Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Giadungkichi

bếp điện từ nhập khẩu từ Đức có tốt không?

Các bài được khuyến nghị

Bếp điện từ nhập khẩu từ Đức có tốt không? Tất cả các sản phẩm bếp từ Đức hứa hẹn tốt nhất với khách hàng về chất lượng sản phẩm, đặc tính tuyệt vời, mức độ an toàn cao và tiết kiệm năng lượng. Đây là những lý do tại sao bếp từ nhập khẩu của Đức lại được ưa chuộng và bán chạy hàng đầu trên thị trường.

Bếp từ nhập khẩu của Đức luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. Không chỉ bởi tính năng tuyệt vời mà dòng bếp này còn có tính thẩm mỹ sang trọng mang đến nét hiện đại và đậm chất Châu Âu cho không gian bếp nhà bạn - khách hàng của chúng tôi đã chọn còn bạn thì sao?

Bếp điện từ nhập khẩu từ Đức có tốt không? Hãy đến với Gia dụng Kichi để lựa chọn những sản phẩm phù nhất với căn bếp nhà bạn nhé! https://giadungkichi.com/

[caption id="attachment_983" align="aligncenter" width="400"] bếp từ đức tốt nhất[/caption]

Lý do bạn nên chọn dòng bếp từ Đức nhập khẩu

Không cần phải nói, mọi người luôn ưu tiên lựa chọn các dòng bếp từ nhập khẩu của Đức là có lý do của điều đó. Vậy lý do là gì? Bếp điện từ nhập khẩu từ Đức có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bếp từ nhập khẩu Đức có giá thành cao

Giá cả cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá đó có phải là bếp điện từ nhập khẩu từ Đức hay không. Bởi không chỉ bếp từ mà tất cả các loại hàng nhập khẩu, đặc biệt là hàng từ Đức đều có giá nhỉnh hơn so với các nước khác.

Bếp điện từ nhập khẩu từ đức có tốt không? Để có được câu trả lời mời mọi người tiếp tục đọc bài viết nhé!]

Tuy nhiên, bạn không chỉ cần chú ý đến giá cả mà còn phải quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Được nhập khẩu từ Đức, dòng bếp của chúng tôi luôn có độ bền cao đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Như thể vẫn chưa đủ, các sản phẩm nhập khẩu chính thức được các nhà sản xuất phát triển phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Đây là điều mà người mua thiết bị đeo không thể đảm bảo được, do đó bạn cũng cần lưu ý điều này khi lựa chọn bếp từ nhập khẩu. Bếp điện từ nhập khẩu từ đức có tốt không? Để có được câu trả lời mời mọi người tiếp tục đọc bài viết nhé!

Bếp từ Đức mang phong cách hiện đại, sang trọng

Đây cũng được coi là điểm bắt mắt đối với mọi khách hàng. Bếp có thiết kế mặt kính cao cấp, hầu hết bằng gốm và thủy tinh, mặt bếp bằng kính siêu bền.

Ngoài ra, bếp từ của Đức có thiết kế dải điều khiển độc lập, giúp người dùng có thể điều chỉnh chức năng và công suất dễ dàng hơn. Hình dạng Silde giúp Touch Control Strip luôn nhạy và dễ vận hành, ngay cả khi tay ướt.

Bếp từ Đức có rất nhiều tính năng vượt trội

Sự khác biệt về đặc điểm có thể phân biệt bếp từ nhập khẩu và bếp từ thông thường. Bếp từ Đức được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại hỗ trợ tối đa công việc nấu nướng của bạn. Bếp từ tầm trung chỉ sử dụng được công suất 2000W, còn bếp từ cao cấp sử dụng công suất lên đến 3600W. Do lòng nồi của bếp từ được làm bằng đồng nên tuổi thọ của bếp từ khá lâu và khả năng tiết kiệm điện tốt.

Sử dụng dụng bếp từ không tạo tiếng ồn và đảm bảo an toàn

Bếp từ có hệ thống tản nhiệt dưới đáy nên bạn có thể nấu nướng thoải mái và êm ái. Nó có nhiều tính năng an toàn như an toàn cho trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, chống tràn, tự động ngắt khi nồi cạn nước ... hơn tất cả các dòng sản phẩm bếp từ khác trên thị trường,

Đức với bếp từ nhập khẩu bạn nhé. luôn luôn có thể cảm thấy an toàn ngày hôm nay.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, vui lòng sử dụng atmat riêng để đề phòng những rắc rối không mong muốn. Tại Gia dụng Kichi, nếu bạn mua bộ hâm nóng nấu ăn IH, chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt thêm Atmatten với mức giá vô cùng hợp lý.

Bếp điện từ nhập khẩu từ đức có tốt không? Để có được câu trả lời mời mọi người tiếp tục đọc bài viết nhé!

 

Những hãng bếp từ Đức chất lượng

Ghé thăm gian hàng của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các thương hiệu bếp từ tốt nhất. Bếp điện từ nhập khẩu từ đức có tốt không? Để có được câu trả lời mời mọi người tiếp tục đọc bài viết nhé!

+ Bếp từ Bosch cao cấp: Nói đến bếp từ nhập khẩu từ Đức thì không thể bỏ qua bếp từ Bosch. Thương hiệu Robert Bosch đã có hơn 120 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị nhà bếp.

Thiết kế đẹp, kiểu dáng và tính năng thiết thực luôn được khách hàng ưa chuộng. Ở Bosch, nó không chỉ là một chiếc bếp từ mà còn là một vật trang trí không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn.

bếp từ nhập khẩu từ đức đẹp mê ly, nấu ăn hết ý

+ Bếp điện từ Häfele: Thương hiệu Häfele đứng đầu thế giới.

Bếp từ Hafele được đánh giá cao về thiết kế bền bỉ, chức năng nấu nướng đa năng, an toàn và tiết kiệm. Đặc biệt dung tích lớn là ưu điểm của chiếc nồi này.

Nếu gia đình bạn có nhiều đồ ăn cần chuẩn bị thì bếp từ Hafele IH là một lựa chọn không thể bỏ qua.

+ Bếp từ Chef's: Dòng bếp từ này được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Bếp điện từ Chef's có 6 tính năng tuyệt vời mà bạn có thể yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, việc sử dụng linh kiện của Châu Âu với tiêu chuẩn rất khắt khe nên bếp rất tiết kiệm điện.

Lợi ích của bếp khi nấu ăn

Hiện nay, hầu hết các gia đình Việt đều lựa chọn bếp từ, đặc biệt là bếp từ nhập khẩu của Đức.

Bếp điện từ nhập khẩu từ đức có tốt không? Bạn đã hiểu những lợi ích của bếp từ chưa? Dưới đây là một số lợi ích đáng chú ý:

Tiết kiệm thời gian nấu nướng: nhờ các tính năng tiên tiến, hoạt động với công suất lớn.

Đặc biệt, bếp từ nhập khẩu chính hãng có hiệu suất lên tới 95% nên thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài rất ít và chỉ tập trung vào vùng nấu tạo sự thuận lợi khi đun nấu.

TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG: So với bếp gas thì hiệu suất chỉ bằng 50-60% nhưng với bếp từ thì hiệu suất cao hơn rất nhiều.

Trên thực tế, nấu ăn bằng bếp từ có thể tiết kiệm rất nhiều năng lượng. Ngoài ra, bếp gas tỏa nhiệt gây khó khăn cho việc nấu nướng. Bếp từ cũng an toàn hơn nhiều so với bếp ga thường xảy ra cháy bình.

Vệ sinh dễ dàng: Ưu điểm dễ nhận thấy là việc vệ sinh rất dễ dàng. Bếp từ được thiết kế đặc trưng bằng kính cường lực và có bề mặt phẳng, có thể lau chùi nhẹ nhàng trong trường hợp thức ăn tràn vào bếp.

Đây cũng là đặc điểm mà các bà nội trợ rất hài lòng.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×