Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

lythanhtoan

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    91
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi lythanhtoan


  1. Mình có 2 thắc mắc về lệnh Refedit:

    1/ Sau khi dùng lệnh nó hiện ra cái bảng mà sao khung Preview lại ko thấy xuất hiện block?

    20693_1111111.jpg

     

    2/hiện ra cái bảng như ở trên xong minh bấm OK rùi chỉnh sửa block bình thường khi save Reference Edits thì nó biến mất tiêu luôn, đây là file em nó, mong các bạn chỉ giúp mình với.

     

    http://www.cadviet.com/upfiles/3/20693_hoi_bai.rar


  2. mình đang khai triển cái vệ sinh, có cái bồn cầu mà nó nằm xéo, nên khi cắt xong mình ko bít vẽ sao cho nó chính xác được, tìm trong thư viện toàn là chiếu đứng , chiếu bằng, chiếu cạnh trực diện,đây cũng là bài tập mình đang làm , chưa có kinh nghiệm nhiều , mình gửi cái file cad lên mong anh em giúp đỡ cho, thanks!

     

    http://www.mediafire.com/?7eyto73zsjglgpb

    đây là mail của mình, leeasin@gmail.com


  3. mình có 2 thắc mắc mong các bạn chỉ giúp

    thứ 1: mình có 3 nét vẽ chồng lên nhau, bề dày 3 nét vẽ khác nhau, cho mình hỏi khi đem đi in, có phải nét nào dày hơn thì sẽ thể hiện trên giấy in cho dù nét đó nằm dưới 2 nét còn lại? còn 2 nét có bề dày như nhau thì in ra cũng là 1 nét đó phải ko?

     

    thứ 2: khi mình kết thúc lệnh mình thường hay nhấn enter để kết thúc , nhưng mình thấy có bạn ko nhấn enter mà nhấn chuột phải cũng kết thúc luôn, ko biết vào phần nào chỉnh để được như thế?

     

    mong các bạn chỉ giúp mình, thanks you!


  4. thông số cho chính xác ví dụ như nếu muốn bao quanh đường tròn thì có bán kính hay đường kính chính xác, còn hình chữ nhật thì ví dụ mình muốn hình vuông 200x200 chẳng hạn, ko biết lệnh này nó có làm được điều đó ko? mình voc qoài nhưng ko làm được, mong bạn giúp đỡ vì mình thấy lệnh này rất tiện lợi.

×