Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

duykhang

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    5
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi duykhang


  1. anh em nào có video thiết kế taluy cho mình xin với, đọc hướng dẫn không hiểu, tính bình thường mình chạy được rồi riêng phần thiết kế ta luy thì bó tay, không theo ý đồ, bạn nào có video cho mình học hỏi với, trích phần thiết kế taluy có độ dốc lớn dật cơ,.... cho mọi người học hỏi với cảm ơn nhiều!

     


  2. cai nay ko kho đâu bạn ơi, mình đang làm sân golf 18 ở khánh hòa nè.

    -mình phải bố trí đường ống chính phi 168, từ ống chính sẽ bố trí các ống phụ phi 60, cú 20 mét đặt 1 vòi phun tự động, những chỗ cần thiết có thể bố trí thêm, hoạt van thủ công tưới tay, đường ống chính được chạy dọc theo phân cách giữa 2 hố thường đi dọc theo đồi đã tạo dáng, 20 m 1 van chính, có thể bo sung nếu hố golf ngắn, thường thường bố trí cạnh xong xong 20 m 1 van, hố gollf ngắn làm sao đảo bảo phủ đầy là dc bán kính 20, cũng có thể bố trí thêm vòi fun tay. chúc bạn thành công.


  3. có ai có clip hướng dẫn tính khối lượng mặt cắt HS2005 không mình đọc tài liệu mà mò hoài không ra, ai có cilp UPCAD phần QH giao thông cho mình xin đọc hướng dẫn nó chạy lung tung không theo ý mình, cảm ơn các bạn.

    mình đang làm QH làm thủ công công lIsp cũng được nhưng không quá không chạy việc.

    email:binhnt44@yahoo.com help me!!!!!11111111111111

×