Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

connhangheo

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    31
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi connhangheo


  1. các bác cho em hỏi: Khi vào layout thì làm thế nào để không hiện ra đường nét đút. Đường nét đứt đó có phải là mép giấy không, vì khi em chọn khổ A1: 841-594mm và vẽ hình chữ nhật có điểm đầu là (20;5) và điểm cuối là (840.5;593.5) thì thấy hình chữ nhật đó nằm ra ngoài đường viền ??? Thks


  2. Em cũng chẳng biết gì về quản lý lớp khi in cả :)

    Anh bạn thienxd2a chắc đang thắc mắc vì khi in ngoài hàng thấy người ta chỉnh chỉnh màu gì đó rồi in, chẳng cần biết màu mình vẽ là màu gì , thấy loáng 1 cái là xong (có lúc in xong thấy nét vẽ trong bản vẽ của mình sai).

    Nhân tiện đây cho em hỏi: em thấy bản vẽ kỹ thuật có nét đậm từ 0.5-1.4 mm, nhưng khi vẽ có ai để 0.7 mm ko (vì em thấy nét đậm trong các bản vẽ đã in ra chỉ khoảng 3.5 mm) ??? Và mọi người thường chọn lineweight như thế nào ạ??


  3. em làm như bác nhưng hình như cách của bác cũng giống như cách của bác jikibo

    đúng là em chưa biết dùng lệnh fi (mong bác hướng dẫn em cái), nhưng chỉnh các thuộc tính của text khi ấn ctrl+1 thì em thấy ko có tác dụng gì cả (mặc dù em đã chọn đối tượng kích thước rồi). Trình em còn gà, mong các bác thông cảm.

    Em làm thế này thì lại thấy được các bác ah: em vào text trong hộp thoại modify dimension style, rồi chỉnh height trong hộp thoại text style. Không biết cách này có giống cách nào mà các bác đã nói với em ko???

×