Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

ali33dhxd

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    5
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi ali33dhxd


  1. Mình cài đặt xong và bẻ khoá autocad2010 32bit trong WIN7. Sau khi cài xong, mình khởi động AUTOCAD2010 thì báo lỗi sau :

    The application has failed to start because its side-by-side configuration is incorrect. Please see the application event log or use the command-line sxstrace.exe tool for more details

    Ai biết thì xin chỉ giáo cho mình với, vì mình mới dùng WIN7.

    Mình cũng đã cài thử CAD 2007 nhưng cũng không thể sử dụng được, thử đổi mục COMPATIBILIY thành XP PS 2 hay XP PS3 đều không thể khởi động chương trình.

    Mình dùng WIN7 32- bit, bạn nào biết xin chỉ giáo giúp.

    Rất cám ơn!


  2. E là dân XDDD&CN nhưng khi đi làm lại mắc phải vài vấn đề nên phải học thêm phần mềm NOVA ( cho việc VÉT HỮU CƠ và TÍNH TOÁN ĐÀO ĐẮP TALUY). Các cao thủ NOVA xin chỉ giáo dùm :

    1, E chỉ có file Autocad địa hình 1/500 do xí nghiệp đo đạc cung cấp, e phải làm ntn để nhập mô hình địa hình vào NOVA?

    2, Dùng lệnh vét hữu cơ cho toàn bộ mặt bằng như thế nào?

    Còn phần sau thì e cũng mới đọc hướng dẫn sử dụng, có vẻ trực quan, nhưng e mắc ngay phần dữ liệu đầu vào nên ...... :cheers:

    Mong các aec trong diễn đàn chỉ giáo dùm, qua được bước khó khăn ban đầu e sẽ.... hỏi tiếp :D


  3. Hic, h thì em tính toán được rồi. Nhưng với điều kiện là phải lập thêm các CAO ĐỘ THIẾT KẾ ở ngoài khu vực giới hạn san nền và tạo các CAO ĐỘ TỰ NHIÊN ẢO bên ngoài khu vực san nền ( vì e không có bản đồ địa hình quá xa ngoài khu vực san nền ).

    Còn việc tính toán taluy thì e thấy có ông anh đi làm 4 5 năm rồi dùng NOVA để tính khối lượng chạy dài (vì taluy ở bản vẽ e tính phức tạp, có những chỗ đào 32m, phải làm taluy giật cấp, những chỗ đắp làm bệ phản áp 1:2), ko biết diễn đàn mình có ace nào làm về thiết kế san nền và taluy thì chỉ giáo cho e với, e cám ơn nhiều.


  4. Hic, thế thì cũng phiền quá nhỉ? Vì e chỉ được giao địa hình tới như vậy thôi, còn phần ngoài taluy thì ko quan tâm lắm, quan trọng là kiểm tra kết quả san lấp trong khu mặt bằng giới hạn.

    hồi trước e có dùng thử phần mền SCRAPE 1.1 của bạn NATACA trên diễn đàn thì nó chỉ tính toán trong đúng khu mình cần tính, ko cần phải quá phức tạp như ông HS2005 này ( vẽ cả ô lưới ra ngoài khu cần thiết kế tận 50m ???)

    PS: nhân tiện bác có tài liệu hướng dẫn hoàn chỉnh của HS2005 thì share e với, em chưa biết sử dụng các tính năng khác..( do lỗi font chữ, ko biết cách nào sửa để đọc chữ :cheers:...)


  5. Em là dân XD mới ra trường, hiện tại đang tính toán san nền bằng phần mềm HS2005 trên bản autocad2004 ( cả 2 đều là bẻ khóa ).

    Khi em tạo vùng san nền bằng lệnh HS_SB, sau đó dùng lệnh TFHS gán cao độ tự nhiên và cao độ thiết kế thì okie cả.

    Sau khi gán xong, em dùng lệnh HS_CG để gán lưới ô vuông cho vùng san nền và để gán cao độ. Khi em chọn gán cao độ thì một số vùng ở ngoài khung san nền cũng hiện ra ( mình đã chọn LOẠI BỎ VÙNG NGOÀI SAN NỀN và không TÍNH TOÁN TALUY) và các cốt cao độ ở vùng ngoài đó ko nội suy được ( giữ nguyên giá trị là KCCC, KCCT... ) như hình vẽ :

    untitled-2.jpg

    Vì vậy nên em ko thể tính toán san nền dc, không biết là do chương trình bẻ khóa của em bị lỗi hay là mình chưa biết sử dụng HS2005, ace nào biết trả lời dùm em. Em cám ơn rất nhiều.

    PS: tiện thể hỏi thêm là phần mềm em dùng làm theo hướng dẫn trên trang chủ của Hài Hòa mà ko cách nào hiện ra font tiếng việt được, cao thủ nào biết chỉ dùm :cheers:

    NHân tiện em gửi luôn file CAD san nền :http://www.mediafire.com/?nwmmzyqgy2n

×