Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

doanthesang

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    9
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi doanthesang


  1. cảm ơn jikibo nhé, cái này ko hiểu việt nam hay tây vẽ nhưng phong cách thì rất khác so với TCVN. nhiều cái rối ko chịu đc, mấy cái khu khoảng trống có vẻ thiên về thể hiện hơn là trình bày bản vẽ kỹ thuật. Dim Text thì đông như hội chợ (choáng cái này). nhưng nói chung cũng là tài liệu tốt.

    Năm 2005+2006 em thi công cái này. Bản thiết kế của nó là của Đức. Khiếp lắm mấy bác ạh. Bản thiết kế của nó không phải là 2D mà là 2 1/2 . Bọn em thi công một phần dầm mái cong (em làm 4 khung)+hệ thống ống điều hoà không khí


  2. mình cũng đang dùng cad 2010 thấy khá tốt, giao diện thì gần giống cad2009, mình không biết cách up file lên diên đàn, nếu bạn cần file để crack thì có thể add nick mình, mình send qua yahoo cho bạn! chỉ có 1 file thôi, copy-paste vào thư mục cài đặt của cad2010 là xong !

    yahoo: fiorano_amg

    Xin cảm ơn bạn. Có thể gửi cho minh qua email của mình không.canhchimtudo0512@gmail.com.

    cám ơn nhiều!


  3. mình cũng đang dùng cad 2010 thấy khá tốt, giao diện thì gần giống cad2009, mình không biết cách up file lên diên đàn, nếu bạn cần file để crack thì có thể add nick mình, mình send qua yahoo cho bạn! chỉ có 1 file thôi, copy-paste vào thư mục cài đặt của cad2010 là xong !

    yahoo: fiorano_amg

    Xin cảm ơn bạn. Có thể gửi cho minh qua email của mình không.canhchimtudo0512@gmail.com.

    cám ơn nhiều!

×