căn cứ trên kế hoạch phát triển tài nguyên để tiến hành xây dựng đúng chất lượng và đủ số lượng đáp ứng trong quá trình tối ưu .

    35. Lập trình tạo liên kết nội bộ .

    Phân tích và chọn lựa các nội dung có giá trị trên website để tiến hành tạo liên kết nội bộ hướng về trang đích nhằm đẩy mạnh chất lượng trang đích

    36. Lập trình tạo liên kết website .

    Liên kết website góp phần tăng độ mạnh của website, tăng độ uy tín, tăng thứ hạng của website và của trang đích

×