Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

rockncad

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    48
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi rockncad


  1. Sao toàn thấy các bác thích Rock Việt ko vậy? Phải thưởng thức Rock ngoại đi chứ?

    Dĩ nhiên là Rock Việt thua Rock ngoại xa lơ xa lắc ,nhưng mà cũng phải ủng hộ và đóng góp 1 chút chứ ,mình thix nhóm Da Vàng vì đó là 1 trong những nhóm Rock Việt đầu tiên,đã góp phần ko nhỏ cho phong trào Rock ở Sài Sòn.


  2. Bây giờ mới biết là có rock thuần chủng và rock không thuần chủng nữa.

    Ở Việt Nam thì trước đây có Da vàng, sau có Number Two (chuyên chơi ở Đêm Trẻ trong những năm 90), sau mới đến Bức tường, "dân nghe rock chính hiệu" có biết không?

    Mình thix nhóm Da Vàng,sau này có nhóm Wishband chơi cũng hay.Ghét 1 là nhóm Bức Tường :mellow: hát thì dở,phong cách cũng chẳng rock tí nào.


  3. Sau khi tốt nghiệp xong, đúng là một sự thay đổi quá lớn, từ việc chỉ cố gắng hấp thụ những gì được nhồi nhét giờ phải lao ra đường. Chả biết khói bụi thế nào. Em đi xem máy trang việc làm thấy họ đòi hỏi ghê quá. Mấy bác kỹ sư trước đây xin việc thế nào vậy? Vượt qua vòng phỏng vấn? công ty bác nào có chỗ cho em xin một chỗ thực hành với :mellow:

  4. Chỉnh 20000 như các anh nói là viewres. Cái này em cũng biết nhưng khi zoom lên vẫn thấy không tiếp tuyến

     

    http://www.cadviet.com/upfiles/tt_1.dwg

    Chắc có lẽ do cái computer của bạn hơi íu,tôi zoom hết cỡ thì đúng là ko chạm nhau,nhưng sau khi regen thì 2 đối tượng tiếp xúc nhau,zoom thêm vài cái nữa 2 đối tượng vẫn tx nhau,ko có zi thay đổi :s_big:

×