Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Fugukichi

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    22
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi Fugukichi


  1. Yeah! Một cái bỉthday hoành tráng :cheers: Sẵn dịp Fugu xin hát tặng 1 bài :s_big: mặc dù bài nì xưa oy là xưa oy! Xưa như trái đất zậy đó Nhưng mà chắc các pác cũng cố gắng ngồi nghe :lol2:

    Happy bỉthday to Cad

    Happy bỉthday to Cad

    Happy bỉthday

    Happy bỉthday

    Happy bỉthday to.............................me :s_big: :cry:

    PS: Hix chữ kí của pác Hoành đẹp woa I like it :s_big: Sẵn dịp nì bắt lên nướng mọi thì hay :s_big:


  2. :D Nãy giờ chùm "bom ảnh" của Happyfeet dội xuống bên mục "NHỮNG GÌ CHƯA BIẾT VỀ BUỔI OFFLINE" ghê quá!

    các pác cho em sang tỵ nạn bên này nhé!Chiến sự hiện đang còn rực lửa, em xin nghỉ phép về miền Bắc 1 chuyến nhé các bác!!!

    img0049bn6.jpg

     

    Trời ơi pác Soncad chụp ở đâu mà cảnh đẹp, nông thôn wá zậy? :D Sương mù hay là khói vậy ta? Trên núi à? Nhìn cái cảnh núi phía sau giống cảnh vẽ wá chứ hok giống cảnh thật ( Núi ông tiên à?) :lol: Ngoài Bắc có nhìu cảnh đẹp cực nhỉ, hix muốn đc đi woá :lol:


  3. Buổi ofline này thấy rất vui và hoành tráng mà mọi người. Đến nổi offline về rồi mà chắc ai cũng còn chút dư âm hay thấy tiếc vì tiệc mau tàn wá, mong có dịp để đi off nữa mà fải hong Cho nên dù hok có hình của pác Soncad thì Fugu thấy cũng hok nên buồn nhìu như vậy Vì cũng có nhìu hình của Happyfeet pót lên rồi Mọi người ai cũng thấy dc hok khí ăn nhậu rất vui mừ :s_big: Túm lại là đừng vì sai sót hok mong muốn đó mà làm cho dư âm của buổi off này giảm xuống, Fugu nghỉ lại mà thấy vẫn còn vui đây nà :gun: , lần đầu đi off như vậy đó. Cám ơn pác Soncad rất nhiệt tình và mọi người nữa chứ :s_big: À mà hok ai pót bài tường thuật lại buổi off cho anh em nghe à? vui lắm đấy chứ Ai hok đi là tiếc lắm đấy nhá, chờ đến kì tất niên này đi khà khà :cry:


  4. khà khà theo tôi thì đúng là có nhìu cách nghĩ: có thể là... :cheers:

    - Một con chết, 9 con còn lại vẫn đậu trên cây chờ bạn của nó tỉnh dậy để tiếp tục cuộc hành trình. ;)

    - Một con chết, 9 con còn lại đi kêu gọi bầy đàn đến tấn công ông thợ săn kia. :blush:

    - Một con chết, 9 con kia buồn quá cũng chít theo. :lol:

    - Ông thợ săn lòng thương trỗi dậy, nên cứu con cò, rùi sau đó 10 con lại bay đi. ;)

    - Chẳng còn con nào cả vì 9 con kia đã vác bạn mình đi chãy chữa ở bệnh viện rùi. :blush:

    - Hic con kia chết rùi thì bay lên thiên đàn, 9 con còn lại thì cầu chúa cho mình đừng thăng sớm như zậy.Amen :lol:

    Chùi ui đúng là...hok biết kết quả ra seo đây :cheers:


  5. Theo tôi thấy thì việc nói mấy con thú ấy như bạn đời hay jj đó đúng là vô lý :bigsmile: . Tôi chọn: chó, công, khỉ, voi, hổ là vì:

    Chó, công, khỉ: mấy con này nó hiền, cho nên dễ bị ăn thịt, phải thả nó ở ngoài bìa rừng cho không có con săn mồi, ăn thịt nào hại được chúng :undecided:

    Voi, hổ: mấy con này thường sống trong rừng sâu, nên vô sâu trong đó rùi mới thả nó ra. :)

    Vậy đó, tôi thả chúng như vậy là vì muốn chúng dc sống lâu hơn, hợp với hòan cảnh sống hơn. :bigsmile:

    Nói như vậy thì còn có lý, chứ như...thì :)


  6. Chà theo tôi thì sẽ là: chó, công, khỉ, voi, hổ <_< . khà khà dã vô rừng rậm rùi còn đem theo mấy con đó chi ta? :cheers: trong rừng cũng có mừ :lol: Tôi sắp như vậy là vì chó, công, khỉ thì sống ngoài bìa rừng thì chắc tỷ lệ sống cao hơn là trong "trung tâm" rừng hen. còn hổ và voi thì chắc ở sâu trong rừng thui :lol: Mà cũng có khi do di vô rừng đói wá nên mần thịt ăn dần dần rùi cũng nên :lol: :lol:


  7. Tán đồng câu chuyện kể của bạn Hapyyfeet :) , cố lên nha pác Ksgia :) . Người ta có thể bỏ thuốc bằng cách uống cafe đóa, có nghiện cafe thì chắc cũng hok có hại như thuốc lá đâu hén :) . Fugu ủng hộ pác 1 ly cafe nè ~o) :) Cadviet cũng nhất trí ủng hộ pác kìa! Biết dâu thành công cadviet còn tổ chức offline chúc mừng pác hok chừng ấy chứ :) :)

    • Vote tăng 1

  8. Pó chiếu pác ksgia luôn :) , các pác đúng là giàu lòng thương người mà hok hề nghỉ dến bản thân mình :) . Nhưng pác lại di hại con, hại cháu, hại mọi người. Khi mọi người xung wanh, chỉ cần ngồi kế pác trong lúc pác đang hút thuốc thui thì bao nhiu người bị hư phổi :) . Rùi tùm lum hết lên dzì dzậy mong pác nghỉ lại nhé :) Yêu mọi người thì iu nhưng diều wan trọng là phải iu chính bản thân mình trước đã. :)

    • Vote tăng 2
×