Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

tuanvu

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    11
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi tuanvu


  1. PDFtoDWG.jpg

     

    Phần mềm đã quá quen thuộc với mọi người ,giúp bạn chuyển đổi 1 hay nhiều trang tài liệu PDF về định dạng DWG , DXF.

    Nhỏ gọn giao diện đơn giản và dễ sử dụng , có thể xuất ra định dạng AutoCad cho các version từ 14 đến 2008. Tài liệu xuất ra DWG khá chuẩn , tuy nhiên các text trong tài liệu sẽ không được nhận diện như text trong bản vẽ ( Giống như chúng ta dùng lệnh Explode text vậy ) ngoài ra tôi không thấy nhược điểm gì khác

    Sau khi download các bạn chay file keygen.exe ,chọn PDF to DWG converter trong menu xổ xuống rồi nháy vào GENERATE để lấy thông số đăng ký.

     

    Download

     

    Link1

     

    Link2

     

     

    sao mình cài đặt không được vậy? bac nào giup mình chỉ cách cài đặt cụ thể hơn không? khi minh cài xong đổi đuôi nó không cho lưu ve


  2. BẠN SAVE FILE ĐÓ DƯỚI ĐUÔI .DXF, SAU ĐÓ DÙNG AUTO CAD MỞ FILE .DXF, RỒI LƯU LẠI THÀNH .DWG, SẼ HẾT HIỆN TƯỢNG NÀY

    mình làm theo cách này ok rồi! cám ơn các bác nhé!

    có cách nào khác gải quyết dứt điểm không bác vì cứ mỗi lần vẽ xong khi in lại cứ đổi như vậy thật bất tiện quá?

    • Vote tăng 1

  3. Chào bạn Kiemtracxu

    Tôi không rõ " chạy lòng vòng quanh mép giấy" có nghĩ là sao. Nếu khi in ra thấy quanh mép giấy có các dòng mặc dù khi nhìn trong layout thì không thấy thì bạn thử làm theo cách này xem sao:

    Vào gọi lệnh plot, vào ô PLOT STAMP bỏ dấu chọn.

     

    Trong phần help, khi đề cập đến vấn đề PLOT STAMP này, hãng AutoDesk có ghi rất rõ "A drawing file or drawing template file that was created with an educational version of AutoCAD will always plot with the following plot stamp: PRODUCED BY AN AUTODESK EDUCATIONAL PRODUCT. Blocks and xrefs created with an educational version and used in a commercial version will also result in the educational plot stamp being plotted."

    Chúc bạn vui vẻ

    Bác này ô PLOT STAMP o chỗ nào vậy sao mình vào plot mà không thấy đâu hết thế?


  4. Trước đây em cũng vẽ nhiều trên model và sử dụng block đối tượng rồi scale lên như cách của bác Hoành. Nhưng sau 1 thời gian làm quen với cách vẽ đối tượng trên model còn dim và text trên layout thì em thấy có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Như là: kích thước chữ của dim và text là đều nhau cho dù có nhiều tỷ lệ trên 1 bản vẽ hoặc trên các khổ giấy khác nhau. Thực chất vẽ đối tượng trên model còn dim và text trên layout ko làm bản vẽ nặng hơn nhiều đâu. Máy ở nhà em trước đây cũng lởm lắm nhưng em vẫn dùng cách vẽ trên layout,miễn là trên 1 layout tương ứng 1 bản vẽ in trên giấy (sẽ thuận tiện cho việc in publish và quản lý bản vẽ bằng sheetset manager) và trên 1 bản vẽ nên hạn chế viewport càng nhiều càng tốt. Nếu kết hợp việc vẽ trên layout, xref và quản lý bản vẽ bằng sheetset thì các bác sẽ có được 1 bộ hồ sơ rất ngon lành. Điểm đặc biết của sheet set có thể cho các bác publish bản vẽ, archive (đóng gói) và mang đi bất cứ đâu để in ấn hoặc trình chiếu. Các bác cứ thử xem rồi cho ý kiến phản hồi xem em nói có chỗ nào ko đúng nhé!

    có thể chỉ mình cách vẽ rtrên layout là như thế nào không?mìng thường vẽ ròi scale ko ah nghe bác nói hay qua mà minh chưa từng dùng bao giờ không biết có khó không bác chỉ giúp mình nha> cam ơn nhiều.mail mình là :btvnm@yahoo.com


  5. cho mình hỏi chúc đi cách tạo lệnh tắt trong autocad 2007 như thé nào ?mình muốn đổi lệnh : ch (change) thành lệnh : v mặc dù mình đã xóa lệnh :v (view) trong đó rồi nhưng nó vẫn không hiểu mấy lệnh khác thì mình đổi bình thường được vậy có bác nào chỉ giúp mình cách làm lệnh đó không chỉ giúp mình với . cảm ơn nhiều nha.

×