Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

loveten4ever

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    10
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi loveten4ever


  1. Nếu các bạn cài Land cùng với cả Civil thì hoàn toàn có thể tọa tuyến (trắc dọc), tạo cọc và xuất các mặt cắt ngang tự nhiên theo cọc. Đồng thời thiết kế các mặt cắt thiết kế nhưng em chưa từng gán các mặt cắt thiết kế này được. Nói chung để xử lý địa hình từ số liệu đo đạc thì Land dùng rất OK. Kết hợp với Nova thì làm đường tiện lắm các bác ạ.


  2. Sau một hồi lần mò tìm hiểu khắp nơi thì em cũng gõ được tiếng Việt trong CAD 2009 64bit. Thật là vui mừng quá nên Post lên cho mọi người tham khảo. Nếu ai biết rồi đừng chê em tội nghiệp em lắm.

    Các bác dùng UNIKEY 4.0 RC2 rồi trong CAD dùng lệnh MTEXT (mt) là được. Em cũng ko bít tại sao không dùng được với DTEXT nữa nhưng miễn gõ ngon lành Tiếng Việt là em mừng lắm rồi. Bõ công mua con Laptop 4Gb RAM các bác ạ./.


  3. Các pro cho em hỏi có cách nào Crack CAD 2010 64bit từ bản Trial 30 days em Dow từ AUTODESK về rồi ạ. Nặng dã man, tận gần 1,45Gb lận. Có Pro nào biết cách Crack thằng CAD 2010 64bit này thì bảo em với ạ. Hoặc cho em Link dow files Crack về cũng tốt ạ.

    Thank các bác nhiều nhiều, em dùng Win 64bit này mệt mỏi với nó quá.

×