Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

khoalongvietjsc

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    10
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi khoalongvietjsc


  1. Chào bạn,

     

    Trước hết gửi lời xin lỗi tới bạn vì đã làm bạn phải bức xúc về vấn đề này.

     

    Xin diễn giải chức năng của ban quản trị cho bạn rõ. BQT có chức năng quản trị (điều hành), bao gồm xoá bài viết không phù hợp nội quy, move các bài viết về đúng chỗ, tạo forum mới, xóa forum cũ,.... nói chung là đảm bảo trật tự của diễn đàn trong khả năng có thể.

     

    Cảm ơn bạn vì đã đề cao khả năng hiểu biết của BQT và các thành viên. Diễn đàn CADViet và các diễn đàn khác cũng vậy, BQT và các thành viên không phải cái gì cũng biết. Khi đọc một câu hỏi của bạn và không có khả năng trả lời, nếu post trả lời rằng 'tôi không biết' thì cả diễn đàn này đầy rẫy các bài viết với nội dung 'tôi không biết', 'tôi không thể trả lời được','mình đã đọc nhưng không có giải pháp gì'...

     

    Nói thì dài, nhưng kết lại là vấn đề vẫn thế và bạn vẫn cứ phải chờ cho đến lúc một ai đó biết sẽ trả lời giúp bạn. Biết làm sao được, kể cả bạn gọi đến 1080 mất tiền hẳn hoi, nếu người ta không thể trả lời được thì bạn cũng đành chịu ngậm ngùi.

     

    Em rất cám ơn bài viết của anh. Thật sự ra có lẽ phần mềm này ít người chúng ta dùng. Nhưng cái em muốn nói ở đây, không phải là cái nhiều người không nói gì, mà chính là câu status mà Admin để ở dưới dòng Kho phần mềm ở trang đầu. Đây là ý kiến đóng góp của em với Diễn đàn. Dữ liệu của chúng ta đồng ý là nhiều nhưng vẫn chưa là gì so với kho kiến thức CAd khổng lồ mà chúng ta chưa mò ra cả. Vì vậy, BQL nên xem lại câu status đấy, liệu có nói quá lắm hay không? " Hãy nói cho chúng tôi biết phần mềm nào mà Cadviet chưa có, điều đó là rất khó phải không? "Vậy câu nói trên được BQL hiểu nghĩa như thế nào? Như vậy có thể hiểu là Cadviet đã nắm hết được 90% dữ liệu phần mềm không? Đó là lý do em đặt câu hỏi trên và có ý kiến đóng đấy. Thân chào và cám ơn bài trả lời của anh Hoành.


  2. XIn chào BQL Diễn đàn Cadviet.com cùng toàn thể thành viên. QUả thật khi vào Diễn đàn, có rât nhiều thứ phải học hỏi và giúp ích cho tôi khi thực hiện công việc của mình. Tuy nhiên, có một chuyện mà tôi muốn nói ở đây chính là khả năng xử lý của BQL còn có vấn đề. Một topic tôi nêu ra cần sự giúp đỡ trong hơn 10 ngày nay, 120 Viewvisitor nhưng không ai trả lời vào một câu, dù là giúp đỡ được hoặc không cũng được. Kể cả nhiều hôm, tôi thấy cả thành viên BQL Diễn đàn; bao gồm cả MOD và Admin vào ngắm nghía rồi lại đi ra. Đến cả những yêu cầu của tôi khi không được giúp đỡ thì giúp tôi thực hiện những điều ghi tại Topic đấy cũng không được thực hiện. Vậy chức năng của BQL là gì nhỉ? Xin giải thích giúp tôi và các thành viên khác. Thân chào!


  3. 66 viewperson mà không có ai trả lời dù chỉ một câu. Admin xóa giúp em cái topic này nếu không giúp em tìm ra được,và nhớ xóa lun câu "Hãy nói cho chúng tôi những phần mềm cadviet chưa có! điều đó là rất khó phải không?" lun nha. Để thế em lại tưởng có,người khác lại tưởng có rồi lại vào xin mà chả có ai trả lời. Thất vọng quá,tưởng câu status kia y như thật,té ra chỉ là ....Thân chào!


  4. Mình làm thiết kế nên dùng cad nhiều lắm. Nhưng lại không biết dùng các phím tắt. Bạn nào có bảng phím tắt trong cad thì giúp mình với. Thanks!

     

    Thân gửi bản tóm tắt một số lệnh dùng trong CAD. Có cả trích dẫn về tác dụng của lệnh. Mong giúp được gì đó cho công việc của bạn. Thân chào!

     

    Download tại đây


  5. Bữa giờ xài CAD 2004 đang ngon,do máy vi tính bị víu nên format máy ,sau đó cài lại CAD 2004 thì trên thanh công cụ chỉ xuất hiện có File , View , Window , Help, ngoài ra các mục như Insert , Draw. Dimension , Modify .... đều bị mất hết , các biểu tượng tắt hai bên hông màn hình CAD đều bị mất hết,em remove cài lại mấy lần mà vẫn bị như vậy,có anh nào gặp trường hợp giống như em ko ạ,có cách nào để phục hồi lại ko ạ,em mua tới 2 cái đĩa rồi mà vẫn vậy :cheers:

     

    Bạn thử vào Tools - Customize - Menus - Menu Bar, chọn Menu Group là ACAD rồi xem thử mình thiếu cái nào thì insert vào thêm. Còn đĩa nhiều quá thì cho bớt đi,cần gì nhiều thế. Chia sẻ là giúp mình giúp người mà. keke

×