Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Fireball

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    10
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi Fireball


  1. Hướng dẫn làm cầu thang kính xoắn 3ds max. Page 3

    Huong-dan_635626198095789851_HasThumb.jp

    Làm vách kính và tay vịn cầu thang:
    5. Bạn chọn Helix (Tay vịn), bấm Ctrl V để Copy tại chỗ ra thêm đối tượng mới đặt tên vách kính. di chuyển lên cao hơn ~85cm so với mặt bậc.  Chuột phải, Convert to - Convert to Editable Spline. Trên bảng cuộn bạn tìm tới nút Outline (tách đôi đường line) với kiểm Center được bật, bạn nhập giá trị 1cm. Đây sẽ là độ dày của kính.

    6. Trong Modifier List, bạn chọn Extrude làm nhô lên khối 3D với giá trị khoảng100cm.

    7. Làm tay vịn: Chọn đối tượng Helix, bạn mở cuộn Rendering và bật hai kiểm Enable như hình, đối tượng sẽ chuyển thành đường ống.

    (Bài gốc nguồn: http://daotao3d.com/huong-dan-7-buoc-lam-cau-thang-kinh-xoan-trang-3.htm)
    Chúc bạn thành công!
    -Nguyễn Long Hải.


  2. Hướng dẫn làm cầu thang kính xoắn 3ds max. Page 2

    Huong-dan_635626189395292211_HasThumb.pn

    2. Chọn Tube (bậc kính), Chuột phải, Convert to - Convert to Editable Poly. Cấp độ chọn mặt (4), bạn chọn mặt đỏ như hình, chuột phải, Extrude nhô ra 1cm. Sau đó di chuyển ráp lại vị trí 2 vật thể ốc và thanh đỡ inox bám sát theo như hình.

    M. Nếu bạn muốn thử gán giả lập đơn giản vật liệu kính cho dễ nhìn. Bấm nút M hiện bảng vật liệu, bạn xác lập các thông số như hình, click nút Assign Material to Selection Icon%20Assign%20Material%20to%20Selectio. để gán vật liệu lên vật thể đang được chọn.

    3. Chọn Tube (bậc kính), chuột phải, Attach, bạn click chuột trái lên 5 bộ phận còn lại của một bậc thang để ghép thành 1 vật thể. (2 ốc, 2 box đáy inox, thanh kính.) Khi attach có thể hiện ra bảng Attach Options nếu như trước đó bạn đã gán các vật liệu khác nhau cho các bộ phận. Bạn chọn Match Material IDs to Material để vẫn dùng cả hai vật liệu và quản lí theo ID vật liệu đa cấp.

    4 Chọn bậc, tại menu ngang phía trên bạn chọn Tools - Array để nhân bản bậc và xác lập như hình.

    (Bài gốc nguồn :http://daotao3d.com/huong-dan-7-buoc-lam-cau-thang-kinh-xoan-trang-2.htm)


  3. Hướng dẫn làm cầu thang kính xoắn 3ds max.

     

    Huong-dan_635626171672688536_HasThumb.pn

     

    1. Bạn chuẩn bị 6 vật thể và sắp xếp như hình.

     

    a. Cylinder (Cột) radius 5cm, Height 272cm.

    b. Tube (Bậc kính) Radius1: 100cm, Radius 2 : 5cm, Height: 1cm. Kiểm Slice On bật. Slice From 22,5cm.

    c. Helix (Tay vịn) có Radius 1 và Radius 2 đều= 100cm, Height 255cm. Bạn di chuyển vào đồng tâm giữa cột trụ. Sau đó xoay (E) theo trục Z sao cho đầu Helix chạm vào đầu bậc kính như hình mình mô tả.

    d. 2 Sphere (ốc) có Radius 1cm, Segments 12.

    e. Box làm tấm kính dựng dưới đáy bậc. Length 14cm, Width 95cm, Height 1cm.

    f. 2 thanh Box đỡ khung kính với Length 2cm, Width 95cm, Height 1,5cm.Chuẩn bị xong, mời bạn xem hướng dẫn tại hình bài kế tiếp. (Oh, sorry. Mình mới bận có khách 3 giờ nữa mình đăng tiếp trang 2 nhé)

    ( Nguồn: http://daotao3d.com.
    Bài gốc: http://daotao3d.com/huong-dan-7-buoc-lam-cau-thang-kinh-xoan.htm )


  4. -Trả lời bạn huymanh và những bạn muốn xác lập như vậy: Vào trong Customize, Customize UI and Defaut Switcher, trong bảng UI Scheme phía trên bên phải, bạn click chọn ame-dark rồi bấm Set. Sau khi restart 3d max thì sẽ được giao diện tối.
    -Trả lời bạn trung.nguyen89 Để thiết lập vray và ánh sáng trong qui hoạch chủ yếu nhanh ko cần đẹp lắm thì bạn dùng VRay Sun với thông số Multiplier ~ 0.03. Nó có thể chiếu sáng toàn thành phố của bạn trông cũng đẹp mắt. Các chỉ số render setup bạn có thể sử dụng như trên hình của bạn Nguyen Hoanh nhưng thay đổi xác lập giảm khoảng một nửa các thông số: Min, Max Current Preset, Subdivs, Global, tăng gấp đôi các thông số Sample, Noise. Còn lại bạn có thể giữ nguyên.

    Còn việc đặt ánh sáng thật tốt, setup linh hoạt thay đổi tùy biến nếu bạn có thời gian cũng nên đi học một khóa VRay, không lâu lắm khoảng 7,8 buổi là chủ động làm được theo ý mình muốn. Bạn có thể tham khảo tại: http://daotao3d.com/vray-vat-lieu-anh-sang-render-setup.htm


  5. Mình giới thiệu bạn 2 cách nhập file thư viện 3D vào cảnh:

    Bạn tìm click nút File, hoặc hình biểu tượng logo 3d max ở góc trên bên trái với bản Max cao, chọn Import rồi Merge và dẫn tới vị trí file thư viện bạn cần nhập.

    Cach%20nhap%20file%20thu%20vien%203d%20m

    Trong danh sách hiển thị file thư viện đó có gì, nếu bạn muốn nhập tất cả các vật thể trong file đó thì bấm nút All ở dưới, bên trái, bấm nút Ok. Với một số file thì có thể kèm theo đèn, Vray Plane... không cần thiết bạn không chọn tại đây hoặc xóa các vật thể đó đi sau.

    Cach%20nhap%20file%20thu%20vien%203d%20m

    Sau khi bấm Ok, bước tiếp theo hiện ra bảng:

    Cach%20nhap%20file%20thu%20vien%203d%20m

    Tùy chọn + Merge object width current scene. Vật thể nhập và sẽ dùng kích thước của cảnh bạn đang làm việc
    Tùy chọn + Completely replace current scene. File 3D sử dụng đơn vị đo của vật thể bạn nhập vào.
    Đó là cách chính thống, đường lối khoa học.

    + Ngoài ra có cách thứ 2 đề cao tinh thần thể thao hơn nhưng rất tiện lợi là bạn kéo thả file thư viện vào giao diện 3D Max đang làm việc cũng gần như xong.

    Cach%20nhap%20file%20thu%20vien%20vao%20

    Chúc các bạn thành công.


  6. Hướng dẫn cách xoay đối tượng quanh 1 điểm trong 3DS Max:

    Bạn chọn vật thể cần xoay, vào bảng phả hệ có hình ô vuông 3 chân (Hierachy), click nút Affect Pivot Only, click nút Align Align%20Dao%20tao%203d%20max%20HN.jpg và chuột trái lên vật thể muốn xoay quanh. Trong bảng Align Selection hiện ra, bạn xác lập như hình mình hướng dẫn.

    chinh%20pivot%203d%20max%20daotao3d%20hn

    Chúc bạn thành công.

    -Nguyễn Long Hải


  7. Dạy 3D Max VRay tại Hà Nội - Giảng viên giỏi, giảng kĩ, tận tình.

    Giảng viên Nguyễn Long Hải - Chuyên tư vấn lâu năm giải đáp hàng nghìn câu hỏi từ nhiều tổng dài 3D. Với kiến thức sâu, rộng nhưng tận tình, dạy cho đến khi học viên hiểu, bạn sẽ có người đồng hành tốt nhất.

    Website: http://DAOTAO3D.COM

    TEL: 01234561000

     

    Học ở đây có gì khác?

    1. Quan tâm chăm sóc đến câu hỏi, vấn đề từng cá nhân. Không có hiện tượng tảng lờ hoặc "học ào ào". Hỏi vấn đề của bạn là điều khuyến khích ở đây.

    2. Cách giảng đặc biệt phân tích sâu, súc tích, giảng 2 lần của giảng viên sẽ mang đến môi trường tiếp nhận kiến thực thực sự dễ vào. Qua đó hiểu rõ bản chất vấn đề, đảm bảo bạn tự triển khai được nhiều nhánh ý tưởng.

    3 Với học phí bạn bỏ ra bạn không chỉ mua được kiến thức. Bạn có được bề dày kinh nghiệm quí giá về cách sử dụng khéo, tránh sa lầy, cách làm kết hợp nhiều lệnh tạo nên hiệu quả lớn.

    4. Bổ túc miễn phí 1 kém 1 thêm những học viên chậm tiếp thu. Đảo bảo rằng đây là môi trường học hoàn hảo để không ai bị bỏ lại phía sau.

    5. Luôn gợi mở tư duy chủ động sáng tạo, không dập khuôn, ứng dụng rộng rãi sát thực.

    6. Chưng trình học dựa trên những vật thể, hình ảnh thực tê nên luôn mang lại tính thực dụng cao. Qua đó những lỗi, vấn đề phát sinh xảy ra thường xuyên được đụng chạm tới. Bạn được giảng viên phân tích nguyên nhân cũng như cách khắc phục để sau này tự vượt qua được lỗi.

     

    Chương trình 3DS Max

     

    Tôi cùng bạn bắt đầu từ những điều đơn giản...

    1-Spline-1-Wall.jpg

     

    Chỉnh sửa chi tiết 2D mang tính ứng dụng.

     

    2-Tay-nam(1).jpg

    Tiếp cận nhiều ứng dụng phong phú từ Spline 2D, tạo nhanh chóng vật thể 3D trong công việc.

     

    3-Cua(1).jpg

     

    3D hóa các mẫu vật thật

     

    5-Ad-Tu-bep.jpg

     

    Nâng cao độ khó - Các vật thể mềm.

     

    6-Ghe-co-dien.jpg

     

    Phân tích các phân nhánh nhỏ của từng lệnh.

    Truyền đạt cách dùng đúng, nhận biết sai, phương pháp tối ưu trong suốt quá trình học.

    7-Extrude-type-2-copy.jpg

     

    Cho tới những vật thể khó...

     

    12-Model-vat-the-mem-Sofa.jpg

    11-Model-vat-the-mem-ghe.jpg10-Model-vat-the-mem-giuong-ba.jpg13-Model-vat-the-mem-Am-chen.jpg

     

    Bạn học 3D Max tại Hà Nội - Tel: 0123456 1000

    Hướng dẫn nặn từ vật thể rất đơn giản ra vật thể phức tạp.

     

    9-Qui-Trinh-Dung-Hinh-text.jpg

     

    Triển khai tiếp tục nhiều phân nhánh từ một mô hình.

     

    8-Cau-thang.jpg

     

     

    Chương trình VRay: Vật liệu - Ánh sáng - Render Setup.

     

    Một trong các điểm nổi tiếng của VRay là mô tả chất liệu rất trung thực. Bạn được hướng dẫn cách sử dụng vật liệu VRay mô phỏng chân thực chất liệu cho tác phẩm của mình.

     

    1-Materials1.jpg

    2-Materials2.jpg3-Materials3.jpg4-Materials4.jpg

     

    Bạn học 3D Max tại Hà Nội - Tel: 0123456 1000

     

     

    Đặt ánh sáng không chỉ đơn giản chiếu sáng thấy được vật thể. Nắm được các qui luật, yếu tố nghệ thuật, cân bằng khiến tác phẩm của bạn trở nên thật tự nhiên và đáng tin, truyền tình cảm mong muốn đến người xem. Tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ánh sáng VRay truyền tải những không địêp đó.

    5-AnhSang4Room.jpg

    Phân tích đặt ánh sáng đúng, sai.

    11-PhongKhachTiviSai.jpg12-Phong-khach-Tivi-960.jpgTiếp xúc với nhiều dạng không gian phòng khác nhau, hướng dẫn cách xử lý.

    13-%20Phong%20tam%20nuoc.jpg

    Đặt ánh sáng ngoại cảnh, điều khiển mặt trời, chuẩn bị hậu cảnh, bôí cảnh môi trường và nhiều điều không tên phát sinh chờ bạn. Đừng lo, tôi sẽ giúp bạn từng bước.

    9-VillaDay.jpg10-VillaNight.jpg

     Tương tự có một chiếc máy ảnh tốt trên tay không có nghĩa là bạn luôn có được những bức ảnh đẹp. Thậm chí khó hơn sản phẩm của máy ảnh chụp tự động.  Tông màu sáng tối, độ bão hòa, sắc nét hay nhiễu, mờ ảo hay chân thực tôi sẽ đặt nó vào trong tay bạn.

     

     

    Bạn học 3D Max tại Hà Nội - Tel: 0123456 1000

    Website: DAOTAO3D.COM

    16-Lap-hong-kien-thuc.jpg14-Can-can-lech.jpg15-Can-can-duoc.jpg17-tong-quan-all.jpg

     

    Một số tác phẩm vẽ khi rảnh rỗi của giảng viên không Photoshop.

    1FB%20Salon%202%20copy.jpg

    5Salon%20go%20Nguyen%20Long%20Hai.jpg

    6FB%20Salon%201%20copy.jpg9Giay%20da%201%20copy.jpg12Binh%20hoa%20tex%20copy.jpg

     

    Bạn cần tư vấn về 3D, học 3D gọi 0123546 1000.

    Bạn có câu hỏi, gặp lỗi về 3D không biết hỏi ai: Đặt câu hỏi cho Tổng Đài 3D tại DAOTAO3D.COM


  8. Các chức năng trên Giao diện 3D Max. Thiết lập khởi đầu, chọn, kích hoạt, chỉnh các chức năng nên dùng khi bắt đầu làm việc.

    Chào các bạn. Mình xin giới thiệu địa chỉ tốt Dạy 3DS Max & VRay tại Hà Nội. ĐT: 0123456 1000 

    Quảng cáo chỉ là cầu nối tôi với các bạn. Nếu chất lượng, hiệu quả ứng dụng là tiêu chí cao nhất thì bạn đã tìm được địa chỉ. Cách giảng dạy tính sư phạm cao, có chiều sâu, dễ hiểu. Phân tích lý do và cách giải quyết vấn đề lỗi người dùng hay gặp/ sẽ gặp phải. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, học viên được dạy cách xử lý tối ưu nhất với những vật thể thực tế chuyển sang dạng 3D. Là nơi khởi đầu tận tâm đúng hướng cho người mới học, cũng là nơi lấp đầy lỗ hổng kiến thức cho người sử dụng 3D thiếu bài bản.

    Học viên có thể tự vẽ, sáng tạo theo ý tưởng của mình. Không bị lệ thuộc nhiều vào thư viện. Tư duy dựng hình đúng, vật liệu chuẩn xác, sử dụng ánh sáng có tính nghệ thuật. Hiện thực hóa bản vẽ phác thảo trên giấy thành không gian 3D thực có chất lượng gần với hình chụp. Khả năng thích ứng trong môi trường công việc 3D linh hoạt.
    Về dựng hình:

    +Các chức năng trên Giao diện 3D Max. Thiết lập khởi đầu, chọn, kích hoạt, chỉnh các chức năng nên dùng khi bắt đầu làm việc.

    +Chỉnh sửa chi tiết đối tượng với Editable Poly. Kinh nghiệm tạo các kết hợp hỗ trợ lẫn nhau trong Editable Poly.

    +Làm việc với Editable Spline. Các ứng dụng hiệu quả từ Spline.

    +Dựng một căn nhà thực tế với sự kết hợp của Poly và Spline.

    +Tạo các đồ gia dụng và nhiều mẫu vật có tính ứng dụng cao.

    +Dựng bộ vật thể mềm: Salon chăn ga gối đệm sẵn sàng cho một phòng ngủ.

    +Cách tạo lên những chiếc cầu thang trong thực tế. Cầu thang thường và cầu thang xoắn.

    +Thực hành xử lý những vật thể khó.

    VRay:

    Về vật liệu:

    +Ý nghĩa các chỉ số vật liệu VRay. Cách sử dụng.

    +Thiết lập cụ thể những vật liệu thường dùng trong cuộc sống và trong kiến trúc. Nhôm, đồng, sắt, thép, inox, chrome, vàng, đá, granite, gỗ, nhựa, cao su, sơn ô tô, thủy tinh, gương kính, nước...

    +Cách tạo cỏ, thảm, vật liệu phát sáng.

    +Thiết lập và sử dụng môi trường thường, môi trường HDRI.

    Về ánh sáng:

    Chức năng của VRay Light, VRay Sun, VRay IES. Ý nghĩa thông số và cách sử dụng cho từng cảnh nội, ngoại thất riêng biệt.

    Về setting:

    Các cách thiết lập công thức render trong những hoàn cảnh khác nhau. Ý nghĩa và tác động của các thông số lên kết quả chiết xuất ảnh.

    Bạn có nhu cầu học:

    Liên hệ tel: 0123 456 1000 gặp Nguyễn Long Hải

    Vài hình ảnh Nguyễn Long Hải dựng với 3DS Max KHÔNG DÙNG MODEL CÓ SẴN CỦA THƯ VIỆN và KHÔNG PHOTOSHOP:

    Chiếc ghế salon đơn:

    FBSalon2.jpg

    Một chiếc ghế dựng khi rảnh rỗi...

    CopyofGhe300000matduoib.jpg

    Bình hoa 5 ngày dựng với 3DS Max và render VRay.

    BinhhoaB.png
    Lọ đựng kẹo vẽ theo hình chụp:

    BinhhoaB.png

    Lọ đựng kẹo vẽ theo hình chụp:

    LodungkeoPhaleTotal3.jpg

    Nhân vật Thief từ ý tưởng trên giấy tới 3DS Max.

    Nhanvat1.jpg

    Phác thảo ý tưởng phòng học:

    Phacthao.jpg
    Phòng học tự dựng toàn bộ trong 1,5 ngày với 3DS Max & VRay:

    Phacthao.jpg

    Phòng học tự dựng toàn bộ trong 1,5 ngày với 3DS Max & VRay:

     Phonghocjpg.jpg

    Phòng khách tự dựng toàn bộ không dùng thư viện:

    PhongkhachTivi960.jpg

    Phòng tắm dựng nhanh với một số đồ có sẵn trong thư viện:

    Phongtamnuoc22min.jpg

    Salon gỗ lớn Nguyễn Long Hải dựng với 3DS Max & VRay:

    SalongoNguyenLongHai1200.jpg

    Tủ bếp:

    TubepFireball4.jpg

    Một số vật liệu Nguyễn Long Hải thiết lập có trong chương trình giảng dạy:

    FireballMaterial.jpgVatlieuVRay2B.jpg

    Bộ ấm chén:

    BoamchenFireballNguyenLongHai.jpg

    Người:

    FireballKhungday1024.jpg

    Human skin:

    HumanSkin1224pixel.jpg

    Một phần bản Cad vẽ phòng khách chuẩn bị triển khai:

    Tái hiện lại ảnh thực từ bản thảo Cad:

    PhongKhach.jpg

    Hoc sinh Ngoc: HocsinhNgoc.jpg

    HocsinhNgoc3.jpg

    Hoc sinh Chi:

    3.jpg

    Học sinh Hiếu vẽ sau khi học xong 10 ngày, đã được duyệt và xây dựng:

    HsHieu2.jpg

    Hoc sinh Manh vẽ khi xin viec:

    HocSinhNVManh.jpg 

     

    Bạn có nhu cầu học liên hệ:

    :

     

     

    Tel: 0123456  1000

     

    Cảm ơn các bạn diễn đàn cadviet!

     
    CadKhututivi.jpg
    +Chỉnh sửa chi tiết đối tượng với Editable Poly. Kinh nghiệm tạo các kết hợp hỗ trợ lẫn nhau trong Editable Poly.
    +Làm việc với Editable Spline. Các ứng dụng hiệu quả từ Spline.
    +Dựng một căn nhà thực tế với sự kết hợp của Poly và Spline.
    +Các chức năng trên Giao diện 3D Max. Thiết lập khởi đầu, chọn, kích hoạt, chỉnh các chức năng nên dùng khi bắt đầu làm việc.
    +Chỉnh sửa chi tiết đối tượng với Editable Poly. Kinh nghiệm tạo các kết hợp hỗ trợ lẫn nhau trong Editable Poly.
    +Làm việc với Editable Spline. Các ứng dụng hiệu quả từ Spline.
    +Dựng một căn nhà thực tế với sự kết hợp của Poly và Spline.
    +Tạo các đồ gia dụng và nhiều mẫu vật có tính ứng dụng cao.
    +Dựng bộ vật thể mềm: Salon chăn ga gối đệm sẵn sàng cho một phòng ngủ.
    +Cách tạo lên những chiếc cầu thang trong thực tế. Cầu thang thường và cầu thang xoắn.
    +Thực hành xử lý những vật thể khó.
    VRay:
    Về vật liệu:
    +Ý nghĩa các chỉ số vật liệu VRay. Cách sử dụng.
    +Thiết lập cụ thể những vật liệu thường dùng trong cuộc sống và trong kiến trúc. Nhôm, đồng, sắt, thép, inox, chrome, vàng, đá, granite, gỗ, nhựa, cao su, sơn ô tô, thủy tinh, gương kính, nước...
    +Sử dụng Photoshop trong việc hỗ trợ làm các vật liệu khó.
    +Cách tạo cỏ, thảm, vật liệu phát sáng.
    +Thiết lập và sử dụng môi trường thường, môi trường HDRI.
    Cách giảng dạy tính sư phạm cao, có chiều sâu, dễ hiểu. Phân tích lý do & cách giải quyết các vấn đề phát sinh trong nhiều ứng dụng vẽ vào công trình, vật thể thật. Học viên sẽ hiểu và làm chủ được từng vấn đề từ dễ đến khó. Là nơi khởi đầu tận tâm đúng hướng cho người mới học, cũng là nơi lấp đầy lỗ hổng kiến thức cho người học lại từ nơi khác.
     
    Cách giảng dạy tính sư phạm cao, có chiều sâu, dễ hiểu. Phân tích lý do & cách giải quyết các vấn đề phát sinh trong nhiều ứng dụng vẽ vào công trình, vật thể thật. Học viên sẽ hiểu và làm chủ được từng vấn đề từ dễ đến khó. Là nơi khởi đầu tận tâm đúng hướng cho người mới học, cũng là nơi lấp đầy lỗ hổng kiến thức cho người học lại từ nơi khác.
     
    Cách giảng dạy tính sư phạm cao, có chiều sâu, dễ hiểu. Phân tích lý do & cách giải quyết các vấn đề phát sinh trong nhiều ứng dụng vẽ vào công trình, vật thể thật. Học viên sẽ hiểu và làm chủ được từng vấn đề từ dễ đến khó. Là nơi khởi đầu tận tâm đúng hướng cho người mới học, cũng là nơi lấp đầy lỗ hổng kiến thức cho người học lại từ nơi khác.
     
    Các chức năng trên Giao diện 3D Max. Thiết lập khởi đầu, chọn, kích hoạt, chỉnh các chức năng nên dùng khi bắt đầu làm việc.
    +Chỉnh sửa chi tiết đối tượng với Editable Poly. Kinh nghiệm tạo các kết hợp hỗ trợ lẫn nhau trong Editable Poly.
    +Làm việc với Editable Spline. Các ứng dụng hiệu quả từ Spline.
    +Dựng một căn nhà thực tế với sự kết hợp của Poly và Spline.
    +Tạo các đồ gia dụng và nhiều mẫu vật có tính ứng dụng cao.
    +Dựng bộ vật thể mềm: Salon chăn ga gối đệm sẵn sàng cho một phòng ngủ.
    +Cách tạo lên những chiếc cầu thang trong thực tế. Cầu thang thường và cầu thang xoắn.
     
    +Chỉnh sửa chi tiết đối tượng với Editable Poly. Kinh nghiệm tạo các kết hợp hỗ trợ lẫn nhau trong Editable Poly.
    +Làm việc với Editable Spline. Các ứng dụng hiệu quả từ Spline.
    +Dựng một căn nhà thực tế với sự kết hợp của Poly và Spline.
    +Tạo các đồ gia dụng và nhiều mẫu vật có tính ứng dụng cao.
    +Dựng bộ vật thể mềm: Salon chăn ga gối đệm sẵn sàng cho một phòng ngủ.
    +Cách tạo lên những chiếc cầu thang trong thực tế. Cầu thang thường và cầu thang xoắn.
    +Thực hành xử lý những vật thể khó.
×