Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

thaihuongpro

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    13
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi thaihuongpro


  1. Anh chị em trong diễn đàn cho em hỏi!

    Em có một bản vẽ, trên bản vẽ đó họ tạo các đối tượng kiểu như Raster Image (cái này em kiểm tra bằng lệnh MO) mà họ đặt chồng lên đối tượng khác, thì đối tượng phía dưới bị khuất đi khi nhìn thấy và khi in ra những đối tượng phía dưới cũng không thấy, mà chỉ thấy vùng trống trơn của cái đối tượng Raster Image.

    Vậy muốn tạo cái Raster Image đó thì làm thế nào ạ anh chị? tại em có cái bình đồ, khi vẽ xong mặt bằng công trình trên đó, em không muốn bỏ đi hay cắt đi những đường đồng mức, em muốn tạo một cái kiểu Raster Image để cho khuất những đường đống mức phía dưới công trình để đỡ rối mắt.

    Mong anh chị giúp đỡ! Em xin cám ơn! chúc anh chị ngày mới sức khỏe và làm việc hiệu quả!


  2. chuyện là thế này, cái cad của em mấy hôm trước em muốn di chuyển cả bản vẽ em chỉ cần đè chuột rồi kéo là xuất hiện bàn tay của lệnh Pan, nhưng mấy hôm nay khi làm như thế thì không được, muốn di chuyển bản vẽ lại phải gõ lệnh Pan, nó có vẻ mất thòi gian.Vậy anh em nào biết chỉnh xin chỉ dùm em cái!

    Xin cảm ơn nhiều. :mellow:


  3. mình có một bản vẽ cad,khi mở trong máy( Cad) thì những hình tròn nó cứ méo mó, khi mình in ra file dưới dạng ảnh thì nó không bị méo. Bây giờ mình muốn in ra bản giấy không biết nó còn méo không và tại sao nó lại mắc lỗi méo như vậy, anh em nào biết xin giải thích dùm mình và có các khắc phục xin chỉ giúp mình với.

    Xin cảm ơn rất nhiều. :unsure:


  4. Mình mới tìm hiểu về autocad nên còn gà! mong anh em trong Rum giúp đỡ về vấn đề sau:

    Mình có một bản vẽ trong cad 2d, mình muốn tăng tỷ lệ bản vẽ theo chiều ngang lên 2 lần(chiều còn lại thì để nguyên) mà hình vẽ không bị biến dạng thì làm thế nào vậy các anh chị em!

    Xin anh chị em chỉ giúp mình với!

    Xin cảm ơn mọi ngưòi rất nhiều!

×