Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

luathieng0110

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    2
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi luathieng0110


  1. Hiểu biết về lắp đặt trang thiết bị điện là mảng kiến thức quan trọng trong quá trình hoạt động của những người làm nghề điện-điện tử thiết kế, xây lắp, giám sát thi công đến vận hành, sửa chữa thiết bị điện sao cho phù hợp với các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, đảm bảo các thông số kỹ thuật và an toàn cho người và thiết bị.

    Tôi mong muốn anh em bên chuyên ngành Điện trên diễn đàn cùng vô đây thảo luận về cách lắp đặt hệ thống điện. Để chia sẻ học hỏi nhau - cùng nhau phát triển.

    mình là KS điện chuyên về thiết kế điện cho các công trình xây dựng như nhà cao tầng, khách sạn, bênh viện, nhà dân...Ai có nhu cầu cần thiết kế điện thì liên hệ với mình theo số đt 098.454.77.99. Thanhks! cheers.gif


  2. Các bác cho em hỏi tí, khi thiết kế điện thì giá của nó được tính như thế nào? Ví dụ như thiết kế XD thì tính theo m2 chẳng hạn, thông cảm em mới vào nghề, chưa biết nên hỏi vậy, các bác đừng cười nhé

    mình là KS điện chuyên về thiết kế điện cho các công trình xây dựng như nhà cao tầng, khách sạn, bênh viện, nhà dân...Ai có nhu cầu cần thiết kế điện thì liên hệ với mình theo số đt 098.454.77.99. Thanhks! :cheers:

×