Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Huyenmai2722

Hành trang cho người mới bắt đầu làm tiếp thị kết liên

Các bài được khuyến nghị

Hành trang cho người mới bắt đầu làm tiếp thị kết liên

tiếp thị liên kết cần gì? Đây là nghi vấn mà mỗi bạn muốn làm tiếp thị kết liên nhưng không biết tính từ lúc đâu và làm như thế nào. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn biết các gì nên cần chuẩn bị nhé. Hãy note lại những gì các bạn thấy cần nhé.

Việc đầu tiên tiếp thị liên kết có thể được xem như một sự phối hợp thu nhỏ của hầu hết các kênh digital. Digital marketing gồm những những hình thức SEO, Google Ads, Facebook Ads, Social, PPC, Display, Email, Native ads và cả Affiliate.

Để tối đa hóa khả năng mua hàng của người mua, publisher sẽ chạy những chiến dịch PR dựa trên những nền tảng traffic như website, blog, mạng phố hội hoặc dữ liệu các bạn của họ.

Có 4 lí do chính để giải thích cho điều việc tiếp thị liên kết được phổ quát người quan tâm tương tự :

- ảnh hưởng, ảnh hưởng tới phần lớn hành trình khách hàng

- Thấu hiểu insight quý khách

- áp dụng nhanh những kỹ thuật mới vào kế hoạch marketing của công ty

- Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

các chuẩn bị Tiếp thị kết liên cho người mới

- Tạo website bằng WordPress : các bạn đừng lo ngại khi bạn không biết code vì có những mã nguồn mở sẽ giúp bạn tiện dụng lúc làm một trang web chỉ mất 15p, giao diện họ làm cho bạn hết rồi nên bạn chỉ việc cài vào cho web các bạn là xong. Bài viết hướng dẫn làm 1 trang web bằng WordPress có thể giúp bạn.

-Học SEO : SEO là công việc đưa từ khóa lên top kết quả tìm kiếm Google, đây là một hình thức chủ yếu để mang tới Free Traffic (lượng người tróc nã cập miễn phí vào website của bạn), SEO là một công tác hơi mất thời kì nhưng bù lại cũng mang đến cho bạn một nguồn thu nhập lâu dài và lâu bền không cần bỏ vốn nếu như bạn làm tốt

-Học về paid traffic : nếu như SEO là công việc quá khó khăn với bạn nhưng bù lại, bạn có phổ thông vốn thì các bạn dùng paid traffic (bạn trả tiền lăng xê để đem đến quý khách tiềm năng), tỉ dụ như chạy Google Adword, sử dụng Facebook Ads, Bing Ads,…là 1 thí dụ

-Tìm hiểu một tí về kiểu dáng website như CSS, HTML thì sẽ tốt hơn trong thời kỳ làm việc, còn giả dụ bạn không biết code 1 chút nào thì cũng ko sao vì mã nguồn WordPress cũng đã tối ưu hết cho bạn dù cho bạn là một người mới ko biết gì về code

-Một khóa học nào ấy về Affiliate : công việc kiếm tiền tại nhà với affiliate chẳng hề dễ để khởi đầu, nếu như có thể hãy tìm một khóa học, cộng đồng uy tin về ngành nghề này để học tập. Tuy thế những khóa học affiliate nhảm nhí cũng rất tràn lan, thậm chí phổ quát người chưa kiếm được tiền đã mở khóa học dạy người khác để trục lợi cũng xảy ra khá đa dạng, các bạn hãy cân đề cập và Phân tích kỹ trước khi tham gia.

 

Kết : Trên đây là các phân tích của mình lý do vì sao tiếp thị kết liên lại được đa dạng người tham gia đến tương tự. Chúc bạn sớm thành công trên tuyến đường làm giàu cộng Affiliate Marketing .

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×