Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

tnmtpc

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    365
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Ngày trúng

    7

Bài đăng được đăng bởi tnmtpc


  1. Giống như Autocad, bạn muốn sử dụng các sản phẩm của Nanosoft, trước hết bạn phải biết về NanoCad cái đã, (giống như Autocad cơ bản) sau đó mới rờ tới những cái kia. Đây là thông tin về Nanocad và link down:

    NanoCAD là một chương trình đồ họa toàn diện - một hệ thống phần mềm (miễn phí) hỗ trợ thiết kế (CAD), tạo bản vẽ thi công và các tài liệu thiết kế trong ngành kiến trúc, xây dựng và các ngành khác (cơ khí, điện, điện tử, cấp thoát nước, qui hoạch, địa chính…). Nanocad cho phép tốc độ xử lý cao (các máy tính có cấu hình thấp vẫn sử dụng tốt phần mềm Nanocad), khả năng tự động hóa các hoạt động thông qua việc sử dụng các công nghệ thông minh tích hợp trong chương trình. NanoCAD hoàn toàn tương thích với các phần mềm CAD thông qua việc lưu và xuất bản vẽ dưới dạng DWG, DXF, Nanocad v3 hoàn toàn đọc được các bản vẽ được tạo ra từ các phiên bản Autocad đời sau này, do vậy bạn có thể yên tâm mà không sợ mất thông tin bản vẽ tạo ra trên Autocad khi nó được mở trong Nanocad.

    NanoCAD là một phần mềm cơ bản có giao diện thân thiện, màn hình đồ họa cấu trúc dạng tab (đa tài liệu), có tất cả các công cụ cần thiết cơ bản như AutoCAD và hỗ trợ trực tiếp định dạng file DWG, giao diện nanoCAD v3 rất giống với giao diện CAD cổ điển, tương thích với các phiên bản của AutoCAD 2010/2011 và các chương trình CAD nói chung, đặc biệt Nanocad có dòng lệnh siêu liên kết cho các tùy chọn lệnh mà Autocad không có, nhờ tính năng “thông minh” của command line giúp bạn chọn lệnh một cách nhanh chóng mà không cần phải nhớ đầy đủ tên lệnh, chỉ cần gõ ký tự đầu tiên của lệnh, command line sẽ lọc tất cả các lệnh có các ký tự đầu tiên giống ký tự nhập vào, hiển thị thành một danh sách lệnh để bạn lựa chọn.

    Mặc dù Nanocad không hỗ trợ autolisp, ARX nhưng NanoCAD có thể phát triển các ứng dụng của riêng bạn trong C + + hoặc NET.

    NanoCAD chứa tất cả các công cụ cần thiết cho phép bạn:

    • Tạo ra các vector 2D và 3D, text đơn và nhiều dòng, kích thước và các đối tượng phức tạp khác.

    • Thực hiện các hoạt động đơn giản và phức tạp để chỉnh sửa vector, chẳng hạn như di chuyển, xoay, mở rộng, tách, .v.v.

    • Sử dụng các công cụ làm tăng tính chính xác của các biên tập: SNAP, GRID, POLAR, ...

    • Tạo và sử dụng các kiểu bảng;

    • Có đầy đủ các chức năng trong không gian mô hình 3D và 2D, không gian giấy, bằng cách sử dụng khung nhìn;

    • Xem, tạo và chỉnh sửa mô hình bề mặt 3D linh hoạt ;

    • Sử dụng được các thuộc tính đã được lưu trong các định dạng raster (bản vẽ scan, hình ảnh) hoặc là đối tượng OLE (văn bản, bảng);

    • Sẵn sàng chia sẻ với bên thứ ba, bằng cách sử dụng định dạng DWG ;

    Ngoài ra, các ứng dụng và các tiện ích của bạn có thể sử dụng một kịch bản (script) Microsoft Active Scripting (Tự động hóa ActiveX), Jscript và VBScript.

    Về khả năng tương thích với các phần mềm khác khác:

    • Tương thích các định dạng DWG / DXF

    • Tương thích với các chương trình 3D

    • Tương thích với các hệ thống quản lý

    Khả năng in ấn:

    In ấn trong Nanocad trở nên thoải mái hơn và thậm chí một số tính năng mới mà trong Autocad không có. Trong nanocad, từ không gian mô hình có thể in một số khu vực cùng một lúc (áp dụng trong trường hợp vùng cần in vượt quá khổ giấy thiết lập- tự động phân mảnh để in).

    Trong công cụ “Tìm và Thay thế”, sự khác biệt với autocad là nanoCAD cho phép tiếp tục làm việc với bản vẽ mà không cần phải thoát lệnh "tìm và thay thế." Nghĩa là, bạn có thể zoom tới vị trí mà các văn bản được tìm thấy và, nếu cần thiết có thể di chuyển, chỉnh sửa văn bản và thậm chí bạn có thể thực hiện các lệnh khác, ví dụ, vẽ một line (Chức năng này giống như trong phần mềm Microstation). Ngoài ra, nanoCAD có khả năng tìm kiếm theo các biểu thức (nhập điều kiện tìm kiếm theo biểu thức), trong một số trường hợp, Nanocad thuận tiện hơn autocad trong việc lựa chọn các đối tượng bản vẽ

    Về công cụ bảng :

    Tập hợp các công thức sử dụng trong các bảng của Nanocad nhiều hơn trong Autocad, đặc biệt có khả năng biên tập theo “phong cách Excel”. Khả năng sắp xếp, di chuyển cột / hàng, ẩn cột / hàng, sao chép ô, liên kết đến các bảng khác, … và một số chức năng thao tác trên bảng mà Autocad không có.

    Ngoài ra một số tính năng mới mà chỉ có ở Nanocad: trình biên tập kiểu đường, tạo ra các khung nhìn từ không gian mô hình,v.v…

    Nếu bạn biết sử dụng Autocad, sẽ dễ dàng thao tác với Nanocad.

    Để trực quan hơn về Nanocad, tham khảo một số video tại đây:

    link Nanocad:

    http://www.mediafire...pqhmj766cytc4gt

    http://www.mediafire...mwl1rvf3dr5d9ux

    http://www.mediafire...p4s7k1ibs5b8r2y

     

    Serial: NC35I-60897B28DD34-00064

    Version chính thức của NanoCAd đã được release. Mỗi user sẽ có passwords riêng sau khi đăng ký ở trang web của CSoft Vn.


  2. Bạn nói rõ crack wiseimagic 12 được không mình thấy nó cứ đòi licence

    Bạn đã thử dùng phần mềm trên đây chưa? Nếu đã sử dụng chắc chắn bạn sẽ thấy nó rất hiệu quả khi chuyển một bản vẽ raster sang vector. Tuy nhiên một software như vậy bạn sẽ phải mất rất nhiều tiền để sở hữu nó.( Serial kèm theo wiseimage 12 chỉ cho bạn xài 5 tháng sau đó treo giò!!!

    Một phần mềm khác thay thế cho bạn dùng mà Ko phải mất tiền : RxSpotlight Pro 8

    Đây là một dòng sản phẩm khác cũng của hãng Csoft, có thể nói nó là anh em sinh đôi với WiseImage.

    RxSpotlight Pro 8 đã được LAVTEAM "làm thịt", các bạn load về ko cần cài đặt, chỉ việc nhắp đúp là nó chạy ngon ơ, có sướng Ko ???. Về tài liệu hướng dẫn các bạn có thể đọc tài liệu WiseImage ( anh em sinh đôi mà lại)

    Link :

    http://www.mediafire.com/?rd8im3y81g8662q


  3. Cảm ơn bạn tnmtpc nhiều nhiều!mình rất hứng thú với tài liệu scan2cad của bạn.cho mình biết thêm về bạn để tiện xưng hô được k?rất vui được biết bạn!

    Thông tin các nhân đây nè:

    biết dimcontinue

    Group: Members

    Posts: 373

    : 195 *

    Joined: 30-October 07

    Member No.: 4,288

    :)

    Đùa tí thôi, Thuộc thế hệ 6x, đam mê máy tính, thích các chương trình đồ họa kỷ thuật, hay lục lạo sưu tầm các phần mềm, dịch hướng dẫn rồi post lên forum.

    (Scan2Cad chưa thuyệt chiêu đâu bạn, thử WiseImage xem và nhiều cái khác nữa đều đã có trên forum))


  4. Ver mới nhất cho WiseImage: V 12

    Bạn có một bản vẽ trên giấy và scan vào máy tính , kết quả bạn có một file bản vẽ dạng raster, bạn muốn chuyển nó thành dạng vector để dễ dàng chỉnh sửa trong các chương trình Cad. Có nhiều giải pháp, nhiều phầm mềm cho phép bạn thực hiện điều đó. Nếu trong bản vẽ Scan của bạn gồm có nhiều kiểu đối tượng (text, line, Hatch, Symbol…) cần phải cho ra kết quả đúng theo kiểu của nó, nếu sử dụng các chương trình chuyển đổi thông thường thì tất cả các đối tượng trên bản vẽ Scan của bạn sẽ cho ra cùng một kiểu là dạng line. Có một số phần mềm R2V thông minh cho phép bạn thực hiện điều mong muốn, WiseImage là một trong những phầm mềm điển hình tiên tiến mà bạn cần lựa chọn

    WiseImage là một thế hệ mới của ứng dụng 2D cho phép chỉnh sửa raster, chuyển đổi raster thành vector và chỉnh sửa bản vẽ. WiseImage cho phép thực hiện thay đổi nhanh chóng với chức năng biên tập và sửa chữa, chuyển đổi raster thành vector một cách tự động hoặc bán tự động trong các bản vẽ scan. Nó kết hợp raster và vector với chức năng CAD và khả năng xử lý hình ảnh chỉ trong một ứng dụng .

    WiseImage bao gồm 2 gói : chạy độc lập trên Win và trên nền Cad

    Với Wiseimage for Win, giao diện hoàn toàn theo phong cách CAD, có Command line và Layouts với viewports, kết hợp với khả năng xử lý ảnh cao cấp. WiseImage V12 làm việc với các tập tin DWG 2010/2011 chính xác như một ứng dụng CAD và xử lý file raster như các ứng dụng xử lý ảnh chuyên nghiệp. WiseImage for win giống như CAD bao gồm Layouts và Viewports, dimension, Line Styles, Hatch style và hệ thống toạ độ người dung…do vậy rất thuận lợi cho người sử dụng CAD.

    Chính xác trong hiệu chỉnh khi xử lý bản vẽ scan. WiseImage cung cấp nhiều tùy chọn để lựa chọn phương pháp thích hợp nhất, nhập khẩu các giá trị toạ độ hoặc các vị trí giao điểm bằng tay. Các thuật toán cung cấp kết quả chuyển đổi chính xác.

    WiseImage làm giảm kích thước tập tin hình ảnh mà không mất thông tin. Có thể cắt xén, thay đổi độ phân giải, co giãn, chỉnh nghiêng, hiệu chỉnh màu sắc, thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và điều chỉnh các gam màu, cải thiện chất lượng hình ảnh .

    WiseImage cung cấp một số tùy chọn nâng cao để làm việc với dữ liệu raster và vector. Đặc biệt công nghệ lựa chọn các đối tượng raster và tách chúng thành các lớp riêng biệt. Tính năng này dựa trên các lựa chọn thông minh (nhận dạng text, Hatch, và line) .

    WiseImage có một chức năng tracing tiên tiến (chuyển đổi raster thành vector bán tự động ). Các tính năng tracing polyline tự động phát hiện phương hướng tracing.

    WiseImage có đầy đủ tính năng CAD 2D điển hình với tất cả các công cụ, các đối tượng Vector (Text, Dimension) có kiểu liên quan tương tự như AutoCAD. WiseImage có thể đọc và ghi các định dạng CAD và GIS phổ biến nhất .

    Các phiên bản Pro của WiseImage có tính năng chuyển đổi tự động các file scan bản vẽ CAD. Kết quả vector sẽ bao gồm đồ họa vector và text.

    WiseImage Pro có một bộ công cụ điều chỉnh cho các hiệu chỉnh tự động vectơ thu được của quá trình chuyển đổi raster-to-vector, .

    Và nhiều tính năng ưu việt khác.

    Các bạn có thể tải về và thưởng thức

     

    Window version: http://www.megaupload.com/?d=TWPUF6DD

    Cad version: http://www.megaupload.com/?d=GT2HZVQ5

     

    Serial cho cả 2 : WI12P-943109B05F08-00070


  5. Mình cũng download về cài đặt được rồi nhưng khi gọi lệnh từ trên menu thì đều báo là không thực hiện lệnh. Mylisp có rất nhiều tính năng công dụng hay nhưng không sử dụng được. Ai biết cách có thể chỉ dùm được không ? Cảm ơn rất nhiều

    Link download My lisp: http://www.mediafire.com/?jmdoyevrozn

    Bạn sang đây tham khảo

    http://www.cadviet.com/forum/index.php?showtopic=7974


  6. Bạn có thể hướng dẫn cụ thể cách sử dụng chương trình này không ?

     

    Mình cũng thử nhưng loay hoay mãi mà không được

     

    rất mong được sự chỉ dẫn của bạn !

     

    Thanks

    link trên bị die, không down được phan men san nen.rar nên không thể giúp bạn được, nếu bạn có file đó, link lại để mọi người xem giúp

    • Vote tăng 1

  7. Chính anh cũng không hiểu sao với tnmtpc .Khi sang 1 diễn đàn cứ như trẻ con ,bán cá giữa chợ thì tnmtpc rất bình tĩnh và có lời mời mời sang đây vì không khí học thuật chuyên nghiệp của diễn đàn CadVIET. vậy mà bây giờ sang đây không hiểu sao tnmtpc lại muốn các điều mình không muốn có ở diễn đàn khác vào diên đàn này.Anh xin lỗi không vì anh nói sai trong bài viết của mình mà anh không muốn xúc phạm 1 cá nhân ai cả.

    Rất cảm ơn Duy.

    Về block trong vùng anh , bạn anh đã giải quyết từ 1995 từ cad12,14) và cho đến giờ các phần của duan chưa chuyên nghiệp so với bạn mình (thang điểm 6/10 so vơi phần mêm 1995)nhưng bạn anh không muốn và không cho phép anh đưa các phần mềm đó lên(Mình đã hứa với bạn mình).Vì vậy mình muốn các bạn tham gia viết để chứng minh với bạn mình mình răng những gì chúng ta làm 10 mấy năm trước không là gì với lớp trẻ bây giờ cả.Song vẫn chưa có được điêu đó

    Nhưng về trắc địa trên diên đàn vẫn còn quá yếu,và cả nhưng cái mơi nhất cũng chỉ là sơ khai so với bạn mình từ 1995,mới đi nhưng bước đi đầu tiên trong hành trình ngàn dặm của công tác trắc địa ,bản đồ.Nhưng cũng rất ngợi khen tinh thần học hỏi của họ .Nếu cần mình gửi file video cho các bạn xem điều đó.

    Xin cảm ơn tất cả.

    Ngô Đông Phương 0988529640

    bác hãy đọc lại những lời lẽ của bác đã trích ở trên để xem bác đánh giá thế nào về Cadviet : chỉ là con kiến thôi ư và không giải quyết nổi những gạch đầu dòng của tracdialop9 ?, thực ra tracdialop9 với NDBNGO là một cả thôi . Trên tracdiaviet tôi cũng muốn đóng góp một chút sức mình nhưng được đáp lại là những khẩu khí nặng nề, tôi không đề cao cadviet hơn tracdiaviet nhưng khi tôi đề cập đến những cái đã được đăng ở Cadviet, các bạn (tracdiaviet) có thể qua đó tham khảo, thì được bác "phủ đầu" bằng những lời lẽ như trên. Bác có thể đấnh giá thấp tôi cũng được nhưng với Cadviet thì bác không nên dùng lời lẽ quá khích.


  8. Hơ hơ, xin lỗi, em upload file từ nãy đến giờ mà nó kg cho, nó báo lỗi 102. Em thua.

    Đại loại thế này:

    Trong Excel có 3 cột: X, Y, giá trị.

    em có thể bắn điểm lên với tọa độ X, Y đó, nhưng em kg biết cách dán cái nhãn giá trị kia vào kiểu gì, hic hic.........toàn phải nhập bằng tay.............kinh khủng.

    Các bác giúp em với. Em cám ơn ạ.

    Khuyên bạn nên dùng chương trình rapiddxf, đã giới thiệu trên diễn đàn, chương trình này rất nhẹ, chạy độc lập, chấp nhận tất cả các kiểu file kể cả excel và chấp nhận file có số cột dữ liệu tùy ý do người dùng chọn, cho phép hiển thị nhãn theo yêu cầu người dùng. Tìm trên diễn đàn với từ khóa rapiddxf 4.0

    • Vote tăng 1

  9. 2 nick này ndb,ndp vẫn là mình cả(Diễn đàn nào mình cũng dùng 2 nick này mà).

    Mình vào đây lâu rồi ,thậm chí quen rât thân với duy782006 đó.Tôi đã đọc toàn bộ của HTT rồi mà

    Ngô Đông Phương Tel :0988529640

    Cái này mới qua tracdiaviet copy đấy ( qua với tư cách là khách chứ ko với cái nick tnmtpc, vì tnmtpc ko còn là thành viên của tracdiaviet):

    "Với là tư cách 1 người đang làm trắc địa ,muốn có nhưng làn gió mới ,nhưng công nghệ mới ,phần mềm tiên ích cho 1 ngành mà đang bị bỏ ngỏ (ngoài Hamony đã làm được 1 cái gì đó).Bên địa chính mình không đề cập đến trong bài viết này.

    Với những đóng góp của CadViet trong các ngành khác thì cá nhân miễn luận bàn vì không thuộc chuyên môn.Nhưng khi truy cập vào Cadviet,sau hàng tháng ngồi đến 10-15 h 1 ngày ,thì về lĩnh vực trắc địa ngoài những lời mở đầu hoành tráng (LancadVIỆT...)và một số tiện ích nhỏ mà công nhân cũng đã viết và dùng hàng chục năm nay ở các cơ quan tư vấn thì CAdviet chưa đem lại điều gì. Mylish thì được duy nhất dhtc tải lên trang Teso... gì đó ,còn anh em trắc địa tải về cài ,sau đó nhanh chóng gỡ bỏ...

    Mặc dù đó là các chương trình tâm huyết ,các tác giả bỏ nhiều thời gian và trí tuệ song do không có thực tế của anh em thực tế sản xuất nên nó là những phần mềm chết,vô giá trị,chết yểu...

    Nhiều vấn đề rất nhỏ mà cần thiết cho người lao động đã khẩn thiết kêu nhờ giúp đỡ trên trang CadViet đã rơi vào hư vô,thậm chí nhiều câu trả lời vô trách nhiệm.

    Háo hức vào ,tìm hiểu ,mất thời gian đọc ,xem thử nghiệm nhưng cái thu được gần như không có gì .Cái cần thì không có ,cái có thì không cần.Ma trận kiến thức ,ma trận thông tin nhưng cái có giá trị thì quá ít

    Bực mình về tập trung lại ,thổi vào anh em công nhân .Đừng đợi trời cứu ,hãy tự cứu mình .Tranh thủ thời gian rỗi hoc thêm về lập trình ,viết nhưng cái minh cần,dùng cho nó hiệu quả .Chưa viết được thì bỏ tiền ra mua các phần mềm của Hài hòa (không dùng crack )để sử dụng.

    Trên đời những cái ,xin được cho không thì chẳng bao giờ tốt cả.

    Nếu so sánh về trắc địa những cái Cadviet viết với Hamony Co, thì không chỉ là chú kiến so với con voi mà là so với Mặt trời...Chú kiến với quyết tâm cao đi vào tâm mặt trời .

    Nhiều thành viên tài năng trên Cadviet đã viết các hướng dẫn lập trình,nhận viết lisp theo yêu cầu vô tư nhưng khi cá nhân gửi yêu cầu thì sau 1 thời gian cái này em bí rồi cái này em không viết được...và lúc ấy công nhân của tôi đã viết xong rồi,dù không có giá trị thương mại nhưng trong cơ quan cũng đỡ tiết kiện thời gian và kinh tế.Nếu để nhận mấy câu ,đang suy nghĩ ,đang bí ,o viết ... thì tôi vào CadViet để làm gì.

    Biết bạn cũng trong ngành ,đã xem 1 số bài viết ,bản dịch của bạn về các phần mềm trên môi trường CAD và là người có tâm huyết và hiểu biết. Bạn chắc biết về DPsurvey Của Kim lai với nhưng lời giới thiệu như sấm đông ,nhưng giải thưởng,danh xưng ...với giá không rẻ 4 tr /1 máy ,được mấy ai dùng ,ai sử dụng..dám đọ 1 góc nhỏ của picknet không.

    Tôi dám cá rằng để giải quyết mấy cái gạch đầu dòng nhỏ của chú em mới vào ngành tracdailop9 nhờ e cả diễn đàn cadviet cả tháng không có lời giải.

    Ngô Đông Phương 0988529640

    Nếu có thể gặp bạn Huỳnh Thanh Trúc để trao đổi trực tiếp.

    "


  10. Khi viết Vlisp,AUtolisp tôi thường sử dụng các hộp thoại.Các tiện ích đó ,khi sử dụng trên cad2004,2005 thì hiện thi tiếng Việt.Bây giở tôi cài thêm cad2011 chuyển các chương trình này sang thì không hiện thị tiếng Việt. Đồng thời lúc đó mở cad2004,2005 thì bình thường.

    Vậy mong các cao nhân hướng dẫn giúp.

    Việc nữa tôi muốn hỏi ,khi tôi cài đồi thời nhiều cad trên 1 máy tính Ví dụ cad14,cad2011 cho 1 số bạn bè thì nếu tôi cài cad14 trước thì o sao ,còn cài sau (hoặc cài lại do lỗi) thì khi cài cad14 sau mở các bản vẽ tự dộng trên my computer thì các bản vẽ tự dộng chọn cad14 và thường o mở được (vì ít ai dùng định dạng cad14) không muốn dùng open With). Bình thường tôi phải cài lại cad2011 sau khi cài lại cad14 rất mất thời gian. Vậy có cách nào để tôi cài cad14 sau cùng thì mở bản vẽ vẫn hiều là 2011 (o dùng open with).

    Mong chỉ giúp.

    trông nick quen quen, hóa ra quen thật, chỉ khác nhau chữ P và B thôi. Pác cũng qua bên này à???????????????????


  11. @ tnmtpc: Thật lòng tôi thấy quá thất vọng với bác qua những bài viết vừa rồi. Mặc dù đã được bác TUE_NV nhắc nhở và tôi đã giải thích vậy mà vẫn còn thắc mắc. Thú thực khi nhìn thấy số lượng bài viết của bác tôi nghĩ bác đã kinh qua 1 chút kinh nghiệm nhất là khi bác nói: "Không ai quan tâm à" hay đại loại như thế thì tôi mới thấy chạnh lòng.

    Qua việc này tôi thấy bác chưa biết trân trọng những gì người khác đã quan tâm giúp bác cho dù rất nhỏ mà bác chỉ muốn đòi hỏi chứ bác chưa chịu tư duy.

    Thân.

    Đừng giận Bác ạ!. Nếu mình "kinh qua" thì mình có làm phiền các Bác làm gì. Thật lòng khi các Bác giúp mình phấn khởi lắm nhưng khi down lisp về chạy không đúng ý, mình không biết làm sao, đành phải làm phiền các bạn nhiều lần. Thành thật xin lỗi bạn vì đã làm phiền và chân thành cám ơn bạn nhiều vì sự giúp đỡ

    • Vote tăng 1

  12. Do Bản vẽ của bạn tnmtpc thiết lập biến Attreq = 0 -> nên Lisp thực hiện lệnh Insert bị lỗi. (không chèn được cái Block) mà lại xóa cái Text nên bản vẽ của bác tnmtpc bị "mất tiêu" như bác đã thấy

    @ tnmtpc : Trước khi chạy Lisp, bác thiết lập biến Attreq = 1 là OK ngay

     

    Command: attreq

    Enter new value for ATTREQ <0>: 1

     

    @hoa35ktxd : Khi viết Lisp, bác nên lường trước các tình huống có thể xảy ra, nên thiết lập biến AttReq vào trong Líp cho chắc, bác ạ :D .

    Chính xác 1000% luôn, sau khi thiết lập biến ATTREQ <0>: 1 thì cả hai lisp của PhamThanhbinh và hoa35ktxd đều hoạt động như ý. Các bạn thông cảm cho mình nhé vì mình biết lisp sơ sơ thôi, nói đến biến thì cũng mù tịt.

    Đưa giúp luôn cái vụ thiết lập biến vào lisp luôn thể để người khác khỏi gặp sự cố như mình

    Cám ơn tất cả mọi người


  13. Trong bản vẽ nxyzc_5 của bác Up lên đã có sẵn các Block tuy bác chưa chèn ra ngoài nhưng đã nằm trong data của file rồi.

    Đoạn mã của tôi test thử trên file của bác chạy ngon lành.

    Bác phải nhớ chọn đối tượng theo đúng thứ tự.

    Đầu tiên phải chọn điểm chèn POINT (vàng) trước sau đó mới chọn đến các cái khác.

    Nếu trong bản vẽ của bác chỉ có NUM không thì làm như sau:

    - CHọn POINT (Vàng) sau đó click 3 lần vào NUM (Xanh)

    Nếu trong bản vẽ chỉ có NUM và ALT thì làm như sau:

    - CHọn POINT (Vàng) sau đó chọn ALT (Đỏ trên) rồi chọn NUM (xanh) lần cuối cùng chọn cái nào cũng được.

    Nếu trong bản vẽ có NUM và DES thì làm như sau

    - CHọn POINT (Vàng), chọn cái nào cũng được, chọn NUM (xanh), chọn DES (đỏ dưới)

    Nếu có đủ cả 3 thì làm như sau

    - CHọn POINT (Vàng), chọn ALT (đỏ trên), chọn NUM (xanh), chọn DES (đỏ dưới)

    Mình đã down ngược file nxyzc_5 về máy, và chạy lisp bị lỗi như thế mà, chỉ còn lại các point thôi. hoa35ktxd xem lại giúp và xem như bản vẽ nguồn không có sẵn các block.

×