Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

pdc

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    39
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Ngày trúng

    2

Bài đăng được đăng bởi pdc


  1. Em qua 1 thời gian nghiên cứu, học tập về max nên giờ có một số tư liệu về max, Vray (khoảng gần 100G) : Model; map; VL; tài liệu học Max, Vray.

    Mọi người ai cần cái gì cứ yêu cầu nhé, em sẽ cố gắng đáp ứng (càng cụ thể càng tốt nhé, đỡ tội thằng em tìm :lol: ). Nếu tìm kô ra là em ỉm đấy! He he!

    Tinh thần chiến đấu cao. Có jì em kêu bác nhé. À bác có model áo dài hay áo cưới không?


  2. Bài này tương quan chính phụ còn chưa đạt. Đại ca tham nhiều chi tiết nhỏ quá nên bài bị vụn (nhất là hệ thống đèn trần đó ạ). Nên bố trí thêm các diện lớn, nhấn mạnh thêm chính phụ để tạo điểm hút tầm nhìn của khách hàng vào cái mình đang trưng bày.

    Theo em thì làm nội thất Showroom không phải là show (cái)room mà là show món hàng trong cái room đó.

    Có thiển ý đóng góp, có gì sai bỏ quá cho ạ!

    Okie. Em xin ghi nhận ...đồ án sv năm 2 mà. Còn nhiều thiếu sót lắm.


  3. Tấm kính mặt hông của khối giửa hình như bị lỗi rồi bác ơi, em xin đóng góp vài ý kiến sau:

    - Các chi tiết bên trái (như màn hình, ti vi..) chưa nổi vì phong bên trong không thể hiện được bóng của nó, chỉ cần phớt nhẹ ít bóng đổ là nó nổi ngay, thường người ta ốp thủy phong sau này. (Hình như bác dùng Vray light)

    - Nền gạch cho tông xám trắng bóng kính luôn đi bác

    - Vật liệu alu của bác chưa lên được.

    Tổng thể nhìn đẹp.

    Oài. bác tinh thật. Rất cảm ơn, mong học hỏi ở các bác :lol:


  4. "15 mB cơ" nghĩa là sao? bạn nói đến dung lượng lớn á? Nếu vấy, bạn cứ up lên thằng www.rapidshare.com để. ADMIN sẽ down về và up lại lên kho dữ liệu của cadviet sau. ok?

    Nhưng mà em không có tài khoản trong đó có upload được không anh? chỉ em cách nhé! Còn RC3max9-64bit thì vẫn giải nén bthường mà, đâu có lỗi jì đâu. Dung lượng 19MB.


  5. Đồ án đẹp đấy nhưng theo tớ thấy còn vài chỗ chưa ổn lắm:

    -Về không gian kết thúc của hành lang hơi đột ngột cảm giác chưa sâu, chưa đủ sướng. Các tủ trưng bày bên dưới tạo khoảng cách hơi xa so với tranh cho người đứng xem(phía bên phải pc), hình thức cột gỗ có vẻ ổn nhưng lại hơi bại ở phần đế vì nếu là kiến trúc cột gỗ bao giờ phần đế cũng được tách biệt với sàn bởi chân tảng mang chất liệu khác như đá chẳng hạn..,

    -Về Ánh sáng đang loạn giữa đèn trần, đèn chiếu tranh và đèn hắt trên mái xuống. Có thể sử dụng ánh sáng tại khe có nan gỗ chạy hai bên như 2 rãnh sáng mờ sau đó nhấn mạnh tại vị trí các hiện vật.

    Mới xem qua có vài nhận xét vậy (ở đây ko bàn đến kỹ thuật render ).

    :lol:

    OKIE. rất bổ ích đấy ạ. Cảm ơn bác đã nhiệt tình...hehe


  6. đúng rồi mục này là đăng tác phẩm của chính mình, vậy cũng có thể hiểu ai đăng ở mục này thì đấy là tác phẩm của người đấy. Nội thất đẹp đấy nhưng cái màu xanh có vẻ không ăn nhập lắm, bạn thử đổi sang màu khác xem có khi đẹp hơn. Kính thì để kính trắng thôi

    Cảm ơn bác đã cho ý kiến! màu sắc ở đây em lấy nhắc lại từ màu sắc của những bức tranh Đông Hồ. Có lẽ màu xanh chưa được thuyết phục lắm. Em sẽ thử lại. Còn kính là kính trắng đấy bác ạ, nhưng do phản xạ mạnh nên nó ---> màu xanh :lol:

    Sắp tới em làm cái sảnh của bảo tàng này, bác nào có kinh nghiệm làm bảo tàng thì cho e vài lời khuyên nhá.


  7. Hiện mình đang bắt đầu làm quen với 3DMAX,rất mong các bạn chỉ zùm 2 vấn đề sau:

    1-Bạn nào có tài liệu gì liên quan đến 3D max thì chỉ cho mình với!

    2- Mình cần 1 nơi học MAX hiệu quả cao, nghe nói có thầy gì (hình như là thắng béo) ở phố đội cấn hay đội nhân gì đó,...??? ai biết rõ tung tích thầy này chỉ cho mình với!

    okie. hãy bắt đầu đi bạn. mình sẽ gửi lên 1 số tài liệu mình sưu tầm.Hy vọng sẽ giúp được điều jì đó.

×