Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
vojcoj_1102

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

Các bài được khuyến nghị

  Phong cách Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại được du nhập vào Việt Nam những năm gần đây thông qua các dự án thiết kế của những công ty nước ngoài và từ nhiều nguồn khác như báo, tạp chí, internet...

Khi mới nhận một căn chung cư điều đầu tiên bạn nghĩ là trang trí không gian nội thất cho nó, những cái đầu tiên bạn nghĩ đến là tủ bếp, sofa phòng khách... và bạn đang cần một thiết kế để phù hợp với mong đợi của bạn 

 

Đặc trưng của phong cách Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại: Đặc trưng của phong cách Thiet ke noi that chung cu theo phong cách hiện đại là sử dụng các đường thẳng, các yếu tố điêu khắc nghệ thuật và gam màu táo bạo. những thiết kế sắc nét, dễ thay đổi và sự độc đáo. Các trường phái trang trí nội thất hiện nay, trường phái nội thất đương đại – so với trường phái hiện đại và tối giản - được đánh giá là tiện dụng hơn và được tiếp nhận nhiều hơn mà không bị rườm rà chi tiết và tối. 

 

 

 

Bạn đang phân vân lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ với Nội thật Đức Tính bạn sẽ được tư vấn 1 cách miễn phí và tận tình nhất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nội thất Đức Tính sẽ đem lại cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo nhất có thể.

 

Bàn ăn

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Căn hộ quá rộng mà giá chỉ 949 triệu.

 

Với địa thế là công trình đẹp. thuận lợi cho giao thông. Các trường Đh Công nghiệp 1 km. cách khu đô thị nổi tiếng Bắc An Khánh 1km.. Lại là công trình được ngân hàng đứng ra đảm bảo về tiến độ thi công. Tiến độ đóng tiền quá dễ thở ( chia làm 7 lần). Hơn nữa lại là công trình duy nhất đã tạo niềm tin với khách hàng bằng cách để khách hàng giữ lại 3% giá trị căn hộ trước khi làm sổ đỏ.

Tuy nhiên. chúng tôi xin nhương lại một vài căn hộ theo giá gốc, cam kết không chênh.

- 01 căn hộ : 102 m2. Bố trí 03 phòng ngủ, 02 phòng vệ sinh. Bố trí hợp lý, tiêjn dụng. Cửa vào Đông Bắc, Ban công Tây Nam.Giá 11,4 triệu/ m2 ( đã bao gồm VAT + Nội thất cơ bản)

- 02 căn hộ 80.5 m2,. Bố trí 02 phòng ngủ, 02 vệ sinh. Cửa vào Tây Bắc, Ban công Đông Nam. Giá 11,4 triệu/ m2 ( đã bao gồm VAT + Nội thất cơ bản)

- Ngoài ra chúng tôi còn có một số căn có diện tích 96 m, 89.6 m2. Giá gốc chỉ từ 11,4 triệu/ m2  trở lên.

Cùng với sự phát triển trở lại của Bất Động sản, Lựa chọn thời điểm mua nhà sẽ giúp quý khách có được căn hộ ưng ý với giá cả tốt nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hay gọi ngay cho chúng tôi. 

hotline  Ms Trang : 0966254056 ( tư vấn miễn phí 24/7).

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×