Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

hvn8006

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    44
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi hvn8006


  1. Trúớc đây mình hay sử dụng phím shift trái kết hợp với chuột để vẽ các đường vuông góc (thay vì nhấn F8, F3 gì đó). Nhưng từ lúc sử dụng Cad trên nền win 8 (64 bit) thì chế độ này không sử dụng được nữa (win XP bàn 32bit  thì không bị). Cad trong win XP là Cad 2014 bản 32 bit, còn Cad trong win 8 là Cad 2014 bản 64bit.

    Các bạn nào biết cách khắc phục xin chỉ giúp giùm mình. Cảm ơn cả nhà

    Thay vì sử dụng Shirt bạn thử gõ PER hoặc END hoặc MID ... xem thế nào.


  2. bài này em đọc cũng đã lâu rồi. Chính từ những kiến thức cơ bản đọc được từ bài viết này và những kiến thức học từ trang giaiphapexcel.com mà bây giờ em đã có một vốn kiến thức kha khá về vba rùi. Nhưng cũng chưa có thời gian để nghiên cứu món VBA trong Autocad được mong mọi nguwoif cùng học và phát triển. Thanks


  3. Tuỳ thuộc vào hình dạng và kích thước của mặt bằng mà kết luận điều này. Trong mặt bằng hình chữ nhật và lưới cột đều thì phương gió nguy hiểm nhất là phương cạnh ngắn. Với mặt bằng phức tạp chằng hạn chữ L đều cạnh thì cần xét thêm phương 45 độ.

    Nói chung chưa thể kết luận ngay được phương nào là phương nguy hiểm nhất bởi cần phải căn cứ vào độ cứng của công trình theo các phương. Do đó luôn phải khai báo tất cả các trường hợp tải và tổ hợp tải trọng để tìm ra tổ hợp bất lợi nhất!

    Anh Jin cho em hỏi. Trong Sap hoặc Etab mình chất tải gió theo góc 45 độ thì làm thế nào vậy. Em cũng chưa hiểu rõ. Anh có vd nào về chất tải gió theo góc 45 độ cho em xin tham khảo. được biết anh Jin rất giỏi về Ứng dụng Excel, anh có tài liệu nào học Macro hoặc VBA thì up cho em xin jùm nữa. Em xin cảm ơn


  4. Theo kinh nghiệm của mình:

     

    1- Định nét cho nét in

     

    Nét cắt: 0.4

     

    Nét thường: 0.2

     

    Nét Dim và nét trục: 0.1

     

    Nét Hatch: 0.05

     

    2- Bạn chỉnh setting trong máy in khổ lớn.

    Anh ơi. thế trong bản vẽ mà có thép thì mình đặt khoảng bao nhiêu hả anh. Cả tường bao nữa?

    À mà cho em hỏi luôn là. Khi vẽ mình đặt nét trong layout rồi. Khi in mình đặt nữa thì bản vẽ in nó sẽ theo nét nào hả anh?


  5. Có ai thường xuyên in bản vẽ A1 bản vẽ xây dựng& kiến trúc cho em hỏi.

    1,Các nét vẽ đặt bao nhiêu cho hợp lý?

    2,Em có in bản vẽ A1 nhưng không hiểu tại sao khi mình preview thì thấy nó đầy khổ giấy. Vậy mà khi in ra nó lại nhỏ hơn khổ giấy được in. Lại phải xén đi mất một ít. Kiểm tra đi kiểm tra lại vẫn thây như thế


  6. Em có con bệnh rất kì lạ mà cài đi cài lại Cad rùi mà không được ?

    Các huynh đài nào đã gặp trường hợp này thì chỉ giáo giúp em được không ?

    Visit My Website

    em cũng bị lỗi như thế này. cứ cài đi cài lại mà không được, Trên diễn đàn này ai biết thì chỉ giúp em xem giải quyết vấn đề này thế nào? cứ khi nào e dùng lênh LA thì lại bị out khỏi cad ngay loi "La"


  7. File acad.lsp của bạn là file virus (gỡ bỏ file đó đi và quét virus là sử dụng bình thường)

    Hic hic giá mà cái gì em cũng biết thì đâu đến nỗi phải hỏi nhiều thế này! em có remove đi cài lại rồi cài lại, cũng tìm xóa hết mấy cái file đó đi rồi, Nhưng cứ khi nào mở bản vẽ ra là sau đó nó lại hiện ra!!!! không biết phải làm thế nào nữa


  8. Mình mở vẫn làm bình thường mà bạn, đâu có vấn đề gì?

    Có thể là do virus Cad gây nên. Gửi bạn 2 chương trình diệt virus

    1. Antivir (cập nhật được, rất hiệu quả). Cài đặt bình thường

    2. CVAV (của Anh Hoành). Cái này bạn copy vào support của Cad

    Đây: http://www.mediafire.com/?sharekey=4cccb63...a4ac78345cbe4ce

    anh ơi em có có down cái lisp diệt virus về rồi. nhưng vẫn không diệt được, mặc dù em đã remove cài lại rồi mà vẫn như thế. Nếu không được có lẽ phải cài lại win mất. Em có cái file nầy không biết có phải không, nhưng cứ up nên để anh nào biết thì chỉ giúp cho em acad.lsp


  9. Mình download về và Move thử..... thấy vẫn được chứ có sao đâu. Như vậy nguyên nhân không phải do bản vẽ mà là do cái máy tính của bạn. Chắc chắn nó đã bị dính virus rồi. Bạn dùng AVAST AntivirusPro mà Update rồi quét. Hiểu quả lắm đấy ! :cheers:

    Anh ơi có cái AVAST AntivirusPro thì cho em đường link down về dùng thử với. Chứ em tìm trên diền đàn mà không thấy.Tìm hết các topic thì đến bao giờ ạ!!!!


  10. Y chang mình, nhà mình dv in, không biết bị virut hay zì mà mnấy thánng nay cứ move thì nó tự copy, edit text thì nó hịên lên bản notepad tè le hột dưa. Diệt virut thì ổn định đc vài ngày bị tiếp. Chán nãn, có cao nhân nào giúp đở xin cám ơn.

    đúng rồi đó. cái text nó cứ hiện ra notepad. Không làm thế nào mà vẽ ra được

    đây là link bản file cad của em nè:file cad


  11. em có môt bản vẽ của 1người bạn gửi cho để vẽ tiếp vào phần của mình ở trong đó, nhưng khi mở file cad đó ra thì lại hiện ra dòng chữ tàu, sau đó vẫn vào cad vẽ bình thường. Thế nhưng khi em dùng lệnh move thì toàn bộ những phần được chọn lại được copy chứ không phải move nữa. ai có bị trường hợp như thế này thì giúp em với. em xin chân thành cảm ơn!!!!


  12. cảm ơn các anh chị đã chỉ bảo!!! e đã shared được máy in rồi àh. Nhưng còn một việc nữa muốn hỏi xem là có anh nào dùng máy in canon không giúp em với!!!! Em có một con canon 2900 đang in bình thường, nhưng có mỗi một tội là muốn in 2 trang vào 1 tờ giấy có được không ạ, muốn in được thì phải vào chỗ nào ạ!!!!! Mong các anh chị chỉ bảo cho!!! thanks cadviet


  13. Trong văn phòng có 3 máy tính đặt ở 3 phòng khác nhau có sử dụng chung máy in, và sử dụng internet. Một máy có máy in. Các bác làm ơn cho em hỏi là làm cách nào để 2 máy còn lại cũng sử dụng được máy in( em có nghe nói là sử dụng chức năng share Printer nhưng cụ thể như thế nào thì không biết). Em lên diễn đàn mong rằng những ai gặp trường hợp như em thì bớt chút thời gian hướng dẫn giùm em. Rất mong được chỉ bảo cụ thể. Em xin chân thành cảm ơn!!!!!

×