Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

hiepquang

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    305
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Ngày trúng

    7

Bài đăng được đăng bởi hiepquang


  1. Em muốn đặt dấu ngăn cách tự động khi Dim ra như sau: ví dụ : 1000 => 1.000, hay 150000 => 150.000 tức là cứ 100 đơn vị thì có dấu chấm ngăn cách như excel ý ạ ? Anh nào bit chỉ cho em với !

    Bước 1 : Chỉnh trong Window : Bạn vào Control Panel ---> Region and Language ---> Additional Settings ---> chọn tab Number ---> chỉnh dấu phẩy & dấu chấm cho số thập phân hay ngăn cách đơn vị theo ý muốn như hình vẽ :

     

    46911985.jpg Uploaded with ImageShack.us

     

    Bước 2 : Chỉnh trong Cad : Vào Dimension Style Manager ---> Modify ---> chọn tab Primary Units tại mục Unit Format ---> Window Desktop. Mình xài Cad 2010, những phiên bản khác không biết thế nào :blush:

    • Vote tăng 1

  2. Chúc mừng anh vndesperados!

    Nhân dịp này em cũng gửi lời chúc mừng tới anh daotukl.

    Anh daotukl tổ chức đám cưới ngày hôm nay 03/04/2011.

    Mình vùa đi ăn đám cưới liên tỉnh của anh Daotukl về xong. Xin phép đại diện họ nhà trai, cảm ơn bạn Svba1608 nhiều nhé ( Trong lúc ảnh còn đang bận rộn chưa online được :wub: )

    • Vote tăng 1

  3. Chương trình Khoảnh Khắc Khai Mạc World Cup xin được phép bắt đầu :

    4. Soncad : Ây da Bác nhớ rót cho em có cái gì đập bồm bộp nhá!

    Bác Bình : Chú cứ mơ, anh là anh canh me kỹ lắm, ko thoát khỏi tay anh đâu.. :cheers:

    IMG_0017.jpg

    Ha ha ! "cái gì đập bồm bộp" trong 1 phút lơ là, tranh tối tranh sáng, anh em nhà ta mắt nhắm mắt mở đã bị bác Dũng IT lủm trọn rồi còn đâu :s_big:

    • Vote tăng 1

  4. Chiều nay em đến trễ vì có tí việc. Các bác cứ nhằm rắn ri cá, zúi, dông, ba ba, gà Hơ mông bên bếp lửa, gà thả vườn 45 kg... của bác Sơn két mà táng :s_big: . Em đến muộn lại ăn uống đạm bạc chỉ xin chừa đĩa cơm chiên cá mặn để lót dạ xem khai mạc thôi ạh. Hy vọng sẽ gặp anh em vào lúc 7h30 nhé.

    @bác Tuannguyen : bác ghé tụ tập được với anh em lần này hay quá. Nếu đến sớm nhớ đề phòng bác Vanduong nhé, kẻo bị chuốc cho say mèm thì rõ khổ. Tay đấy có biệt tài uống không say mà... :cheers:

    • Vote tăng 2

  5. Nhưng, PA1 sẽ bị vướng một số thứ:

    - Cách này khó áp dụng cho TeamWork và tái sử dụng bản vẽ. Người khác (cho dù vẽ theo PA1 hoặc PA2) đều rất khó khớp nối hay tái sử dụng khối lượng công việc của bạn.

    Nên thống nhất PA trong cùng 1 bộ phận trước. Nếu theo PA1, vẽ cá nhân thì không có gì để bàn vì không ảnh hưởng đến ai, người nào sử dụng quen rồi vẫn ổn :rolleyes: . Nhưng làm việc tập thể thì lại khác. Mình thấy PA2 tốt quá rồi, cứ thế mà phang ! Bác nào không tin cứ làm teamwork sẽ thấy các Xref nhảy lộn tùng phèo (nhất là MB tổng thể), đủ thứ hệ lụy trên đời :s_big: , tốn thời gian chỉnh sửa không cần thiết :s_big:


  6. ặc, phongkaka là nick ai mà sao giống mick mình vậy, nvtang85 cũng tham gia áh :rolleyes: , đông càng vui, hy vọng có thể làm wen hết mọi người

    Buổi họp mặt giải trí này chúng ta hân hạnh đón chào 02 siêu Sê Dza PhongkakaKakaphong, chắc cùng là đồ đệ của Kakalot đây mà :s_big: . Hẹn gặp 2 bác nhé, he he


  7. + Em xref một file mặt bằng . có một số layer em không muốn dùng và muốn đổi màu nhưng khi em vào đóng băng , đổi màu . save lại . Tắt mở lại thì các file ấy trở lại bình thường , các layer mà bị đóng băng hay đổi màu ấy trở về nguyên trạng ban đầu .

    Có bác nào gặp cái lỗi này chỉ em với

    Trên các file đang làm việc, T. chuyển biến VISRETAIN về giá trị 1. Nếu để ở giá trị 0 nó sẽ không lưu giữ các thay đổi về layer như On, Off, Freeze, Thaw, Color...trên file Xref lúc mình save file

    • Vote tăng 5

  8. Thêm một tuổi mới mong pác Hiepquang vẫn tươi trẻ, khỏe khoắn, và luôn gắng sức để thành công trên mọi lĩnh vực ^^. HAPPY BIRTHDAY !! :cheers:

     

    He he. Làm việc dzừa dzừa thôi chớ đừng có gắng sức mần chi, để tối thui mừ làm dziệc :cheers: quan trọng là sức khoẻ đó bác à.

    Chúc các bác sinh nhật vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc và thành đạt nữa :cheers:

    Chúc các bác sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe hạnh phúc và thành công!
    Chúc Hiepquang và các bạn một sinh nhật thật vui vẻ, trẻ mãi không già, thật nhiều hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!!!
    Chúc mừng sinh nhật các bác hiepquang(32), caothanhks(26), EnuptnalpSelp27(47), thanglovenhai(21), PhongThang(21)

    vui vẻ trẻ khoẻ hạnh phúc thành đạt!

    Cảm ơn tất cả các bác rất nhiều. Chúc các bác luôn hạnh phúc

    • Vote tăng 1

  9. Thêm một tuổi mới mong pác Hiepquang vẫn tươi trẻ, khỏe khoắn, và luôn gắng sức để thành công trên mọi lĩnh vực ^^. HAPPY BIRTHDAY !! :cheers:

    Cảm ơn Happyfeet nhiều. Chúc cô giáo luôn tươi trẻ :cheers:

    mọi người có vẻ thân nhau nhỉ? cho em làm quen với! 6/3 cũng là sinh nhật em đó, buồn quá, chảng có ai tặng quà cho em! từ lúc lên ĐH đến giờ gần đc 3 năm rùi mà chảng ai tặng quà. nhớ hồi cấp 3, chúng nó vẫn tặng quà cho em, giờ lên ĐH, đứa thì có người yêu, đứa thỉ đi du học, chúng nó quên em rùi thì phải. huhuhuhu.........

    He he, rất vui được làm quen với bạn. Chúc bạn sinh nhật năm nay sẽ có nhiều quà :cheers:


  10. Tôi muốn đặt nét in bằng layer, sau khi đặt lineweight cho tất cả các layer, Crlt + P, thì lại phải chọn Plot style table.như vậy khi in ra bản vẽ, lại theo plot style,tức là in theo màu. Ai biết in theo layer ko

    Lúc đấy bạn đừng chọn Plot style table nữa. Trong phần Plot options ở phía dưới bạn thử bỏ chọn Plot with plot styles đi. Chỉ đánh dấu chọn Plot object lineweights thôi

    • Vote tăng 1
×