Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

truc3004

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    3
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi truc3004


  1. Mình dùng cad 2012 64bit cũng bị tương tự. Bấm vào nút add pick một lúc mới hiện ra con trỏ hình chữ thập để chọn vùng hatch.

    Đã thế, rõ ràng là vùng chọn là kín thế mà nó cứ khoanh tròn màu đỏ vào mấy cái góc. Zoom một hồi linh tinh, chẳng đụng gì đến mấy cái góc đấy thì lại hatch được.

    (_ _!)


  2. Ôi trời, mấy sư huynh nói hay lắm. Toàn đại gia, nên có nhiều sự lựa chọn. Máy của em: celeron 2.1 Ghz, Ram 256 MB, Card màn hình 64MB. Em mà chạy mấy phần mềm đại gia như revit chắc nó bò luôn. Thế nên, em chọn sketchup. Khi nào tậu được 1 chiếc xịn, em sẽ cài tất tần tật. Và sẽ dùng hết thế mạnh từng cái (nó cho phép chuyển qua lại giữa các phần mêm mà). VD: phác thảo ban đầu dùng sketchup (dùng làm phim hướng dẫn thì quá tuyệt), tới vẽ kỹ thuật dùng cad (độ chính xác cao), thêm một chút nghệ sỹ dùng max (làm phim động là đã nhất, chim bay, mặt trời lên xuống,..).

    Tại sao thằng Autodesk cho ra cad, mà còn cho ra max (giống Gia Các Lượng với Chu Du)? Đơn giản là nó có mặt mạnh riêng, dùng cái nào tối ưu là được.

×