Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Ong_tran

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    6
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi Ong_tran


  1. mình đang vẽ đường bão hoà trong đập đất ,mình sự dụng lệnh spl minh có bảng các giá trị x,y để vẽ . khi minh nhập x=10,y=20 nhưng khi nhập máy chi bao @10<20 tức là báo khoảng cách x va góc nghiêng .giờ mình muốn là @10,20 với 10 la x và 20 la y chứ không phải là góc thì làm thế nào.mong ai biết giúp mình với vì đang làm đồ án tốt nghiệp cảm ơn nhiều

    khi đánh toạ độ điểm bạn phải đánh như sau: Y,X (đánh toạ độ Y trước, sau đó đánh dấu "," rồi tiếp tục nhập toạ độ X vào)


  2. Chào các anh.

    Em có một bản vẽ do dùng nhiều lần quá mà bây giờ khi dùng lệnh zoom để phóng to đối tượng lên thì con chuột bị nhảy không kiểm soát được. Trước đây em đã gặp tình trạng này nhưng cố chụi khắc phục. Bây giờ đang làm tốt nghiệp mà còn phải dùng nhiều đến bản vẽ này nên rất mong mọi người chỉ cho em các khắc phục.

    Cảm ơn các anh rất nhiều!


  3. Em có một bản vẽ. Các phân hatch của em trước đây không việc gì. Nhưng không biết làm sao hôm nay em bật bản vẽ lên thì không thấy các phần hatch nữa. Khi em thực hiện hatch lại các vùng mặt cắt trước nhưng cũng không thực hiện được (không hiện lên hình hatch). Các huynh giúp em với nhé. Cảm ơn các huynh trước!!!!!!!!!!


  4. Các huynh ơi giúp em với. Vấn đề của em là: Khi em sử dụng con lăn của chuột để di chuyển bản vẽ thì nó không thực hiện được chắc năng này mà nó hiện lên bảng onsnap setting (= Shift + chuột phải). Em đang chuyển bị phải hoàn thành bản vẽ để bảo vệ đồ án. Gặp lỗi này làm bài lâu quá. Hi vọng các huynh giúp em. Cảm ơn các huynh trước nha!!!!!

×