Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

saigon2306

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    7
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi saigon2306


  1. - Duplicate definition of block _ARCHTICK ignored: có nghĩa là trong bản vẽ hiện hành đã có block này (đây là dấu tích của đường dim ấy mà) nên block này ở phần copy sẽ bị bỏ qua (tức là sẽ lấy theo block đang có sẵn trong bản vẽ). Với 2 thông báo mà bạn vừa nêu thì không ảnh hưởng gì cả.

     

    - đối tượng muốn dán ở ngoài giới hạn nhìn trên bản vẽ: là do ucs của file mà bạn Ctr+C khác ucs world. Bạn chỉ cần quay trở lại file đó, dùng lệnh UCS rồi nhập tham số W để chuyển ucs về world, sau đó mới nhấn Ctrl+C.

     

    Nói đến UCS em có vấn đề thắc mác wá muốn đc các anh giải đáp giùm.. khi em vào bản vẽ của một phai cad thì cái trục tọa độ nó bị xiên xéo, vậy muốn chỉnh nó cho ngay ngắn hay xiên xéo như vậy mình phải làm cách nào đc ạ?


  2. các bác chỉ dùm em với. em co file cad khi chèn khung bản vẽ vào thì font chữ trong khung bị nhảy sang font k mong muốn. Song ki đưa sang may khác in lại đc bình thườg. Ban đầu tưởng thiếu font nhưng đã copy nguyên font từ máy kia sang cũng k đc. Còn ki lấy khung tên đó in riêng vân ra font bình thường. (bị lỗi font khung tên khi chèn bất kỳ khung tên nào vào bản vẽ đó).. thắc mắc quá các pác oi..? :undecided:

×